‘ดวงได้พบคนถูกใจตรงปก สามารถพัฒนาเป็นความรักได้ล่ะ ดูออก ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 25 มีนาคม 2566

‘ดวงได้พบคนถูกใจตรงปก สามารถพัฒนาเป็นความรักได้ล่ะ ดูออก’

ดวงรายวัน 25 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังคงได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ รวมถึงนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ช่างฝีมือก็มีโอกาสประสบความสำเร็จเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณมีสมองและปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูง จึงเป็นไปได้ที่คุณจะได้ทำงานพิเศษที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย แต่ท้าทาย ซึ่งหากทำได้ ทุกคนก็จะยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน  :   โชคดีด้านการลงทุน แต่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งวันนี้คุณจะหนักไปในทางใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าความห่างกันจะทำให้คุณเกิดความลังเลไม่แน่ใจกับความรัก จนมีโอกาสที่คุณจะซีเรียสกับหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน   คนโสด  อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ รีบตัดสินใจรับรักใคร ควรจะค่อยๆ ใช้เวลาศึกษากันไปก่อน เพราะวันนี้คุณค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง อยากให้คนรักตามใจ

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการโหมงานหนัก หากไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลามีโอกาสที่โรคกระเพาะจะถามหาจนถึงโรคลำไส้ นอกจากนั้นยังมีโรคหัวใจและสมองที่จะตามมาอีกด้วย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษากฎหมาย ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากจะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา  ทางที่ดีจึงควรทำงานอิสระหรือทำธุรกิจของตัวเองดีกว่า

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก หรือครอบครัว มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่วันนี้คุณจะใจดีใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  หากความรักความสัมพันธ์กำลังอยู่ในช่วงเป็นคดีความกันอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเปิดโอกาสให้กลับมาเริ่มต้นชีวิตคู่กันใหม่   คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของแฟนไว้สูงมาก ซึ่งหากวันนี้มีโอกาสได้ออกงานสังคมหรือออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ เป็นไปได้ว่าคุณจะพบคนถูกใจ ซึ่งสามารถพัฒนาขึ้นเป็นความรักได้  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง เชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสอยู่ท่ามกลางบุคคลที่ไม่หวังดี มีการใส่ร้ายป้ายสี และแทงข้างหลัง เพื่อต้องการสั่นคลอนความเชื่อมั่นของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ซึ่งจะมีผลให้ จากที่คิดว่าจะทำงานนี้ได้ยาวก็กลายเป็นต้องฝ่าฟันกับบุคคลประเภทนี้

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรเชื่อคำพูดที่เต็มไปด้วยหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้ร่วมทำบุญ บริจาคเงิน เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่าย

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีมือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย วันนี้เป็นไปได้ว่าลูกจะเป็นโซ่ทองคอยประสานความวุ่นวายนี้ได้อย่างดี เป็นไปได้ว่าชีวิตครอบครัวจะกลับมาราบรื่นและราบเรียบได้เลยด้วย คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังมีมือที่สามมาปั่นป่วนวุ่นวาย ซึ่งวันนี้หากยังคงเงียบเฉย ก็คงถูกมือที่สามแย่งชิงสำเร็จ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะหึงหวงและเรียกร้องความสนใจมากกว่า  

สุขภาพ   :  หากยังคงหักโหมทำงานโดยไม่ได้สงสารร่างกายเลย เป็นไปได้ว่าจะเกิดโรคสะสมเรื้อรัง เช่น ไขมัน ความดัน เบาหวาน คลอเรสเตอรอล ประมาณนั้น

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา สายบุญ งานกุศล โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี อุปกรณ์สื่อสาร วันนี้คุณมีโอกาสได้ใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ประมาณไลฟ์สดขายของ เป็นไปได้ว่าตอนเย็นมีเฮ

การเงิน  :  หนักไปในงานบุญ งานกุศล ทำบุญออนไลน์ นอกจากนั้นยังมีโอกาสหมดเงินกับความรัก การลงทุนใหม่ๆ แต่วันนี้คุณก็สามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง  

