พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน ศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถูกกากบาทส่งท้ายวันทำงานเลยชาวอาทิตย์ จะได้รับมอบหมายงานจนทำไม่ทัน งานที่เจรจาไปแล้วอาจต้องนำกลับมาทบทวนใหม่ เราจะเสียเปรียบ พยายามสะสางงานเก่า และอย่ารับงานใหม่ ปฎิเสธคนบ้าง ไปปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือปล่อยกบบ้าง ให้ชีวิตคือบุญใหญ่

การเงิน : ระวังหนี้จากบัตรเครดิตจะมีกฎหมายมาเกี่ยวข้อง

ความรัก : สถานภาพเปลี่ยนไป จากตอนที่รักกันใหม่ๆ แค่มองตาก็เข้าใจ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นพูดอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ปลงและปล่อยวาง คนโสด บอกเราว่าโสด แต่จู่ๆ อยู่มีเจ้าของปรากฎตัวขึ้นมาซะงั้น คบใครก็ดูให้ดี

สุขภาพ : ไปตรวจร่างกายบ้าง ช่วงนี้วูบบ่อย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนงาน ได้ย้ายไปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นในแผนกอื่น แต่ก็ตามธรรมดาที่จะมีคนอิจฉา ก็ทำดีอย่าเด่นจะเป็นภัย

การเงิน : ใช้จ่ายกับคนในครอบครัววนไปวนมา

ความรัก : เข้าสู่โหมดป่วยกันทั้งบ้าน ดูแลกัน ชวนกันทานอาหารสุขภาพบ้าง พักผ่อน อย่าหักโหมทำงาน คนโสด หากอ่านดวงป้าแล้วก็เตรียมใจไว้นิด เพราะวันนี้ท่านอาจอกหักกลางอากาศ กำลังคิดว่าจะไปได้ดีเลย แต่สุดท้ายก็กลายเป็นไม่ใช่

สุขภาพ : ระวังเรื่องหลอดลมอักเสบ ไซนัส ภูมิแพ้ จะทำให้ป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานไม่เสร็จอีกแล้ว ท่านต้องระดมสรรพกำลังจากลูกทีม เพราะหากยังไม่เรียบร้อยอีก ท่านถูกตำหนิแน่

การเงิน : ระวังจะได้ซื้อพวกอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : แม้จะยังสับสนวุ่นวายกันบ้าง แต่ก็พอปรับตัวกันได้ตามนิสัยของแต่ละคน หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน คนโสด ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม แต่หากเขาไม่ใช่ของเราจริงๆ ก็ไม่ต้องดิ้นรน เพราะเดี๋ยวจะเหมือนวิ่งเข้าหามาก วางตัวดีๆ ไว้ เดี๋ยวก็เข้าตาผู้ใหญ่

สุขภาพ : ระวังโรคเครียดกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ฟื้นฟูงานได้เยอะจนน่าตกใจ เป็นช่วงที่ทำงานด้วยความสุข

การเงิน : จะเดือดร้อนเรื่องบริวาร จะถูกยืมเงินด้วยความใจอ่อนหรือสงสาร

ความรัก : ระวังมีปัญหาถกเถียงกับญาติของคู่ครอง คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง พยายามตัดปัญหา ต่างคนต่างอยู่ คนโสด จะมีคนไม่โสดเข้ามาพัวพัน คิดให้ดี เพราะท่านเลือกได้ ไม่จำเป็นต้องรีบตัดสินใจ เพราะกลัวว่าจะไม่มีคู่

สุขภาพ : เหมือนนิ้วล็อค ไหล่ติด ให้บริหารร่างกายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะหมดเวลาไปกับการติดต่อเอกสาร หรืออยู่ในขั้นตอนเจรจาต่อรอง หากจะเลือกใครมาเป็นหุ้นส่วนควรสืบประวัติให้ดี ไม่อย่างนั้นจะเดือดร้อน

การเงิน : เก็บทรัพย์สินให้ดี มีของมีค่าหรือกระเป๋าสตางค์หายได้

ความรัก : ท่านอาจอยู่ในช่วงบ้าพลัง ใครห้ามอะไรก็ไม่ฟัง จะเดินหน้าอย่างเดียว ลดความดื้อลงบ้าง เพราะท่านไม่ได้โสดแล้ว จะเอาแต่ใจตัวเองคงไม่ได้ ต้องเผื่อให้คนในครอบครัวบ้าง คนโสด ก็ยังคงโสดอีกสักวันนะ

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : การเจรจากับเพื่อนร่วมงานจะลื่นไหล จะมีพลังในการทำงานมากขึ้น จะทำงานด้วยความสบายใจมากกว่าที่ผ่านมา

การเงิน : เก็บเงินได้ก็มีรายจ่ายออกไป การช็อปปิ้งนี่ละที่จะทำให้ท่านกระเป๋าฉีก

ความรัก : เข้าใจ เชื่อใจกันดี มีปัญหาก็ช่วยกันแก้ไข ปรึกษากัน ช่วงนี้กำลังดีๆ ก็วางแผนปรึกษาอนาคตของครอบครัวกันไว้เลย คนโสด คบกับใครก็ดูใจกันดีๆ อาจมีคนเพศเดียวกันมาชอบ อย่าได้แคร์ค่ะ หากอยู่กันแล้วมีความสุข

สุขภาพ : ปวดเมื่อยตัว โดยเฉพาะกระดูกเข่า และกระดูกหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีมาเรื่อยๆ ทำได้เรื่อยสม่ำเสมอ ช่วงนี้อาจหักโหมกับงานมากจนรู้สึกท้อถอยกับงาน พยายามสร้างพลังให้กับมาลุกฮือใหม่

การเงิน : จะได้มีเข้ามาก็เสียไปกับการซื้อบ้าน และที่ดิน

ความรัก : มีการเดินทางไกลไปทำงานต่างจังหวัดชั่วคราว ท่านอยู่บ้านก็ดูแลบ้านให้ดี อย่าคิดอะไรมาก หรือมโนไปเรื่อยเปื่อย คนโสด วันนี้อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น เพราะคนที่เข้ามาจะมากับภาพลวงตา ต้องคบกันให้นานๆ เพื่อให้ภาพจริงของเขาปรากฎ

สุบภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องช่องหูท่านท้อถอยกับงานบ้าง หรือ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up