ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2562

โดนศัตรูใส่ร้ายป้ายสี อาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน… ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2562

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2562
ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2562

โดนศัตรูใส่ร้ายป้ายสี อาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน… ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2562 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ดูเหมือนคุณจะได้ลาภในต้นเดือนนี้มากมาย การงานดีเลิศ การเงินไม่มีปัญหา กลัดกลุ้มร้อนรุ่มใจด้วยเรื่องไหน มีเกณฑ์ว่ามิตรสนิทซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่าจะคอยช่วยเหลือ แต่พอกลางเดือน เรื่องการงานและการศึกษาดูผิดปกติชอบกล ด้วยสัญลักษณ์ของบาปเคราะห์นั้นหมายถึงอุปสรรคและปัญหา การงานซึ่งมีลักษณะพิเศษ ไม่เคยรับภาระมาก่อน ระวังเหตุวุ่นวายดังกล่าวอาจนำเหตุร้ายมากระทบใจกะทันหัน เรื่องทางการเงินอาจเป็นหนี้สินได้ ระวังจะถูกกลั่นแกล้งหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน ระวังจะมีอาการเจ็บไข้ด้วยโรคประหลาด ปลายเดือนภารกิจทางการงานยังมีเรื่องยุ่งยาก แต่ไม่ได้เป็นความทุกข์ยากลำบากใจเสมอไปหรอก อาจหมายถึงการทุ่มเททั้งแรงกายและความคิดให้งาน ซึ่งเริ่มลงทุนในโครงการใหม่ ไปแล้ว บรรยากาศในที่อยู่อาศัยอาจมีเรื่องชวนให้หนักสมองอยู่หน่อยๆ ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ และยังไม่เหมาะที่จะเปลี่ยนรถยนต์ในช่วงนี้ ธุรกิจและกิจการอันเกี่ยวกับการเงินของคู่ครองอาจมีปัญหายุ่งยากใจ หากธุรกิจการค้าเป็นงานใหญ่ ระยะนี้มีท่าว่าอาจต้องเดินทำหน้าเจื่อนๆ เข้าไปขอ “เบิกเกินงบ” กับผู้จัดการธนาคารซึ่งใช้บริการอยู่ ถ้าคุณเป็นสาวโสดจะพบชายรูปร่างสันทัด หน้าผากกว้าง จมูกโด่ง มีฐานะชาติตระกูลสูง ความสัมพันธ์อันดีก็จะก่อตัวเป็นความรัก

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

การเงินและการกู้ยืมตอนต้นเดือนจะประสบผลดี บุตรบริวารจะทำให้คุณมีความภูมิใจในการศึกษาเล่าเรียน เมื่องานติดขัดหรือต้องการความช่วยเหลือ มิตรสหาย ทั้งอาวุโสสูงกว่าและเพื่อนฝูงรุ่นราวคราวเดียวกันจะให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะมีโชคลาภ ยวดยานพาหนะที่ขับขี่ก็ดูเหมือนมีเปลี่ยนแปลงใหม่ กลางเดือนนี่สิถึงจะเรียกว่าเยี่ยม จะได้รับความสำเร็จจากธุรกิจการงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่คุณต้องมีความมุ่งมั่นจริงจังด้วยนะ สำหรับนักบริหาร นักปกครอง จะต้องติดต่อธุรกิจทางไกลหรือแดนไกล เป็นระยะเวลาที่อยู่ไม่ติดที่ ปลายเดือนลาภผลพอหวังได้จากการเสี่ยงโชค หรืออาจเป็นธุรกิจทางด้านซื้อขายบ้าน ที่ดิน และยวดยานพาหนะ ได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ หรือไม่ก็จะได้พบเห็นพิธีการอันน่าเลื่อมใส ดวงดีเด่นมาก ทั้งการริเริ่มกิจการ ปลูกสร้างบ้าน ซื้อที่ดิน จะมีความสามารถในการจัดการดำเนินการสร้างสรรค์ ดูเหมือนว่าเมื่อใดที่คุณต้องการหาคนอุปถัมภ์ค้ำชูสักคนไม่ใช่เรื่องยาก ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะส่อเค้าไปในทางดี คนที่ยังไม่มีคู่ก็จะพบคนรัก มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน คนที่มีคู่อยู่แล้วก็จะรักใคร่ มีความสุขมากขึ้น มีการเดินทางใกล้ๆ กับคู่หรือแฟน ความเข้าใจอันดีระหว่างกันและกัน ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามมีท่าทีว่าจะได้ข่าวดี

