‘ไม่ยอมให้จีบ แม้ว่าคนๆ นั้นจะไม่เหมาะสมกับท่านเลย’ ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานวันนี้ต้องใช้ความอัจฉริยะในการพลิกแพลง และใช้กลยุทธ์ต่างๆ ในการติดต่อประสานงาน ซึ่งท่านสามารถนำวิชาความรู้มาใช้กับการทำงานเป็นทีมจนประสบความสำเร็จ ผู้บังคับบัญชาก็ให้ความไว้วางใจทำให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

การเงิน :  มีโชค โดยเฉพาะทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคู่ครองคนรัก มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้การช่วยเหลือ ระวังท่านอาจหมดเงินไปกับการซื้อความสุขบำรุงบำเรอตัวเอง

ความรัก : ท่านตั้งมาตรฐานกับคู่ไว้สูงจนคู่ไปไม่ถึงมาตรฐานที่ท่านต้องการ แม้ว่าจะผ่านการสกรีนมาอย่างดีจากผู้ใหญ่แล้วก็ตาม ส่วนมากจะเป็นเรื่องทัศนคติที่ไม่ตรงกัน คนโสด พิถีพิถันในการเลือกมาก เมื่อเลือกได้แล้วก็รักแล้วรักเลย และจะขี้หึงขี้หวงมาก

สุขภาพ :  จะเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน เช่น นั่งทำงานเป็นเวลานาน ไม่ลุกไปปัสสาวะเลย หากกลั้นไว้บ่อยๆ อาจทำให้กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :จะมีความสุขในการทำงาน เพราะได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาก็ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ท่านจึงมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จให้ได้ เพราะฉะนั้นท่านต้องหาบริวารที่มีคุณภาพมาร่วมงาน

การเงิน : มีรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทาง แต่ท่านจะหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อเสริมบารมี

ความรัก : วันเสาร์เป็นวันของครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้ากับครอบครัว แต่ระวังทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองของท่านจะทำลายบรรยากาศแห่งความสุขลง คนโสด เสน่ห์แรง มีหนุ่มๆ มาติดพันมากมาย แต่ต้องทำใจนิดหนึ่งว่า อาจเป็นฝ่ายอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนแทน

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านแบกรับความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ขอให้เตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่เกิดจากการที่ท่านรับอาสาไปช่วยงานคนอื่น แม้พยายามฝืนสู้ แต่ก็เหนื่อยเปล่า เพราะวันนี้ท่านจะไม่ชนะ

การเงิน : ขาดสภาพคล่อง ติดขัด เพราะหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่นจนอาจเป็นหนี้ได้

ความรัก :  ความหึงหวง ขี้น้อยใจ แสนงอนเป็นเหตุให้สถานการณ์ลุกลามบานปลาย จนมีปากเสียงใหญ่โต คนโสด อาจมีความรักที่ซ่อนเร้น ไม่สามารถเปิดเผยบอกใครได้

สุขภาพ :  ทำงานหนักและหักโหมมากจนต้องเข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ นอกจากนั้นยังต้องระวังอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังคิดริเริ่มทำในสิ่งที่แปลกใหม่ ท้าทาย และได้ผลตอบแทนสูง เป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประชาสัมพันธ์ หรืองานทางด้านสื่อสารมวลชนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมากๆ ซึ่งจะเป็นโอกาสดีที่ทำให้คนยอมรับในศักยภาพของท่าน

การเงิน : หากจะลงทุนทำธุรกิจการงานหรือลงทุนใด จะประสบความสำเร็จได้กำไร

ความรัก :  ให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวมาก เอาใจใส่และดูแลให้อยู่อย่างสุขสบายทั้งกายและใจ จนท่านลังเลไม่เชื่อใจว่า จะเป็นอย่างนี้ไปตลอดหรือเปล่า ก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ คนโสด  มีคนมากมายที่พร้อมจะยิบยื่นความรักที่แท้จริงและความมั่นคงให้ จนสร้างความอิจฉาตาร้อนให้กับสาวๆ รอบๆ ตัวท่าน

สุขภาพ :  จะเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ใช้ความเป็นศิลปินในตัวเพื่อทำให้เจ้านายหันมาพิจารณาคำร้องของท่าน เพราะวันนี้เกิดสถานการณ์การแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียงในที่ทำงาน ควรระวังการทะเลาะวิวาทและการก่อศัตรู

การเงิน :   วันเสาร์ท่านใช้เงินไปกับการกินดื่มเที่ยว หรือไม่ก็ลงทุนแบบเก็งกำไร ทั้งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนจนอาจก่อปัญหาหนี้สินก้อนใหญ่ได้อย่างไม่รู้ตัว

ความรัก :  ท่านอาจกินดื่มเที่ยว สังสรรค์กับเพื่อน กว่าจะรู้ตัวว่าไปถี่ คู่ที่บ้านก็เตลิดไปไกลแล้ว แม้ท่านจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขากลับมา เขาก็ไม่กลับ คนโสด ศักดิ์ศรีมาแรง ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ทั้งที่รู้ว่าคนๆ นั้นไม่เหมาะสมกับท่านเลยก็ตาม

สุขภาพ :  ระวังจะบาดเจ็บ จากการกระทบกระทั่งกับคนแปลกหน้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านผ่านมรสุมมาอย่างหนักหน่วงจนอยากลาพักร้อน แต่เมื่อกลับมาทำงานแล้ว ระวังอาจเกิดการพลิกล็อค เพราะท่านจะรู้สึกอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย จนอยากลาออกจริงๆ ไตร่ตรองให้ดีระหว่างผลดีและผลเสียที่จะตามมา

การเงิน :  ร้อนเงิน อาจเกิดวิกฤติทางการเงินจากการลงทุนทำธุรกิจ จนต้องยืมเงินมาหมุน

ความรัก : จะมีปัญหาวุ่นวายเรื่องการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมือที่สามมาแทรกแซง จะจริงหรือไม่ต้องพิสูจน์ แต่เรื่องความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ท่าจะจริง  คนโสด ร้อนแรง อ่อนไหว โรแมนติก แต่จะโรแมนติกไหวไหม หากเจอเขาเดินอยู่กับคนอื่น

สุขภาพ :  ติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ จากอากาศเปลี่ยนแปลง หรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับศิลปะบันเทิง ความสวยความงาม งานประพันธ์ที่เคยมีอุปสรรคและปัญหาจะได้รับการคลี่คลาย จนนำไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน :  ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อแลกกับค่าตอบแทน เสียเหงื่อจึงจะได้มา

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูงจึงชอบให้คู่คอยช่วยเหลือสนับสนุนท่านอยู่เบื้องหลัง ส่วนท่านเป็นฝ่ายสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีอยู่เบื้องหน้า  คนโสด ท่านกดดันทั้งตัวเองและคนรัก จนกลายเป็นการเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ จึงลงเอยกับใครค่อนข้างยาก

สุขภาพ : ระวังเครียดจนเป็นไมเกรนนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up