‘วาเลนไทน์นี้ สาวๆ ติดบ่วงรักสลัดไม่หลุดกันเลย’ ดูดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายบ้าน อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงงานโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ หรือโฮมสเตย์ อาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการสร้างรายได้อย่างหนัก จนคุณรู้สึกระแวง ไม่มั่นใจว่า ตัวเองจะสามารถทำได้อย่างที่เจ้านายคาดหวังหรือเปล่า เพราะวันนี้เขาไม่ธรรมดา ก็ทำเท่าที่พอเอาตัวรอดไปก่อน หรืออาจต้องพึ่งสายมูด้วย

การเงิน :  อาจได้จากการซื้อขายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ แต่คุณก็อาจต้องเสียกับเรื่องที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : หากคุณมีโครงการที่จะขายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ ลองปรึกษาคู่ของคุณ วันนี้เขาสามารถเป็นคู่คิดที่ดี และแนะแนวแนวทางที่มีประโยชน์ให้ คนโสด วาเลนไทน์นี้ อาจมีชายหนุ่มซื้อบ้านพร้อมอยู่ให้คุณเป็นของขวัญ แต่เพราะที่ผ่านมาคุณผิดหวังมาเยอะ จึงยังไม่กล้าตัดสินใจใดๆ

สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่อาจพลาดตรงที่โหมงานหนัก แล้วจะถึงขั้นล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังเป็นวันที่คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งวันนี้อาจเกี่ยวกับงานบุญ งานจิตอาสาเพื่อสังคม งานดีๆ ใครก็อยากได้หน้า จึงต้องระวังคนใกล้ตัว หรือคนใกล้ชิด อาจแย่งความดีความชอบไปเป็นของตัวเอง รวมถึงกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ด้วย

การเงิน : ระวังจะเกิดการทะเลาะกันเรื่องเงินทอนวัด หรือเงินทำบุญ หรือเงินบริจาค ควรทำบัญชีให้โปร่งใส

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง แต่คุณอาจทำอะไรไม่ได้มาก เพราะติดว่าอยู่กับครอบครัวที่มีหน้ามีตาทางสังคม คนโสด คุณโดดเด่นในงานวันวาเลนไทน์ จนอาจมีคนที่มีเจ้าของแล้วมาชอบ ซึ่งย่อมไม่ผ่านด่านที่บ้านแน่นอน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับเรื่องภูมิแพ้เป็นพิเศษ ทั้งเรื่องอากาศ และฝุ่น เพราะคุณอาจหายใจลำบาก จามจนเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ จนถึงเป็นผื่นคันที่ผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้หากคุณได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีม ก็ระวังอาจเจอศึกหนัก ทั้งเรื่องสัญญาผูกมัดที่ทำให้คุณไปต่อไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือกระทั่งสัญญาทาส เท่านั้นยังไม่พอ อาจถูกคนใกล้ชิดแทงข้างหลัง หรือแอบแย่งความดีความชอบไปเป็นของตัวเอง อย่างไรก็ตามคุณก็ยังมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ สามารถนำทีมผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

การเงิน : มีความสามารถสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะอาจถูกชักดาบ เบี้ยวหนี้

ความรัก  : อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว แล้วเมื่อสมใจก็จากไป แต่คนที่ยังซีเรียสอยู่คือคุณและคู่ คนโสด วาเลนไทน์นี้ คุณถูกบ่วงรักพันธนาการไว้อย่างแน่นหนา เป็นบ่วงที่มีคนสามคนติดอยู่ในนั้น ตัดอย่างไรก็ไม่ขาด

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจมีโครงการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้คุณมาพร้อมอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองเต็มที่ ใครก็ขวางไม่ได้ จึงต้องระวังอาจเกิดขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ควรใช้สติ อดทน และรอคอยจังหวะ ไม่ควรใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งรุนแรงขึ้น

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงต้องระวังอาจถูกเอาเปรียบ หรือถูกหลอกด้วยคำพูดที่อ่อนหวานให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : สำหรับคู่ที่มีโครงการเดินทางไปฉลองวาเลนไทน์ยาวเสาร์อาทิตย์ ก็ระวังอาจมีโปรแกรมแคนเซิลกะทันหัน จนอาจต้องบันทึกไว้เลยว่า ปีนี้เป็นวาเลนไทน์ที่แสนจะหงุดหงิดของคุณเลยก็ได้ คนโสด  คุณอาจเดินทางไปทำงาน ไม่ได้อยู่ฉลองวาเลนไทน์กับใครเลย

