‘อะไรกันนะ…ที่คุณถึงกับวางเกียรติและศักดิ์ศรี ยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้นก็ได้…ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 21 มกราคม 2566

‘อะไรกันนะ…ที่คุณถึงกับวางเกียรติและศักดิ์ศรี ยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้นก็ได้…ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 21 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังได้ทำงานใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานใหม่ที่ท้าทาย ถูกจริต โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ หรืองานด้านวิชาการ  วันนี้คุณจะมีโอกาสเป็นผู้บุกเบิกและลุยงานหนักอย่างถึงลูกถึงคนเลยทีเดียว ทางที่ดีควรคิดให้รอบคอบก่อนจะด่วนตัดสินใจอะไรลงไป เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะได้พบกับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ รวมถึงทางด้านการลงทุน และยังมีโอกาสได้อั่งเปาเป็นทรัพย์มรดกฉลองตรุษจีนด้วย  

ความรัก  :   แม้คุณจะบอกว่าให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอดทำอะไรตามใจตัวเองไม่ได้ แล้วไม่ยอมใครด้วยนะ…ดูออก!! คนโสด เสน่ห์ของคุณวันนี้อยู่ที่มีทั้งสตรองและซอฟท์อยู่ในคนๆ เดียว ดังนั้น หากใครสามารถเจาะความแข็งภายนอกของคุณเข้ามาได้ ก็จบเลย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้หากคุณอยู่เฉยๆ มีโอกาสเป็นโน้นนี่ จึงควรลุกขึ้นมาหากิจกรรมหรืองานบ้านทำ แต่ก็ต้องระวังจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด โดยจะขึ้นผื่นคัน หรือระบบน้ำย่อยจะมีปัญหา ปวดท้องได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : หากกำลังเครียดและกดดันกับความคาดหวังของเจ้านาย ที่อยากจะได้ผลงานดีๆ จากคุณ ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้บุกเบิกงานใหม่ๆ แต่ผลงานจะเป็นไปสมดังที่เจ้านายคาดหวังหรือไม่ ก็ต้องรอดู แต่อย่างน้อยต้องไม่ใช้อีโก้ตัวเองเป็นใหญ่ ควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าใช้อารมณ์ฝืนทำไป แล้วเป็นไปได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูคุณด้วย

การเงิน  : หากกำลังจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน วันนี้เป็นไปได้ว่าความเดือดร้อนจะมาเยือน จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่

ความรัก  : เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีโอกาสตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของคู่ครองและผู้ใหญ่ในครอบครัว แม้คุณพยายามจะต่อต้าน แต่ก็คงยาก  คนโสด  หากคุณยังไม่จริงจังกับใคร วันนี้ก็ยังคงไม่จริงจังต่อไป แต่ก็มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ในวันตรุษจีน  

สุขภาพ  :  เดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว เพราะมีโอกาสที่คุณจะลื่นปรื๊ดตกบันได หรือตกขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้ง่ายๆ รวมถึงกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น จะบาดเจ็บด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังบุกเบิกลุยงานอย่างดุดัน ไม่เกรงกลัวใคร วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ลงสนามแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน ประกวดผลงาน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเรียนต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ บันเทิง ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ไม่รอบคอบ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินรางวัล หรือเงินพิเศษตอบแทนการทำงาน รวมถึงการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ แต่ก็อย่าให้ใครยืมเงิน หรือยอมค้ำประกันใครง่ายๆ เพราะวันนี้มีโอกาสถูกหลอก

ความรัก :  ก็ยังคงอยู่กันต่อไปยาวๆ แม้ว่าคู่ครองจะทำให้เจ็บช้ำอย่างไร หรือแม้คุณจะไม่ทน ไปเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่ แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถลืมอดีตได้      คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมาขอคืนดี วันนี้น่าจะเป็นว่าคุณเจ็บแล้วจำมากกว่าจะกลับไป  

สุขภาพ   :   ทางกายแข็งแรงดี แต่ทางใจนี่สิ ที่วันนี้มีโอกาสคิดฟุ้งซ่าน วิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ขณะที่เรื่องที่ผ่านไปแล้วก็คิดวนอยู่ ซึ่งมีโอกาสที่จะส่งผลกระทบกับร่างกายให้ป่วยไข้ไม่สบายได้   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยมเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานช่าง การค้นคว้า วิจัย หรือเป็นการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน วู่วาม เป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือคิดว่าตัวเองเป็นซูเปอร์เกิร์ล ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดก็พอ

