‘คุณแม่ปลื้มแล้วค่ะ อาจมีข่าวมงคลในเร็ววัน’ ดูดวงรายวัน 15 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 15 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณก็ยังมีความคิดที่สุดโต่งในเรื่องของการอยากศึกษาต่อ ทั้งทางโลก และทางธรรม ซึ่งใครก็มาขวางคุณไม่ได้ แต่เหมือนตอนเย็นคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานด้านเอ็นเทอร์เทน หรืออยู่ในสถานบริการยามราตรี  เปลี่ยนอารมณ์คนละขั้วเลย

การเงิน : อาจเสียเงินกับการเลี้ยงญาติสนิทมิตรสหาย หรืออาจช่วยเหลือทุนการศึกษาของบุตรหลาน

ความรัก : วันนี้แม้คุณอยากปลีกวิเวกอยู่กับการศึกษาหาความรู้ รวมถึงการปฏิบัติธรรม แต่ก็ระวังอาจถูกโยงไปเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวได้นะคะ  คนโสด คุณชอบอยู่ในสังคม วันนี้ไม่ควรทำตาหวานใส่ใครนักนะคะ อาจเกิดปัญหาชู้สาวตามมา

สุขภาพ : ร่างกายไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศ ตากฝนอาจเป็นหวัดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานด้านการออกแบบตกแต่งที่อยู่อาศัย สถาปนิก หรืองานช่างฝีมือ วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถอย่างหนัก ซึ่งคุณควรนำเหตุผลต่างๆ มาคิดทบทวนให้ดีก่อนลงมือทำ เพราะวันนี้เจ้านายสามารถให้คุณและให้โทษได้ในเวลาเดียวกัน

การเงิน  :  ควรทำทุกอย่างให้ถูกกฎหมาย ไม่ควรรับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะ และใต้โต๊ะ
ความรัก :  คุณอาจมีโครงการที่จะก่อร่างสร้างตัว หรือปรับปรุงตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัย ก็ปรึกษาคู่ได้เลย เขาสามารถส่งเสริมและสนับสนุนคุณได้อย่างดี แถมผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีกต่างหาก คนโสด ยังอยู่ในเรื่องของการวางรากฐานอยู่นะคะ แต่คุณก็มีมาตรฐานในการเลือกมาก จนอาจต้องรอไปถึงอายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสถาปนิก หรืองานออกแบบภายใน งานโครงสร้าง งานช่างฝีมือต่างๆ เดิมคุณก็ขยันมากแล้ว วันนี้คุณไม่อาจขัดคนอื่นได้ จึงต้องรับผิดชอบงานที่หนักหนาสาหัสขึ้นอีก

การเงิน : คุณทำงานหนัก หาเงินได้ส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้เอง แต่จะหมดไปกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวราบรื่นราบเรียบดี คุณอาจกำลังมีโครงการที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน หรือปรับปรุงต่อเติมบ้านใหม่ จึงทำให้คุณกับคู่ต้องทำงานหนักขึ้นเป็นสองเท่า   คนโสด คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงทำงานหนัก เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว เรื่องความรักค่อยตามมาหลังจากนี้

สุขภาพ : หักโหมทำงานหนักก็รับประทานเยอะ เพราะฉะนั้นระวังน้ำหนักตัวจะขึ้น แล้วอาจทำให้ปวดหลังได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจใช้วาทศิลป์ในการติดต่องาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ แม้จะเป็นงานบุญงานกุศล งานจิตอาสา แต่คุณก็ทำเต็มร้อย จนงานสำเร็จลุล่วงด้วยดี ตอนเย็นอาจมีงานเลี้ยงฉลอง

การเงิน : เป็นวันที่ได้ทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายอย่างเต็มที่เลย

ความรัก :  ชีวิตคู่ก็อยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่น อาจเป็นเพราะคุณอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ มีลำดับขั้นตอนอยู่แล้ว วันอาทิตย์สุขสันต์อาจมีการไปทานข้าวกันทั้งครอบครัว  คนโสด อาจเป็นครั้งแรกที่คุณแม่ปลื้ม อาจถึงกับมีข่าวดีหรือข่าวมงคลขึ้นก็ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่น อาจทำให้ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา จนเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณก็ยังต้องทำงานเกี่ยวกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งวันนี้มีความท้าทายสูง เพราะเป็นงานชิ้นสำคัญของบริษัท และมีค่าตอบแทนสูง ซึ่งความสำเร็จจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา

