‘ถูกสะกด! ทำให้ยอมมีรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 16 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 16 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง อาจเป็นงานบริการ หรืองานเอ็นเทอร์เทน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ก็มีปัญหาขลุกขลักตลอด ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจหรือที่ปรึกษาที่มีความสามารถมาช่วยงาน แต่ดูดีๆ ไม่เช่นนั้นจากที่งานจะราบรื่นอาจกลายเป็นแย่ลง

การเงิน : อาจเสียเงินกับการเลี้ยงลูกน้องบริวาร เพื่อเสริมบารมี แต่ไม่ควรช่วยเหลือด้วยการให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้แทน

ความรัก :  ควรลดทิฐิตัวเองลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกัน คุณมักยึดเหตุผลตัวเองเป็นหลัก มากกว่าที่จะให้อภัยและประนีประนอม เมื่อความอดทนมาถึงที่สุด วันนี้คู่คุณอาจคิดนอกใจเลยก็ได้ คนโสด วันนี้คนที่คุณพบก็อาจมีคู่อยู่แล้ว หากยังฝืนคบกันก็ไม่มีทางที่จะเป็นไปได้

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ซึ่งมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ทำงานบุญงานกุศล หรืองานจิตอาสา ซึ่งวันนี้ค่อนข้างราบรื่น เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือ ซึ่งเป็นหลักประกันให้คุณได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้ และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ ก็ควรแบ่งไปทำบุญทำทาน สงเคราะห์ช่วยเหลือสังคมบ้างนะคะ
ความรัก :  วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในบ้านกับคุณยังไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ อารมณ์คุณอาจเข้าใจยากเดาใจลำบาก ไม่รู้อยู่โหมดไหน คนรอบข้างจึงทำตัวไม่ถูก   คนโสด คุณแม่ไม่ปลื้มอีกแล้วค่ะ ยอมให้คนเดียวคือเพื่อนหญิงคนสนิทที่คบกันมาเป็นสิบปี

สุขภาพ : ระวังเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรืออาจหายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ช่วงนี้คุณอาจลาพักร้อน หรือเป็นช่วงที่คุณใกล้เกษียณแล้ว แต่วันนี้เจ้านายคุณก็ยังกดดันให้คุณต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนัก โดยให้รับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัส ควรคิดให้ดี เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ อาจส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก :  วันนี้คุณอยากพักจากการทำงานหนักแล้ว ลองปรึกษาคู่คุณ เพราะเขาจะให้คำแนะนำและแนะแนวทางเดินชีวิตที่ดีให้กับคุณได้ในทุกๆ เรื่อง คนโสด ก็ยังอยู่ในโหมดการทำงานหนัก แต่วันนี้คุณเริ่มจะวางมือบ้างแล้ว แต่ก็คงยังไม่ใช่ในเร็ววันนี้ ฤกษ์แต่งงานน่าจะอายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังเรื่องอาหาร และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะอาจทำให้เกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณไฟแรงเลยทีเดียว อาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน หรือเป็นงานบริการ ซึ่งหากคุณรับงานแล้วใครก็ห้ามไม่ได้ วันนี้แม้จะราบเรียบราบรื่น เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด คนรักสนับสนุนส่งเสริมให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ระวังคนที่คิดว่าไว้ใจได้ วันนี้เขาอาจเปลี่ยนท่าที

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ควรหาลูกน้องที่ดีมาช่วยงาน จึงจะช่วยกู้สถานการณ์ได้

ความรัก :  วันนี้คุณอาจคุยกันได้แค่ชั่วครู่ชั่วยามก็ขัดใจกันแล้ว เพราะคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ซึ่งเรื่องนี้สร้างปัญหาชีวิตคู่ให้โดยตลอด คนโสด คุณเข้าใจยากเดาใจลำบาก จึงอาจยากสำหรับคนรักที่ต้องการอยู่ด้วยตลอดเวลา วันนี้จึงเป็นแบบไม่ผูกมัดดีกว่า

