‘ขอเด่นคนเดียว ไม่จำเป็นต้องมีใครเคียงข้าง’ ดูดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณก็ยังต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่มีอยู่ แต่วันนี้จะทำแบบซื่อๆ คงไม่ได้ อาจต้องขยันมากขึ้น รวมทั้งมีการพลิกแพลงกลยุทธ์บ้าง หรือจะใช้โหราศาสตร์ร่วมด้วยก็ดี เช่น ฮวงจุ้ย หรือใช้สีเสริมมงคล ฤกษ์ยามเสริมเฮง  อะไรประมาณนั้น

การเงิน :  มีเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง ซึ่งคุณใจดี ชอบช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน รวมถึงทำบุญทำกุศล จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ชีวิตและความสัมพันธ์ของคุณราบเรียบและราบรื่นดี ต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล และมีทัศนคติที่ตรงกัน  คนโสด คุณร้อนแรง อ่อนไหว และโรแมนติก หากรักแล้วก็จะทุ่มความรักให้จนหมด วันนี้อาจหึงหวงสูงจนออกนอกหน้า

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะอาจเกิดบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน รวมถึงรับประทานอาหาร งานหนัก เครียด ก็อาจรับประทานเยอะ จนน้ำหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างใจกล้าบ้าบิ่น ลุยงานคนเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร วันนี้ควรระวังอาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นกับเอกสารทางราชการ จึงควรเปิดใจกว้าง รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน : อาจเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทและบริวาร แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารสัญญาค้ำประกันให้ เพราะอาจเกิดความผิดพลาด

ความรัก :  คุณอยู่ด้วยกันอาจด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อครอบครัว เพื่อหน้าที่การงาน หรือเพื่อลูก แต่ในความเป็นจริง ต่างคนต่างอยู่ ห้องใครห้องมัน ไม่เกี่ยวกัน แต่ก็ยังไม่วายมีประเด็นขัดแย้งกัน ซึ่งคุณก็ไม่ยอมประนีประนอม หากยังจำเป็นต้องอยู่ด้วยกันก็ควรลดทิฐิลงด้วย คนโสด ก็ยังมีออร่าจับอยู่ แต่วันนี้คุณชอบเด่นคนเดียว ไม่จำเป็นต้องจับมือใครยืนเคียงข้าง

สุขภาพ : ปัญหาที่ต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้นำความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลไปบุกเบิกงานในที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อยู่ในแถบเอเชียนี่ล่ะ ซึ่งคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ใช้เวลาในการพินิจพิจารณา ค่อยๆ แก้ปัญหา จะทำให้งานจากที่ยังไม่แน่นอนเริ่มเห็นแนวทางชัดเจนขึ้น

การเงิน : ไม่ควรคล้อยตามคำพูดที่อ่อนหวาน ที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจการเงิน หรือซื้อพาหนะใหม่ เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือถูกย้อมแมว

ความรัก  :  คู่คุณอาจจริงจังในการสร้างครอบครัว ทุกอย่างต้องตรงตามจารีตประเพณี ขณะที่คุณไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎ กติกา และมารยาท หรือสร้างเงื่อนไขผูกมัด เมื่อความต้องการไม่ตรงกัน วันนี้คุณจึงหงุดหงิดกับเรื่องไร้สาระง่ายมาก คนโสด คุณอาจได้พบคนรู้ใจระหว่างการเดินทาง เป็นหนุ่มตี๋หรือไม่ก็หนุ่มญี่ปุ่น ต้องระวังไวรัสโคโรนาด้วยล่ะ

สุขภาพ : คุณจริงจังกับชีวิต และเครียด ระวังจะปวดศีรษะไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้คุณอาจรู้สึกว่า สามารถวางมือจากงานประจำได้แล้ว จึงอาจมาเริ่มต้นงานใหม่กับธุรกิจของครอบครัว หรือก็ของคนรู้จักในลักษณะจ็อบพิเศษ ซึ่งท้าทาย เพราะต้องใช้ความคล่องตัวสูง ยิ่งหากทำสำเร็จคุณจะได้รับค่าตอบแทนสูงมาก

