‘งานเร่ง งานรีบ งานเข้า ควรทำงานก่อน ส่วนแฟนเป็นขนมกรุบกริบช่วยชุบชูใจ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 8 กันยายน 2566

‘งานเร่ง งานรีบ งานเข้า ควรทำงานก่อน ส่วนแฟนเป็นขนมกรุบกริบช่วยชุบชูใจ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 8 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น สถาปนิก  ดีไซเนอร์ ศิลปิน จนถึงงานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลขน และงานทางด้านวิชการ เป็นไปได้ว่านอกจากความคิดและจินตนาการของคุณจะกว้างไกลแล้ว วิชา ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ของคุณก็ระดับเทพด้วย ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีกลายเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับโชคเฮงๆ ปังๆ เช่น มรดก นอกจากนั้นคุณก็ยังสามารถทำงานหาเงินได้ด้วยตัวเอง วันนี้จึงคาดว่าจะไม่ลำบาก

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะไม่มั่นใจในชีวิตคู่ว่าจะอยู่กันได้นานแค่ไหน อาจเป็นเพราะคุณเป็นหญิงเก่งและแกร่ง สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้คุณจึงไม่ค่อยแคร์คนที่อยู่ด้วยมากนัก คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเก่งและแกร่ง โดยคุณก็ตั้งมาตรฐานที่อยากจะได้คนมาช่วยเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ ซึ่งวันนี้คนๆ นั้นมีโอกาสที่จะมีความหลากหลายทางเพศสูง  

สุขภาพ  :  คุณแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ จะมีปัญหา นอกจากนั้นระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา มีโอกาสที่ภูมิต้านทานโรคจะบกพร่อง น้ำเหลืองและเลือดไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิง  เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร  สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้เป็นไปได้ที่จะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำมาหากิน เป็นไปได้ว่าจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงาราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และแข่งขันสูง แต่ก็ถูกจริตคุณ

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินก้อนโตจากงานเทาเงินเทา หากวันนี้คุณมีแผนการออมเงินที่ดี มีโอกาสร่ำรวยได้ในอนาคต แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนคุณทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้

 ความรัก  :   ศุกร์แห่งชาติหรือเปล่า ไม่แน่ใจ แต่สำหรับคุณสามารถสนุกกับชีวิตกลางคืน ทั้งเครื่องดื่ม แลงสี และความรัก ได้ทุกวันอยู่แล้ว วันนี้แม้สภาพแวดล้อมจะเย้ายวนเพียงไร แต่คุณจะยังคงคิดถึงลูกหลานและคนที่บ้านอยู่ จึงทำให้คุณไม่เป๋ไป๋ คนโสด คุณมีเสน่ห์สะดุดตาสะดุดใจผู้คนที่ได้พบได้พูดคุยกับคุณ แต่มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับรักที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งวันนี้คุณก็พร้อมที่จะเก็บกระเป๋าไปอยู่กับเขาเลย

 สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่มสายปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้มีศุกร์แห่งชาติ จะไปดื่มที่ไหนก็ควรดื่มอย่างมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้แอลกอฮอล์จากที่ไม่เคยแพ้ ขึ้นผื่นคันจนถึงผิวหนังอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ เป็นไปได้ที่คุณจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคจนเหนื่อยล้าทั้งกายและใจ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรมั่นใจตัวเองมาก เพราะจะทำให้คุณเครียด กดดัน และยอมแท้กับโชคชะตา

การเงิน  :   คุณพยายามทำงานหนัก เพื่อต้องการเก็บเงินให้ได้เยอะๆ อยู่หรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะนำเงินก้อนนั้นไปลงกับบ้าน คอนโดฯ ให้กับลูกหลาน หรือบุคคลที่รัก

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้คุณจะคาดหวังความสำเร็จในชีวิตคู่ไว้สูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบ้าน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ที่คุณกำลังหาทางขยับขยาย     คนโสด   สำหรับคนที่กำลังมีความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าความรักของคุณสุกงอมได้ที่ จนเริ่มมองหาบ้าน หรือคอนโด ที่จะไปอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าความเครียด และความกดดันกับเรื่องต่างๆ จะอยู่กับคุณ โดยจะส่งผลให้คุณปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงได้รับบาดเจ็บเพราะความประมาท  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังหมกมุ่นอยู่กับการทำงานหรือการดำเนินธุรกิจ จนแทบพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานทหาร ตำรวจ นักการเมือง นักการปกครอง ทนายความ ฯลฯ  วันนี้หากคุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้พลังกายพลังใจและความเชี่ยวชาญชำนาญทั้งหมดที่มี รวมถึงความบู๊ดีเดือด พุ่งชนเป้าหมาย โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินตอบแทนจากการทำงาน แต่ต้องดูให้ดีด้วยว่ามาอย่างถูกต้อง โปร่งใสหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่กับคนเจ้าชู้ แม้จะมีครอบครัวแล้วก็ตาม วันนี้จากความผิดหวังซ้ำๆ ย้ำๆ จะทำให้คุณเริ่มอยากที่จะอยู่คนเดียวมากกว่าแล้ว  คนโสด  เช่นกันที่วันนี้คุณยังไม่อยากจริงจังกับใคร แม้จะมีคนโน้นนี้นั้นที่พยายามจะคว้าหัวใจคุณให้ได้ แต่เพราะความผิดหวังสอนให้คุณไม่เชื่อใครง่ายๆ อีกแล้ว