ความรัก  : หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่จะเริ่มเบื่อหน่ายกันบ้าง ซึ่งวันนี้คุณอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมากด้วย จึงมีโอกาสที่จะทั้งเหนื่อยและปลง   คนโสด  หากกำลังปลงกับความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้คุยกับคนที่ถูกใจทางโซเชียล แต่ตัวจริงก็ไม่ทราบว่าจะถูกใจด้วยหรือเปล่า  

สุขภาพ  :  วัยทองมาเยือนแล้ว ไม่ว่าจะเลือดลมที่จะมีปัญหา หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ วูบได้ง่าย หรือความจำพร่องลง กระดูกพรุน  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจ CEO ข้าราชการระดับสูง คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ ชอบเดินทางไปแสวงหาและเก็บประสบการณ์ในสถานที่ต่างๆ วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แม้จะมีปัญหาบ้าง แต่ก็สามารถผ่านพันไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  เงินที่คุณลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ วันนี้จะทำเงินให้คุณ ซึ่งวันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น ก่อนจะรับปากทำสัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงกับใครไว้ ควรดูให้รอบคอบ เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสพลาดได้

ความรัก  :  คุณค่อนข้างซีเรียสและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ จนวันนี้มีโอกาสที่จะเคลียร์กันไม่ลงตัว ซึ่งจริงๆ แล้วก็เพราะรักกันทั้งคู่  คนโสด  วันนี้คิดว่าคุณน่าจะได้พบกับคนที่ใช่แล้ว แต่เพราะยังมีความคิดเห็นบางเรื่องที่ไม่ลงรอยกัน บางครั้งก็มีเบื่อระอากันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย  อย่ากลั้นปัสสาวะ มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้ นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับความสะอาดของอาหาร สิ่งแวดล้อม และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อไวรัสกลับบ้านไปด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็ต้องระวัง เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี แม้จะได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ คิดค้น แม้จะประสบความสำเร็จ แต่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง  วันนี้ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้ชำนาญ   

การเงิน  :   สามารถหารายได้ได้มากจากวาสนาและบารมีในตัวเอง แต่หากวันนี้คุณจะลงทุนก็ไม่ควรลงทุนในสินค้าบริการที่ยังมองไม่เห็นผลตอบแทน รวมทั้งไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกันอย่างชนิดที่ไม่ให้เกียรติกันเลย ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณกับคู่ต้องแยกจากกัน หรืออยู่กันด้วยหน้าที่ วันนี้ก็คงต้องให้เวลาเป็นตัวเยียวยาและบำบัดรักษาใจ   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่การแย่งชิง ซึ่งไม่ใช่หนทางที่ดี วันนี้ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ ศึกษาเรียนรู้จิตใจกัน

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา พวกตระกูลต้อถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็มีโอกาสที่จะตกอยู่ท่ามกลางบุคคลที่ไม่หวังดี ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกแทงข้างหลัง เพื่อหวังสั่นคลอนความเชื่อมั่นและชื่อเสียงของคุณอยู่ แม้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะอยู่ข้างคุณ คอยสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังอดที่จะวิตกกังวล จนถึงท้อแท้ในโชคชะตาไม่ได้ ดังนั้น ทางที่ดีควรใช้สมองและสติมากกว่าอารมณ์

การเงิน  :  หากคุณกำลังเจรจาเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงเหนื่อยกับการทำงานหาเงิน  

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีบุคคลที่สามมาให้เห็นตัวเป็นๆ เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คุณก็เอาแต่ใจ เดาใจลำบากว่าต้องการอะไร แต่ที่แน่ๆ คุณคาดหวังสูง จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ คนโสด  ก็ยังไม่หลุดจากการเป็นมือที่สาม ซึ่งวันนี้คุณอาจตั้งใจที่จะเป็นมือที่สามเลยก็ได้

สุขภาพ   :   คุณเครียดและจริงจังกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา จึงเป็นไปได้ว่าจะเจ็บป่วยในเรื่องของระบบประสาท ไมเกรน ความดัน ซึ่งจะส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหาร ทำให้คุณรับประทานเยอะขึ้น จนท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก อาหารเป็นพิษ มาครบ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up