‘รักเที่ยว รักสนุก ระวังจะพลาด’ ดูดวงรายวัน 16 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 16 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม คุณคิดอยากจะวางมือตั้งแต่เริ่มงานวันแรกของสัปดาห์เลย อาจเพราะด้วยสภาพเศรษฐกิจของประเทศ และสถานการณ์ของเชื้อโรค ที่ไม่เปิดโอกาสให้ทำอะไรได้มาก คุณจึงอยากเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่อย่างพอดีพอดีและพอเพียงแล้ว

การเงิน :  ณ จุดๆ นี้ควรใช้ชีวิตอยู่อย่างพอดีและพอเพียง แต่ขณะที่คุณก็ยังรักที่จะดื่มกิน สังสรรค์กับเพื่อนฝูง จึงเป็นช่องทางที่จะทำให้เงินหมด

ความรัก : คุณรักที่จะใช้ชีวิตลั้ลลากับเพื่อนฝูงมากกว่าอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน แต่วันนี้คุณใช้ชีวิตบ่อยเหมือนก่อนไม่ได้แล้ว คงต้องยึดหลักพอดีและพอเพียง จึงจะผ่านช่วงนี้ไปได้     คนโสด คุณอาจได้เจอศิลปินอารมณ์ดี มีความสุขกับการใช้ชีวิต ซึ่งอาจเริ่มจากความเป็นเพื่อนก็ได้

สุขภาพ : ปกติคุณมีสุขภาพแข็งแรง แต่ไม่สนใจกับการดูแลรักษาสุขภาพ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็อาจเป็นโรคชนิดสะสมเรื้อรัง  ฉะนั้นจึงควรตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจกำลังคิดทำในสิ่งแปลกใหม่จากงานประจำ ซึ่งเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร การบริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษา บอกเลยว่า สำหรับคุณ วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง หากคุณผ่านไปได้ ก็จะได้รับการยอมรับจากทุกๆ คนในออฟฟิศ

การเงิน : อาจใช้เงินเลี้ยงเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร เพื่อให้เขาช่วยงาน แต่ก็ไม่ควรถึงกับให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะนอกจากไม่ได้คืนแล้ว ยังต้องรับภาระหนี้สินแทนด้วย

ความรัก : คำพูดคำเดียวของคุณ วันนี้อาจทำให้เกิดความบาดหมางระหว่างคู่กับคุณได้ แล้วคุณมีทิฐิ ความเป็นตัวกูของกูเยอะอยู่แล้ว จึงยึดเหตุผลความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม   คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันแบบกะทันหัน เป็นหนุ่มในเครื่องแบบอายุน้อยกว่า จิตใจดีงาม เขาอาจทำให้คุณฝันถึงละเมอหาเลยทีเดียว

สุขภาพ : คุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจมีวาระอิเมอร์เจนซี่ให้ต้องไปหาหมอฟันด่วนๆ หรือไม่ก็ต้องระวังติดเชื้อจากผู้คนรอบข้าง ควรป้องกันตัวเองให้ดี หน้ากากอนามัย เจลล้างมือต้องพร้อม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณทำงานหนักแทบจะเรียกได้ว่า อาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว อาจเพราะคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันแก่งแย่งชิงดีอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ทั้งในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้ต้องระวังพนักงานรุ่นน้อง เพราะเขาอาจเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนโตโดยที่ไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้คุณต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรหวังรวยทางลัด หรือหวังได้ลาภก้อนโต

ความรัก  : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงถกเถียงกันเรื่องการศึกษาของบุตรหลานอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งวันนี้คู่คุณเป็นแฟมิลี่แมน อยู่กับบ้านให้ถกเถียงด้วย ก็ควรรวบรัดตัดความให้จบภายในวันนี้ คนโสด ระวังด้วยจ้า พวกที่รักเที่ยว รักสนุก เมื่อสนุกแล้วก็ควรรู้จักการป้องกันด้วย เพราะวันนี้มีความเสี่ยงสูงที่จะพลาด อาจทั้งเชื้อโรค และได้สมาชิกใหม่

สุขภาพ :  อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือมีดบาดเป็นแผลตามร่างกาย ต้องระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณทำงานทางสายที่ดินทางการเกษตร ปลูกต้นไม้ ออกแบบสวน หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวกับการเกษตร โอท็อปต่างๆ วันนี้คุณรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว เรียกว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดก็ไม่ผิดนัก แต่ผลตอบแทนก็ถือว่า คุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : ต้องทำงานหนักจึงจะได้มา วันนี้คุณอาจมีโชคในการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร

ความรัก : คุณก็ยังได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่เพราะความจำเป็นที่จะต้องหาเลี้ยงครอบครัว ทำให้คุณไม่มีเวลาได้อยู่กับพวกเขาเลย วันนี้อาจเป็นวันแรกที่คุณได้กลับมาหาครอบครัว ก็ใช้เวลาด้วยกันให้เต็มที่    คนโสด คุณทำงานเก่งจนประสบความสำเร็จ ทั้งหน้าที่การงาน และสินทรัพย์ จึงเนื้อหอมมีแต่ชายหนุ่มเข้ามาจีบ ควรดูดีๆ ว่าใครไก่กา หรือตัวจริง

