‘ดวงถูกผูกมัด ติดบ่วงรักมาแรง ไม่ว่าจะเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยเชียว’ ดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงถูกผูกมัด ติดบ่วงรักมาแรง ไม่ว่าจะเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยเชียว’

ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ หรืองานที่ต้องใช้ทักษะในการพูด มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในด้านต่างๆ หรือมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานไปยังหน่วยงานใหม่ ซึ่งมีค่าตอบแทนสูงขึ้น แต่วันนี้หากคุณต้องทำสัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลง ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสถูกผูกมัดให้ไปทำงานที่ไหนไม่ได้อีก โดยเฉพาะหากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง

การเงิน  :  คุณมีความสามารถในการจัดสรรเงินได้ดี และมีประสิทธิภาพ แต่ไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นานนัก วันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิง เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินนั้นแทน

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะเสียความรู้สึกกับเพื่อนสนิทนะคะ เพราะเธอจะเข้ามาตีสนิท ทำดีกับครอบครัวคุณ แต่สุดท้ายแล้วก็หลอกเพื่อหวังผลประโยชน์ โชคดีที่ไม่ฟาดคู่คุณไปด้วย คนโสด แม้คุณอยากจะเริ่มต้นรักใหม่แล้ว แต่วันนี้ด้วยบ่วงรักที่มัดแน่นกับเพื่อนหญิงคนสนิท ทำให้คุณไม่สามารถตัดขาดจากเธอได้

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงว่าระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ไม่ว่าจะน้ำลาย น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย รวมถึงน้ำในหูจะมีปัญหา และระดับฮอร์โมนที่จะไม่คงที่ ทำให้คุณเหวี่ยงวีนได้ง่ายมาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว จึงเหมาะกับงานศิลปะ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองในเรื่องของความสวยงาม และการออกแบบดีไซน์ หากคุณกำลังจะทำสัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลง ก็ควรตรวจสอบความถูกต้องให้ดี เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกผูกมัดให้ไปทำงานที่ไหนไม่ได้อีก ซึ่งที่สุดแล้วคุณก็จะทำงานอย่างซังกะตาย ไม่แอ็กทีฟเหมือนเดิมแล้ว

การเงิน :  มีโชคค่อนข้างมาก แต่วันนี้คุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองมากเกินไป ไม่ควรเป็นตัวแทนกู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน หากคิดจะลงทุนควรทำเองดีกว่าจะร่วมหุ้นกับใคร

ความรัก : วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลที่สามเข้ามาตีสนิททำดีกับครอบครัวคุณ จนคุณให้ใจ แต่สุดท้ายแล้วเขา/เธอก็ดีแตก เพราะต้องการแค่ผลประโยชน์ ซึ่งจะส่งผลให้คุณกับคู่มีทัศนคติไม่ลงรอยกันนับจากวันนั้นเป็นต้นมา คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่วันนี้หากคิดจะคบกับใครก็ต้องระวังถูกผูกมัด จนคุณไม่สามารถดิ้นไปไหนได้

สุขภาพ  : คุณชอบเสาะแสวงหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน วันนี้ก็ควรเลือกรับประทานแต่อาหารร้อน ปรุงใหม่ หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สะอาด สุกๆ ดิบๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่ช่วงนี้คุณจะต้องแก้ไขปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง อาจเพราะคุณกำลังจะได้ริเริ่มงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ขณะเดียวกันผลตอบแทนก็สูงเช่นกัน ซึ่งคุณก็หมกมุ่นครุ่นคิดที่จะประสบความสำเร็จ โดยทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่ปฏิบัติภารกิจอื่นใดเลย เพราะฉะนั้นเมื่อคุณผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ ก็จะพบกับผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับความเหนื่อยทั้งหมด

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียงและส่งผลกระทบกับหน้าที่การงาน

ความรัก : แม้คุณจะให้ความรักและความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมากเพียงไร แต่วันนี้ก็ยังไม่พ้นเสียงนกเสียงกาที่มาคอยแซะว่า คุณแอบคบกิ๊ก จนคุณเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตคู่ คนโสด  บุคลิกคุณโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาใครๆ หลายคน จึงไม่แปลกหากจะมีหนุ่มๆ มาแย่งชิง แต่คุณคิดอยู่แล้วว่า หากไม่ดีพอ ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณอาจแพ้อาหาร วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สุกไม่สะอาด รสจัด ซึ่งจะทำให้คุณท้องเสีย หรือเกิดผื่นร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบ ขั้นตอน และพิธีการชัดเจน เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธนาคาร งานในโรงพยาบาล ฯลฯ  ซึ่งคุณชอบทำงานอยู่ในเซฟโซน ไม่ชอบเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายงานบ่อยๆ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าสัญญาหรือข้อตกลงอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น คุณจึงควรใช้เทคนิคและแท็กติกที่เป็นพรสวรรค์ส่วนตัวพลิกแพลงกลยุทธ์จากที่จะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบให้กลับขึ้นมาเป็นฝ่ายได้เปรียบ เพื่อให้คุณไม่ต้องทำงานด้วยความกล้ำกลืนฝืนทนไปตลอด

