‘ฉลองวันแรกของเดือน ตรงกับวันพระด้วย มีโอกาสได้พบคนที่ใช่’ ดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ฉลองวันแรกของเดือน ตรงกับวันพระด้วย มีโอกาสได้พบคนที่ใช่’ ‘

ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR  ทำประโยชน์ให้กับสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ไม่ว่าจะอยู่ในภาคธุรกิจ หรือภาคราชการ  เริ่มต้นวันแรกของเดือนตรงกับวันพระ ซึ่งเป็นทางที่คุณถนัด และตรงวันของคุณด้วย จึงมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ ความสามารถระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว

การเงิน  :  รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี  นอกจากนั้นทางครอบครัวก็มีมรดกเตรียมรอไว้ให้ใช้ ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่ง ชอบซื้อของฟุ่มเฟือย จึงทำให้เงินหมดเร็ว

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตคู่ของคุณค่อนข้างมาก ด้วยความที่คุณมีความเป็นผู้นำสูง ใส่ใจกับการทำงานมากกว่าเรื่องภายในครอบครัว เพราะฉะนั้นครอบครัวจึงอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ไปโดยปริยาย คนโสด วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะตั้งวงปรึกษากันเรื่องหาคู่ครองให้คุณ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ร่างกายของคุณอาจปรับตัวไม่ทัน วันนี้จึงมีโอกาสที่จะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก เป็นหวัดคัดจมูก หากเป็นไซนัสอยู่ มีโอกาสจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า สถานการณ์จะแย่ลงกว่าเดิม มีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกๆ ช่องทาง จนคุณอาจทนต่อแรงกดดันไม่ไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานออกแบบดีไซน์ วันนี้ควรวางตัวให้ดี ไม่ควรใกล้ชิดสนิทสนมกับลูกน้อง หรือรุ่นน้องมากเกินไป เพราะเขาจะไม่เกรงใจคุณ แล้วจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ  ยิ่งจะทำให้คุณควบคุมสถานการณ์ไม่ได้

การเงิน :  คุณมีโอกาสที่จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ อาจได้รับมรดกด้วย วันนี้มีความเสี่ยงที่จะต้องแย่งชิงไม่ได้มาโดยง่าย

ความรัก : หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่ถือว่าแปลก หากจะเกิดความเบื่อกันบ้าง แต่วันนี้อาจมาถึงจุดที่คุณเริ่มทนกันไม่ได้ มีความเสี่ยงที่จะปากเสียงกันจนถึงขั้นใช้ความรุนแรง คนโสด  คุณอารมณ์โลเล ไม่แน่นอน แถมยังใจร้อนอีกต่างหาก ยิ่งวันนี้หากได้พบกับคนอารมณ์รุนแรงด้วยแล้ว ยิ่งไปกันใหญ่เลย

สุขภาพ  : ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวติดตัวไปด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม หากไม่จำเป็นก็อยู่บ้านเถอะค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง หากคุณทำทางด้านติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา มีความเป็นไปได้ว่า งานที่คุณเสนอไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ วันนี้จะติดขัด ไม่ผ่านขั้นตอนการพิจารณา ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล และอึดอัดมาก ถึงอย่างไรก็ควรใจเย็นๆ ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นจะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลงกว่าเดิม

การเงิน : มีโอกาสได้ซื้อ-ขายบ้าน ที่ดินให้กับลูกหลาน หรือคนรัก แต่ก็มีความเสี่ยงที่เงินจะไม่พอ จนคุณต้องพยายามดิ้นรนหาเงินทุกช่องทาง ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะจะอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังอยู่ในช่วงหลงใหล หรืออยู่ในห้วงแห่งความรักคู่ของคุณ โดยกำลังมองหาบ้านเพื่อแยกไปอยู่ตามลำพัง คนโสด  คุณกำลังอยู่ในช่วงหลงใหลได้ปลื้มจนถอนตัวไม่ขึ้น มีโอกาสไปซื้อบ้านอยู่กันก่อน

สุขภาพ  :  ดูแลตัวเองให้ดีนะคะ จะเดินทางไปไหน ไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกเจ้านายกดดัน ให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้นจากเดิมที่ก็หนักอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะศิลปิน หรือความสวยความงาม แม้คุณจะเป็นผู้บริหาร หรือทำงานบริหาร ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สามารถแก้ปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคจนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่วันนี้คุณไม่ควร แล้ว/หรือ กับเจ้านาย เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในทันที

