‘อาจได้ติดต่อกับคนรักเก่า ด้วยเรื่องเอกสารสัญญา’ ดูดวงรายวัน 16 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 16 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ถนัด หรือต้องร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมคนเดิมที่ห่างหายกันไปนาน ก็ต้องระวังวันนี้คุณอาจถูกให้ร้ายเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย เอกสารทางราชการ หรือสัญญา

การเงิน :  หากคิดจะร่วมทุนหรือร่วมหุ้นกับคนรัก ต้องดูเรื่องเอกสารสัญญาให้ดี เพราะคุณอาจหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการให้เซ็นเอกสาร ซึ่งอาจมีผลเอาเปรียบคุณ

ความรัก : วันนี้คุณอาจเป็นคู่ที่น่าอิจฉา เพราะครองคู่อยู่ด้วยกันมานานไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกันเลย ยิ่งวันนี้ไม่ว่าคุณพูดอะไร คู่ก็จะเออออคล้อยตามทุกอย่าง  คนโสด อดีตคนรักเก่าอาจกลับมา หรือมีความจำเป็นต้องกลับไปติดต่อกันใหม่ อาจว่าด้วยเรื่องของกฎหมาย หรือเอกสารสัญญา

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ไอเดียของคุณล้ำเลิศ แม้วันนี้ทีมงานอาจยังไม่เก็ทกับไอเดียของคุณ แต่คุณก็ไม่ควรยึดอีโก้หรือเชื่อมั่นในตัวเองมาก ควรปรับเพื่อให้ทีมงานทำงานได้ เพราะคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด แย่งผลงานหรือขโมยความดีความชอบไปเป็นของตัวเอง

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ นอกจากจะถูกชักดาบไม่ได้เงินคืนแล้ว ยังอาจต้องทะเลาะกันเรื่องหนี้สินอีก

ความรัก :  คุณอาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงทุกอย่าง ที่ผ่านมาคุณผิดหวังมาพอแล้ว วันนี้ด้วยทิฐิและความคิดที่สุดขั้ว ไม่ยอมง่ายๆ จึงอาจเป็นอาทิตย์เดือดก็ได้นะ คนโสด ไม่แคร์กับการเป็นบ้านที่สอง หรือที่สาม ซึ่งคุณก็อาจอยากให้ทุกคนรอบตัวยอมรับสถานภาพนี้ของคุณด้วย

สุขภาพ : ไม่ควรเครียด หรือคิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ เพราะจะทำให้จิตตก สภาพร่างกายก็แย่ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำโครงการที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร ปลูกต้นไม้ ออกแบบภูมิสถาปัตย์ หรือสินค้าผลิตภัณฑ์โอท็อป วันนี้คุณได้เกิดจากงานนี้แน่ เพราะผู้ใหญ่ผู้หญิงก็รอให้การสนับสนุนช่วยเหลือ และผลักดันคุณให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : เงินทองชื่อเสียงเข้ามาไม่ขาดสาย อาจมีลาภในการซื้อขายที่ดิน ก็ต้องระวังการใช้เงินด้วย ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะโชคลาภอาจไม่ได้มาบ่อยๆ

ความรัก  : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษหรือเป็นวันครอบครัวที่ทำให้สมาชิกมาอยู่รวมกันพร้อมหน้า แม้ปกติต่างคนต่างอยู่ในโลกของตัวเอง แต่เมื่อได้มาเจอกันก็ดูรักใคร่กันดี คนโสด มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเป็นแฟนกับคุณ และทุกคนก็พร้อมจริงใจด้วยทั้งนั้น

สุขภาพ : ต้องระวังอาจเกิดเจ็บป่วยในช่องท้อง กระเพาะอาหาร หรือแผลผ่าตัดจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปเดินเรื่องบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรืองานโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ หรือโฮมสเตย์ได้หมด แต่ต้องระวังลูกหลานเจ้าของโครงการ หรือเจ้าของกิจการ จากที่เคยสนิทสนมกับคุณ แต่วันนี้เขาอาจเปลี่ยนท่าที นอกจากไม่ถูกชะตาแล้วยังไม่ช่วยเหลือคุณอีก

การเงิน : คุณอาจได้เงินเกี่ยวกับการซื้อ-ขายบ้าน หรือคอนโด ซึ่งคุณควรซื้อขนมนมเนยไปฝากเจ้าของโครงการหรือเจ้าของที่เขาด้วย

ความรัก : คุณกับคู่ช่วยกันทำมาหากิน สร้างหลักฐานเพื่ออาจเตรียมมีทายาทในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ก็ยังเป็นโครงการที่ไม่แน่นอน เปลี่ยนแปลงได้ตลอด คนโสด  คุณอาจกำลังคิดถึงเรื่องบ้าน หรือคอนโด อาจเพราะกำลังจะมีหลานมาอยู่ด้วย หรืออาจอยากอุปการะเด็ก

