‘ร้อนแรงและโรแมนติก แต่มีดวงไปถูกใจพ่อม่ายลูกติดผู้เคร่งขรึม’ ดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ร้อนแรงและโรแมนติก แต่มีดวงไปถูกใจพ่อม่ายลูกติดผู้เคร่งขรึม!’

ดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออกแบบดีไซน์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านออนไลน์ ดิจิทัล เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือ อุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง เพราะฉะนั้นหากคุณทำงานนี้สำเร็จก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับอีกด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับมรดก กระนั้นก็ตามวันนี้คุณจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับการลงทุนใหม่ๆ และการออกเดท ซึ่งไม่ว่าคุณจะหาเงินมาได้เท่าไหร่ แทบจะเรียกว่าให้คนอื่นใช้เลยทีเดียว

ความรัก  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีแต่ความลังเล ไม่แน่ใจ ยิ่งหากแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานานด้วยแล้วยิ่งคิดหนัก เพราะความเบื่อจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ชีวิตคู่เปลี่ยนไป จนมานั่งคิดกันใหม่ว่าเราจะคงอยู่ด้วยกันต่อได้อีกนานแค่ไหน     คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ช่างพูดช่างคุย มนุษยสัมพันธ์ดี ก็ควรคุยกับทุกคนเท่าๆ กันนะคะ อย่าเพิ่งมีใจให้ใครเป็นพิเศษ เพราะเดี๋ยวจะพลาดตัวจริงที่จะตามมา

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ที่เลือดลมจะทำงานได้ไม่เต็มร้อยจนเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้ง่ายๆ  รวมถึงน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี ก็น่าเป็นห่วง ควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณก็ยังเป็นคนเก่ง สตรอง ลุยงานหนัก เชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าๆ ขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ เป็นงานที่ต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานโน้นนี่นั่น ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว นักร้อง นักดนตรี หรือผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม รวมถึงอาชีพที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

การเงิน :  หากคุณคิดจะลงทุนใหม่ๆ วันนี้ก่อนที่จะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญา ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นรองได้ โดยเฉพาะงานทางด้านเอ็นเทอร์เทน

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณรักและทำเพื่อครอบครัวมาก แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีสัมพันธ์แอบแฝงกับคนที่มีคู่แล้ว ก็อย่าลืมว่าคุณเองก็มีครอบครัวอยู่แล้วเหมือนกัน เดี๋ยวจะยุ่งวุ่นวายไปกันใหญ่ จึงควรยับยั้งชั่งใจให้มาก คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะเป็นมือที่สามอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้คุณไม่แคร์ใดๆ เลยด้วย

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้ฝุ่น pm 2.5 รวมถึงฝุ่นผงในบ้าน จนมีปัญหาทางการหายใจ เป็นภูมิแพ้ หยุดยาวสุดสัปดาห์นี้ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้าน ล้างแอร์ นำที่นอน หมอน ผ้าห่ม ออกมาตากแดดบ้าง

 

 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน คุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์เกิดการกระด้างกระเดื่อง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน วันนี้มีโอกาสถึงขั้นไปต่อไม่ได้ อย่างไรก็ตามก็นับว่าคุณยังโชคดี ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดยังสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณทำงานที่ตั้งใจไว้จนสำเร็จ

การเงิน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับงานมากกว่าผลตอบแทน จนคุณเดือดร้อนเข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือจุนเจือพอประทังชีวิตไปได้

ความรัก :   หากคุณพยายามประคับประคองความสัมพันธ์มาเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสสูงมากที่ชีวิตรักจะไปต่อกันไม่ไหวแล้ว ณ จุดนี้คุณจึงขอเลือกในสิ่งที่มีความสุขที่สุดแล้ว   คนโสด  หากคุณเพิ่งเลิกกับแฟน วันนี้คุณขอเลือกในสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขที่สุด ซึ่งความสุขของคุณวันนี้อยู่ที่งาน

สุขภาพ :  หากคุณกำลังหักโหมทำงานหนักจนไม่เป็นห่วงสภาพร่างกายตัวเอง จากความเครียด พักผ่อนน้อย รับประทานแต่ของหวาน ของมัน ของทอด วันนี้มีความเสี่ยงที่โรคประจำตัวจะพัฒนากลายเป็นโรคร้าย รักษายากขึ้น โดยเฉพาะโรคเบาหวาน ความดัน ไขมัน ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช ติวเตอร์ เทรนเนอร์ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานกับเด็กๆ หรือไม่คุณก็เป็นเด็กเสียเอง คือเอาแต่ใจตัวเอง ดื้อกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณหาเงินเก่งจากหลากหลายช่องทาง นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดกับการซื้อขนมให้เด็กๆ

