‘ไม่ควรใจเร็วด่วนได้ เพราะจะได้เจอกับพวกรักง่ายหน่ายเร็ว ทางที่ดีโสดไปก่อน’ ดูดวงรายวัน 20 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 20 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับคุณที่ทำงานประจำ วันนี้จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเป็นอย่างดี อันจะเป็นหลักประกันที่มั่นคงในการเดินตามความฝัน ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทั้งชื่อเสียงและเงินทองเสียด้วยสิ

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็จะหมดไปกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง ไม่ควรเชื่อคนที่หว่านล้อมชักชวนให้ลงทุน เพราะอาจถูกหลอกให้เสียเงิน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลครอบครัวและส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ ซึ่งวันนี้คุณจะเอาใจยากเดาใจลำบากนิดหน่อย เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็ให้เวลากับครอบครัว ก็ขัดใจหน่อยสำหรับคนที่อยากมีอยู่ด้วยกันตลอดๆ  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย วันนี้จะมีผู้ชายมาเข้าคิวบอกรักทั้งวัน ซึ่งคุณมีไมตรีให้กับทุกคน แต่หากเจอคนที่ถูกใจ คุณจะค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จนกระทั่งเป็นความรักมั่นคง

สุขภาพ : ที่ชัดเจนเลยคือ คุณกำลังเอ็นจอยกับการทานอาหารมากจนน้ำหนักขึ้น เสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ตามมา

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องของการใช้คำพูดในการเจรจาติดต่อประสานงาน วันนี้นอกจากงานประจำแล้วก็ยังถูกชวนให้ไปทำธุรกิจของครอบครัว ทำให้ช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลย ตอนเย็นหมอปุ้ยเห็นมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จกันด้วย

การเงิน : จะมีรายได้มาจากหลายทาง วันนี้ก็หมดได้หลายช่องทาง ทั้งจากซื้อของให้ตัวเองและช่วยเหลือผู้อื่น ทางที่ดีควรซื้อพันธบัตรหรือลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดินเก็บไว้เก็งกำไร

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานจนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย จึงต้องอาศัยคู่ทำหน้าที่นี้ไปก่อน วันนี้อารมณ์ของคู่ก็ผันผวนขึ้นลงเร็วมาก อาจรู้สึกหงุดหงิดเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คนโสด ระวังวันนี้อย่าใจเร็วด่วนได้เพราะคุณอาจเจอพวกที่รักง่ายหน่ายเร็ว ทางที่ดีทำงานสวยๆ ไปก่อน

สุขภาพ  : ระวังจะไม่สบายจากโรคที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณจะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์อย่างดุเดือด รวมทั้งแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน แม้วันนี้คุณจะอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ก็หาได้หมดพลังกายพลังใจที่จะฝ่าฟันไม่ คุณสามารถบริหารจัดการงานอย่างเป็นระบบจนได้รับการยอมรับ

การเงิน : มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน แต่วันนี้อย่าเพิ่งด่วนลงทุนหนักโดยยังไม่เห็นผลตอบแทน หรือเชื่อคำพูดที่ชักชวนให้ไปลงทุน เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : หากคุณเคยผิดหวังในชีวิตครอบครัวมาก่อน วันนี้ถือว่าโชคดีได้คู่ที่มีความคิดและทัศนคติไปในทางเดียวกัน เรียกว่าเป็นคู่แท้ที่ส่งเสริมกันในการทำงานก็ได้ แต่คุณอาจคาดหวังมากจนกลายเป็นคนที่ซีเรียสและจริงจังตลอดเวลา    คนโสด คุณมีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นในสังคม เรียกว่าสวยเลือกได้ วันนี้คุณอาจไม่ได้สมหวังกับการเลือกครั้งแรก ต้องมีไม่ต่ำกว่า 2 จึงจะได้พบคนที่ถูกใจที่สุด

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ไปเร็วมาเร็วค่ะ วันนี้คุณอาจพบว่า เพื่อนร่วมงานผู้หญิงที่มาช่วยคุณไม่ได้ช่วยอย่างจริงใจ เพราะเขามาเพื่อแย่งชิงผลประโยชน์ รวมทั้งตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ จนอาจถึงกับต้องปิดจ็อบอย่างไม่คาดฝัน

