พยากรณ์ดวงชะตาวันพุธที่ 20 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : รับงานอะไรไว้ควรดูแลให้ทั่วถึง อย่ามัวแต่ทำอย่างอื่นเพลิน เพราะงานเริ่มเยอะแล้ว เดี๋ยวจะเหนื่อยอีก

การเงิน : เริ่มเก็บเงิน เตรียมวางแผน มีครอบครัว

ความรัก : ต้องประคับประคองจิตใจของกันและกัน อย่ามัวแต่พูดทำร้ายจิตใจกันเลย หันมามองโลกในมุมที่สวยงาม เพื่อให้คนรอบข้างอยู่ด้วยแล้วมีความสุข คนโสด มีคนเข้ามาแต่ต้องลองเสี่ยงคบ เพราะไม่เช่นนั้นท่านจะไม่มีทางทราบได้เลยว่า คนนี้ดีหรือไม่

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากภัยธรรมชาติ หรือบาดเจ็บลื่นล้ม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ทำงานเยอะ และใจอยากจะทำงานพิเศษเสริมด้วย ทำให้เหนื่อยและท้อแท้บ้าง ขอให้อดทนและทำงานอย่างเต็มที่จะมีทางออกที่ดี

การเงิน : มีภาระต้องจ่ายเงินหลายอย่าง จนเครียด เพราะเงินไม่พอ

ความรัก : ใหม่ๆ ขนาดน้ำต้มผักก็ยังหวาน ทำอะไรก็ดี ก็น่ารัก แต่พออยู่กันไปนานๆ ยังไม่ทันพูดก็ผิดแล้ว หากทุกคนพยายามทำให้ทุกวันเป็นวันแรกของแต่งงาน โลกนี้คงกลายเป็นสีชมพู คนโสดจะมีคนต่างชาติเข้ามาจีบหรือพูดจาโอ้โลมปฏิโลม พยายามใช้สมอง สติ คิดดูว่า ควรจะคบไหม

สุขภาพ : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุทางน้ำ ภัยใกล้ตัว เช่น ลื่นล้มในห้องน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ควรทำงานด้วยความตั้งใจ และใช้วาจากับเพื่อนร่วมงานดีๆ เพราะงานบางอย่างทำคนเดียวไม่ได้ จึงควรต้องเอาพรรคพวกไว้บ้าง เพื่องานและตัวท่านเอง

การเงิน : ใช้เงินไปกับการซื้อของประดับตกแต่งบ้าน

ความรัก : วันนี้ท่านจะถูกจับได้ว่ามีกิ๊ก ระวังตัวหน่อย เตรียมหาเหตุผลและหลักฐานไว้เลย ขณะที่คนโสด คาดว่าจะโสดไม่นาน เริ่มถูกใจและเข้าใจกับคนที่คบอยู่มากขึ้น ถึงวางแผนแต่งงานเลย

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เป็นคิวของชาวพุธบ้างที่แร๊งส์ งานเข้าค่ะ ซึ่งเป็นงานที่ท่านต้องริเริ่มและบุกเบิก โดยใช้ศักยภาพและกำลังภายในทั้งหมด พยายามอย่าพลาด หรือหากพลาดก็ต้องน้อยที่สุด

การเงิน : เป็นผลจากงาน คราวนี้ลงทุนต้องทุ่มหมดหน้าตัก ควรระมัดระวังดีๆ

ความรัก : ยังมีปัญหาที่ตกลงกันไม่ได้ อาจมีเรื่องราวทางกฎหมายมาเกี่ยวข้อง เช่น ฟ้องหย่าและแบ่งสินสมรสกัน คนโสดช่วงนี้จะตกเป็นเป้าในการพูดถึง จะพูดหรือคบกับใครควรต้องระวังตัวมากๆ มีเกณฑ์โดนแฉแบบอื้อฉาวได้

สุขภาพ : มีคำว่า ไทรอยด์ โผล่ขึ้นมา ระวังไว้บ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ต้องทำงานด้วยใจสู้ อย่าท้อแท้ แม้จะไม่มีคนสนใจ หรือไม่เห็นผลงาน แต่ท่านก็ต้องทำ และต้องทำให้ดีด้วย อย่ากลัว หรือขาดความมั่นใจ ต้องปลุกพลังในตัวเองขึ้นมาให้ได้

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายในเรื่องเกี่ยวกับการเรียนเสริมของบุตรและบริวาร

ความรัก : ช่วงนี้พยายามดูแลกายและใจกันบ้าง อย่ามัวแต่สนุกกับเพื่อนฝูงมากนัก คนโสดจ๋า หากกำลังแชทคุยกับชาวต่างชาติอยู่ มีความเป็นไปได้สูงว่า จะติดอกติดใจบินมาขอแต่งงานทีเดียวเชียว

สุขภาพ : ระวังภัยที่มากับอากาศร้อน ทางที่ดีหลีกเลี่ยงการอยู่กลางแดดจัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ยินดีด้วยนะคะ วันนี้ชาวศุกร์จะสุขหรรษาทุกเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก ท่านใดที่เขียนคำร้องขอโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน จะสมดังใจ

การเงิน : ผู้ใหญ่จะยื่นมือมาช่วยสนับสนุนด้านการเงิน

ความรัก : จากที่หันหน้าหนีก็จะกลับมาดีกัน เข้าใจกันมากขึ้น จนคิดไปถึงฮันนีมูนรอบสอง ไม่เว้นแม้แต่คนโสดก็จะมีคนขอแต่งงานหรือหมั้นหมายไว้ก่อน โดยที่ผู้ใหญ่ให้การต้อนรับอย่างดี

สุขภาพ : ระวังเรื่องภูมิแพ้ โดยเฉพาะอาหารทะเล

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานเยอะแค่ไหน หากท่านเลือกใช้คนให้ถูกกับงาน ก็จะผ่านไปได้โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ แต่หากท่านยึดทุกอย่างไว้ที่ตัวคนเดียว ก็จะเหนื่อยมาก

การเงิน : มีโชคแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก :  คนมีคู่มีปัญหาเรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน ควรปรับทัศนคติให้ตรงกันจะได้ไม่เครียด คนโสด จะมีผู้ใหญ่แนะนำคู่ให้

สุขภาพ : ระวังท้องเสีย และอาหารเป็นพิษ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up