‘มีดวงจบความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม แต่ก็มีดวงเริ่มความสัมพันธ์ที่ไม่ปลอดภัย ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2566

‘มีดวงจบความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม แต่ก็มีดวงเริ่มความสัมพันธ์ที่ไม่ปลอดภัย’

ดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงานต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับงานใหม่ๆ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้นกว่าเดิม เป็นไปได้ว่าจะเป็นการคิดสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ของสังคม แต่ก็ไม่ควรยึดมั่นในความคิดของตัวเองมาก เพราะหากเลือกอาชีพผิด ชีวิตพลิกผันได้เลย

การเงิน  :   หากคุณจะซื้อ-ขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ในช่วงเริ่มต้นจะยังไม่ค่อยได้รับผลตอบแทนเท่าไหร่ ต้องใช้เวลาติดเครื่องนิดหนึ่ง เป็นไปได้ที่คุณจะบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีด้วย  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับทุกๆ ด้านในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว จนถึงการทำงานสร้างอนาคต  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่เอาจริงเอาจังกับการทำงาน และรักเดียวใจเดียว ส่วนคุณเป็นไปได้ที่จะยังไม่คิดไปถึงขนาดนั้น ยังอยู่ในจุดที่ลองผิดลองถูกอยู่

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหา หากวันหยุดก็ยังนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิม วันนี้จึงควรไปหาหมอ ทั้งแผนปัจจุบัน หรือแผนไทย รวมถึงกายบริหาร ยืดกล้ามเนื้อ เส้นสายต่างๆ ไม่เช่นนั้นพรุ่งนี้คุณมีโอกาสที่จะไปทำงานพร้อมกับอาการปวดหลัง ปวดแขน คอ บ่า ไหล่ ตึง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย ยันเถ้าแก่เนี้ย จริงๆ แล้วคุณมีสติปัญญาดี มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ และเป็นไปได้อีกว่าจะมาพร้อมด้วยอีโก้ที่สูง ไม่ยอมรับความคิดเห็นของใคร จึงมีโอกาสที่งานจะสะดุดได้ง่ายๆ หากจะให้ดีควรรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   ประสบความสำเร็จทางด้านการลงทุน มีเงินเข้าอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ระวัง วันนี้มีโอกาสที่รายจ่ายจะมาเป็นเงาตามตัว จนคุณต้องหมุนเงินอย่างเหนื่อยเลย

ความรัก  :   คุณให้ความสำคัญกับหลักการและความเหมาะสมของการมีครอบครัวที่ดีมากกว่าจะคิดถึงความรักและความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา ซึ่งวันนี้คุณก็ทำหน้าที่แม่บ้านได้อย่างดีเยี่ยม ขออย่างเดียวอย่าบังคับหรือชี้ทางให้ต้องทำโน้นนี้นั่น คุณจะรู้สึกไม่สบายตัวขึ้นมาทันที คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรับบทหนัก ทั้งงานนอกและงานในบ้านเลยทีเดียว ดังนั้น หากใครจะมาเป็นแฟนคุณต้องตามใจอย่างเดียวเลย ห้ามบังคับ

สุขภาพ  :   ไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ รสจัด ไม่สดสะอาด และไม่ถูกสุขอนามัย มีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้น้า…

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือในธุรกิจ เพื่อนที่รู้ใจถูกชิงตัวไปทำงานอื่น จนถึงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า วันนี้มีโอกาสที่ส่งผลให้งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ดำเนินต่อไปไม่ได้ หรือหากคุณกำลังคิดจะเสนอโครงการหรือแผนงานใหม่ๆ ก็มีโอกาสที่จะดึงเช็ง ไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ก็ควรใจเย็นๆ อย่าโวยวายหรือเรียกร้องใดๆ เพราะนอกจากหายไปกับสายลมแล้ว มีโอกาสที่จะทำให้สถานการณ์แย่ลงด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับเพื่อนที่รู้ใจหรือคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติ มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนด้วย

ความรัก  หากคุณกำลังอ้อนวอนขอร้องจากคู่ครองหรือครอบครัวในสิ่งที่คุณต้องการ วันนี้ก็ควรต้องทำใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคำขอร้องของคุณจะหายไปกับสายลม ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะหาทางออกไปกับการหลงใหลบุคคลหรือกิจกรรมที่ไม่ถูกต้อง จนมีความเสี่ยงที่ความรักความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ครองจะไปต่อไม่ได้  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง วันนี้จึงเป็นไปได้ที่จะไปต่อกันไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณจะว่าง ยังมีโอกาสที่จะหลงใหลเคลิบเคลิ้มกับบุคคลหรือกิจกรรมที่ก็ไม่ค่อยปลอดภัยเช่นกัน  

