‘เจ้าชู้ มีเสน่ห์ ไม่เคยจริงจังและไม่มีใครจริงจังด้วยล่ะ ดูออก ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2566

‘เจ้าชู้ มีเสน่ห์ ไม่เคยจริงจังและไม่มีใครจริงจังด้วยล่ะ ดูออก!’

ดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน เรียลเอสเตท สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางด้านบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้ามาก ก็ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมาก เพราะดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะติดขัดหรือขลุกขลัก เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสสร้างรายได้จากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ หอพัก โรงแรม แต่ก็จะเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน เพราะความใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น ที่วันนี้คุณมีโอกาสถูกหลอกถูกโกงในเรื่องการค้ำประกัน กู้หนี้ยืมสินได้ง่ายๆ

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตัดสินใจผ่อนที่อยู่อาศัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโดฯ หรือที่ดิน ก็ควรทำใจไว้หน่อยว่า เป็นภาระผูกพันกันอีกยาวนานเลย คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไม่สามารถตัดขาดจากรักเก่าได้เด็ดขาด เพราะด้วยภาระเรื่องบ้านที่ยังผ่อนด้วยกันอยู่  

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท นอกจากนั้นวันนี้เลือดลมจะทำงานไม่เป็นปกติ เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เลือดจาง จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงกับเป็นลมวูบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณพยายามที่จะใช้เทคนิคและประสบการณ์ที่มี เพื่อพิทักษ์รักษาชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่นให้ผ่านไปได้ด้วยดี เช่น นักการเมือง นักปกครอง นักกฎหมาย ทนาย ทหาร ตำรวจ แล้วล่ะก็ วันนี้ต้องระวังตัวไว้หน่อย เพราะยังมีโอกาสที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ เช่น งานเทา หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ให้ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้ทำ ทางที่ดีควรทำทุกอย่างให้โปร่งใส ตรวจสอบได้ เซฟตัวเองไว้ก่อน

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ ซึ่งควรจะมาจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง แต่หากมาจากเงินเทางานเทา วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก  :  หากทั้งชีวิตของคุณอยู่กับการเที่ยวกลางคืน ปาร์ตี้ สังสรรค์ เจ้าชู้ แม้จะมีคู่แล้วก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมาถึงจุดที่ปลงกับชีวิตที่ผ่านมา เริ่มที่จะมีชีวิตคู่และครอบครัวที่นิ่งๆ แล้ว   คนโสด  จริงๆ คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามตามลักษณะของคนวันจันทร์ แต่เพราะความเจ้าชู้จึงไม่ได้พบคนที่จริงใจเลย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มปลงกับความรักแล้ว  

สุขภาพ  :   ความชราเริ่มมาเยือน พวกโรคผู้สูงอายุ เช่น อัลไซเมอร์ กระดูกเสื่อม กระดูกบาง กระดูกพรุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากยังดื่มอยู่ กระดูกอาจไปก่อน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสวมบททั้งบุ๋นและบู๊บุกเบิกงานอย่างเด็ดเดี่ยว ไม่กลัวใครเลย แล้วจากความเป็นหญิงเก่งและแกร่ง  มีบารมี รวมถึงผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การส่งเสริมและสนับสนุนในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ด้วย ความสำเร็จจึงอยู่ไม่ไกล แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและเฉียบขาด รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :   คุณกล้าเสี่ยงและใจเด็ดมากในเรื่องของการลงทุน ซึ่งวันนี้นับว่าโชคดี ทั้งจากผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แล้วจากความรู้ ความสามารถของคุณด้วย

ความรัก  คุณร้อนแรงและมีพลังทางเพศสูง ขณะเดียวกันก็เอาการเอางาน จริงจังกับการหาเงินสร้างครอบครัว ดังนั้น วันนี้หากคุณจะเอาแต่ใจตัวเอง จะคบใครอีกคน คุณก็ไม่แคร์  คนโสด  คุณมีพลังทางเพศสูงดึงดูดเพศตรงข้ามให้รักคุณหลงคุณได้ไม่ยาก ซึ่งวันนี้คุณก็พร้อมจะเปลี่ยนใจได้ง่ายๆ เหมือนกัน แต่หากรักแล้ว ก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ   :   พลังเยอะ อยู่เฉยๆ แล้วจะป่วย แต่ก็ไม่ควรใช้พลังไปกับการรับประทานอาหาร เพราะมีโอกาสน้ำหนักขึ้น โรคอ้วนถามหาได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณคาดหวังงานหรือธุรกิจที่จะได้ ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ วันนี้อาจต้องทำใจ เพราะดวงการงานยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด ทั้งปัญหาเรื่องเอกสารทางราชการที่จะผิดพลาด มีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา นอกจากนั้นยังเป็นเรื่องคน ก่อนจะเลือกใครมาทำงานด้วย ควรศึกษาให้ดี เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับบุคคลที่หน้าอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน   :  หากคุณกำลังทำงานหนักเพื่อให้ได้เงินเยอะๆ  จริงๆ จากบารมีและวาสนาของคุณก็มีโอกาสสมใจปรารถนา แต่ขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงที่จะพลิกล็อคได้เหมือนกัน ได้ไม่ตรงกับที่คิด