สุขภาพ : โหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จึงอาจทำให้เป็นโรคกระเพาะ ซึ่งคุณไม่ชอบรับประทานยา และไม่ชอบไปหาหมอ หากทิ้งไว้จนอาการหนักมากอาจต้องถึงกับผ่าตัดเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อาจเป็นวันที่โชคดีของคุณก็ได้ เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ เจ้านายก็เปิดโอกาสให้คุณได้ไปบุกเบิกงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่เพราะสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้คุณพลาดโอกาสนี้ไปอย่างน่าเสียดาย วันนี้ขอให้เก็บอารมณ์ อย่าใส่อารมณ์กับเพื่อนร่วมงาน เพราะสุดท้ายแล้วคุณจะเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองกระทำ

การเงิน : หากคุณคิดจะเปลี่ยนรถ อย่าหลงเชื่อกับคำพูดของเซลล์ที่ ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ เพราะพอถึงเวลาจริงๆ กลับเป็น ‘ไม่ได้ครับพี่ ไม่ดีครับท่าน’

ความรัก : คุณอาจตั้งโปรแกรมว่า จะพาครอบครัวเดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลง จึงทำให้คุณอึดอัดมาก วันนี้จึงอาจหงุดหงิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด หากคุณตั้งสเป๊กไว้ที่คู่ชีวิตที่เป็นผู้ใหญ่ พร้อมที่จะเดินทางไปสร้างครอบครัวกับคุณได้ วันนี้อาจสมหวัง เป็นสูงวัยต่างชาติ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะจะทำให้กดดันตั้งแต่ยังไม่ได้คบกัน

สุขภาพ : เดินดีๆ อย่าประมาท คุณอาจเดินก้าวพลาด หรือหกล้ม จนข้อเท้าพลิก หรือข้อเท้าแพลง จนถึงบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจถูกทาบทามจากครอบครัวให้ไปช่วยดูแลอสังหาริมทรัพย์ บ้านและคอนโด หรือธุรกิจโรงแรม ที่เปิดเป็นสถานบันเทิงยามราตรี หรืองานบริการ คุณควรตัดสินใจให้ดี หาข้อมูลให้พร้อมก่อน อย่าเพิ่งรีบตกปากรับคำ เพราะอาจมีเบื้องหน้าเบื้องหลังซ่อนอยู่โดยที่คุณไม่รู้

การเงิน : อาจได้เงินจากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ควรเป็นระยะสั้นจะดีกว่าผูกขาดระยะยาว หรือหากซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ก็แบบซื้อมาขายไปจะดีกว่า ซื้อทิ้งไว้เพื่อเก็งกำไร

ความรัก : คู่คุณอาจแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย หรือไม่ก็แอบเช่าคอนโด เพื่ออยู่กับใครก็ไม่รู้ แต่ก็เป็นความหลงแค่ชั่วครั้งชั่วคราว ไม่จีรังยั่งยืน คนโสด คุณอาจซื้อหรือเช่าคอนโดอยู่ด้วยกัน ทดลองใช้ชีวิตกันอยู่ก่อนแต่ง

สุขภาพ :  ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ หากร่างกายอ่อนเพลีย อาจทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จึงควรรับประทานอาหาร และผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจกำลังคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่จากงานประจำ อาจเป็นงานเก่าที่นำมาปัดฝุ่นใหม่ แต่อย่าหวังว่าเจ้านายจะสนใจ แต่ก็ถือว่าท้าทาย เพราะหากคุณทำงานนี้สำเร็จก็จะได้รับการยอมรับจากพวกเขา วันนี้ต้องระวังก่อนทำสัญญา หรือเซ็นเอกสาร ควรแน่ใจว่า ตัวเองทำได้ ไม่เช่นนั้นอาจเสียเครดิตเข้าไปอีก

การเงิน : ปกติคุณหาเงินเท่าไหร่ก็ให้ครอบครัวหมด วันนี้ยังต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เข้ามาขอความช่วยเหลือนอกรอบอีก แล้วก็อย่าหวังว่า จะได้คืนเลย

ความรัก : คุณพยายามทำงานหาเงินเพื่อให้ครอบครัวมีหน้ามีตา มีฐานะทัดเทียมกับครอบครัวอื่น จนอาจกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่ วันนี้จึงอาจขอแยกย้าย เพราะคุณเองก็ไม่ไหวแล้ว   คนโสด อาจได้เจอชายในฝันแบบกะทันหัน แต่บอกก่อนนะ เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้าง เพราะยิ่งนับวันเชื้อโควิด-19 เริ่มเข้ามาใกล้ตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ มีค่าดังทองแบบนี้ ควรรักษาความสะอาดส่วนบุคคลไว้ดีที่สุด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เก่ง มีเสน่ห์แค่ไหน แต่หากเอาแต่ใจ สุดท้ายก็ถูกเท!!!  ดูดวงรายวัน 14 มีนาคม 2563

มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ แต่ต้องดูดีๆ ว่า รักหรือถูกมอมเมา  ดูดวงรายวัน 15 มีนาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up