‘วันอาทิตย์ คำว่า อกหัก ทำอะไรเธอไม่ได้ เริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ’ ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันอาทิตย์ คำว่า อกหัก ทำอะไรเธอไม่ได้ เริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ’

ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  มีความเป็นไปได้สูงว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สในวันหยุด ประมาณว่า โครงสร้างองค์กรมีการเปลี่ยนแปลง และส่งผลกระทบกับงานที่คุณรับผิดชอบอยู่ ทำให้คุณถึงกับมึนงง ไปต่อไม่ถูก ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างฉุกละหุก ซึ่งคุณจะมีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถริเริ่มงานใหม่ หรือไม่ก็เปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน่วยงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ แต่ก็ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่งอกออกมาจากที่ตกลงกันไว้  หรือตกเป็นแพะรับบาป รับผิดในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ ทางที่ดีควรปรึกษาผู้ที่มีความรู้ ความสามารถก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน  :  คุณขยันหาเงิน แม้จะพยายามประหยัดอย่างไร แต่ก็ยังไม่พอกับรายจ่าย ก็ยังนับว่าคุณมีดวงผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ สามารถรอดตัวได้อย่างฉิวเฉียด

ความรัก : ครอบครัวรักใคร่กันดี อบอุ่น คู่คุณก็พร้อมสนับสนุนคุณทุกๆ เรื่อง ว่าอะไร ว่าตามกัน ส่วนคุณวันนี้ก็ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของสมาชิกอย่างดีถึงดีมาก   คนโสด  หลงคนง่าย จึงตกเป็นเหยื่อถูกหลอกได้ง่ายมาก แต่วันนี้คำว่า ‘อกหัก’ ทำอะไรคุณไม่ได้ เพราะคุณพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดอยู่แล้ว

สุขภาพ :  ฝนตกถนนลื่น เดินระวังๆ นะคะ เพราะคุณมีความเสี่ยงจะลื่นไถลตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือแม้กระทั่งรองเท้าส้นสูง ส่งผลให้ข้อเท้าพลิก หรือข้อเท้าแพลง กล้ามเนื้ออักเสบ เอ็นตึงยึดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีดวงผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้ใหญ่ก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดดราม่าขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ และความคล่องตัวสูง เช่น นักข่าว นักประชาสัมพันธ์ งานสืบสวน สอบสวน ฯลฯ หากวันนี้คุณกำลังวิ่งเต้นเพื่อที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน เพื่อต้องการความมั่นคงในอนาคต หรือริเริ่มงานใหม่ที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถ วันนี้ทำได้แค่เอาตัวรอดไปก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาด หรือล้มเหลวที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน :  รายได้ของคุณสามารถเป็นหลักให้กับผู้ใหญ่ ผู้ใต้บังคับบัญชา และบริวาร แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะคุณอาจสูญเงินก้อนใหญ่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ รวมถึงไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก :  คุณต้องการให้คู่เป็นหลักของครอบครัว เป็นคู่คิด และที่ปรึกษาในเรื่องต่างๆ ให้กับคุณบ้าง  แต่ในเมื่อไม่ได้ คุณก็พยายามอดทนมาจนถึงวันนี้ เพราะเล็งเห็นถึงความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง คนโสด มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้คุณนะคะ หรือไม่ก็มีชาวต่างชาติสูงวัยมาชอบ แต่เพราะคุณเข็ดกับความรักแล้ว จึงตั้งใจแค่แต่งตัวสวยๆ ไปเช็กเรตติ้งเท่านั้น