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนนี้มีที่ชวนให้น่าวิตกอยู่หน่อยๆ ก็เป็นเรื่องจุกจิกในชีวิตประจำวัน เช่น พี่น้องอาจป่วยไข้หรือมีความคิดเห็นขัดแย้งกันอย่างรุนแรง บ้านใกล้เรือนเคียงอาจก่อเหตุชวนให้ขัดตาขัดใจอยู่เสมอ มีการหมุนเงินจากเอกสารสัญญาทางการเงิน ดอกเบี้ย เงินนายหน้า ค่าจ้าง ค่าโฆษณา เงินกู้ยืม กลางเดือนนี้คุณมักจะถูกจำกัดขีดขั้นในการแสดงออก ถูกผู้น้อยสบประมาทนินทา จิตใจแปรปรวน ผู้ใหญ่ที่เคยให้การสนับสนุนมาตลอดก็เริ่มห่างเหินหรือไม่มีบทบาท มีแต่การซ้ำเติม ในบางรายอาจมีเหตุจะต้องย้ายงาน พยายามอย่าให้ตัวเองมีเวลาว่างหรืออยู่เฉยๆ นานๆ ต้องพึ่งกิจกรรมพิเศษต่างๆ ปลายเดือนคุณควรทำตัวเป็นนักฉวยโอกาสเสียบ้าง ปรับปรุงตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่มีคุณค่าและมีผลงานใหม่ๆ ออกมา เพื่อเรียกร้องความสนใจ อย่ามัวเสียเวลากับเรื่องงี่เง่า ไร้ค่า และอย่าทำงานปิดทองหลังพระ คิดเสียว่าชีวิตแต่ละคนนี่มันก็ปากกัดตีนถีบกันทั้งนั้น เรื่องเพศตรงข้ามยังดูครึกโครมน่าสนใจ ระวังความสัมพันธ์ซึ่งไม่ต้องด้วยรูปแบบประเพณีอันดีงาม ระวังเพศตรงข้ามจะก่อเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยประการทั้งปวง ความรักดูอีนุงตุงนัง คะเนความไปแล้วก็ชวนให้ฉงนฉงาย อาจหมายถึงการตัดขาดความสัมพันธ์ หมายถึงความป่วยไข้ได้ทุกข์ของคู่ครอง หมายถึงการพลัดพรากห่างเหิน หรือ ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดอาจแอบมีสัมพันธ์กับบุคคลซึ่งมีประสบการณ์โชกโชน

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนขับขี่ยวดยานพาหนะควรระวังอุบัติเหตุ การงานเหมือนมีเรื่องเร่งด่วน อาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ถ้าเฉยได้ก็ควรทำเฉย ไม่รู้ไม่เห็นเรื่อยไปเถอะนะ การเดินทางระยะใกล้มีมาก แต่มักมีอุปสรรคติดขัดหรืออุบัติเหตุ ให้ระวังการขัดแย้งกระทบกระทั่งกับญาติพี่น้องหรือผู้ใกล้ชิด หรือบุคคลดังกล่าวมักรบกวน กลางเดือนการเงินลาภผลพอมี เรื่องจะเม้มเก็บไว้ในกระเป๋าเป็นทุนสำรองพอให้อุ่นใจนั้น พยายามท่าไหนก็ไม่มีท่าว่าจะสำเร็จ ระวังเรื่องคดีความ ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ระวังการงาน จะเกิดการเสียหาย ค้าขายจะขาดทุน ร่วมหุ้นจะถูกคดโกง ควรระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ระวังเหตุร้ายภายในที่อยู่อาศัย ระวังเรื่องหมองใจจากวงศาคณาญาติ ขับขี่ยวดยานพาหนะควรระวังอุบัติเหตุ สาวราศีเมษนี้รับไมตรีที่ใครๆ หยิบยื่นให้อย่างน่ารัก และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีความรัก ก็หมายความว่าคุณยอมฟุ่มเฟือยทุกอย่างเพื่อคนพิเศษคนนั้นอย่างไม่เสียดายอะไรเลย ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม สำหรับคุณที่ยังเป็นโสดโดดเดี่ยว มีเกณฑ์ได้สนิทชิดชอบกับต่างเพศซึ่งมีอายุและมีฐานะความเป็นอยู่สูงกว่า คนมีครอบครัวแล้วให้เกรงว่าจะมีเรื่องหมางใจกับคู่ครองคนรัก ระวังคนรักจะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีอุบัติเหตุ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามไม่ดี

