‘ดวงแฟนเก่าทำวุ่น ไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่าของใคร แต่ก็มีอิทธิพลให้รักเราเริ่มมีความลับ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2566

‘ดวงแฟนเก่าทำวุ่น ไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่าของใคร แต่ก็มีอิทธิพลให้รักเราเริ่มมีความลับ’

ดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่ความคิดและจินตนาการอันกว้างไกลจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น และก็เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้มาจากการเลือกของคุณ จึงมีแนวโน้มสูงมากที่จะไม่ใช่งานที่รัก หรือถนัด แต่อย่างไรก็ต้องทำเพราะติดที่ข้อตกลง หรือเงื่อนไขสัญญาที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ เพราะฉะนั้นหากเลือกได้ ควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองเลยจะดีกว่า

การเงิน  :  สามารถหาเงินทองและทรัพย์สินได้คล่องตัว แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้มีโอกาสที่จะถูกญาติพี่น้องหยิบยืมเงิน ก็ต้องระวังจะถูกหลอกให้ลงทุน รวมถึงการกู้ยืม ด้วยนะ  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ซึ่งก็เป็นไปได้อีกว่า วันนี้คุณจะเห็นดีเห็นงามกับเขาด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วเขาไม่ได้หวังดีกับคุณและครอบครัวหรอกนะ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรทุ่มเทให้เขามากกว่าคนในครอบครัว คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดติดอยู่กับความคิดและอุดมการณ์ของตัวเอง แม้จะรู้ว่าคนที่คบอยู่มีแต่ความหลอกลวง ไม่สมัครใจ แต่ก็ไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนใหม่ๆ  

 สุขภาพ  :   ต้องระวังจะป่วยไข้ ปอดบวม โรคเลือดจาง รวมถึงดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ จึงควรพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ อย่าโหมงานหนัก

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีสมองที่ดีเยี่ยม มีความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ที่ดีงาม ที่สำคัญคือความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบ ดีไซน์ รวมถึงงานด้านวิชาการ ด้วยแล้ว หากอยากจะประสบความสำเร็จอย่างที่คุณต้องการ วันนี้ไม่ควรยึดติดในทิฐิอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้ง จนถึงขั้นที่งานสะดุดหยุดลงกลางคัน นอกจากนั้นคุณก็ยังจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน รวมถึงได้รับมรดก แต่ก็ต้องระวังว่าจะเป็นเงินร้อนจากการทุจริต หรือเงินเทา ที่ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน

ความรัก  :   หากคุณให้ความสำคัญกับเหตุผลและหลักการในการครองคู่มากกว่าเวลาและความอบอุ่นแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับความไม่ซื่อสัตย์จริงใจ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะไม่แน่ใจแล้วว่า จะอยู่ต่อหรือจะจบแค่ตรงนี้   คนโสด  จริงๆ คุณเคร่งครัดกับความถูกต้องของขนบธรรมเนียมประเพณีมากกว่าเรื่องอารมณ์ความรู้สึก ซึ่งวันนี้โชคชะตามีโอกาสเล่นตลกให้คุณถูกใจเพศเดียวกัน เพราะฉะนั้นจึงไม่สามารถเปิดเผยให้สาธารณะชนรับรู้ได้

สุขภาพ  :  สำหรับใครที่กำลังทำงานหนัก โดยไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่จะอ่อนเพลีย จนโรคจะมาเยือนได้ง่ายๆ เช่น โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ นอกจากนั้นยังมีพวกน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการค้นพบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแต่งเพลง วงการบันเทิง ศิลปิน นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ ที่อยู่ในช่วงสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ นอกจากนั้นยังจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงด้วยน้า..

การเงิน  :  ช่วงแรกๆ ของการทำงานหรือทำธุรกิจเป็นไปได้ว่าจะยังไม่ค่อยได้เงิน แต่เมื่อมีผลงานมีชื่อเสียงแล้ว ก็มีโอกาสที่จะมีเงินทองเข้ามาเป็นรายได้ประจำเลย จนถึงผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วย  

ความรัก ความรักความสัมพันธ์ของคุณ เป็นไปได้ว่าจะยังต้องการเวลา เพื่อจะทำความเข้าใจกันให้มากกว่านี้ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะปลีกวิเวกอีกแล้ว คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ใจดีที่แวะเวียนมาขอความเห็นใจ แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณต้องการเวลาค่อยๆ รู้จักกันมากกว่าที่จะใจเร็วด่วนได้

