ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่านมีความเป็นผู้นำสูง กล้าได้กล้าเสีย ลุยทุกรูปแบบ เหมาะกับงานที่ต้องใช้ทักษะความสามารถส่วนบุคคลมากกว่าทำงานเป็นทีม ระวังบริวารไม่ซื่อสัตย์จะทำให้งานล้มเหลว

การเงิน :  ใช้จ่ายเพื่อรักษาหน้าตา ควรเก็บเงินเป็นการซื้อทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์จะดีกว่า

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงจะโดดเด่น เก่งกาจ แต่ก็ดุดันและดื้อรั้น อารมณ์แปรปรวนและโมโหง่าย ทราบแล้วควรหาทางหนีทีไล่ให้ดี คนโสด เน้นความถูกใจไม่คำนึงถึงความถูกต้อง เมื่อเธอถูกใจก็ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มา

สุขภาพ :  ทุกขลาภ หากมีเงินก็จะสุขภาพไม่ดี ควรดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านสามารถทำงานได้หลากหลายอาชีพ โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง เพราะรู้จักการพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ ได้ดี รวมไปถึงมีสัมผัสที่ 6 สามารถเรียนโหราศาสตร์ได้

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ผันผวน ควรเก็บออมบ้าง

ความรัก :  วันนี้ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว โดยมาพร้อมกับอารมณ์หึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของท่ามกลางที่สาธารณะ คนโสด แอบรักใครวันนี้ก็จะราบรื่นสมหวังนะจ๊ะ  

สุขภาพ : ระวังเกิดอาการบาดเจ็บจากการทำงาน และการทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ ท่านได้พบคนที่ดีมีความจริงใจ ซื่อสัตย์สุจริต ป้าแอบเห็นว่า มีการเฉลิมฉลองจัดเลี้ยงเล็กๆ กันด้วย

การเงิน :  ใจบุญด้วย ชอบซื้อของด้วย จนเงินแทบไม่พอ

ความรัก :  วันนี้ท่านอยากอยู่กับคู่มากเสียจนกลายเป็นว่ารับไม่ได้ หากอีกฝ่ายต้องไปทำงาน หรือไปกับเพื่อน จะมีอารมณ์หึงหวงเกิดขึ้น คนโสด ปรู๊ดปร๊าดมาก รักง่าย เปลี่ยนใจง่ายเช่นกัน

สุขภาพ : ระวังโรคที่เงียบสงบมานานจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบ พินิจพิจารณางานนานกว่าจะปล่อยผ่าน จึงทำให้เกิดปัญหางานล่าช้า มีเสียงต่อว่าทำให้ผิดหวังเสียใจ เพราะท่านตั้งใจทำงาน จนเกิดการขัดแย้งกับบุคคลอื่น

การเงิน   :  ท่านไม่ประมาทในการใช้เงิน จึงไม่มีปัญหาเรื่องนี้

ความรัก : วันนี้เรียกร้องและต้องการเอาชนะ ทำให้มีการทะเลาะเบาะแว้ง งอนกันตลอดเวลา คนโสด คบกับใครต้องใช้เวลา ไม่ยอมลงเอยง่ายๆ

สุขภาพ :  เกิดจากความเครียด ความกดดันที่แบกรับไว้ จนปวดศีรษะ รวมถึงโรคเครียดลงกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ยังไม่โล่งนะคะ ท่านอยู่ในช่วงพิจารณาความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษกับหน้าที่การงานที่ทำอยู่ จนรู้สึกเบื่อหน่ายเพิ่มขึ้น หรืออาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามค่ำคืน

การเงิน : ร้อนเงิน เร่งหารายได้ทุกวิถีทาง

ความรัก : วันนี้ท่านอยากออกไปใช้ชีวิตกลางคืน ดื่ม กิน เที่ยว ยังได้อยู่ค่ะ แต่รีบกลับนิด พรุ่งนี้ทำงาน คนโสด หากเจอใครในสถานที่เที่ยว อยากคบก็อย่าคิดมาก ชิลค่ะ

สุขภาพ : งดสูบ งดดื่มอย่างหนักนะคะ พรุ่งนี้ทำงาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีโอกาสได้ไปต่างประเทศสูงมาก อาจไปเรียนต่อ หรือไปเรียนศาสตร์เฉพาะทาง

การเงิน :  มีเข้ามาไม่ขาด ระวังถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : หากท่านเป็นผู้หญิงก็ยังทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นผู้ดูแลด้านการเงินให้กับครอบครัว คนโสด แม้ท่านมีคนรักมากมาย แต่สุดท้ายจะถูกจับคู่ให้โดยที่ท่านไม่เต็มใจ

สุขภาพ  : ดูแลตัวเองบ้าง อย่ามัวแต่ทำงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้อาจไม่ได้ทำงานตรงตามสายงานที่เรียนมา เพราะงานที่ต้องใช้คำพูดและวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน สื่อสารประชาสัมพันธ์ ท่านทำได้ดี

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่หาเพื่อให้คนอื่นใช้

ความรัก :  วันนี้อาจได้เดินทางไปเที่ยวไหนต่อไหนด้วยกัน คนโสด  จะได้เนื้อคู่ที่ถูกใจแบบกระทันหัน ถึงขั้นตกลงปลงใจแต่งงานกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ถึงเวลาไปหาหมอฟันแล้วค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up