‘ทำงานหนักเพื่อลืมเธอ และเธอก็เป็นคนสุดท้ายที่ฉันจะลืม’ ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจต้องทิ้งงานเก่า มาทำงานใหม่ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับการออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยความงาม แม้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถทำให้คุณหวั่นไหวได้ ยังเป็นผู้นำที่มีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง สามารถบริหารทีมไปสู่ความสำเร็จ จนลูกน้องทั้งยอมรับและนับถือ

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่ก็ต้องระวัง หากคุณใช้ชีวิตลั้ลลามาก ออกจากบ้านไปดื่มกินสังสรรค์ หรือเที่ยวบ่อย เงินอาจไม่พอใช้

ความรัก : คุณอาจจบกับชีวิตคู่แบบเดิมๆ เริ่มต้นใหม่แบบคนสองบุคลิก คือ work hard & play hard มีความสุขกับการดื่มกินสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ ขณะที่อีกภาค คุณก็จริงจังกับการหาเลี้ยงชีวิต จนกลายเป็นซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง เอ แล้วจะดีไหมเนี่ย   คนโสด คุณอาจปิดจ็อบกับรักเก่า แล้วลั้ลลากับชีวิตโสด หากอกหักมามากกว่าสองครั้ง ครั้งนี้อาจได้เจอคู่แท้สักทีนะ

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปไปเริ่มต้นงานใหม่ยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่การไปในครั้งนี้ คุณยังลังเล ไม่มั่นใจในตัวเองว่า จะทำสำเร็จหรือเปล่า หากเป็นตัวงานไม่ต้องกลัว เพราะเป็นงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูงถูกจริตคุณ แต่หากเป็นคน ก็ไม่แน่ วันนี้อาจได้เจอคนไม่จริงใจ คนที่แปรพักตร์ จากที่เคยช่วยคุณก็อาจไม่ช่วยแล้ว

การเงิน : มีดวงได้ยานพาหนะ แต่ก็ต้องระวังอาจถูกย้อมแมวขาย จึงไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานมาชวนให้ซื้อ หรือลงทุนในกิจการใดๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  คุณอาจมีโครงการโยกย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ถึงวันนี้ก็ยังลังเลใจ ไม่แน่ใจว่า คู่จะไปแน่หรือเปล่า แม้คุณจะไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ แต่หากเขาไม่ไป คุณก็คงไปตามลำพังไม่ได้ จึงอาจทำให้คุณหงุดหงิดไปหมด   คนโสด หากเป็นชายสายหวาน วันนี้อาจได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่เป็นแบบถูกใจชั่วครู่ชั่วยาม ไม่ได้จริงใจอะไร

สุขภาพ : ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี อาจมีปัญหา ควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณได้หยุดพักชดเชยอีกหนึ่งวัน เปิดโอกาสให้ได้ทำงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้อาจเป็นงานสอนหนังสือ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง เปิดอบรมสัมมนาฟรีให้กับบุคคลที่สนใจ ซึ่งคุณอาจไลฟ์สดออนไลน์เวิลด์วายด์ไปทั่วโลก ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งชื่อเสียงด้วย

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณควรแบ่งสรรปันส่วนไปทำบุญสร้างกุศลบ้าง

ความรัก : คุณอาจอยู่ในบ้านที่มีกฎระเบียบขั้นตอนตึงเป๊ะ เป็นครอบครัวใหญ่ มีญาติพี่น้องอาศัยอยู่ด้วย ซึ่งคุณมีปัญหาขัดแย้งกันมาตลอด เรื่องที่จะแยกไปอยู่กันตามลำพัง ยิ่งวันนี้ผู้ใหญ่อาจเข้ามายุ่งกับครอบครัวคุณมากขึ้น ก็อาจทำให้ปัญหาเดิมรุนแรงขึ้น คนโสด คุณควรพักเรื่องรักกับชาวต่างชาติสูงวัยไว้ก่อน เพราะผู้ใหญ่ยังไม่อนุมัติ

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ต้องระวังการใช้ของสาธารณะ เพราะคุณอาจติดเชื้อ ทำให้เกิดภูมิแพ้ โดยเฉพาะทางการหายใจ ทำให้จามอย่างหนักจนเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณคิดฝันที่จะเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทาย ถือเป็นวันดีของคุณ จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ อาจได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน แต่ก็ยังต้องพิสูจน์ตัวเองให้ลูกน้องเห็นด้วย ซึ่งวันนี้พลังกายพลังใจคุณมาเกินร้อย จึงได้รับการยอมรับนับถือ ไม่เฉพาะลูกน้อง แต่ทุกๆ ทุกคนด้วยดี

การเงิน :  มีความสามารถและช่องทางในการใช้เงินทำงาน สร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่คุณก็ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แล้ววันนี้ก็มากันเต็มเลย ทั้งญาติมิตร เพื่อนสนิท