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่จะแพ้น้ำยาเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดประเภทต่างๆ ที่ใกล้ตัวที่สุดน่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ เจล จะทำให้เป็นเม็ดผื่นคันบนผิวหนังในบริเวณที่ใช้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังวิ่งเต้นเพื่อที่โยกย้ายงานใหม่ เพื่อต้องการความมั่นคงในหน้าที่การงาน หรือกำลังริเริ่มงานใหม่ที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องแบกรับความรับผิดชอบสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนาย ผู้พิพากษา ผู้บริหาร ฯลฯ มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะถูกดึงเข้าไปพัวพันกับงานสีเทาทุกรูปแบบ ส่งผลให้เกิดความขัดแย้งจนถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรง ที่สุดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์ และวิตกกังวลกับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในระยะยาว จึงควรใช้สติ ปัญญา และความใจเย็นในการแก้ปัญหา ไม่ควรใจร้อนหรือวู่วาม เพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่าเดิม

การเงิน :   หาเงินเก่ง ใช้ไหวพริบในการหมุนเงิน ต่อเงินทุกรูปแบบ ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่งมากเช่นกัน รายจ่ายส่วนใหญ่จะหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ แต่ตอนนี้ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องงด จึงช่วยให้คุณเก็บเงินได้หน่อย

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่ในวันหยุด คุณไม่เคยอยู่บ้านเลย วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้อยู่บ้านกับครอบครัวบ้าง  คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นแก่ผู้พบเห็น สำหรับวันนี้แค่หว่านเสน่ห์สนุกๆ ก็พอนะคะ เพราะพอหมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว คุณก็เบื่อ

สุขภาพ  :  อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะได้รับอันตรายจากของมีคมและความร้อน จนเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับมอบหมายหรือคัดเลือกให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน จึงควรลดอีโก้ลง ขณะเดียวกันก็เพิ่มความสนใจต่อความรู้สึกของผู้ร่วมงานให้มากขึ้น เพราะวันนี้คุณมีดวงผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่าขึ้นโดยไม่คาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูง ไม่ว่าจะอยู่ในสายธุรกิจ การเมือง หรืองานราชการ วันนี้คุณต้องใช้พลังกาย พลังใจอย่างใหญ่หลวง เพื่อต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค เพื่อให้ผู้ใต้บังคับบัญชายอมรับในความสามารถของคุณให้ได้

การเงิน :  แม้ว่าคุณจะคิดถึงงานเป็นหลัก ส่วนเรื่องเงินเป็นรอง นอกจากนั้นคุณยังมีภาระต้องดูแลผู้ใหญ่ที่บ้านด้วย แต่คุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเองได้ตลอดเวลา

ความรัก :  ครอบครัวคุณน่าจะเรียกว่าเป็นครอบครัวทำงาน เพราะคู่คุณก็เป็นผู้ใหญ่ คอยให้คำแนะนำและเป็นคู่คิดที่ปรึกษาให้คุณมากกว่าจะเป็นคู่หวาน ส่วนคุณก็เอาจริงเอาจังจนดูเหมือนซีเรียสตลอดเวลา วันนี้วันอาทิตย์ ปล่อยวางบ้าง   คนโสด คุณเป็นหลักของครอบครัว แม้ผู้ใหญ่จะพยายามหาคู่เดทที่เหมาะสมมาให้ แต่คุณไม่สนใจ ก็ยังไม่ต้องรีบ ดวงแต่งงานของคุณอยู่ที่อายุ 35-40 โน่นแน่ะ

สุขภาพ :  หักโหมทำงานอย่างไร ก็ต้องลุกขึ้นไปปัสสาวะด้วยนะคะ ไม่ควรกลั้นติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ หากในกรณีรุนแรง จะทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับสายบุญ สายธรรมะ และงานเพื่อสังคม หรือ CSR วันนี้คุณก็จะหมกหมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ จนไม่ได้ปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย ทั้งๆ ที่เป็นวันอาทิตย์แท้ๆ

