‘อาจถูกบังคับให้แต่งงาน แต่แค่ทางนิตินัย’ ดูดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะทำในสิ่งที่แปลกใหม่จากงานประจำ ที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ วันนี้คุณได้รับสิทธินั้น ถือเป็นโครงการสำคัญของบริษัทเลยทีเดียว ซึ่งความสำเร็จจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา

การเงิน :  อาจต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้ทุกคนดูเหมือนมีโลกส่วนตัวสูง หากปล่อยให้เป็นแบบนี้นานๆ จะกลายเป็นต่างคนต่างอยู่ จึงต้องพยายามหากิจกรรมครอบครัวมาทำร่วมกัน  คนโสด  คุณอาจได้พบหนุ่มในฝันแบบกะทันหัน เป็นคนโดดเด่น แต่มีโลกส่วนตัวสูง

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้ จนเกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : แม้คุณจะเป็นประเภทหากคิดจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้คงต้องยอมอ่อนบ้างแล้วล่ะ เพราะอาจมีคดีความเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะเรื่องสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จนถึงสัญญาทาส จึงต้องใช้ความอดทน รอคอย หาจังหวะและโอกาสที่เหมาะสม ไม่ควรใช้อารมณ์หรือกำลังตัดสินปัญหาเด็ดขาด

การเงิน :  หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับแฟน ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะอาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อรับผิดชอบใช้หนี้แทน

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณ ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย กว่าคู่คุณจะรู้ เธอก็จากไปพร้อมสิ่งที่ต้องการแล้ว มีแนวโน้มว่าอาจเป็นคดีความในอนาคตด้วย คนโสด  คุณอาจถูกบังคับให้แต่งงานกับคนที่ไม่ได้ชอบ ซึ่งอาจเป็นแค่ทางนิตินัยเท่านั้น อาจเพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่าง

สุขภาพ : ควรใส่ใจดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานศิลปะ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ วันนี้คุณทำงานหนักเรียกว่าตัวแทบแตก ร่างแทบพังกันเลยทีเดียว แล้วพยายามอย่าติดอยู่ในรูปแบบเดิมๆ ต้องคิดให้หลุดจากกรอบ เพราะงานอาจได้รับการตอบรับอย่างไม่คาดฝันก็ได้

การเงิน : อาจมีโชคลาภอย่างคาดไม่ถึง แต่ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรใช้เงินฟุ่มเฟือย หรือหมดไปกับการพาเพื่อนไปสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก  : จากที่เคยไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนทุกวัน วันนี้คุณตั้งใจว่าจะกลับบ้านเร็วไปอยู่กับครอบครัวสักวัน แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมาก เพราะเพื่อนอาจโทรมาตาม แล้วที่สุดคุณก็ขัดเพื่อนไม่ได้ คนโสด วันนี้อาจได้เจอคนถูกใจในสถานบันเทิง ก็อย่าเพิ่งอ่อนไหวกับเขามาก เพราะเขาคือนักเที่ยว นักรักตัวยง

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มแอลกอฮอลล์ติดกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆ เช่น ไขมันในเส้นเลือดอุดตัน โรคหัวใจ หรือเบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร การพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใข้วาทศิลป์เป็นหลัก วันนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด จะแย่งความดีความชอบของคุณไปเป็นของตัวเอง แล้วอาจนำผลงานของคุณเข้าสู่กระบวนการพิจารณา ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบี่อหน่าย ควรใจเย็น ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงอีก

การเงิน :  ร้อนเงิน คุณอาจต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง จนอาจทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง ซึ่งวันนี้อาจไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณจับได้ ก็ลองคุยกันดูว่า จะแค่คบเล่นๆ หรือจะเลี้ยงจริงจัง คุณจะได้ตัดสินใจถูก     คนโสด  หากคุณไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ ระวังตัวด้วย เพราะอาจเจอพวกฉวยโอกาส เจ้าชู้ไปเรื่อย

สุขภาพ : ไม่ควรไปดื่ม หรือเที่ยวตามสถานบันเทิงบ่อยๆ เพราะนอกจากจะเสียทั้งเงิน และเสียสุขภาพแล้ว การอยู่ในหมู่คนเยอะๆ ยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด 2019   อีก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  พอคุณกลับมาทำงาน ก็อาจถูกบังคับด้วยสัญญาจ้าง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือสัญญาทาส ให้ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด ควรใจเย็น เพราะจากความเครียดและความกดดัน อาจเป็นสาเหตุให้คุณทะเลาะกับผู้ร่วมงาน ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่จะเสียใจ

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ ที่อาจมาขอให้คุณกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อสมใจก็จากไป ปล่อยคุณกับคู่ให้ทะเลาะกันต่อไป คนโสด อาจถูกบังคับให้ไปเดทกับคนที่ผู้ใหญ่หมายตาไว้ ซึ่งคุณปฏิเสธไม่ได้ ก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจไป

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุของโรคร้ายอื่นๆ ที่จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ชีพจรลงเท้า อาจต้องเดินทางติดต่อประสานงาน หรือไปหาลูกค้า แทบไม่ได้อยู่ออฟฟิศทีเดียว วันนี้คุณไม่ควรให้ความเป็นกันเองกับลูกน้องมาก เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ฉะนั้นจากที่คุณคิดว่า น่าจะวางมือได้ จึงกลายเป็นมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาเพียบ

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้มัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก :  คุณแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานาน จนความสัมพันธ์เข้าสู่ความนิ่งสงบ แต่วันนี้คุณอาจได้ตื่นเต้น เพราะมีเสียงเม้าท์มอยมาว่า คู่คุณมีกิ๊ก จะเป็นข่าวจริงหรือข่าวลวง ก็ทำให้ชีวิตครอบครัวมีสีสันขึ้น คนโสด คุณอาจเปิดศึกชิงรักหักสวาท แม้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็อาจใช้มนต์คาถา เพื่อให้เป็นคนสำคัญของหนุ่มอารมณ์ดีก็ได้

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณเป็นคนเก่ง งานที่คุณทำต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการวางแผน แต่วันนี้สถานการณ์รอบๆ ตัวก็ยังมีการเปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้นการยึดหลักทฤษฏี วิชาการ และเหตุผลอย่างเดียวอาจไม่ได้ผล ควรให้สมองซีกขวาได้ทำงานบ้าง เช่น ใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ หรือศิลปะเข้ามาผสมผสาน เพื่อให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา ไม่ใช้ในการลงทุน ก็เลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ขณะเดียวกันก็มีสังคมเพื่อนฝูง ส่วนคู่ของคุณก็อยู่บ้านดูแลครอบครัว คอยสนับสนุนและให้กำลังใจคุณ โดยไม่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านเลย  คนโสด คุณยังอยากใช้ชีวิต ลั้ลลาตามประสาคนโสดอยู่ ยังไม่อยากมีแฟน

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่ปัญหาที่ช่วงขา หรือข้อเข่า เป็นเก๊า จนถึงกล้ามเนื้อขาหรือเส้นเอ็นอาจอักเสบจนผิดรูป

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนหญิงหึง กลัวคุณจะรักคนอื่นมากกว่า ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2563

สั้นกระชับ!! ยอมเจ็บ แต่ไม่ยอมจบ ดูดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2563

หากได้พบรักกับผู้ทรงอิทธิพล จะคบดีไหม! ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up