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่บ้านจะมีเด็กๆ มาวิ่งเล่นอยู่นะคะ รวมถึงผู้ใหญ่ที่จะมาดูแลเด็ก ขณะเดียวคุณก็ต้องดูแลท่านด้วย  คนโสด  จริงๆ แล้วคุณร้อนแรงและโรแมนติก วันนี้มีโอกาสที่จะถูกใจผู้สูงอายุเคร่งขรึมภูมิฐาน โดยมีของขวัญเป็นเด็กน้อยแถมมาด้วย

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะความเครียด ย้ำคิดย้ำทำ เป็นไปได้ว่าจะกลายเป็นปัญหาทางอารมณ์ได้ในระยะยาว จึงควรปล่อยวางและผ่อนคลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว รับ-ส่งเอกสาร เดลิเวอรี่ รวมถึงรถยนต์  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขา หรือประชุม สัมมนาที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ก็ต้องระวัง เพราะคุณจะตกอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จากการถูกกลั่นแกล้งให้รับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ จนคุณวิตกกังวลมาก ดังนั้น วันนี้จึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อไม่ให้งานเกิดความเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :   จริงๆ แล้ววันนี้คุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินจับจ่ายใช้สอยได้ตลอดๆ ซึ่งรายได้จะมาจากการเดินทางหรือการติดต่อประสานงาน แต่ก็ต้องระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะเกลี้ยกล่อมให้ลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ ซึ่งคุณมีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอกได้

ความรัก :  คุณกำลังคิดถึงการโยกย้ายเดินทางไปทำงานต่างถิ่น เพื่อไปรับตำแหน่งหรือรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น เพื่อที่ครอบครัวจะได้อยู่ดีกินดีขึ้น ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมตามใจคุณโดยดี   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง เป็นไปได้ว่าคุณจะสานสัมพันธ์ไว้ก่อนเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณจะเดินทางไกลควรรับประทานอาหารรสอ่อน ย่อยง่ายดีต่อกระเพาะอาหารและลำไส้ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเป็นทุกข์ตลอดการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา ต้องใช้ความรู้ความชำนาญเฉพาะตัวขั้นสูง เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักธุรกิจ นักกฎหมาย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน จนถึงหมอดู  หากที่ผ่านมาคุณเหน็ดเหนื่อย เครียด และกดดันกับการประคับประคองให้งานดำเนินไปได้อย่างราบรื่น เป็นไปได้ว่าวันนี้งานจะไปต่อไม่ไหวแล้ว ซึ่งก็สมความตั้งใจของคุณคือได้พัก หรือไม่ก็ได้ไปเรียนต่อ

การเงิน :   หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจควรทำเองจะดีกว่า อย่าหวังทีมงานหรือเจ้านายว่าเขาจะช่วย เพราะวันนี้เขาก็แย่เหมือนกัน

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่จะเข้าสู่ความปลงจนถึงที่สุด ไม่ว่าคุณจะเข้าไปปรึกษาขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ที่นับถือมาแล้วก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วก็จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการกับชีวิตคุณ 180 องศา ไม่ว่าจะเรื่องความรัก หรือการศึกษา แต่สุดท้ายแล้วไม่สำเร็จสักอย่าง

สุขภาพ :   หากวันนี้คุณจะเดินทางไปในพื้นที่ที่เสี่ยงต่อโควิด-19 อย่าประมาทการ์ดอย่าตก ป้องกันให้ดี ล้างมือบ่อยๆ เพราะคุณตกอยู่ในภาวะความเสี่ยงสูง รวมถึงควรระวังโรคทางช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงเครื่องมืออุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ ดิจิทัล ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบ ดีไซน์ ฯลฯ วันนี้คุณควรยึดอยู่บนหลักการประกอบสัมมาอาชีพที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดี แล้วคุณจะทำงานอย่างมีความสุข

การเงิน :  หากคุณใช้เงินไปกับการลงทุนใหม่ๆ และความรัก จนต้องกลับมาขอที่บ้าน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่ได้มรดก เฮงๆ ปังๆ แต่ก็ควรดูแน่ใจด้วยว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานจนเริ่มเบื่อหน่ายกันสุดๆ แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่แน่ใจกับชีวิตคู่จนถึงขั้นปลงแล้ว คนโสด หากคุณเป็นคนเจ้าชู้มากมาย ที่ผ่านมาคุณรักๆ เลิกๆ วนไป จนวันนี้มีโอกาสเข้าสู่โหมดปลงกับความรัก เพราะมีรักก็มีทุกข์

สุขภาพ :   เป็นไปได้ที่ระบบเลือดลมจะหมุนเวียนไม่สมบูรณ์ จนมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้ง่ายๆ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมาจากสาเหตุของภาวะวัยทองหรือโรคชรา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up