‘นางสิงห์อย่างคุณ ดวงควรได้คู่ครองที่อยู่เบื้องหลัง จึงจะรุ่ง’ ดูดวงรายวัน 20 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 20 มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘นางสิงห์อย่างคุณ ดวงควรได้คู่ครองที่อยู่เบื้องหลัง จึงจะรุ่ง’ ‘

ดูดวงรายวัน 20  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย สื่อสารมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญและชำนาญทางด้านภาษาต่างประเทศ วันนี้หากคุณจะริเริ่มงานใหม่ที่เป็นการบริหารจัดการ หรือให้คำปรึกษาแนะนำ ควรรอบคอบมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องสัญญา ทั้งสัญญาใจ หรือสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร เพราะอาจผิดพลาดกลายเป็นสัญญาทาสโดยไม่รู้ตัว จนคุณไม่สามารถไปทำงานที่ไหนได้อีก

การเงิน  : มีเงินเข้าออก แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย ไม่มีเงินเก็บ นอกจากนั้นยังอาจถูกหลอก จึงไม่ควรออกหน้าไปกู้ยืมเงินให้ใคร หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับภาระใช้หนี้สินแทน

ความรัก : มีโอกาสที่บุคคลที่สามจะมาสร้างความปั่นป่วนกับความรักของคุณ มาหลอกให้รักแล้วก็จากไป ทิ้งให้คุณเสียความรู้สึกและความสัมพันธ์กับคนข้างๆ ที่ยากจะกลับมาเหมือนเดิคนโสด คุณไม่สามารถตัดขาดจากความรักครั้งเก่าได้ อาจเพราะมั่นใจแล้วว่า เขาน่าจะเหมาะสมกับคุณที่สุด ดังนั้น จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพื่อประสานสัมพันธ์ให้เหมือนเดิม

สุขภาพ : มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ รวมทั้งโรคที่เกี่ยวข้อง เช่น ไขมันอุดตันในเส้นเลือด เส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจตีบตัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงสายงานการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ หากความสำเร็จที่ผ่านมาขององค์กรมาจากการที่คุณถูกบังคับให้แบกรับความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แล้ว  วันนี้คุณจะรู้สึกอึดอัด และเบื่อหน่ายยิ่งขึ้น กับงานที่รอแล้วรอแล้วก็ยังไม่ผ่านการอนุมัติเสียที ก็ควรใจเย็น และระวังคำพูด เพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ลง และมีผลต่อเครดิตที่คุณสร้างมา

การเงิน :ทำงานหนัก หาเงินเก่ง วันนี้ยังคงมีลุ้นที่จะได้ลาภจากงานทางการเกษตร แต่ระวังอาจเป็นเงินร้อน ซึ่งเก็บไว้กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก :คุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากครอบครัวด้วยดีเช่นเดิม วันนี้วันหยุดคุณก็ยังคงไปทำงาน ซึ่งตอนเย็นคุณก็อาจได้ไปเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงต่อ คนโสด มีเสน่ห์ แต่เพราะงานยุ่ง จึงไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน คบแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน มีโอกาสที่คุณจะล้มหมอนนอนเสื่อ โดยเฉพาะจะมีอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ ควรไปหาหมอเลย จะได้รักษาอย่างทันท่วงที

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณคาดหวังกับความสำเร็จมากมาย แต่เพราะดวงคุณยังไม่ค่อยดี จะคิดทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอด โดยเฉพาะหากคุณกำลังจะร่วมหุ้น ร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้อาจต้องระงับไว้ก่อน เพราะมีโอกาสที่งานจะถูกล้มเลิกกลางคัน ยังมีความเป็นไปได้ที่เอกสารทางราชการอาจผิดพลาด มีคดีความ ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนลงมือทำ

การเงิน :รายได้ที่มาจากอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณ อาจสร้างความเดือดร้อนให้ วันนี้หากเพื่อนผู้หญิงมาขอให้คุณเป็นด่านหน้าไปกู้เงินให้ หรือเซ็นค้ำประกันซื้อรถซื้อบ้านให้ ก็ควรปฏิเสธ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณที่อยู่ด้วยกันทุกวันนี้ ก็เพราะต่างคนต่างมีผลประโยชน์ต่อกัน วันนี้อาจดำเนินมาถึงจุดแตกหัก โดยที่คุณก็กลับไปอยู่กับครอบครัวของคุณ คนโสด  หากคุณคบกันเพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง วันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะแยกจากกัน แต่คุณก็ยังมีเพื่อนหญิงคนสนิทที่คอยดูแลและรักษาจิตใจ

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องดูแลอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด  รวมถึงความสามารถทางการมองเห็น คุณอาจได้ตัดแว่นใส่ หรือเปลี่ยนแว่น หรือคอนแทคแลนส์ใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร รวมถึงเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ เครื่องมือสื่อสาร  ฯลฯ อยู่ในองค์กรที่มีขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการ แม้คุณจะชอบทำงานที่เดิมนานๆ แต่วันนี้อาจต้องปรับความคิดใหม่ เพราะในอนาคตอันใกล้นี้คุณมีโอกาสได้รับเลือกให้ขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือทำงานในส่วนบริหาร แต่ก็มาพร้อมกับภาระความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ จะมีปัญหาและอุปสรรครออยู่เพียบเลย

