‘ต่างชาติสูงวัยมาแรง ถูกชะตาผู้ที่เกิดวันอังคารกับเสาร์’ ดูดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานทางด้านศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า พยายามทำทุกวิธีเพื่อให้ได้มาโดยไม่คำนึงว่าจะถูกต้องหรือเปล่า แต่สุดท้ายแล้ว คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่มีเนื้อหาวุ่นวาย

การเงิน : คุณได้รางวัลพิเศษจากผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการชักชวนให้ลงทุน เพราะอาจเสียผลประโยชน์ได้

ความรัก : หลังจากวิวาทะกันมาหลายวัน วันนี้ไม่เพียงแต่คุณจะเริ่มพูดคุยกันไปในทิศทางเดียวกันแล้ว แต่คุณยังรับผิดชอบดูแลครอบครัว และส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ด้วย คนโสด สวย มีเสน่ห์ วันนี้เพียงแค่คุณชายตามอง หนุ่มๆ ก็แทบจะตีกันตายทีเดียว

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำเหลือง อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่เกี่ยวกับศิลปะทุกประเภท คุณอาจต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาที่เข้มแข็งในการแก้ไขปัญหา ซึ่งผลที่ได้รับก็ถือว่า คุ้มค่ากับความเหนื่อยยาก

การเงิน :  อาจได้รับมรดก โดยเฉพาะผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ควรพิจารณาให้ดีว่า ได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นชื่อเสียงคุณอาจมัวหมอง

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน วันนี้จึงมีคนขี้อิจฉาอยากให้คู่คุณมีปัญหากัน ด้วยการใส่ความว่า คู่คุณมีกิ๊ก ซะงั้น   คนโสด คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม หากเป็นผู้ใหญ่จึงจะดี

สุขภาพ  : เดทชุกแบบนี้ ระวังเรื่องอาหารด้วยนะคะ อาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจต้องจัดสรรปันส่วนให้ดี ระหว่างการใช้จินตนาการ กับหลักทฤษฏี เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่หากวันนี้คิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจ จะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือในด้านต่างๆ

ความรัก : คุณเป็นคนที่รักใครก็รักหมดใจ ที่ผ่านมาจึงมักเหน็ดเหนื่อยกับการมีคู่ วันนี้ได้คู่ที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง สามารถให้ความรัก และความอบอุ่นกับคุณได้ ก็ไม่ต้องลังเลแล้ว  คนโสด : ชั่งน้ำหนักให้ดีว่า ชาวต่างชาติที่เจอวันนี้ถึงเกณฑ์มาตรฐานของคุณหรือเปล่า

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อยู่ในช่วงเลือดจะไปลมจะมา มองอะไรก็ขวางหุขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณมีโครงการที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือปรับปรุงงานเดิมที่มีอยู่ให้ดีขึ้น วันนี้ต้องเรียกว่า ติดต่อประสานสิบทิศจนเหนื่อยถึงขนาดอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องกลัว ทุกคนพร้อมที่จะสนับสนุนให้คุณได้ทำตามความฝัน เพียงแต่ก่อนเซ็นเอกสารสัญญา หรือตกปากรับคำกับใครควรคิดพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจเสียเครดิตได้

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่มีลาภลอย หรือเสี่ยงโชคใดๆ

ความรัก : จากนักเที่ยว นักรักตัวยง พอแต่งงานมีครอบครัวก็ปรับเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นแฟมิลี่แมน แต่วันนี้คู่อาจเอาใจยาก เดาใจลำบาก ทั้งที่เป็นวันหยุด แต่เขาอาจออกไปทำงาน หรือไม่ก็ไปกับญาติแทนที่จะอยู่กับครอบครัว ก็ทำใจยากสำหรับคนที่ต้องการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา   คนโสด คุณเป็นนักรักตัวยง รักง่ายและเบื่อเร็ว วันนี้จึงยังไม่ควรจริงจังกับใคร

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะภูมิแพ้ถามหาแล้ว หากปล่อยไว้ ไม่แน่อาจเป็นหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณก็ยังอยู่ในสายมู ซึ่งความเป็นศิลปินในตัวอาจทำให้คุณขัดแย้งทางความคิดกับบุคคลอื่น เพราะฉะนั้นวันนี้เล่นแบบตรงไปตรงมาไม่ได้ ต้องเล่นท่ายาก เปิดดวงกันเลยทีเดียว

การเงิน :  อาจหมดกับการดื่มกินเที่ยว สังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้วันหยุดคุณคาดหวังว่า คู่น่าจะให้เวลากับครอบครัว แต่คุณอาจผิดหวัง เพราะเขาไปกับเพื่อน จนนำไปสู่ประเด็นของการทะเลาะกันได้ คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ซึ่งคุณก็ขี้หึงมากเช่นกัน แต่คนที่คุณพบวันนี้ความคิดเห็นไม่ตรงกัน กว่าจะลงตัวต้องปรับความเข้าใจอีกเยอะ

สุขภาพ  : คุณเอ็นจอยอีทติ้ง ระวังน้ำหนักเกินมาตรฐาน แล้วจะมีโรคอ้วนตามมาเป็นแพกเก็จ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณควรใช้ความเป็นศิลปินในตัว รวมทั้งเทคนิค สติปัญญา และความสามารถในการประนีประนอม และต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : หมดเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของคนในครอบครัวไว้มาก วันนี้คุณอาจต้องเสียเงินไปกับการกินดื่มของพวกเขาจนตัวเองเดือดร้อน ก็ควรปล่อยวางบ้าง เลือกช่วยเท่าที่จำเป็น  คนโสด คุณรักอิสระ เป็นตัวของตัวเองสูง วันนี้จึงรักที่จะเที่ยวเล่นลัลล้ามากกว่าจะจริงจังกับใคร

สุขภาพ :  ไม่ควรยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากวันนี้คุณคิดจะเข้าไปขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาด ซึ่งเจ้านายเมตตาเอ็นดูคุณเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงยอมหลับตาข้างหนึ่ง แต่สิ่งที่คุณคิดไม่ถึงคืออาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น จนนำปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทุกๆ ด้าน

การเงิน :  คุณอาจเสียรู้คนใกล้ชิด ต้องเสียเงินเพราะความไว้วางใจ

ความรัก :  วันนี้คู่คุณอาจเริ่มตีตัวออกห่าง เพราะทนไม่ไหวกับความคิดเห็นและทัศนคติที่ขัดแย้งกัน ซึ่งนับวันจะยิ่งรุนแรงขึ้นทุกที จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด คนที่ผู้ใหญ่เลือกให้วันนี้ไม่เหมาะสมกับคุณเลยค่ะ ทางที่ดีควรเป็นต่างชาติและอายุมากกว่า

สุขภาพ  : เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ รวมถึงปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พื่อนสนิทจะกลายเป็นนารีอุปถัมภ์ของคุณ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2562

วันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ มีเสน่ห์ที่เอาใจเก่งและหนักมาก ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2562

หากกำลังคิดจะมีรักที่ซ่อนเร้น ระวังอาจมีปัญหาตามมา ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2562

จะทนขัดแย้งไปทำไม เปลี่ยนคนง่ายกว่าเปลี่ยนความคิด ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2562

คุณยอมรีเทิร์น แม้รู้ทั้งรู้ว่าเขามีคู่อยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2562

ดวงความรักวันนี้ร้อนแรง มีทั้งแย่งชิงและกลับมาคืนดี ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up