‘ดวงหึงหวงรุนแรงมาก ระวังจากงานเลี้ยงจะกลายเป็นสนามอารมณ์ จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2565

‘ดวงหึงหวงรุนแรงมาก ระวังจากงานเลี้ยงจะกลายเป็นสนามอารมณ์ จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะทาง เช่น นักการเมืองการปกครอง นักธุรกิจ นักการทูต ติดต่อต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้คุณมีโอกาสเครียดและกดดัน เพราะเป็นไปได้ว่าเจ้านายจะแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าทีม รับผิดชอบดูแลงานหรือโปรเจ็กต์สำคัญ ขณะเดียวกันเขาก็คาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีที่สุดจากคุณด้วย จะอย่างไรก็ตามก็ไม่ควรมีอีโก้สูงจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :   คุณสามารถบริหารการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่องาน มากกว่าเพื่อเงิน แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินที่ได้มาอย่างไม่โปร่งใส เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก  :   หากคุณติดอยู่ในกรอบประเพณีที่ดีงามและความเหมาะสมของการมีชีวิตคู่ วันนี้แม้คู่คุณจะอยู่ข้างๆ ตัวตลอด แต่เป็นไปได้ว่าจะให้คุณออกหน้าในทุกๆ เรื่อง  คนโสด  หากคุณรักใครมักจะปกปิด ไม่ชอบแสดงออกหรือเปิดเผยความรู้สึกของตัวเอง ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีซุกซ่อนอยู่ในใจหลายคนเลยล่ะ แต่น่าจะยังไม่ใช่สักคน

สุขภาพ  :  คุณจริงจังและชีเรียสกับชีวิต แล้วยิ่งมาเจอกับงานยุ่งด้วย วันนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะปวดศีรษะตลอดๆ มีความเสี่ยงที่จะส่งผลไปถึงหัวใจและหลอดเลือด  ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    หากคุณกำลังต่อสู้กับงานหรือธุรกิจ โดยใช้เทคนิคและแทกติก ในการพลิกแพลงกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่าเพื่อให้งานดำเนินต่อไปได้ อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องเตรียมแผนสองหรือแผนสำรองไว้บ้าง เพราะเป็นไปได้ว่างานจะมาถึงวาระสุดท้ายส่งท้ายปี เพื่อที่จะเริ่มต้นใหม่ในปีหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณมีโอกาสโกอินเตอร์ด้วยนะเนี่ย

การเงิน  :   แม้คุณจะมีโชคหรือลาภลอยเข้ามาตลอดๆ แต่ก็ไม่พอกับรายจ่าย ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ อีกไม่กี่วันก็สิ้นปีแล้ว เงินเดือนและโบนัสน่าจะพอช่วยได้บ้าง

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ด้วยความหึงหวงและเรียกร้องความสนใจตลอดๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่ความอดทนจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายแต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังไม่สามารถขยับอะไรได้ เพราะติดที่ความถูกต้องและความเหมาะสมทางสังคม คนโสด คุณร้อนแรงและโรแมนติกมาก หากรักใครก็จะทุ่มให้สุดตัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสไปไม่ถึงฝั่งฝัน

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน ต้องระวังอย่างแรง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากอาการปวดศีรษะ จนถึงโรคหัวใจ และหลอดเลือด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ หากคุณเข้ามาจากแรงสนับสนุนช่วยเหลือของผู้ใหญ่ใจดี โดยที่เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วยแล้ว วันนี้หากคุณเข้าสู่ช่วงทดลองงาน ซึ่งเต็มไปด้วยการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล ประกวด หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง กระทั่งสอบเข้าเรียนต่อ หากคุณสามารถอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน รวมถึงวันนี้มีโอกาสได้เงินรางวัล โบนัสด้วย แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะคุณจะเสียชื่อเสียง  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเป็นชนวนเหตุสำคัญที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณเกิดความเข้าใจผิด ไม่ไว้วางใจกัน จึงควรหนักแน่นไว้ ไม่เช่นนั้นมีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกันส่งท้ายปี    คนโสด  วันนี้คาดว่าผู้ใหญ่จะเตรียมคู่เดทไว้ให้คุณไปฉลองส่งท้ายปี แต่เป็นไปได้ว่าคุณยังไม่พร้อม ยังทำใจจากรักเก่าไม่ได้

สุขภาพ   :   เดินดีๆ นะคะ เพราะวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง ตกจากขอบฟุตบาท รวมถึงพวกโรคเก๊า รูมาตอย ก็มีโอกาสมาทักทายด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากวันนี้คุณมีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานพุ่งพรวด จนยากที่จะโน้มน้าวให้ใครยอมรับในไอเดียของคุณ เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้สูงมากที่คุณจะรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมดกับเพื่อนร่วมงาน บรรยากาศ และเจ้านาย จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง กระทั่งงานไปต่อไม่ได้ ก็ถือโอกาสดีขึ้นปีใหม่รับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน  :  หากกำลังช่วยเหลือใครอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อน เพราะเงินหมดจนถึงขั้นวิกฤติ แล้วเมื่อถึงตอนนั้นกลับไม่มีใครสามารถช่วยเหลือคุณได้เลย