สุขภาพ  :  สำหรับผู้ที่เป็นประเภท work hard & play hard ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยนะ เพราะวันนี้ไม่เพียงแต่คุณจะมีปัญหาทางกาย แต่ทางใจก็มีโอกาสที่จะมีปัญหาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ที่คุณจะหมกมุ่นอยู่กับการทำงานหรือการดำเนินธุรกิจ จนแทบพลีชีพเลยก็ว่าได้ วันนี้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกแพรวพราวสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ก็แม่นยำด้วย แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   คุณพยายามทำงานหนัก เพื่อต้องการที่จะมีชีวิตที่ดี ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภเฮงๆ ปังๆ แต่คุณก็จะใช้เงินแบบจุกๆ ด้วย  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าภาระงานอันหนักหนาเกินกว่าจะทำให้คุณคิดเรื่องอื่น แต่ก็ไม่วายที่จะรู้สึกหึงหวง และแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า  คนโสด  หากเป็นช่วงงานเร่ง งานเยอะ งานเข้า ก็ควรจะทำงานก่อน ส่วนความรักก็เป็นขนมกรุบกริบ ไว้รับทานเป็นของหวานช่วยชุบชูใจนะค้า…

สุขภาพ  :   หากคุณโหมงานหนักข้ามวันข้ามคืน ไม่ได้หลับไม่ได้นอน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาการปวด จุก เสียดท้อง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หัวหน้าโครงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้การเจรจาในการประสานงาน ไม่ว่าจะเป็นการต่อรอง ประนีประนอม หรือไกล่เกลี่ยวันนี้หากคุณมีทิฐิ ปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ก็คงต้องเผื่อใจไว้หน่อย เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลัก ติดขัดไปหมด วันนี้มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือปรึกษาผู้มีความรู้มีประสบการณ์ด้วย  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะต้องให้ความช่วยเหลือ ทางด้านการลงทุนทำธุรกิจ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม แต่หากต้องช่วยเหลือในเรื่องของการกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน วันนี้ควรเซย์โน

ความรัก :   หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว รับผิดชอบทุกอย่างในบ้าน วันนี้เป็นไปได้ว่า สมาชิกในบ้านจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณกับคู่ครองต้องรับผิดชอบด้วยกัน เซ็นชื่อร่วมกันประมาณนั้น    คนโสด   ก็ยังอยู่กับมาตรฐานที่สูง แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะคบกันโดยมีผลประโยชน์แอบแฝง  

 สุขภาพ  :  สำหรับคนที่ทำงานหนัก เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของบ้าน วันนี้ต้องให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา นอกจากนั้นหากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน ก็ต้องระวังเข่าและข้อด้วยน้า…

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจสายบุญ และศาสนา อยู่นะคะ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา หรืออบรม จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังว่าจะได้รับผลงานที่ดีจากคุณ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ ซึ่งวันนี้ควรทำอะไรให้โปร่งใสและถูกต้อง ไม่ควรเข้าไปยุ่เกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือส่วย เพราะมีโอกาสล้มละลายได้ง่ายๆ  

ความรัก  :  ก็ยังมุ่งทางธรรมอยู่นะคะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเดินทางไปปฏิบัติธรรม หรือทัวร์ไหว้พระ ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งคู่ครองหากไม่ได้ไปด้วย ก็ไม่ปิดกั้น  คนโสด  หากคุณมีโอกาสเดินทางไปไหว้พระหรือปฏิบัติธรรม หรือปฏิบัติศาสนกิจยังต่างจังหวัด  ก็ต้องระวังความรักจะมาเป็นมาร ที่จะทำให้คุณไม่ได้บุญอย่างที่ตั้งใจไว้

สุขภาพ   :   วัยทองมาเยือนแล้ว มีโอกาสที่คุณจะป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ กระดูกพรุน รวมถึงสภาพจิตที่เริ่มเหงา ซึมเศร้า ซึ่งไม่ใช่ธรรมดา ทางที่ดีควรหากิจกรรมทำหลังเกษียณ เพื่อไม่ให้อาการแย่ไปกว่านี้  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up