การเงิน : ร่ำรวยๆ นอกจากจะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองแล้ว ผู้ใหญ่ยังให้ความอุปถัมภ์อีกด้วย แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง งานนอกบ้านคุณก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีได้ดี จึงทำให้วันนี้คุณค่อนข้างจริงจังมากกว่าจะอ่อนโยน จนสมาชิกในครอบครัวอยู่กันอย่างเกร็งๆ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ใครๆ ก็อยากจะเข้ามาขอเป็นผู้อุปถัมภ์ หากเคยผิดหวังมาหลายครั้งแล้ว วันนี้มีลุ้นได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ไม่ว่าจะอยู่ในภาครัฐ เอกชน หรือธุรกิจ บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง แต่ก็เรียกว่าไม่เหนื่อยมาก เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดการพิจารณาไตร่ตรองที่ดี กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายยากที่จะแก้ไขได้ทัน

การเงิน : มีรายได้อย่างมั่นคงจากความสามารถของคุณเอง รวมถึงมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ด้วย ซึ่งวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะนำเงินไปลงทุน หรือเสี่ยงโชคจนหมดหน้าตัก ก็เก็บเงินไว้บ้างนะคะ เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก : ก็ยังอยู่โหมดร้อนแรง วันนี้ยิ่งเพิ่มความเอาใจยากเข้ามาอีก ยิ่งคู่ไหนที่ต้องการมีเวลาอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ก็คงต้องทำใจหน่อย เพราะคุณจะเปลี่ยนใจวันละร้อยรอบ   คนโสด  ก็ยังร้อนแรงกับเพศตรงข้าม วันนี้มีโอกาสได้สบตาปิ๊งๆ กับหนุ่มรุ่นน้องที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี ส่งเสริมช่วยเหลือหน้าที่การงานของคุณได้ด้วย หากคุณพอใจก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดในเรื่องของการรับประทานอาหาร เพราะจะทำให้คุณน้ำหนักขึ้นอย่างรวดเร็ว แล้วมีความเสี่ยงที่จะตามมาด้วยโรคหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเคลื่อนที่เดินทางไปมาอยู่ตลอด เช่น ธุรกิจรับส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ ไรเดอร์รับส่งอาหาร โลจิสติกส์  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บริหาร หรืออยู่ในตำแหน่งบริหาร ระวังเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา วันนี้จึงควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนจะดีกว่า

การเงิน :  วันนี้คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ควรตกเป็นเหยื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอความช่วยเหลือให้คุณกู้หนี้ยืมสินให้ หรือค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับภาระหนี้สินนั้นแทน

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเดินทางโยกย้ายตามคู่ครองไปอยู่ในสถานที่ที่แปลกใหม่ แม้ปกติใครก็ขัดใจคุณไม่ได้ แต่วันนี้เพื่อผลประโยชน์ทางหน้าที่การงาน  คุณจึงจำต้องยอมไป ทั้งที่ไม่ได้อยากไปก็ตาม คนโสด  หากคุณผิดหวังมาแล้วหลายครั้ง วันนี้มีลุ้นได้พบคนที่ใช่ระหว่างการเดินทาง หรือในช่องทางโซเชียล ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งกับเรื่องหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และมันสมองขั้นเทพเลยทีเดียว แต่หากจะให้เทพกว่านั้น ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่ควรยึดติดอยู่กับพรรคพวกเพื่อนพ้องของตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ขอให้คิดในทางที่ดีว่า จบเพื่อเริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่ดีกว่า ทางที่ดีคุณควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะตัดสินใจด้วยโมหะและโทสะ หรือหากในกรณีสุดๆ จริงๆ จะใช้เซ้นส์ก็ได้ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน : จากที่คุณมีการบริหารจัดการทรัพย์สินเป็นระบบระเบียบ แต่จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้การเงินสะดุด จนคุณต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียวเลย

ความรัก :  ระวังนะคะ หากคุณครองคู่อยู่กับหลักการและเหตุผลมากไป วันนี้มีความเสี่ยงที่ความรักจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แล้วใครก็บังคับใจคุณไม่ได้ด้วย คนโสด หากคุณกำลังหลงเสน่ห์ชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะต้องจบกันตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นเลยทีเดียว

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up