ความรัก  : มีโอกาสที่คุณจะอยู่กันเพื่อเหตุผลอะไรสักอย่าง น่าจะเพื่อเงินและงานล่ะ! ดูออก แต่คุยกันไม่ได้เลย เพราะวันนี้คุณมีอุดมการณ์และอุดมคติชัดเจน ไม่ยอมปรับเปลี่ยน คนโสด  ก็เช่นกัน หากวันนี้คุณจะคบใคร เหตุผลนำหน้าเลยก็คือ เพื่องานและเงิน แต่เรื่องความคิด คุณไม่ยอมปรับเปลี่ยน มีแต่จะให้คนอื่นปรับเข้ากับคุณ

สุขภาพ  :   ก็ยังคงโหมงานหนักอยู่ ดังนั้น วันนี้อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด นอกจากนั้นยังรวมถึงความเครียดและความกดดันด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสเกี่ยวข้องกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล  มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ด้วยแล้ว วันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ทำงานหรือบริหารอย่างเต็มที่ ก็ควรวางแผนงานไว้ล่วงหน้าและเตรียมงานให้พร้อม เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะบริหารจัดการเงินให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนหนึ่งยังนำไปทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือสังคมด้วย  

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน รวมถึงคู่รักที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ด้วยกันอย่างราบรื่น ช่วยกันทำมาหากินกันดี คนโสด  ก็ยังคงอยู่ในห้วงรักกันหวานชื่นจนอยากจะจับมือไปอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งวันนี้ยิ่งรักมาก ก็จะหึงหวง และเรียกร้องความสนใจมากขึ้นไปด้วย

สุขภาพ   :   คุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารอยู่หรือเปล่า ก็ควรรับประทานอาหาร หรือผัก ผลไม้ ที่ช่วยบำรุงเลือดด้วยนะคะ เพราะวันนี้คาดว่าระบบเลือดจะไม่สมบูรณ์ มีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด อ่อนเพลียได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   นับเป็นวันเริ่มต้นงานใหม่ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคง และท้าทาย ของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฏีและประสบการณ์ขั้นเทพ เช่น นักการเมือง นักปกครอง นักกฎหมาย ทนายความ นักธุรกิจส่ง-ออกนำเข้า นักการทูต จนถึงซินแส หมอดู เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้เงินตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งงานก็จะยากขึ้นด้วย  

การเงิน  :  คุณสามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง รวมถึงต่างประเทศ ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินได้ลงตัว ยกเว้นว่าจะมีเพื่อนหรือญาติมายืมเงิน แต่เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก :  คุณรักใครก็จะทุ่มเทให้เขาสุดๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะพุ่งเป้าไปที่สมาชิกในครอบครัว โดยคุณยึดตามขนบธรรมเนียมประเพณีเป๊ะๆ จนกลายเป็นจุกจิกจู้จี้โดยไม่รู้ตัว  คนโสด  วันนี้คุณมีบุคลิกที่ทรงเสน่ห์สะดุดตาสะดุดใจผู้คนที่พบเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวต่างชาติ แต่หากถูกใจก็อย่าเพิ่งทุ่มเทให้เขาเต็มร้อยล่ะ    

 สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าวันนี้ ทั้งในเรื่องของการรับประทานอาหาร การทำงานหนัก ความเครียด ความกดดัน สามารถเป็นปัจจัยเสี่ยงได้ทั้งนั้น

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจใหม่ หรือมือใหม่ในทุกๆ อย่าง หากคุณพยายามที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อจะให้ผ่านงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ แต่หากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนนับว่าคุ้ม

การเงิน  :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา หรือการเสี่ยงโชค ถึงแม้จะมีโอกาสได้เงิน แต่ก็ต้องแลกกับชื่อเสียง

ความรัก  :   สำหรับคนเจ้าชู้ รักสนุก ชอบสังสรรค์ แม้จะมีคู่แล้วก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่แปลกหากจะมีข่าวเม้าเข้ามาหนาหูว่า คุณมีความสัมพันธ์อื่น ก็นับว่าโชคดีที่คู่คุณเข้าใจ  คนโสด  หากคุณเจ้าชู้ ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ ยิ่งวันนี้มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามด้วย จึงไม่ต้องกลัวเหงา มีแต่จะวุ่นวายกับการแย่งชิงและสับหลีก   

สุขภาพ   :   หากจะไปดื่มหรือสังสรรค์เลี้ยงฉลองเงินเดือนออก ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ รวมถึงเครื่องดื่มด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ภูมิคุ้มกันโรคจะบกพร่อง ต่อมน้ำเหลืองและเลือดไม่ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up