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังใช้การรับประทานอาหารเป็นเครื่องบำบัดความเครียดจากการทำงานแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะเป็นได้ทั้งโรคกระเพาะ และอาหารไม่ย่อย รวมถึงโรคอ้วนด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหารและเครื่องดื่ม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานชิ้นใหม่ ซึ่งคุณก็ปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ แล้วก็จะประสบความสำเร็จอย่างที่คุณมุ่งมั่นด้วยล่ะ

การเงิน   :   มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายหรือให้เช่าที่นาที่สวน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีรายได้เข้ามาสม่ำเสมอ ยกเว้นว่าคุณจะใจดี ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าครอบครัวและคู่ครองคุณจะใส่ใจดูแลคุณเป็นพิเศษ มีแต่คุณนี่ล่ะ ที่วันนี้เริ่มวุ่นวายใจจนไม่แน่ใจว่า จะอยากอยู่คนเดียวหรืออยากจะอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ดี  คนโสด สำหรับใครที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดสุดโต่งที่อยากอยู่คนเดียว ดังนั้น แฟนที่มีจึงมีโอกาสที่จะคบกันแบบไม่จริงจัง

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ต้องระวังระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ มีโอกาสที่จะปวดและเสียดท้องได้ง่าย นอกจากนั้นยังต้องระวังความเจ็บป่วยที่มาจากความเครียดและความวิตกกังวลที่มากเกินไป   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ วันนี้คงต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้พร้อม เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจนตั้งตัวไม่ทัน จนคุณอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปกว่านี้

การเงิน  :   คุณพยายามทำงานหาเงินอย่างเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพและคนใกล้ชิดหลอกทางด้านการลงทุน การกู้ยืม การค้ำประกัน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคาดหวังที่จะมีชีวิตคู่ที่ประสบความสำเร็จ จนกลายเป็นความคาดหวังทั้งคู่และตัวเอง วันนี้จึงมีโอกาสที่จะอยู่กันแบบเครียดๆ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ไม่แฟนเก่าของคุณเอง ก็แฟนเก่าของแฟนปัจจุบัน แต่ไม่ว่าจะเป็นของใครก็ตาม วันนี้จะมีอิทธิพลต่อความสัมพันธ์ของพวกคุณ กลายเป็นมีความลับเข้าถึงได้ยาก

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าจะโรคต่างๆ จะเกิดจากความเครียด ความกดดัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคทางระบบประสาท ความดันโลหิต ไมเกรน ซึ่งจะส่งผลต่อเนื่องถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ และอาหารเป็นพิษ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีวันนี้คุณควรใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในวิชาชีพขั้นเทพของตัวเองมาทำงาน เพื่อให้ผ่านพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะสามารถสร้างรายได้ที่สูงจากงานเทาเงินเทา รวมถึงเงินจากต่างประเทศด้วย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะวางแผนในการใช้เงินได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

ความรัก :  หากความรักความสัมพันธ์ของคุณมีอะไรเคลือบแคลงแอบแฝงอยู่ วันนี้ก็คงต้องจัดการให้อยู่ในกรอบประเพณีที่ถูกต้องดีงามได้แล้ว  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะพบกับคนที่ถูกใจ วันนี้เป็นชาวต่างชาติเสียด้วย แต่รักนี้ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :   คุณจริงจังและเครียดกับเรื่องต่างๆ มากไปหรือเปล่า เพราะวันนี้ผลจากตรงนั้นมีโอกาสที่จะปวดศีรษะไม่หาย นอกจากนั้นควรระวังเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานดีไซน์ งานบันเทิง จนถึงงานด้านวิชาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในความผิดที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :  มีโชค ลาภลอย จนถึงได้รับมรดก นอกจากนั้นหากเป็นนักลงทุน ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลกำไรและผลตอบแทนที่ดี

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังไม่มั่นใจในความรักความสัมพันธ์ของคู่ตัวเองว่า ยังอยู่ดีหรือเปล่า เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะวาดฝันถึงความรักไว้ใหญ่โต จนเริ่มไม่มั่นใจว่าจะไปถึงหรือเปล่า คนโสด  วันนี้คุณเริ่มไม่แน่ใจตัวเองว่า ชอบเพศไหนกันแน่ แต่ที่แน่ๆ วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่ก็อาจเป็นไปได้ที่จะเบี่ยงเบน เพราะใจคุณอ่อนไหว

สุขภาพ   :  ควรระวังเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด นอกจากนี้ยังมีความเครียด ปวดศีรษะ ไมเกรน และความดันด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up