การเงิน  :  คุณมีความมั่นคงในเรื่องรายได้ สามารถเป็นที่พึ่งของตัวเองและคนอื่นด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางการลงทุน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานที่ได้กล่องมากกว่าเงิน

ความรัก  :  หากกำลังไม่มั่นใจกับชีวิตคู่ที่สามวันดีสี่วันทะเลาะ เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณจะมาแนวโรแมนซ์ วาดฝันถึงความสัมพันธ์ว่า ในเทศกาลตรุษจีนนี้จะลงเอยกันด้วยดี    คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะวาดฝันถึงความรักความสัมพันธ์ไว้อย่างงดงาม หากจะมีแฟนก็ต้องซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวจึงจะยอมคบกัน เพราะที่ผ่านมาคุณไม่เคยได้รับเลย  

สุขภาพ  :  นั่งทำงานในท่าเดิมๆ มาทั้งอาทิตย์ วันนี้จึงมีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา อาการปวดเนื้อเมื่อยตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามแนวกระดูกสันหลัง นิ้วล็อค จึงควรหาหมอนวดนวดคลายเส้นแก้อาการบ้างก็ดี   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังยึดติดกับอีโก้ของตัวเองมากกว่าจะรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานแล้วล่ะก็ วันนี้อยากให้คุณเปลี่ยนสไตล์การทำงาน มาเป็นใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะแทนที่จะเสี่ยงกับความขัดแย้งจะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมสนับสนุนคุณ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน ซึ่งคุณก็มีความสามารถหาเงินได้อยู่เรื่อยๆ โดยวันนี้รายจ่ายของคุณจะอยู่ที่ผู้ใหญ่และญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังไม่หลุดจากความเจ็บปวดใจจากความสัมพันธ์ที่ไม่ปกติ วันนี้หากเป็นไปได้ก็เปลี่ยนที่ตัวเองดีกว่าที่จะหวังให้เขาเปลี่ยนพฤติกรรม หรือหากเลือกที่จะปรึกษาผู้ใหญ่ก็เป็นความคิดที่ดี    คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานะรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณยอมละเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองลง ตรงที่เขาเป็นผู้ใหญ่ตรงสเปก

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่ยกเว้นอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้หากประมาท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ตกบันได ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่อยู่กับความรับผิดชอบต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าแม้จะเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด แต่ความสำเร็จก็มาจนตัวพองฟูเลยทีเดียว    

การเงิน  :   คุณสามารถหาเงินได้ด้วยความขยันขันแข็งของตัวเอง รวมถึงวันนี้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย ซึ่งทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา เพราะหากคุณถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก :  วันนี้น่าจะเป็นวันที่คุณจะมีความสุขกับความรัก กับครอบครัว กับลูกหลาน ที่จะมารวมกันในเทศกาลตรุษจีน คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากมาย แล้วคุณก็เจ้าชู้เลือกได้อีกต่างหาก วันนี้จึงมีโอกาสที่จะได้แฟนๆๆ ไปฉลองตรุษจีน จัดคิวให้ถูกแล้วกัน  

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่มสายปาร์ตี้สังสรรค์ ตรุษจีนนี้ต้องระวังเรื่องการดื่ม การรับประทาน หากดื่มก็ไม่ควรขับรถ ไม่ว่าจะทางใกล้ทางไกล เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้หากประมาท  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา ด้วยแล้ว วันนี้หากคุณวางเป้าหมายของการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนักเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายด้วยนะ…ดูออก!!  

การเงิน  :   ยังมีโอกาสที่จะถูกหลอกทางด้านการลงทุน การกู้ยืม และการค้ำประกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนรักและคนใกล้ชิด

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะกลับมาคืนดีกัน หรือวันคืนเก่าๆ ที่แสนหวานจะกลับมา แต่วันนี้ก็ยังมีวงเล็บว่า เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด  เช่นกัน ถ่านไฟเก่ามีโอกาสกลับมารื้อฟื้น แต่ก็มองให้ออก ตีโจทย์ให้แตกด้วยนะว่า เขาหวังผลประโยชน์จากคุณอยู่หรือเปล่า

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าการทำงานที่เกี่ยวกับระบบเลือดจะทำงานไม่สมบูรณ์เต็มร้อย มีโอกาสที่จะวิงเวียน หน้ามืด จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว ซึ่งเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up