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารผิดปกติ เช่น โรคกระเพาะ หรืออาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันอาทิตย์แท้ๆ แต่คุณก็อาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน แถมไปแล้วก็ยังไม่มีใครตอบรับความคิดของคุณอีก คงต้องใจเย็น เพราะวันนี้คุณได้ทีมงานดีมีฝีมือ แต่ต้องวางตัวให้ดี หากสนิทสนมกับพวกเขามาก เขาจะตัดสินใจโดยข้ามศีรษะคุณไป คุณก็จะกลายเป็นอากาศธาตุทันที

การเงิน : คุณอาจต้องจ่ายเงินค่าเทอมให้กับเพื่อน หรือคนรัก รวมถึงญาติพี่น้องที่เดือดร้อน

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันมานาน จนความรักความสัมพันธ์เริ่มนิ่ง แต่อารมณ์คุณวันนี้กลับไม่นิ่ง มีทั้งสายลมและสายน้ำในคนๆ เดียว คือจับต้องไม่ได้ ทั้งความคิดและอารมณ์ วันนี้วันพระควรเข้าห้องพระสวดมนต์ นั่งสมาธิ เพื่อให้เกิดความนิ่งสงบในจิตใจ  คนโสด ความคิดคุณสุดโต่งมาก ไม่ยอมถูกบังคับหรือฝืนใจคบกับคนที่คุณไม่ชอบ

สุขภาพ :  ออกจากบ้าน นอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว ควรเตรียมยาดม ยาหม่องติดกระเป๋าไว้ด้วย เพราะอาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เจองานหนักอีกแล้ว ช่วงนี้คุณอาจต้องสู้กับปัญหาที่จะเข้ามาเป็นรายวันเลยทีเดียว ไหนจะทำงานหนักเหนื่อยตัวแทบแตก ร่างแทบพังแล้ว วันนี้อาจถูกเพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ตัวแย่งความดีความชอบไปเป็นของตัวเองอีก หรือไม่ก็จ้องเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง  เพราะอาจมีการทะเลาะกันเรื่องผลประโยชน์ หรือถูกเบี้ยวหนี้

ความรัก :  จากที่คุณเคยออกเที่ยวทุกคืน วันนี้เป็นแฟมิลี่แมนอยู่กับบ้าน อาจได้ยินผู้หวังดีกระซิบว่า คู่คุณมีกิ๊ก เมื่อดูจากดวงแล้ว มีความเป็นไปได้สูง คุณอาจลองสังเกตก็ได้ว่า เขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจหรือเปล่า แต่ไม่ใช่จับผิดนะ คนโสด คุณอาจยังรักชีวิตโสด ได้ดื่ม กิน เที่ยว สังสรรค์ ก็ต้องทำใจหน่อยว่า หากมีแฟน เขาก็อาจไม่ได้มีเราคนเดียว

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่ถูกสะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะหากไม่ระวัง คุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ ซึ่งวันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น แย่งชิงในเรื่องของผลประโยชน์ วันนี้คุณใจกล้าบ้าบิ่น สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ต้องระวังเอกสารทางราชการอาจมีข้อผิดพลาด แม้คุณจะไปขอแก้ไข แต่ก็เหนื่อยเปล่า

การเงิน : ไม่ควรให้คนใกล้ชิด หรือคนใกล้ตัวยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะอาจมีผิดพลาดกับเอกสารราชการ

ความรัก : คุณอาจขอร้องหรือขอความเห็นใจจากคู่ ให้กลับมาครองรักกัน เพื่ออะไรอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อหน้าที่การงาน หรือเพื่อลูก แต่ดูแล้วคู่คุณยังมีทิฐิ และความอยากเอาชนะอยู่เยอะ จึงยังไม่ใจอ่อนง่ายๆ คนโสด สั้นๆ  วันนี้อยู่เป็นโสดดีที่สุดแล้ว มีแฟนแล้วปัญหาดก

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันพระใหญ่อย่าประชดรัก ควรยึดศีลข้อกาเมไว้ให้มั่น!!! ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563

วิญญาณแม่สูง อยากอุปการะเด็กสักคน ทั้งที่ยังโสด  ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2563

ทำงานหนักเพื่อลืมเธอ และเธอก็เป็นคนสุดท้ายที่ฉันจะลืม ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2563

กว่าจะเลือก กว่าจะคบ กว่าจะแต่ง ก็ทะลุเลข 4 แล้ว!!! ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2563

ตัดบ่วงรักที่ซ่อนเร้นไว้ไม่ขาด ต้องกล้ำกลืนต่อไป ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2563

ขอเด่นคนเดียว ไม่จำเป็นต้องมีใครเคียงข้าง ดูดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2563

วาเลนไทน์นี้ สาวๆ ติดบ่วงรักสลัดไม่หลุดกันเลย  ดูดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2563

กามเทพยิงศรรักรัวๆ คุณจึงมีคู่แข่งหัวใจเพียบเลย ดูดวงรายวัน 15 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up