ความรัก : คุณใช้ชีวิตคู่ เพราะมีเหตุผลและทัศนคติที่ตรงกัน ในเรื่องของการทำงานสร้างครอบครัว ต่างคนต่างก็จริงจังจนกลายเป็นกดดันและคาดหวัง จนอาจมองข้ามการแสดงความรักต่อกันและกันไปหน่อย    คนโสด  คุณก็ยังได้พบรักกะทันหันอีกเช่นกัน วันนี้เป็นชายสูงวัยมีวุฒิภาวะในความเป็นผู้นำเต็มตัว หากถูกสเป๊กก็ลองคบกันไป

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากกำลังเข้าสู่สนามสอบแข่งขัน หรือการประมูลงาน วันนี้คุณพยายามทำงานหนักเพื่อให้ได้ชัยชนะ โดยอาจไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเท่าไหร่ ก็ก้มหน้าก้มตาทำไป เพราะทุกคนกำลังจับตามองคุณอยู่ และพร้อมให้การส่งเสริมสนับสนุน ทั้งผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน รวมถึงเจ้านายก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณก็ใจดีและใจอ่อน วันนี้อาจหมดกับการช่วยเหลือญาติมิตรและเพื่อนสนิทที่เดือดร้อน

ความรัก : โหมงานหนัก เพื่อที่จะสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมกับคนอื่น ซึ่งคุณก็อยากให้คู่มีความคิดและทัศนคติเดียวกัน แต่วันนี้เขาเถียงคุณทุกอย่าง พยายามที่จะเอาชนะ ซึ่งคุณก็ไม่ยอม จนอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามาไกล่เกลี่ย  คนโสด  คุณใช้วิธีการทำงานหนักเพื่อให้ลืมเธอ และอาจเป็นเธอคนสุดท้าย ไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครอีกแล้ว

สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยกเว้นแต่เก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำ ซึ่งจะทำให้บุคลิกกลายเป็นคนเก็บกดและอมทุกข์ เครียด ไม่แจ่มใสอย่างที่ควรจะเป็น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายเข้าสู่สนามแข่งขัน หรือการประมูลงาน ซึ่งคุณอาจถูกคาดหวังและกดดันว่า ต้องกลับบ้านพร้อมกับความสำเร็จ วันนี้ต้องระวัง อาจมีการพลิกล็อค สถานการณ์เปลี่ยน คนเปลี่ยน ตัวคุณเองถึงกับไปไม่เป็น หาทางออกไม่ได้ จนอาจอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด เตรียมแผนเอ แผนบีไว้ด้วย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็มาแบบไม่แน่นอน จึงควรเก็บไว้บ้าง

ความรัก :  วันนี้อาจมีการถกเถียงกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็มุ่งหวังที่จะเอาชนะกัน จะมาแบบชั่วครั้งชั่วคราว พอไม่ให้เบื่อ คนโสด  คุณรักคนง่ายมากและรวดเร็ว ที่ผ่านมาก็อยู่ท่ามกลางศึกรักหักสวาททั้งนั้น แม้จะเป็นฝ่ายที่ไม่ได้รับเลือก แต่คุณก็ไม่เบื่อที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :  อย่าประมาท อาจพลัดตกจากที่สูง หรือก้าวพลาด จนกล้ามเนื้อขาอักเสบ และข้อเท้าอาจพลิกหรือบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้หากคุณต้องจัดอบรมสัมมนา ก็มีแนวโน้มว่า ทุกอย่างจะราบรื่นด้วยดี ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณได้ทำตามความฝัน แต่อาจต้องอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสหน่อย ไม่ควรตัดสินใจด้วยอารมณ์ เพราะจากราบรื่นอาจกลายเป็นราบเป็นหน้ากลอง

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ฉะนั้นหากจะลงทุนทำธุรกิจ อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว อาจขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้บ้าง

ความรัก : วันนี้เอาแน่อะไรกับคุณไม่ค่อยได้ บางเวลาก็อยากปลีกวิเวก ขณะที่บางเวลาก็อยากอยู่กับครอบครัว แล้วหากใครมาบังคับให้คุณต้องทำอะไร หรือไม่ทำอะไร อาจมีเคือง   คนโสด คุณอาจอยากตัดสินใจเลือกแฟนด้วยตัวเอง ไม่อยากให้ผู้ใหญ่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับคุณมาก

สุขภาพ : เอ็นจอยกับการรับประทานมาก ระวังน้ำหนักขึ้น  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะจะทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และอาจมีพยาธิ์

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันพระใหญ่อย่าประชดรัก ควรยึดศีลข้อกาเมไว้ให้มั่น!!! ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563

วิญญาณแม่สูง อยากอุปการะเด็กสักคน ทั้งที่ยังโสด  ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up