การเงิน : หาเงินเก่ง มีไหวพริบดี แต่เหมาะกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่าระยะยาว แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือใช้เงินกับเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว อาจเป็นเพราะคุณเพิ่งจะแต่งงาน หรือจูงมือมาร่วมชีวิตกัน จึงยังอยู่ในช่วงฮันนีมูน มีความหวาน คนโสด  คุณโดดเด่น เป็นที่หมายปองของผู้คนในสังคม ซึ่งวันนี้หากคุณถูกใจใคร ก็พร้อมจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะคุณอาจเกิดภูมิแพ้ ผื่นคันบริเวณผิวหนังจนอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง ที่ต้องจัดอบรมสัมมนา หรือบรรยาย วันนี้แม้คุณจะเหนื่อยตัวแทบแตก เพราะต้องรับผิดชอบงานหนัก แต่ก็ไม่เสียหลาย เพราะถือเป็นวันที่ดีของคุณ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ และต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา จึงไม่ควรนำเงินไปเสี่ยงโชคหรือลงทุนในธุรกิจสีเทา

ความรัก : จากคู่คุณที่เคยเป็นนักเที่ยวตัวยง วันนี้เขาปรับเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นแฟมิลี่แมน อยู่บ้าน หรือไม่ก็ปลีกวิเวกอยู่คนเดียว คุณอาจไม่คุ้น แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี  คนโสด  คุณพยายามทุกวิธีเพื่อสลัดบ่วงรักให้หลุดจากตัว ทั้งปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรือขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ จนถึงเที่ยวกลางคืน แต่ยังไม่สำเร็จ ต้องพยายามกว่านี้

สุขภาพ : อย่าประมาท เดินดีๆ อาจก้าวพลาด ตกจากที่สูง จนข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายบ้าน อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงงานโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โฮมสเตย์ วันนี้คุณควรลดอีโก้ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย ไม่เช่นนั้นอาจเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะในเรื่องของสัญญา ไม่ว่าจะเป็นสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือกระทั่งสัญญาทาส หากคุณพลาดเมื่อไหร่ ถูกยำเละแน่

การเงิน :  หากใครมาขอให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพื่อซื้อ-ขายบ้านให้ ควรปฏิเสธ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน จนชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในเรื่องบ้าน คอนโดที่ครอบครัวคุณเป็นเจ้าของ ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว แล้วเมื่อสมใจเธอก็จากไป ขณะที่คุณกับคู่อาจต้องเสียทั้งสินทรัพย์ และความรู้สึก   คนโสด  คุณเป็นอีกคน ที่กำลังติดอยู่ในบ่วงรักที่ซ่อนเร้น เป็นความรักที่คาดเดาได้ยาก วันนี้อาจไปซื้อบ้านหรือคอนโดอยู่ด้วยกันแล้ว

สุขภาพ :  ปกติคุณไม่ค่อยป่วย แต่หากเป็นแล้วก็ถึงกับล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว ระวังอาจเป็นโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือหากผู้ชายก็จะเป็นโรคไต หรือต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง แต่วันนี้จะยึดกฎเกณฑ์ตึงเป๊ะ ใครก็ขวางไม่ได้อย่างที่เป็นไม่ได้แล้ว อาจต้องพลิกแพลงกลยุทธ์บ้าง จะทำเพื่อการกุศล หรือเป็นจิตอาสาเพื่อสังคมก็ได้ เพราะวันนี้คุณมาทางโหราศาสตร์ ทางญาณสัมผัสเต็มตัว  สามารถใช้ประโยชน์ทางด้านนี้ได้เลย

การเงิน : คุณมีช่องทางหาเงินได้ง่ายมาก ขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายมากจนหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ควรแบ่งสันปันส่วนไปทำบุญเปิดทางบ้าง

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่กับครอบครัวที่มีกฎระเบียบมากมาย ขณะที่คุณไม่ชอบติดอยู่กับกฎระเบียบ พิธีการ จึงกลายเป็นประเด็นทะเลาะกันตลอด  คนโสด คุณร้อนแรง โรแมนติก แต่วันนี้ท่าทางคบกับใครยากมาก เพราะไม่ผ่านด่านครอบครัว

สุขภาพ : ต้องระวังการรับประทานอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ มีรสจัด เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ด้วย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันพระใหญ่อย่าประชดรัก ควรยึดศีลข้อกาเมไว้ให้มั่น!!! ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563

วิญญาณแม่สูง อยากอุปการะเด็กสักคน ทั้งที่ยังโสด  ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2563

ทำงานหนักเพื่อลืมเธอ และเธอก็เป็นคนสุดท้ายที่ฉันจะลืม ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2563

กว่าจะเลือก กว่าจะคบ กว่าจะแต่ง ก็ทะลุเลข 4 แล้ว!!! ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2563

ตัดบ่วงรักที่ซ่อนเร้นไว้ไม่ขาด ต้องกล้ำกลืนต่อไป ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up