ความรัก  :  หากวันนี้คุณไปฉลองส่งท้ายปี ปารตี้ สังสรรค์ อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย มีความเสี่ยงว่า…ไม่คุณหรือคู่จะได้เห็นภาพบาดตาบาดใจจนกลายเป็นความหึงหวง จนถึงขั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง  คนโสด  เช่นกันค่ะ หากวันนี้คุณมีงานเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีกันที่ออฟฟิศ หรือกับเพื่อน หากคุณไปปิ๊งปั๊งใคร ต้องระวังเพราะดวงหึงหวงแรงมาก มีความเสี่ยงสูงที่จากงานเลี้ยงจะกลายเป็นสนามอารมณ์  

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะเจ็บป่วยจากภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป ขณะเดียวกันทางใจก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นทุกข์กับอารมณ์โกรธ เกลียด อิจฉาริษยา หึงหวง จึงควรปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขาหรือเครือข่าย ยังต่างจังหวัดจนถึงต่างประเทศ แต่ก็ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรู้สึกอึดอัดและกดดันไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป  

การเงิน  :  ก็ยังร้อนเงินอยู่ เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามดิ้นรนหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจและผลประโยชน์ ก็คาดว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี

ความรัก  :  หากคุณจะเดินทางไปเที่ยวปีใหม่ จนถึงโยกย้ายไปทำงานยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ยิ่งไปคนเดียวแล้วล่ะก็ มีโอกาสเกิดความหึงหวงได้อย่างไม่คาดคิด จนถึงขั้นปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย   คนโสด   มีโอกาสที่จะเกิดความหึงหวงกันได้ง่ายๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนไกลที่คุณจะเดินทางไปหา หรือคนๆ นั้นจะเดินทางมาหาคุณ

สุขภาพ  :  หากจะเดินทางไกลควรรับประทานอาหารอ่อนๆ ย่อยง่าย เพราะมีความเสี่ยงที่ระบบการทำงานของน้ำย่อย กระเพาะ ลำไส้จะมีปัญหา ซึ่งมีโอกาสส่งผลต่อการเดินทางได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวสูงนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปิน ดีไซน์ ความสวยงาม มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ อย่างไรก็ตามวันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีผู้ที่ไม่หวังดีเกิดความอิจฉาริษยา ถึงขั้นใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อสั่นคลอนความเชื่อถือของคุณ

การเงิน  :   มีโอกาสหาเงินได้มาก แต่ก็มีช่องทางที่จะเสียเงินมากเช่นกัน ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว  หากจะไปทวงหนี้ก็หมดหวัง จนถึงขั้นถูกขโมยเงิน   

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันด้วยความบันเทิง ซึ่งวันนี้คุณก็มีอารมณ์ร้อนแรงและโรแมนติกมากๆๆ  จนต้องระวังมือที่สามจะเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับคุณ  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะเต็มไปด้วยอารมณ์รักโรแมนติก จนมีโอกาสที่บรรดาหนุ่มๆ สาวๆ ที่หลงเสน่ห์คุณจะเกิดการแย่งชิงกันขึ้น

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่คุณจะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือบาดเจ็บจากการทำงาน หรือการดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากการรับประทานอาหาร หรือปรุงอาหารนี่ล่ะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความรับผิดชอบจนได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายตลอดๆ  แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้คุณนั่งไม่ติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์กาไนซ์ ดีไซเนอร์ จนถึงสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ยิ่งร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิท หรือญาติสนิท (ผู้หญิง) ด้วยแล้ว ทางที่ดีวันนี้คุณควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์

การเงิน  :  คุณสามารถบริหารจัดการเงินได้ดี และเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่การเงินจะสะดุดได้อย่างไม่คาดคิด เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทมายืมเงิน    

ความรัก  :  ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ คาดว่าคุณจะใช้เวลาอยู่กับญาติสนิท หรือไม่ก็เพื่อนสนิท (ผู้หญิง) มากกว่าคู่ครองนะคะ   คนโสด  หากคุณเจ็บช้ำกับความรัก วันนี้คาดว่าความใกล้ชิดจากเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) จะมีผลต่อจิตใจคุณ แล้วคาดว่าคุณจะหลงเธออย่างชนิดไม่เป็นตัวเองเลย    

สุขภาพ   :  ต้องระวังเรื่องขา รวมถึงข้อต่างๆ เช่น ข้อสะโพก ข้อเข่า ข้อเท้าด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่จะส่งผลกระทบต่อการเดิน รวมถึงเก๊า และรูมาตอยด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up