‘มีเสน่ห์กับทุกเพศทุกวัย แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีดวงสมพงษ์กับคุณ ยกเว้น….?? ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2566

‘มีเสน่ห์กับทุกเพศทุกวัย แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีสมพงษ์กับคุณ’

ดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังคงต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบในการทำงานอยู่ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามคุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือซูเปอร์เกิร์ล เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่ถนัด หรือไม่ชอบ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ แต่หากคุณอดทนทำไป ก็มีโอกาสรุ่งนะเนี่ย  

การเงิน  :  คุณมีความรับผิดชอบและวางแผนการเงินได้ดี สามารถเป็นที่พึ่งให้กับใครหลายๆ คนได้ แต่ก็ต้องระวังวันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก    

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงไม่ไว้วางใจคนใกล้ชิดหรือคู่ชีวิต วันนี้ยิ่งต้องระวังบุคคลภายนอกที่จะทำให้จิตใจไขว้เขวมากขึ้น ภายนอกดูเหมือนปรารถนาดี แต่ในใจเขาอยากฟาดทั้งคู่ครองและทรัพย์สินของคุณ คนโสด  วันนี้แม้จะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมายเพียงไร แต่ใจคุณก็ยังไม่กล้าที่จะตัดใจจากคนเก่าให้เด็ดขาด จึงยังคาราคาซังอยู่

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่มดลูกจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ เพราะฉะนั้นจึงควรรับประทานอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าเครียด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งเรื่องเงิน และผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสไปถึงขั้นที่งานสะดุดหยุดลงกลางคัน ดังนั้น วันนี้คุณจำเป็นต้องใช้เทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่า รวมถึงเซ้นส์ เพื่อรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้ประจำแล้วคิดอยากจะลงทุนเพิ่ม วันนี้ควรดูตัวที่ให้ผลตอบแทนชัดเจน เพราะมีโอกาสได้โชคได้ลาภเฮงๆ ปังๆ อยู่นะ

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณกับผู้ใหญ่ในบ้านจะเกิดการปะทะคารมแบบไม่ให้เกียรติกัน โดยการใช้คำพูดที่จาบจ้วงล่วงเกิน เพื่อเรียกร้องความสนใจจากคู่ครอง  คนโสด  ปกติคุณก็อยู่ในโลกของตัวเอง แต่วันนี้มีโอกาสที่ต่อมความหึงหวงจะทำงาน จนลุกขึ้นมาแย่งชิง หรือเรียกร้องความสนใจจากแฟนคุณ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน หรือในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ บันเทิง ออร์กาไนซ์ ดีไซเนอร์ ศิลปิน ดารา รวมถึงงานด้านวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลเกินกว่าจะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น หากจะให้ดีควรรับงานอิสระ หรือทำงานของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   เป็นวันรับทรัพย์ของคุณเลยทีเดียว มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีโอกาสได้มรดกด้วยนะเนี่ย แต่ก็อย่าใจบุญใจดีมากเกินไป เดี๋ยวจะเดือดร้อน

ความรัก :   จริงๆ คุณก็ยังโลเลไม่ไว้ใจคู่ครองคุณอยู่ดี แต่เพราะรักและซื่อสัตย์ในชีวิตคู่จึงทำให้ยังอยู่ด้วยกันต่อไป ซึ่งวันนี้คุณเริ่มจะปรับเปลี่ยนตัวเองออกไปพบปะกับโลกภายนอกบ้างแล้ว  คนโสด  วันนี้มีเสน่ห์กับทุกเพศทุกวัยเลยนะคะ และก็มีโอกาสที่คุณจะใจอ่อนอ่อนไหว หลงรักใครได้ง่ายมาก ก็ต้องระวัง เพราะทุกคนไม่ได้เหมาะกับคุณ ยกเว้นผู้ใหญ่  

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร หรือลำไส้จะมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งอากาศเปลี่ยน ฝนตกสลับไปในทุกๆ พื้นที่ จึงต้องระวังจะเป็นไข้ รวมถึงภูมิแพ้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  เป็นไปได้ว่าวิญญาณผู้นำ นักบุกเบิกกำลังเข้าสิงคุณอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่อยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และการสาธารณสุข ด้วยแล้ว คาดว่าวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ ทั้งติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ รวมถึงให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าใจกล้าบ้าบิ่น หรือตัดโอกาสของตัวเองควรอดทนและรอคอยจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะฝืนทำไป เพื่อที่คุณจะได้ทำงานได้ยาวไป