การเงิน : มีรายจ่ายเยอะ กว่าจะเอาตัวรอดไปในแต่ละเดือนก็เรียกว่าเฉียดฉิว วันนี้คุณจะสามารถใช้เงินทำงานหารายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะมาขอความช่วยเหลือให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ อาจแฝงตัวเป็นมิจฉาชีพมาหลอก

ความรัก : หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กันมานาน จึงไม่แปลกที่จะมีอารมณ์เบื่อหน่ายกันบ้าง แม้จะพยายามชิล แต่เพราะคุณนิ่ง ไม่แสดงออก ยิ่งจะทำให้คนอยู่ใกล้เครียดมากขึ้น วันนี้วันเสาร์ไปเที่ยวกันดีกว่า  คนโสดอารมณ์อย่าเพิ่งร้อนไปตามอากาศ ทำใจร่มๆ ไว้ เพราะวันนี้มีลุ้นว่า จะได้เจอคนที่ใช่

สุขภาพ :  อากาศร้อนมากถึงมากที่สุด ต้องระวังจะเป็นลมแดด ควรพกร่ม ยาดม ยาหม่องไว้ในกระเป๋าด้วย อย่าปล่อยให้ตัวเองขาดน้ำเป็นเวลานาน จะทำให้เกิดหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน ฝ่ายขาย รวมถึงผู้ที่ใช้ภาษาต่างประเทศ วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจำเป็นต้องใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ และความคล่องตัว มาแก้ปัญหาเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้ เพื่อป้องกันตัวเองจากการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้

การเงิน :  คุณมีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เช่น ได้รับค่าตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ทวงหนี้ก็ไม่สำเร็จ ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงที่ความรักของคุณจะมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย แม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรก แต่คุณตัดสินใจแล้วที่จะให้เป็นครั้งสุดท้าย คนโสด คุณเป็นนักรักตัวฉกาจ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเจอของแรง คุณอาจไปเป็นมือที่สามของใครโดยไม่ตั้งใจก็ได้

สุขภาพ : อย่าประมาท ดูแลตัวเองให้ดี โดยเฉพาะเรื่องการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ รวมถึงอันตรายจากของมีคมทุกประเภท อาจบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน และการที่คุณหมกมุ่นครุ่นคิดกับความสำเร็จมากมายจนไม่ทันได้ใส่ใจความรู้สึกของทีมงานเลย จึงเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งจนเกิดผลเสียกับการทำงาน ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรยึดทางสายกลาง ปกครองดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยความเป็นธรรม จะทำให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่น สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน ซึ่งผลประโยชน์ตอบแทน คุณขอแค่พอกินพอใช้ ไม่เดือดร้อน

ความรัก :อาจเพราะคุณเป็นหลักของครอบครัว ที่ผ่านมาจึงให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว โดยยกหน้าที่ดูแลบ้านให้คู่ทำแทน วันนี้คุณอาจปล่อยวางได้บ้าง แม้จะไม่ทั้งหมดก็ตาม คนโสด คุณแบกรับภาระของครอบครัว จึงค่อนข้างปลงกับความรัก ทั้งไม่มีเวลา และเข้าใจสัจธรรมที่ว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จึงมีความเสี่ยงที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย เครียดจนไมเกรนขึ้น  วันนี้ควรวางมือ แล้วไปพักผ่อนให้เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีโอกาสได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว ซึ่งคุณมีความทะเยอทะยานและมีความฝันที่จะก้าวหน้าในหน้าที่การงานอยู่แล้ว วันนี้จึงทำงานแทบจะเรียกว่า ถวายหัวเลยทีเดียว แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงงานที่ไม่ถูกต้อง หรืองานสีเทาทุกรูปแบบ เพราะหากถลำลึกลงไป จะมีแต่ปัญหาและสร้างความเดือดร้อนให้ได้ในภายหลัง

การเงิน : นอกจากผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์แล้ว คุณก็ยังสามารถหาเงินได้เองด้วย หมุนเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งด้วย วันนี้อาจหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :มีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณกับคู่อาจทำหน้าที่ดูแลการต้อนรับของงานนี้ เครื่องดื่มเพียบ คนโสด นางสิงห์อย่างคุณ หากจะมีแฟน คุณต้องเป็นผู้นำ ส่วนแฟนคือหน่วยให้กำลังใจอยู่เบื้องหลัง

สุขภาพ :  หากดื่มแอลกอฮอลล์ ก็ไม่ควรขับขี่รถ และก็ไม่ควรดื่มในปริมาณมากและต่อเนื่อง เพราะจะส่งผลต่ออวัยวะภายในช่องท้องในระยะยาว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up