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ กระแสสะพัดทางการเงินดูคล่องตัว มีเกณฑ์ได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนในวงสังคมชั้นสูง หรือได้รับการยกย่องให้ปรากฏชื่อเสียงแก่วงสังคม มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจในสถานที่ซึ่งมีบรรยากาศน่ารื่นรมย์ หากญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้ อาการจะดีขึ้น กลางเดือนงานดีมาก ถ้ายังตกงานอยู่จะได้ข่าวดี ถ้ามีงานเป็นหลักฐาน ผู้ใหญ่จะให้เกียรติยกย่องให้ปรากฏ ปลายปักษ์คุณจะยุ่งอยู่กับงานด้านสังคมหรือเกี่ยวข้องกับมิตรสหายมากหน้าหลายตา โดยเฉพาะมิตรซึ่งมีเกียรติ บุคคลระดับหัวหน้า มีเกณฑ์ดีในเรื่องการเจรจาติดต่อขอหยิบยืมเงินเกินบัญชีจากธนาคารเพื่อลงทุนในธุรกิจ ปลายเดือนกระแสสะพัดทางการเงินมีลักษณะคล่องตัวทั้งรายรับและรายจ่าย หากมีส่วนร่วมในกองมรดก มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลหรือได้รับทรัพย์สินตกทอดมาจากผู้อื่น การเงินมีท่าว่างานบางอย่างจะก่อให้เกิดลาภผลและความสำเร็จ ถึงอย่างไรก็ควรมีส่วนดีมากกว่าเสีย มีจังหวะดีที่จะได้รับทรัพย์สินเป็นเงินก้อนใหญ่ คนโสดยังไม่พบคู่แท้หรอก เพราะยังงั้นถึงห้อมล้อมด้วยเพื่อนชาย คนมีคู่หากจนถึงเดือนนี้ เขายังไม่บอกเล่าเก้าสิบเรื่องแต่งงาน นั่นต้องหมายความว่าเขากำลังหลอกให้คุณหลงเชื่อไปเรื่อยๆ

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนหากกำลังเจ็บป่วย อาการจะทุเลาลงได้ กระแสสะพัดทางการเงินมีลักษณะคล่องมือ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการแบ่งปันผลกำไรจากกิจการที่ลงทุนเอาไว้ก่อน ธุรกิจการงานและการศึกษาจะส่งผลดี จะมีผู้ให้การสนับสนุนช่วยเหลือมากกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา คิดจะร่วมหุ้นลงทุนในกิจการใด มีเกณฑ์ว่าจะสำเร็จได้โดยง่ายดาย มีโอกาสได้รับทรัพย์สินอันเป็นลาภซึ่งผู้อื่นหยิบยื่นให้ คิดจะติดต่อกู้ยืม ทวงถาม นับเป็นจังหวะอันดีงาม กลางเดือนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลดี โดยเฉพาะกับธุรกิจซึ่งต้องติดต่อซื้อขายกับชาวต่างชาติ ปลายเดือนหากเคยมีปัญหาเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานมาก่อน ก็จะได้โยกย้ายไปกินตำแหน่งใหม่ที่ดีขึ้น มีจังหวะดีในการติดต่อเจรจาเพื่อขอกู้ยืมหรือทวงถามเรื่องเงินทอง อาจมีภาระต้องติดต่อกับวงศาคณาญาติที่อยู่แดนไกล เรื่องรักใคร่ที่ว่าดี หมายถึงดีในรูปแบบของความสัมพันธ์ อย่าได้ฝันเป็นตุเป็นตะว่าอย่างงั้นอย่างงี้ขึ้นมาเชียวนา “เขา” คนที่กำลังคบหากันอยู่ หากยังไม่มีวี่แววจะลงเอยในเดือนนี้ก็อาจคบหาฉันคนรู้ใจไปพลางก่อน ดูเหมือนเป็นคนมีลำตัวหนา ร่างใหญ่ สูงปานกลาง สำหรับคนที่มีคู่แล้ว นี่เป็นช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ครองอาจเกิดอุปสรรค มีปัญหารุนแรง อาจรู้สึกคับแค้นแน่นใจด้วยเรื่องซึ่งไม่ต้องอารมณ์ อันเป็นเหตุการณ์ในอดีต

