‘หากแอบรักเจ้านาย วันนี้ก็แอบไปก่อน เพราะมีดวงว่าของแซ่บจะมาถึงในเร็ววัน’ ดวงรายวัน 1 กันยายน 2565

‘หากแอบรักเจ้านาย วันนี้ก็แอบไปก่อน เพราะมีดวงว่าของแซ่บจะมาถึงในเร็ววัน! ‘
ดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ หากคุณมีการเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะยังไม่ผ่านการพิจารณาโดยง่าย ยังคาราคาซัง ก็อย่าเพิ่งใจร้อน โวยวายหรือเรียกร้องใดๆ เพราะเดี๋ยวจะมีผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ตัวท้อปมาร่วมเป็นทีมงานคอยให้คำปรึกษา

การเงิน  :  ร้อนๆ มีรายจ่ายเข้ามาทุกช่องทาง คุณจึงพยายามหารายได้จากทุกช่องทางเหมือนกัน รวมถึงจากงานสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งวันนี้คาดว่าจะได้มาจากแรงส่งเสริมของทีมงานและผู้บังคับบัญชา   

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ซึ่งวันนี้คาดว่าน่าจะเป็นสถานบันเทิง ก็ต้องระวังจะถูกทั้งผู้ใหญ่ รวมถึงคู่ของคุณเข้าใจผิดได้ คนโสด   หากคุณกำลังหลงอยู่กับแสงสีมายา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเก็บกระเป๋าตามเขาไป แต่ก็เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะไปตามกลับมา

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ  ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบทางเดินอาหาร

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน  รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา เป็นไปได้ว่าคุณจะบุกเบิกงานใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย แต่มีความท้าทายและแข่งขันสูง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับงานทางน้ำ หรือการแพทย์อย่างไรก็ตามความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า  

การเงิน  :   คุณมีโอกาสสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยวาสนาและบารมีของคุณ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินเพราะช่วยเหลือคนรัก หรือความรักจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน จริงๆ แล้วคู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณกับครอบครัวเขาอย่างดี แต่วันนี้คาดว่าคุณจะรู้สึกไม่มั่นคง ด้วยการนำชีวิตคู่ของคุณไปเปรียบเทียบกับคู่อื่นๆ คนโสด  คุณกำลังตกหลุมรักเจ้านายหรือรุ่นน้องที่ทำงานอยู่หรือเปล่า หากใช่ก็ค่อยๆ ดูกันไป อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจ เพราะคุณมีโอกาสพลาดของดีของแซ่บที่จะมาถึงในเร็ววันนี้ก็ได้

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็ต้องระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นในเวลาที่คุณประมาท ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเกิดการบาดเจ็บที่กระดูกและฟันได้นะคะ ต้องระวัง   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวข้องกับศาสนา สายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม หากธุรกิจหรืองานคุณกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี วันนี้หากจะให้ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์สจนไปไม่ถูก แต่ก็ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  : หากเคยหมุนเวียนคล่องตัวไม่ติดชัด ครอบครัวก็ให้ความอุปถัมภ์ดีมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องให้เงินเข้ามือขวาออกมือซ้ายอยู่ตลอดเวลา

ความรัก :   หากคุณเคยเป็นผู้นำในบ้าน ดูแลทั้งงานบ้านและงานนอกบ้านอย่างไม่มีที่ติ ซึ่งผู้ใหญ่ในครอบครัวก็แฮปปี้กับคุณอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปหลงใหลคลั่งไคล้กับคนบางคนจนเป๋ไปได้ คนโสด   คุณมีเสน่ห์มากนะคะ ยิ่งวันนี้คุณมีดวงที่จะหลงใหลใฝ่ฝันกับใครง่ายๆ ด้วยสิ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีผู้ใหญ่ที่จะเป็นด่านคอยคัดสรรให้

สุขภาพ  :  หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานจนน้ำหนักเริ่มขึ้น ก็ต้องระวังอวัยวะพวกขา เข่า และข้อต่างๆ ที่จะมีปัญหากับการรองรับน้ำหนักตัวที่มากขึ้น รวมถึงโรคต่างๆ เช่นเก๊า อัมพฤกษ์ จนถึงอัมพาต