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะอาจติดเชื้อ ทำให้อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจได้เกี่ยวข้องกับงานทางด้านเรือกสวนไร่นา ที่ดินทางการเกษตร หรืองานศิลปหัตถกรรมพื้นบ้าน ก่อนจะพบกับความสำเร็จ คุณต้องแลกกับการทำงานหนัก ซึ่งคุณขยันอยู่แล้ว ไม่น่ามีอะไรให้ต้องกังวล

การเงิน : หมุนเวียนคล่องตัวสูง แต่คุณก็อาจช่วยเหลือญาติมิตรเพื่อนสนิทที่เดือดร้อน

ความรัก : ครอบครัวโดยรวมราบเรียบและราบรื่นดี คุณกับคู่ช่วยกันทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวกันตัวเป็นเกลียว แต่อาจมีสะดุดบ้างก็ตรงที่ความหึงหวง คาดหวังในตัวคู่สูง มีบ้างพอหอมปากหอมคอก็น่ารักดีค่ะ คนโสด  มีเสน่ห์ ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ก็ล้วนจริงใจ วันนี้คุณอาจเลือกหนุ่มน้อยนะคะ แล้วก็อาจตัดสินใจร่วมชีวิตเลยก็ได้

สุขภาพ : อาจกำลังมีความสุข ทานอิ่มนอนหลับ น้ำหนักตัวจึงอาจเพิ่มโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจถูกกดดันจากเจ้านายให้ต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างเต็มที่ วันนี้หากคุณลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จะทำให้งานมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงสุด

การเงิน : มีโชคลาภในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : หากวันนี้คุณลดทิฐิและความมั่นใจตัวเอง เลิกประชดประชัน แล้วหันหน้ามาคุยกัน จะทำให้คุณเคลียร์ปัญหาทุกอย่างที่คั่งค้างกันอยู่ สามารถกลับมาสร้างครอบครัวกันอย่างมีความสุขได้  คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ มีคนมาชอบมากมาย แต่คุณอาจถูกมนต์สะกดให้เลือกความรักที่คาดเดาได้ยาก ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : คุณทานอาหารยาก หรือเลือกรับประทานแต่สิ่งที่ชอบ จึงทำให้ร่างกายอาจขาดสารอาหารบางชนิด ควรทานวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  การซื้อขายที่ดิน งานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ หรือโรงแรม อาจติดขัด วันนี้คุณไม่ควรฝืนชน ทั้งที่รู้ว่าไม่มีประโยชน์ เพราะอาจถูกเพื่อนร่วมงานเสียบงานแทนคุณได้ เสี่ยงต่อการหลุดมือให้เขาไปเลย

การเงิน :  การซื้อขายที่ดินมีปัญหา อาจถูกโกง ไม่จ่ายค่างวด หรือถูกขโมยขึ้นบ้าน

ความรัก : วันนี้อาจมีมือที่สามมาสร้างปัญหาวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ ซึ่งคุณไม่ควรตอบโต้หรือโต้เถียง เพราะคนกำลังร้อนจะยิ่งเท่ากับกระพือให้บ้านแตกได้ง่ายๆ เลย คนโสด อาจมีปากเสียงกัน เพราะจับได้ว่า เขามีบ้านที่สอง ก็ปล่อยเขาไปค่ะ อย่าทะเลาะด้วยเสี่ยงต่อการใช้ความรุนแรง

สุขภาพ : อาจบาดเจ็บจากของมีคมบาดตามร่างกาย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนหญิง!!! อาจชวนคุณซื้อบ้านอยู่ด้วยกันแล้ว ดูดวงรายวัน 14 กันยายน 2562

คุณแม่ปลื้มแล้วค่ะ อาจมีข่าวมงคลในเร็ววัน ดูดวงรายวัน 15 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up