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนเดินทางไกลควรระวังอุบัติเหตุ อาจมีญาติหรือเพื่อนจากแดนไกลมา หรือไม่ก็จะได้รับข่าวจากเมืองไกล เป็นช่วงแห่งความผิดหวังทั้งด้านความรัก ธุรกิจการงาน และการเงิน ดวงดาวในราศีกรกฎจะส่งกระแสหนุนให้คุณมีความท้อแท้ อาจวางแผนนโยบายในกิจการทั้งปวงผิดพลาดได้ กลางเดือน มีเกณฑ์จับจ่ายสิ้นเปลือง ใช่…ดูเหมือนชาวกรกฎทั้งหลายจะวุ่นวายกว่าใครเพื่อนเลย ระวังมีปากเสียงกับบุตรหรือกับบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า หากคุณเพิ่งได้เข้าทำงานในระยะแรกๆ ให้เกรงว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาในการประสานความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน การขอความร่วมมือจากผู้อื่นมักได้ผล ตอบแทนในทางลบ กระแสสะพัดทางการเงินของคุณดูฟุบแฟบอย่างไรก็ไม่รู้ ระวังพี่น้องจะก่อปัญหาน่าหนักใจให้บิดามารดา หากพอเจรจาว่ากล่าวตักเตือน ได้โปรดอย่าให้เรื่องร้ายๆ ล่วงรู้ถึงหูผู้ใหญ่เลยนะ ผิดไปจากนั้นพี่น้องอาจป่วยไข้ได้ทุกข์หรือได้รับอุบัติเหตุรุนแรง ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับภาระงานหนัก มีเกณฑ์ต้องวุ่นวายด้วยเรื่องภายในที่อยู่อาศัย อาจต้องวุ่นวายอยู่กับเรื่องราวของคู่ครอง หนักกว่านั้นก็อาจเกิดเหตุอันชวนให้ต้องทุรนทุราย เพราะมีปัญหากับคนรัก หรืออาจมีเหตุต้องพลัดพรากจากกันสักระยะ ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว ระวังจะมีเหตุให้ต้องกล่าวคำผรุสวาทเพราะอดกลั้นไม่ไหว หรือต่างฝ่ายต่างเจ้าแง่เจ้างอน

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ว้า…พื้นชะตาของราศีสิงห์ต้นเดือนดูไม่ดีเท่าที่ควรเลย คล้ายจะสรุปความว่าชาวราศีนี้ต้องได้รับผงธุลีแห่งความขุ่นข้องหมองใจมากกว่าชาวราศีอื่นอย่างนั้นแหละ มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่หรือมีปัญหาติดขัดทางการเงิน ระวังจะเป็นคดีความถูกฟ้องร้อง ช่วงนี้ต้องอดทนต่อไปอีกหลายวัน ปัญหา เรื่องบ้าน ครอบครัว และการงานยังไม่หมด บางคนจะได้รับมรดกจากการตาย แต่บางคนจะจ่ายเงินเกี่ยวกับมรณกรรม นักธุรกิจด้านการงานและการเงินไม่ค่อยไหว ใครมีกิจการใหญ่โตควรตรวจตราให้รอบคอบ กลางเดือนนี้คุณจะท้อแท้กับงานที่ทำดีไม่ค่อยจะได้ดี ความกระปรี้กระเปร่ารู้สึกว่าจะหายไปสักหน่อย ปลายเดือนการเดินทางควรรอไว้ก่อน ระวังอุบัติเหตุ ไม่ควรเดินทาง มีเกณฑ์ได้รับข่าวลาภผลจากเมืองไกล เรื่องรักใคร่เดือนนี้ดูแล้วก็ได้แต่ชวนให้ใจหาย หมายถึงการพลัดพรากเลิกร้างจากคนรัก อาจมีเหตุกินแหนงแคลงใจกับคู่ครองอย่างรุนแรง คู่ครองจะนำปัญหาน่าหนักใจเกี่ยวกับการงานและการเงินมาให้ เรื่องคู่ครองควรระวังไว้สักนิด อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจหรือด่วนเชื่อคำยุยงของใคร เพราะดวงดาวที่แสดงความเป็นอยู่ในตอนนี้ หมายถึง การมีปากเสียง พลัดพราก มีเหตุร้าวฉาน หรือมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวพัน

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

คุณมีงานหนักๆ นอกจากงานประจำแล้ว งานจรยังวิ่งเข้ามาหามิว่างเว้น น่าจะรวย แต่ชาวราศีกันย์นี้ซื่อตรง จึงได้แต่งาน ส่วนเงินไม่ค่อยจะได้ มีเกณฑ์เสียญาติผู้ใหญ่ แต่จะได้บริวารหรือบุตรหลานที่ดีมาชดเชย จัดเวลาพักผ่อนให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาวแพรวและสาวๆ ที่กำลังมีรัก ระวังอารมณ์ของคุณจะหงุดหงิด ไม่อยู่กับร่องกับรอย อันจะเป็นเหตุให้นอนไม่หลับ สมองมึนงง กลางเดือนคุณทุ่มเทตัวเองให้งานค่อนข้างมากเกินไป คุณควรจะได้รับความดีความชอบอย่างท่วมท้นและได้ความหวานชื่นเป็นการตอบแทน แต่ผลที่ได้รับคือเรื่องมากระทบใจกะทันหัน ปลายเดือนหากคิดจะโยกย้ายหน้าที่การงานในระยะนี้ควรคิดดูหลายครั้งเสียก่อน ดวงยังไม่ดีเลย และขอเตือนว่าอารมณ์ของคุณจะร้อนรนและเก็บกดด้วยความแค้นที่ไม่อาจจะระเบิดออกมา บางรายระวังอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ จะเอ่ยปากบอกรัก บอกเลิกกับใคร อย่าได้ใช้กำลังขืนใจเขาเป็นอันขาด เชียวนา เรื่องงานและความรักกระเทือนถึงกันหมด สาวโสดระยะนี้จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาติดพัน ไม่ก็จะมีผู้ผ่านประสบการณ์ชีวิตอย่างโชกโชนมาหลอกลวง คนมีคู่ระวังคู่ครองจะป่วยไข้หรือมีกิจธุระต้องพลัดห่างกันสักระยะ ระวังการวิวาทบาดหมางหรือมีเหตุขัดแย้งกันรุนแรง

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ตอนต้นเดือนแถวสัปดาห์แรกคุณอย่าเพิ่งมีโมโหโทโสต่อเรื่องราวทั้งหลายแหล่ที่มีแต่ความชักช้าขัดข้องนะ ระหว่างนั้นควรปลีกตัวอยู่คนเดียว อาจหาของที่รักที่ชอบมาทำเล่นไปพลางๆ หรือไม่ก็ย้อนคิดถึงเรื่องราวในรอบปี ที่ผ่านมาเพื่อจะได้ปรับปรุงวันเวลาในชีวิตของตนเองให้มีคุณค่า กลางเดือนลาภผล การงาน ความรัก ท่องเที่ยว ออกงานสังคม หาซื้อสิ่งของแพรพรรณอัญมณี เดินทางไปพักผ่อนต่างแดน อู๊ย…จะนึกคิดอะไรก็ดูจะราบรื่น มีที่น่าชำเลืองแลไว้บ้างคือสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ และความเป็นไปของเพื่อนสนิทมิตรสหายบางคน มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นเงินก้อนใหญ่ กระแสสะพัดทางการเงินจะคล่องมือ แต่ตอนปลายเดือนการงานยุ่งจมไปเลย ควรระวังปัญหาจากบริวารหรือคนรับใช้ ระวังเหตุวุ่นวายภายในบ้านและอุบัติเหตุ ควรงดการเดินทาง หากมีบุตรควรระวังว่าบุตรอาจเจ็บไข้ได้ทุกข์ เห็นตำราเขาว่าคุณเก็บตัวเงียบ อาจกำลังครุ่นคิดถึงเรื่องราวในอดีต ระวังศัตรูจะใส่ร้ายป้ายสีหรือซุบซิบ เก็บเอาเรื่องหนหลังของคุณมาจับกลุ่มนินทา ไม่ควรลุแก่โทสะ ลดตัวลงเกี่ยวข้องด้วย เรื่องคู่ครองคนรักก็ดูคล้ายมีการเหินห่าง พลัดพราก ผิดไปจากนั้นอาจหมายถึงการมีปากเสียงวิวาท บาดหมางกันรุนแรงด้วยเรื่องเก่าๆ