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน การเงินการธนาคาร ระบบสาธารณสุข การแพทย์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกกลั่นแกล้งถูกแทงข้างหลัง จนทำให้คุณถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมใจคู่บารมีมีโอกาสที่จะลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันก่อนล่วงหน้า แล้ววันนี้ไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือร้องเรียน ขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่มีความหมาย  

การเงิน  :   มีดวงถูกขัดผลประโยขน์ ต้องเสียรู้และเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ให้กับคนรัก หรือคนใกล้ชิด จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคุณจะตกเป็นเหยื่อได้โดยง่าย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะยังมีปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณอยู่ แล้ววันนี้ไม่ว่าคุณพยายามจะร้องขอความเห็นใจเพียงไร แต่เขาก็ไม่สนใจ   คนโสด   หากวันนี้คุณกำลังแอบรักใครอยู่ เป็นไปได้ว่าคุณกำลังพยายามเป็นมือที่สาม เพราะเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณมีสุขภาพแข็งแรงจึงไม่ค่อยใส่ใจกับสุขภาพของตัวเองมากนัก แต่วันนี้สิ่งที่คุณต้องดูแลอย่างดีคือ สุขภาพจิต ที่จะอ่อนไหวเปราะบางกับปัญหาต่างๆ เป็นไปได้ว่าจะเครียดมากถึงเครียดที่สุด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้นำองค์กร CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ  จริงๆ แล้วคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์ไปสู่ความสำเร็จ ยิ่งวันนี้ยิ่งเพิ่มความคิดและจินตนาการเข้าไปอีก ดังนั้น คุณจึงคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมากและทุ่มเททำงานอย่างไม่คิดชีวิตเลยทีเดียว  

การเงิน  :   คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้ แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องการลงทุน พวกเซ็นสัญญา การค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกได้

ความรัก :   คุณค่อนข้างซีเรียส จริงจังไปเสียทุกเรื่อง โดยเฉพาะกับเรื่องคู่ชีวิตหากอยู่ด้วยกันมายาวนานแล้วล่ะก็ วันนี้คุณอาจเริ่มคิดสองจิตสองใจแล้วว่า จะอยู่คนเดียวดีไหม คนโสด  มีโอกาสได้พบกับแฟนเก่า หรือติดต่อกลับมา ซึ่งหากไปๆ กลับๆ ไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง คราวนี้ก็ไม่น่าจะคลาดกันแล้วล่ะ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายบ้าง ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย หากติดเชื้อรุนแรงเป็นไปได้ว่าจะเข้าสู่กระแสเลือด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกชนิด เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางศาสนา งานบุญ งานกุศล และงาน CSR เพื่อสังคม ซึ่งทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้ง จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำอีกต่างหาก

การเงิน  :  หากคุณได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงิน อาจเป็นหนี้จากบัตรเครดิต จนคุณต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง   

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะไม่ปกติ เหวี่ยงวีนง่ายมาก ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบเจอกับหลายเรื่อง นอกจากชีวิตคู่ที่กำลังมีปัญหาแล้ว ยังมีโอกาสที่จะมาจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  คนโสด  หากคุณตัดสินใจที่จะเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยของใครแล้ว วันนี้ก็ต้องระวังผู้ใหญ่จะรู้ แล้วจะห้ามปรามคุณนะคะ

สุขภาพ  :    ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ แต่อยากแน่ใจก็ควรตรวจ ATK ด้วย เพราะตอนนี้แยกไม่ออกแล้ว ระหว่างแพ้อากาศกับโควิด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้ทักษะความสามารถ และเทคนิคและประสบการณ์ในการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง และการประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ผลไม้ เป็นไปได้ว่าจะเป็นในลักษณะการกุศล มูลนิธิ หรือในรูปของการบริจาคก็ได้    

ความรัก   :   หากคุณกำลังอยู่ในบทบาทเป็นที่ปรึกษาของสมาชิกในครอบครัว วันนี้สิ่งตอบแทนกลับมาคือครอบครัวที่อบอุ่น ให้การดูแลและใส่ใจกับคุณอย่างดีทีเดียว คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับหนุ่มในฝัน ซึ่งเขาก็รักและจริงใจกับคุณด้วยสิ

สุขภาพ  :   สำหรับผู้ที่มีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงเข่าและข้อเท้า จึงควรพักขาบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up