การเงิน :  มีรายจ่ายเยอะ เพราะคุณชอบซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง หรือไม่ก็ทำบุญเยอะๆ บริจาคเงินมากๆ  เพื่อปรารถนาให้ตัวเองได้พบกับความสำเร็จ จนกลายเป็นเดือดร้อนโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  คุณอารมณ์แปรปรวนนะคะ อาจเพราะอยู่ในครอบครัวที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง ได้รับการนับหน้าถือตาในสังคม จนคุณอึดอึด เริ่มมีความคิดว่า จะอยู่คนเดียวดีกว่าไหม คนโสด คนที่คุณถูกใจจนใกล้จะมีงานมงคลกันแล้ว แต่พอไปพบผู้ใหญ่ อาจไม่ผ่านก็ได้นะคะ จึงทำให้คุณตัดสินใจอยู่คนเดียวก็ได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนตกเกือบทุกวัน ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ หากคุณป่วยไข้ไม่สบาย ก็อาจเกิดภาวะหลอนตามมาได้ว่า ฉันเป็นไข้หวัดหรือติดโควิด-19 กันแน่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่มีมุมมองความคิดต่างจากคุณทุกอย่าง ทั้งที่คุณขยัน ตั้งใจทำงานอย่างเสมอต้นเสมอปลาย มองโลกในแง่บวก และเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเพื่อนร่วมงาน เพียงแต่วันนี้คุณแสดงความคิดเป็นของตัวเองชัดเจนมาก จนยากที่จะร่วมงานกับใคร ทางที่ดีรับงานเป็นโครงการส่วนตัว หรือหากมีความสามารถก็เปิดธุรกิจของตัวเองเลยจะดีกว่า

การเงิน : รายได้ขึ้นๆ ลงๆ เพราะหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่น ทำบุญสุนทาน คุณให้โดยไม่หวังผลตอบแทนด้วย ก็ควรคิดถึงตัวเองบ้างนะคะ

ความรัก :  คุณก็ยังคงขัดแย้งกันอยู่ แต่วันนี้น่าจะเบาขึ้น พักยกบ้าง แต่หากตราบใดที่คุณยังยึดมั่นอยู่กับความเป็นตัวฉันของฉัน คาดหวังและเรียกร้องความสนใจ ก็ไม่วายที่จะมีปัญหาขัดแย้งกันไม่จบสิ้น  คนโสด คนที่คุณกำลังคบอยู่ ความคิดเห็นไม่ตรงกันสักอย่าง ซึ่งคุณก็จะพยายามให้เขาคิดเหมือนกับคุณ ซึ่งก็คงยาก

สุขภาพ :  สภาพของร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพของอากาศ แต่เดี๋ยวก็ฝนตกหนัก แป๊บเดียวแดดแรง จึงมีโอกาสที่ร่างกายจะปรับสภาพไม่ทัน จนป่วยไข้ ไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะบ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง คุณอาจทำงานด้วยความร้อนรุ่มและอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน  เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่มันไม่ง่ายแบบนั้น เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะพบกับปัญหาและอุปสรรค จนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกัน ท้ายที่สุดแล้วคุณจะเป็นทุกข์ วิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว ทางที่ดีจึงควรใช้สติ ปัญญา ความเข้มแข็งในการแก้ปัญหา ไม่ควรใช้อารมณ์ ความวู่วาม เพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่าเดิม

การเงิน :  มีรายได้จากการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ แต่อาจเป็นเงินร้อน ซึ่งผลให้คุณร้อนเงิน ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกวิตกกังวลกับการเงินมาก

ความรัก :  บ้านร้อนเป็นไฟนะคะ ซึ่งคุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งคุณก็ไม่ยอม และด้วยความหึงหวง ทำให้ปรับความเข้าใจกันไม่ได้    คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่จะได้พบคนที่สามารถเป็นหลักเป็นฐานให้กับคุณได้ในอนาคต แต่วันนี้คุณอาจพบว่า เขาไม่ได้มีคุณคนเดียวแล้ว

สุขภาพ :  โรคที่เกิดจากความเครียด ซึ่งมีโอกาสเป็นได้ทั้ง ความดัน โรคทางระบบประสาท โรคทางระบบการย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง เช่น เนื้องอก จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up