การเงิน :  มีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ แต่วันนี้คุณไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจ รวมถึงไม่ควรเป็นตัวแทนให้ใครกู้ยืมเงินหรือเซ็นสัญญาค้ำประกันใคร เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  ก็ยังคงมีความเสี่ยงที่จะถูกบุคคลที่สามต้องการผลประโยชน์จากคุณ วันนี้นอกจากจะเสียเงินแล้ว ยังเสียความรู้สึก เพราะคุณจะหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้อีก คนโสด กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ ทั้งๆ ที่คุณก็ยังไม่สามารถตัดขาดจากคนรักเก่าได้ จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดความหึงหวงกันขึ้น

สุขภาพ : ปกติคุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยสนใจที่จะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองนัก จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดความเจ็บไข้ได้ป่วยจากโรคที่สะสมมานาน จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพ เพราะหากปล่อยไว้นานจะรักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่เคยตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานยุติธรรม ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ รวมถึงผู้รักษากฎหมาย เช่น ตำรวจ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว จึงค่อนข้างใช้อารมณ์ในการตัดสินมากกว่าใช้หลักการและเหตุผล เพราะฉะนั้นจึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง

การเงิน : โชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดๆๆ วันนี้หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ แต่คุณก็ไม่ควรใช้เงินตามใจตัวเองนัก เดี๋ยวจะเข้าเนื้อ

ความรัก : หากคุณกำลังคิดจะแบ่งเวลาระหว่างการทำงานกับความบันเทิงออกจากกันให้เด็ดขาด วันนี้คู่คุณจะยอมตามใจคุณทุกอย่าง ไม่ขัดใดๆ เลย  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่ก็เลือกมากมาย แล้วก็เทมากมายเช่นกัน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ หรืองานที่ต้องใช้ทักษะในการพูด มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในด้านต่างๆ หรือมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานไปยังหน่วยงานใหม่ ซึ่งมีค่าตอบแทนสูงขึ้น แต่ก็ต้องเตรียมใจไว้เลยว่า จะต้องแบกภาระความรับผิดชอบที่หนักอึ้ง และอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิด แต่สุดท้ายแล้วคุณก็จะสามารถพิสูจน์ความสามารถให้พวกเขายอมรับได้

การเงิน :  ขยันทำงาน มีรายได้เข้ามาอย่างมั่นคง แต่วันนี้อาจมีญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนสนิทจะมาขอหยิบยืมเงินชั่วคราว ซึ่งอาจทำให้การเงินของคุณสะดุดไปบ้าง แต่เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว จึงเหมือนต่างคนต่างอยู่ ต่างมีโลกส่วนตัวกัน ซึ่งหากปล่อยไว้แบบนี้นานๆ ก็มีแต่จะเกิดความร้าวฉานขึ้น คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่ช่วงนี้ภาระหน้าที่คุณเยอะมากจนไม่สามารถมีเวลาให้ใครได้

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาทางระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่มีหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า เพราะมีความเป็นไปได้ที่วันนี้ความอดทนของคุณจะมาถึงจุดสิ้นสุด เพราะคุณจะร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่หากทำใจร่มๆ มีโอกาสที่งานที่คุณเหนื่อยยากมานานจะประสบความสำเร็จสร้างชื่อเสียงให้กับคุณ

การเงิน :  มีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกับหุ้นส่วน เพราะผลตอบแทนไม่ลงตัว ทำให้คุณเดือดร้อนจนต้องกู้หนี้ยืมสินเขาเลยทีเดียว

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าใจผิดกันในเรื่องบุคคลที่สาม จนเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด อย่าเพิ่งหลงใหลได้ปลื้มว่า เขาสามารถช่วยคุณในเรื่องหน้าที่การงานได้ เพราะคุณมีโอกาสตกเป็นมือที่สาม

สุขภาพ : ดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ควรยกการ์ดให้สูง เพราะคุณมีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อจากคนอื่นได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up