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะเสี่ยงต่อการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงติดพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ระวังเรื่องเอกสารสัญญาของพนักงาน ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือแม้กระทั่งสัญญาทาส หากคุณยังทำไม่ถูกต้อง วันนี้ควรทำให้ถูกต้อง ไม่เช่นนั้นอาจถูกดำเนินการทางกฎหมาย

การเงิน :  ไม่ควรกู้ยืมเงินแทน หรือเซ็นค้ำประกันให้กับบุคคลที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เพราะคุณอาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย หรือไม่ก็ต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับบุตรธิดา หรือบริวารในบ้านของคุณ อาจอ้างสิทธิขอรับอุปการะ เรื่องนี้คงยอมกันง่ายๆ ไม่ได้ จึงอาจมีการดำเนินการฟ้องร้องตามกฎหมาย คนโสด แม้จะอยากตัดบ่วงรัก แต่วันนี้อาจเพราะลูกหลาน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก จึงทำให้ไม่สามารถตัดได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่นใดในชีวิตเลย ซึ่งวันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การประชาสัมพันธ์ การใช้วาทศิลป์ในการเจรจา ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาด้วย ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ เพราะอาจผูกมัดคุณจนไปต่อไม่ได้

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าผลตอบแทน จึงต้องระวังอย่างมาก ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้คุณอาจงานยุ่งจนไม่มีเวลาไปฉลองวาเลนไทน์กับคู่ ก็ต้องระวังอาจมีบุคคลที่สามช่วยทำหน้าที่นี้แทนคุณ แล้วพอเธอได้ในสิ่งที่ต้องการก็จากไป รู้อย่างนี้แล้วควรวางมือจากงานหรือยัง คนโสด งานก็ยุ่ง บ่วงรักก็ยังติดพันอยู่ วาเลนไทน์อีกต่างหาก ก็ต้องแบ่งเวลาให้ดีแล้วล่ะ

สุขภาพ :  ทำงานหนัก จนร่างกายอ่อนเพลียโดยไม่รู้ตัว หากไม่พักผ่อนให้เพียงพอ วันนี้อาจป่วยกะทันหัน อดไปฉลองวาเลนไทน์ไม่รู้นะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานทางด้านการเกษตร เช่น ปลูกต้นไม้ ออกแบบสวน ธุรกิจทางการเกษตร จนถึงสินค้าโอท็อป วันนี้ต้องระวังเรื่องสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือแม้กระทั่งสัญญาทาส อาจเกิดการผิดพลาด คนที่คุณเคยไว้ใจอาจเปลี่ยนท่าที ไม่ทำตามสัญญา

การเงิน : ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน โดยเฉพาะเรื่องการซื้อขายที่ดิน เพราะคุณอาจอาจถูกหลอก ต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับการดูแลเอาใจใส่และความรักจากครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย (อาจเป็นเรื่องที่ดิน) แล้วพอเธอได้สมใจก็จากไป   คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีหนุ่มหลายคนขอชวนไปเดทวาเลนไทน์ ก็มีทั้งจริงใจและไก่กา ก่อนรับนัดใครต้องดูดีๆ

สุขภาพ : ไปเดทวาเลนไทน์ ก็ต้องระวังลำไส้อาจอักเสบ โรคกระเพาะกำเริบ หรือระบบย่อยอาหารมีปัญหา ทำให้มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันพระใหญ่อย่าประชดรัก ควรยึดศีลข้อกาเมไว้ให้มั่น!!! ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563

วิญญาณแม่สูง อยากอุปการะเด็กสักคน ทั้งที่ยังโสด  ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2563

ทำงานหนักเพื่อลืมเธอ และเธอก็เป็นคนสุดท้ายที่ฉันจะลืม ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2563

กว่าจะเลือก กว่าจะคบ กว่าจะแต่ง ก็ทะลุเลข 4 แล้ว!!! ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2563

ตัดบ่วงรักที่ซ่อนเร้นไว้ไม่ขาด ต้องกล้ำกลืนต่อไป ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2563

ขอเด่นคนเดียว ไม่จำเป็นต้องมีใครเคียงข้าง ดูดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2563


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up