การเงิน  :  กำลังเหนื่อยกับการหมุนเงินอยู่หรือเปล่า วันนี้คาดว่าน่าจะหายใจได้คล่องขึ้น เป็นไปได้ว่าการลงทุนจะมีผลกำไร แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการทุ่มเงินลงไปอีก เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติก วาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างสวยงาม ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะคิดไปถึงเด็กน้อยน่ารักๆ สักคนวิ่งเล่นอยู่ในบ้าน แต่ด้วยทิฐิมานะที่แรงกล้าทำให้คุณไม่เอ่ยปากบอกสิ่งที่อยู่ในใจ คนโสด   ก็เช่นกัน คุณโรแมนติก และวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม แต่หากคุณยังปากหนักใจแข็ง ไม่เผยความในใจให้ใครเห็น วันนี้ก็คงยากที่จะสมหวัง  

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่เป็นแบคอัพคอยสนับสนุนส่งเสริมการทำงานหรือธุรกิจของคุณอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสได้รับการโปรโมทให้ขึ้นเป็นผู้บริหาร มีผู้อยู่ภายใต้การปกครอง ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ     

การเงิน  : มีโอกาสที่จะให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้สูงอายุและลูกหลานในบ้าน แล้วเมื่อยิ่งให้ก็ยิ่งได้ เพราะวันนี้มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคู่ชีวิตที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมจนคุณไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันตามลำพัง กลายเป็นความเครียด พาลซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง คนโสด  สำหรับคนที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก เป็นไปได้ว่าวันนี้จะได้พบคนที่ใช่สำหรับคุณ โดยผู้ใหญ่มีโอกาสที่จะเข้ามามีส่วนร่วมด้วย

สุขภาพ  :  วันนี้จะงานยุ่งงานเยอะอย่างไรก็ควรลุกไปปัสสาวะบ้างนะ เพราะหากกลั้นไว้นานๆ มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงเชื้อสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงาน มีความรับผิดชอบสูงจนเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย หากคุณมีโอกาสได้ร่วมงานและร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานเขียน ออร์แกไนซ์ นักแต่งเพลง ความสวยความงาม จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ด้วยแล้ว วันนี้ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือซูเปอร์เกิร์ล ทำงานที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุดดีกว่า

การเงิน  :  คุณมีความสามารถบริหารเงินให้เป็นไปอย่างคล่องตัว โดยเฉพาะหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ทำกับเพื่อนหญิงด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมาเลยทีเดียว

ความรัก :   หากความรักความสัมพันธ์กับคู่ครองกำลังอยู่ในช่วงไม่ไว้วางใจกัน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ซึ่งทำให้คุณสุขใจมากกว่า คนโสด  เป็นไปได้ว่าความสนิทและความสงสาร จากเพื่อนจะพัฒนาขึ้นเป็นความรักได้นะเออ แล้วหากคุณรักแล้วรักเลย ไม่เปลี่ยนแปลงด้วย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบเลือดในร่างกายจะทำงานไม่สมบูรณ์ มีโอกาสที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ รวมถึงระบบน้ำอื่นๆ ในร่างกายด้วย เช่น น้ำเหลือง น้ำในหู น้ำย่อย ก็มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเป็นแบคอัพในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า วิจัย หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์แก่สังคม วันนี้อาจต้องเตรียมแผนสองไว้หน่อย เพราะคาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจนคุณตั้งรับไม่ทัน โดยที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ช่วยคุณไม่ได้ จนมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะถึงขั้นไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เคยอุปถัมภ์ช่วยเหลือมาตลอด วันนี้มีโอกาสที่เธอจะไม่แฮปปี้เรื่องผลตอบแทนจนมีความเสี่ยงที่จะหยุดให้ความช่วยเหลือ หากเป็นเช่นนั้นคุณจะเดือดร้อนหนักมาก

ความรัก  :  หากครอบครัวมีสมาชิกอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุรุนแรงให้ขัดแย้งกันอย่างรุนแรงขึ้นในชีวิตคู่ของคุณ จนมีความเสี่ยงที่บ้านจะร้อนเป็นไฟ คนโสด  ก็ยังเกี่ยวข้องกับบ้านที่สอง ความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมีเหตุให้คุณต้องทะเลาะกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ   :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนแล้ว หากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ เพราะวันนี้คาดว่าอาการจะถึงขั้นรุนแรง ทางที่ดีควรไปหาหมอทั้งแผนไทยหรือแผนปัจจุบัน ก่อนที่จะลุกลามไปมากกว่านี้  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up