การเงิน :  การค้าการขายดี มีเงินหมุนเวียน ไม่ติดขัด แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค

ความรัก :  คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือนได้รับการดูแลจากครอบครัวอย่างดี เพียงแต่วันนี้ต่างคนอาจมีโลกส่วนตัวสูง ควรหากิจกรรมทำร่วมกัน เช่น ไปเที่ยว หรือทำอาหารทานกันในบ้าน   คนโสด วันนี้คุณสวยรวยเสน่ห์ ไม่ต้องห่วงว่า แฟนคุณจะเลี้ยงดูไหวไหม เขาเต็มที่

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นหน่อยนะคะ เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจได้เป็นที่ปรึกษา หรือรับหน้าที่เป็นตัวกลางในการเจรจาต่อรองในโครงการสำคัญของบริษัท คุณใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนตัวอย่างเต็มที่ จนอาจไม่ได้เปิดใจถึงความคิดเห็นที่แตกต่าง ซึ่งแม้งานสำเร็จก็จริง แต่ก็ดำเนินไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป

การเงิน : อาจใช้กับการลงทุนใหม่ๆ หรือใช้ไปในเรื่องของความรัก

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการสร้างครอบครัวมากจนกลายเป็นว่า ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง วันอาทิตย์ทั้งทีวางมือจากการทำงาน ไปเที่ยวกันดีกว่า เรียกเวลาของครอบครัวกลับคืนมา  คนโสด คุณอาจปิ๊งกับหนุ่มต่างชาติในแถบเอเชียไม่ใกล้ไม่ไกลนี่ละ แต่ต้องใช้เวลาศึกษากันนานเลย

สุขภาพ : โหมงานหนัก พักผ่อนน้อยและทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นโรคกระเพาะ และลำไส้ แบบเรื้อรังเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณกำลังคิดทำในสิ่งแปลกใหม่ ที่ท้าทายความสามารถ แต่ด้วยความที่คุณมีความคิดและจินตนาการสูงยากที่คนอื่นจะเข้าใจ จนอาจเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ไม่เว้นแม้แต่เจ้านายผู้หญิงที่ส่งเสริมสนับสนุนคุณอยู่

การเงิน :  อาจได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่ไม่ควรนำไปลงทุนจนหมด เพราะอาจกลายเป็นผันผวนไม่แน่นอนได้

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว ที่บ้านคุณก็อาจมีนัดทานข้าวสังสรรค์ ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ควรคุยกันในเรื่องดินฟ้าอากาศ น้ำท่วม เพราะหากคุยกันเรื่องหนักๆ อาจเกิดการขัดแย้งกันในวงข้าวได้ คนโสด อาจได้พบชายในฝันแล้วหลงรักแบบปุบปับ แต่คนนี้คบแล้วโอกาสขัดแย้งกันมีสูง

สุขภาพ : ควรไปพบทันตแพทย์บ้างนะคะ เพราะสุขภาพฟันอาจสร้างปัญหาให้กับช่องปากและทางเดินหายใจ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ใหญ่นัดเดทให้ ตัดปัญหาแม่ไม่ปลื้ม ดูดวงรายวัน 9 กันยายน 2562

วามรู้สึกดีๆ สุกงอมเต็มที่ ได้เวลาบอกรักเพื่อนสนิท ดูดวงรายวัน 10 กันยายน 2562

อย่าเพิ่งเคลิ้มกับศิลปินผมยาว แค่อารมณ์พาไป ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ดูดวงรายวัน 11 กันยายน 2562

ระวัง!! คนที่คุณแอบรัก เสี่ยงต่อการมีลูกติดสูง ดูดวงรายวัน 12 กันยายน 2562

ศุกร์ 13 คืนไหว้พระจันทร์ ความรักอาจต้องอาถรรพณ์ ดูดวงรายวัน 13 กันยายน 2562

เพื่อนหญิง!!! อาจชวนคุณซื้อบ้านอยู่ด้วยกันแล้ว ดูดวงรายวัน 14 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up