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะคุณอาจต้องพับเสื่อกลับบ้าน

ความรัก :  วันนี้คุณก็ยังมีปัญหากับผู้หญิงในครอบครัว เช่น แม่ พี่สาว น้องสาว ลูกสาว รวมถึงเพื่อนผู้หญิง เบาๆ คือมีปากเสียงกัน แต่หากหนักสุดก็คือเลิกคบ ไม่มองหน้ากันเลย  คนโสด เพื่อนใกล้ตัวที่คุณแอบหวังอยู่ลึกๆ วันนี้ถูกคว้าตัวไปเรียบร้อยแล้ว

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องไข้หวัด ปอดบวม รวมถึงโรคความดันน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าและพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้ความสำเร็จมาโดยไม่หมดพลังง่ายๆ แต่วันนี้ให้ระวังเรื่องการปกครองบริวาร เพราะส่วนใหญ่คุณสนิทสนมกับลูกน้องมากจนอาจทำให้คุณต้องเจ็บใจ เพราะเริ่มข้ามหน้าข้ามศีรษะกันบ่อยขึ้น

การเงิน : จะหมดเงินไปกับการช่วยเหลือเลี้ยงดูปูเสื่อบริวาร เพื่อเสริมบารมี

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลอะไรบางอย่าง ซึ่งวันนี้ก็ได้เดินทางมาถึงจุดที่อ่อนไหวเหลือเกินเปรียบเหมือนฟางเส้นสุดท้าย หากยังรักและต้องการที่จะก้าวเดินด้วยกันต่อก็ควรชวนกันไปเที่ยวหรือโยกย้ายเปลี่ยนสถานที่กันบ้าง เพราะการได้เปลี่ยนบรรยากาศจะทำให้ความรักสดชื่นขึ้น  คนโสด คุณสวย เก่งและมีเสน่ห์ จึงเป็นการยากที่จะหาคู่ที่พอสมน้ำสมเนื้อกันได้

สุขภาพ  : วันนี้ก็เช่นกัน อย่าลืมพกยาหม่อง ยาดม กับเพื่อนไปด้วย เพราะคุณมีโอกาสหน้ามืดแล้ววูบโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณกำลังคิดที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งงานนี้คุณปรารถนาถึงความสำเร็จและพยายามโหมงานหนัก จนสายตัวแทบขาดเพื่อให้ได้มา ก็พยายามหาเพื่อนรู้ใจฝีมือดีมาช่วยด้วยก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน : อาจหมดไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชา กินดื่มกันเต็มที่

ความรัก : คุณอยู่ด้วยกันแบบมีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง วันนี้มีโอกาสปะทะคารมกัน ซึ่งคุณก็จะยึดเหตุผลของตัวเองเป็นหลักมากกว่าความถูกต้อง จนทำให้คุณตั้งคำถามกับตัวเองไม่ได้ว่า เป็นคู่กันจริงๆ หรือเปล่า คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝัน แต่คนนี้จะออกแนวแบ๊ดบอย เอาแต่ใจ ถามใจตัวเองก่อนว่า ชอบจริงหรือเปล่า

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะหากปล่อยทิ้งไว้จะลามไปที่ระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด ไม่ใช่เล่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณตั้งใจทำงานจนไม่มีเวลาส่วนตัวของตัวเองเลย วันนี้งานประจำที่ทำเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ที่ดิน หรือผลิตผลการเกษตร จะสร้างชื่อเสียงให้คุณณและประสบความสำเร็จ

การเงิน : อาจมีโชคได้รับมรดกเป็นที่ดิน

ความรัก :  วันนี้งานยุ่งจนไม่มีเวลาสนใจแม้เรื่องของตัวเองและครอบครัวเลย ต้องฝากให้คู่ช่วยทำหน้าที่แทนไปก่อน ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ดีใจหาย สามารถเติมเต็มในสิ่งที่ขาดได้ดี คนโสด คุณมีความคิดเป็นสองทางว่า จะอยู่เป็นโสดหรือมีคู่ดี ซึ่งวันนี้ความคิดที่จะอยู่เป็นโสดน่าจะต้องตัดทิ้ง เพราะมีชายหนุ่มอารมณ์ดีมายืนรอคิว แล้วล้วนจริงใจและจริงจังทั้งนั้น

สุขภาพ  : ปกติคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย ยกเว้นโหมงานหนักจนเกิดความเครียดสะสม วันนี้อาจมีอาการเตือนนะคะแล้วควรไปรักษา ไม่เช่นนั้นอาจกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up