‘สุรา นารี ครบ ระวังหญิงที่จะเข้ามาหวังแค่ผลประโยชน์’ ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังลุยงานทางด้านออนไลน์ ซึ่งเป็นช่วงเริ่มต้นจึงต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค โดยต้องใช้ความสามารถทางด้านการคิดการเขียนมาร่วมด้วย แม้ต้องใช้เวลานาน แต่สิ่งที่ได้รับก็ถือว่าคุ้มค่า

การเงิน :  อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งจะทำให้ท่านมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก :  ระวังจะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายส่งข่าวมาว่า คู่ท่านมีกิ๊ก ที่เซอร์ไพร์สคืออาจเป็นหญิงกับหญิงก็ได้ คนโสด หากท่านคิดจะจีบคุณหนูไฮโซโบใหญ่ละก็ต้องฝ่าด่านครอบครัวไปให้ได้

สุขภาพ :  ทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ อย่าเพิ่งแซ่บเว่อร์ ทานของสุกๆ ดิบๆ เพราะเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษจนถึงลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านอาจต้องยุติบทบาทของการเป็นผู้ติดต่อประสานงาน หรือบริหารจัดการ เป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำที่เคยทำ เพราะท่านมีเป้าหมายใหม่ที่จะต้องไปให้ถึง แต่ยังขาดความมั่นใจ คราวนี้ไม่มั่นใจไม่ได้แล้ว

การเงิน : ระวังเรื่องการลงทุน การเข้าสังคม และการเดินทางจะทำให้เงินหมด

ความรัก :  นอกจากท่านจะไม่สามารถสะบัดภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดออกจากตัวได้ ยังมีภาระใหม่เพิ่มเข้ามาอีก  คนโสด ท่านอาจจบจากคนเดิม แล้วเริ่มต้นศึกษาคนใหม่ แต่คราวนี้ท่านใช้เวลานานมากกว่าจะยอมลงเอยด้วย

สุขภาพ :  โรคหัวใจที่เป็นอยู่อาจกำเริบ รวมถึงอาการปวดที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง หรืออาการปวดหลัง จึงควรออกกำลังและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ขยัน ทำงานหนัก แต่ความที่ท่านค่อนข้างพิถีพิถัน จึงดูเหมือนทำงานช้าไม่เข้าเป้า จึงทำให้ท่านเสียความรู้สึก และท้อ  ในใจท่านครุ่นคิดถึงแต่งานตลอดเวลา และต้องการความสำเร็จสูง จนแทบจะไม่คิดเรื่องอื่นใดเลย

การเงิน : ทำงานหนักจึงจะได้เงิน แต่หามาเท่าไหร่ก็หมดกับการช่วยเหลือคนอื่นหมด

ความรัก :  โชคดีเรื่องครอบครัว ราบเรียบ ไม่ค่อยมีปัญหากัน แต่ท่านทำงานเก่ง งานเยอะ สามารถอยู่ได้ด้วยตัวเอง จึงไม่ค่อยแคร์แฟนเท่าไหร่ คนโสด ท่านมีความคิดที่สุดโต่งคือ หากมีแฟนไม่ดี ก็อย่ามีเสียเลยดีกว่า

สุขภาพ :  มีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ จะมีอาการปวดเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จะได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงาน ไปทำทางด้านออนไลน์ ซึ่งต้องใช้ทักษะความรู้ ความสามารถค่อนข้างสูง รวมถึงจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ด้วย เพราะเนื้อหางานเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

การเงิน :  มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก ซึ่งท่านก็นำไปทำบุญทำทาน หรือช่วยเหลือญาติพี่น้องที่เดือดร้อน

ความรัก :  ท่านอาจอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ จึงไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่  วันนี้วันอาทิตย์ก็หาโอกาสไปเที่ยวกันเฉพาะครอบครัวตัวเองบ้าง คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก วันนี้ผู้ใหญ่น่าจะเหมาะกับท่านที่สุด เพราะเข้ากับครอบครัวท่านได้ด้วย

สุขภาพ :  อาจเป็นหวัดคัดจมูก ไซนัสถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  โปรดใช้ความเป็นศิลปินในตัวให้เป็นประโยชน์ เพราะวันนี้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ช่วยเหลือให้ทำในสิ่งที่ปรารถนา แต่ระวังไว้นิดว่า อาจแลกมาด้วยคำสัญญาบางอย่าง

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว ลูกหลานอยู่กันพร้อมหน้า กินเลี้ยงสังสรรค์กันอย่างมีความสุข คนโสด  สุรา นารี  ครบองค์ค่ะ แต่ระวังคนที่เข้ามาวันนี้จะหวังปอกลอก

สุขภาพ :  ชอบเสาะหาอาหารรสเลิศ ระวังน้ำหนักตัวเกินมาตรฐานจะเป็นที่มาของโรคร้าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะได้เดินทางติดต่องานที่เกี่ยวกับรับเหมาก่อสร้าง หรือตกแต่งอาคารบ้านเรือน ซึ่งต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลค่อนข้างสูง ควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของทุกๆ ฝ่าย จะทำให้ท่านสามารถซื้อใจลูกน้องได้

การเงิน :  เงินเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็ใช้จ่ายเกินตัว โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน และความรัก จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้านทุกเดือน

ความรัก : ท่านติดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณี และความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว ยิ่งหากแต่งงานกันมานาน ก็อาจเกิดความเบื่อหน่ายกันได้อย่างง่ายดาย ทางที่ดีควรพากันไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง จะทำให้ความรักสดชื่นขึ้น คนโสด ท่านอาจกำลังมีโครงการสร้างเรือนหอ แต่ยังมีความไม่แน่ใจอยู่มากว่าจะใช่ตัวจริงหรือเปล่า

สุขภาพ :  ท่านเครียด มักมีอาการปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย ควรพกยาอม ยาดม ยาหม่องติดตัวไว้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เตรียมตัวหาข้อมูลความรู้เกี่ยวกับเรื่องบ้านที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตรไว้เต็มสตรีม จึงทำให้ท่านไอเดียกระฉูดจนคนอื่นตามไม่ทัน ทางที่ดีควรทำโปรเจ๊คท์พิเศษหรือทำธุรกิจเองเลย

การเงิน : มาจากการทำงานเป็นหลัก วันนี้ท่านจะได้ลาภจากที่ดิน

ความรัก : ท่านปลีกวิเวกอยู่กับตำรับตำรา เพื่อเตรียมสร้างเนื้อสร้างตัว จึงเน้นการพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติในหน้าที่การงาน การใช้ชีวิตมากกว่าการเป็นคนรักธรรมดา คนโสด มีคนมากมายเข้ามาติดพัน แต่ท่านขอปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวน่าจะเวิร์คกว่า

สุขภาพ : จะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ เพราะอาจทำให้เกิดโรคเบาหวานและภูมิแพ้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up