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

นี่เป็นช่วงที่ชาวพิจิกจะได้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข อาจหมายถึงการได้พักผ่อน ท่องเที่ยว อาจได้สังสรรค์พบปะกับมิตรสหายพร้อมหน้า มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับบุตร หรือได้รับลาภผลจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า กลางเดือนมีจังหวะดีเกี่ยวกับการงาน จะได้รับการพิจารณาแต่งตั้งให้มีอำนาจหน้าที่สูงขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้มีอาวุโสกว่าจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น หากเคยมีปัญหาเรื้อรังเกี่ยวกับเรื่องป่วยไข้ ระยะนี้อาการจะพลันหาย หรือไม่ก็อาจจะได้พบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา จะได้รับการบำบัดรักษาให้เป็นปกติในเร็ววัน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีทางการเงิน มีโชคลาภจากลอตเตอรี่และการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ มีเกณฑ์ได้รับความสุขจากเพศตรงข้ามในรูปแบบที่แปลกประหลาด ชวนให้ลุ่มหลง คู่ครองที่แนบใกล้อาจต้องเหินห่างไปสักระยะ ปลายเดือนธุรกิจการงานและการศึกษาจะได้รับผลดี หากทำกิจการค้าเมืองไกลจะได้รับการติดต่อ ตำแหน่งของพระราหูที่ย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีเมถุน ตำราให้คำนิยามไว้หลายอย่าง บ้างว่าอาจต้องเหินห่างจากคนรักไปสักระยะ คู่ครองอาจมีกิจธุระต้องเดินทางไปต่างประเทศ บ้างก็ว่าอาจมีเรื่องหมองหมาง หรือต้องพลัดห่างจากคู่ บ้างก็ว่าคู่ครองอาจป่วยไข้ได้ทุกข์ บ้างก็ว่าอาจมีเพศตรงข้ามซึ่งเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาหรือเป็นผู้ถือกำเนิดจากสกุลอันสูงศักดิ์เข้ามาติดพัน หรือมีเพศตรงข้ามซึ่งมีอดีตโชกโชนกว่าเข้ามาวุ่นวาย จะเป็นเหตุให้ชีวิตการครองเรือนต้องวุ่นวายร้าวฉานก็เป็นได้

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนนี้เหมาะกับการวิ่งเต้นค้าขาย เป็นนายหน้า ตัวแทน การโยกย้ายที่ทำงานเชื่อได้ว่าจะมีตำแหน่งหน้าที่การงานดี มีความรับผิดชอบสูง ผู้มีอาวุโสอาจมอบหมายกิจการ หรือไม่ก็จะได้รับงานพิเศษ จะมีโชค จะได้รับลาภผลและเกียรติยศชื่อเสียง เพราะมีผู้ยกย่องสนับสนุน เรื่องลาภผลทางการเงิน เรื่องรื่นเริงสนุกสนานในบรรยากาศซึ่งชวนตื่นตาตื่นใจ เรื่องจับจ่ายซื้อสิ่งของที่อยากได้ เรื่องเหล่านี้เห็นกระแสของดาวเคราะห์ส่งสัญญาณว่าจะสมหวัง กลางเดือนมีเกณฑ์โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานและที่อยู่อาศัย จะมีคนไปมาหาสู่อย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ในจำนวนผู้คนที่ว่า คนร่างผอม สูงปานกลาง จะนำโชคลาภหรือทรัพย์สินบางอย่างมาให้ ปลายเดือนเริ่มเห็นช่องทางในความก้าวหน้า บุคคลซึ่งเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาจะเข้ามาติดต่อธุรกิจการงาน อาจต้องรับภาระนอกเหนือไปจากหน้าที่ประจำ แต่คุณก็คงทำได้ สุขภาพโดยทั่วไปยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี นี่เป็นเดือนที่มีลักษณะชวนให้รื่นเริงบันเทิงใจ ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรสหายต่างเพศ โดยเฉพาะอาจมีเพศตรงข้ามซึ่งมีประสบการณ์ในชีวิตโชกโชนเข้ามาพัวพัน อย่าหลงผิด เพราะจะได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจ สำหรับผู้ที่มีครอบครัวอยู่แล้ว เดือนนี้จัดว่าดีกว่าเดือนก่อน มีเหตุผลและออมชอมให้แก่กัน


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 944

ภาพ : pixabay.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up