สุขภาพ   :  ต้องระวังอารมณ์ที่ไม่พึงประสงค์ เช่น น้อยใจ เครียด กดดัน ประชดประชัน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะระบายออกไปในทางที่เสี่ยงต่อสุขภาพและสวัสดิภาพของคุณ เช่น ดื่มแอลกอฮอล์ เที่ยวสถานบันเทิง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เข้าหุ้นกับครอบครัว หรือคนรัก ด้วยแล้ว หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว วันนี้ก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะคาดว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ดังนั้น จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นและคิดถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานด้วย แล้วเตรียมแผนใหม่  

การเงิน   :   หากช่วงนี้กำลังร้อนเงิน เป็นหนี้สิน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็อีกล่ะ คุณก็จะเห็นอกเห็นใจ เหมือนทำงานหาเงินมาให้คนอื่นใช้แท้ๆ

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาอยู่ด้วยกัน ก็ไม่แปลกที่คุณจะอยากอยู่ด้วยกันจนไม่อยากคลาดสายตาไปไหน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า ด้วยความรับผิดชอบทั้งเรื่องงานและทางบ้านจะมาแยกพวกคุณออกจากกัน คนโสด  หากกำลังหลงอยู่กับบุคคลในฝันจนลืมวันลืมคืน  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะกลับมาอยู่ในโลกความจริง กับภาระทั้งเรื่องงานและส่วนตัว

สุขภาพ  :  สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ควรพักผ่อนบ้าง เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ สามารถเรียนรู้งานได้เร็ว มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้การส่งเสริมสนับสนุน จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย  ทางที่ดีก็อย่าเพิ่งโชว์ออฟ หรือเป็น วัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้เต็มที่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :  คุณหาเงินเก่ง สามารถเป็นที่พึ่งให้กับคนรอบข้างได้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากงานเทาเงินเทา เป็นไปได้ว่าจะมาจากการสนับสนุนของผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วยน้า…

ความรัก  :   หากกำลังรู้สึกไม่มั่นใจ หวาดระแวงกับชีวิตคู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอ่อนไหวไปกับการหาความบันเทิงเริงรมย์นอกบ้าน แต่อย่างไรก็ตามความเป็นแม่ในใจคุณจะทำให้เหตุการณ์ไม่ไปไกลจนน่ากลัว คนโสด  สำหรับคุณที่กำลังคิดจะมีความรักที่ไม่ถูกทำนองคลองธรรม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นฝ่ายดูแลเขามากกว่าที่เขาจะดูแลคุณน้า…

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องของมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ รวมถึงหากคุณเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดก็อย่าเพิ่งยกของหนัก เพราะเป็นไปได้ที่แผลจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้การสนับสนุนส่งเสริม จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณได้ง่ายๆ แต่ที่ต้องระวังคือเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อกล่องมากกว่าเพื่อเงิน แต่อย่างน้อยก็ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงที่ยังดูแลให้การสนับสนุนคุณอยู่ ถึงอย่างไรรายได้ก็จะขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน   

ความรัก :  วันนี้คุณมีอุดมคติและอุดมการณ์กับชีวิตคู่ กับการรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ และความเป็นแม่ นอกจากที่ใครจะไม่สามารถปรับเปลี่ยนคุณได้แล้ว ยังมีโอกาสที่จะไปปรับเปลี่ยนความคิดของคนอื่นด้วย  คนโสด   เป็นไปได้ว่าความรักในอุดมคติของคุณคือ ความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว และความเป็นแม่ ซึ่งวันนี้ก็พร้อมจะป่าวประกาศให้โลกได้รับรู้ถึงจุดยืนของคุณด้วย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าพรุ่งนี้คุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่พร้อมด้วยอาการออฟฟิศซินโดรม คือปวดหลัง ปวดแขน คอ บ่า ไหล่ ดังนั้น หากวันนี้เริ่มมีอาการดังกล่าว ควรปรึกษาหมอ ทั้งแผนปัจจุบัน และแผนไทย นวดคลายเส้นที่ตึงบ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสารไฮเทค ดิจิทัล ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ แต่ก็เตรียมตัวไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่จะมีอุปสรรคและปัญหาจู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีควรใช้สมอง สติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้ว คุณนั่นล่ะ ที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้  

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะทำงานหรือธุรกิจธุรกรรมออนไลน์ วันนี้ก่อนจะเซ็นสัญญาหรือรับปากทำงานกับใคร ควรคิดให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก  :   สำหรับคู่ชีวิตที่อยู่ด้วยกันมานาน หากคุณคาดหวังความสำเร็จกับครอบครัวไว้สูงมาก วันนี้มีโอกาสที่จะกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและครอบครัว คนโสด  หากคุณกำลังออนไลน์ออนเลิฟอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแฮปปี้ๆ แต่ถามว่าจะคุยกันยาวไหม อันนี้ยังไม่แน่ใจเลย   

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะมีปัญหา ทำงานไม่เต็มร้อย จนมีอาการหน้ามืดวิงเวียนศีรษะบ่อยๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะวูบได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up