‘วันผู้ใหญ่แห่งชาติ มีโอกาสเข้ามายุ่งกับความรัก ทั้งโสดและไม่โสด จะเป็นใครกันบ้าง!! ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘วันผู้ใหญ่แห่งชาติ มีโอกาสเข้ามายุ่งกับความรัก ทั้งโสดและไม่โสด จะเป็นใครกันบ้าง!!’

ดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในงานนั้นแบบสุดๆ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีการประชุมทำงาน ซึ่งจะประกอบด้วยผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ขั้นเทพ ผลสรุปออกมามีโอกาสที่คุณจะได้ทำในสิ่งที่ไม่รัก ไม่ถนัด และไม่ได้เลือก แต่จำเป็นต้องทำ เพราะติดที่ข้อตกลงหรือเอกสารสัญญาที่ทำไว้แล้ว  ซึ่งจะทำให้คุณมีลุ้นจนถึงกับนั่งไม่ติดเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินได้งานดีๆ จากผู้บังคลับบัญชาและทีมงาน แต่มีโอกาสที่จะเก็บเงินไว้ไม่ได้นาน คาดว่าจะเสียเงินให้กับญาติมิตรและเพื่อนสนิท ต้องระวังการกู้ยืม การฉ้อโกง

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาคอยดูแลและให้คำปรึกษาแนะนำกับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งที่สุดแล้ว วันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะไปกดดันจนถึงบังคับข่มขู่คู่ของคุณให้ทำตามผู้ใหญ่   คนโสด  หากคุณทั้งรักทั้งหลงจนไม่เป็นตัวของตัวเอง จะทำอะไรก็ยังพะวักพะวงไปหมด วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรักของคุณ จะทั้งโดยสมัครใจหรือไม่ก็ตาม

สุขภาพ  :   จะมีปัญหาเรื่องโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคเลือด ดีซ่าน และไวรัสตับอักเสบ รวมถึงขาและเข่าที่จะปวดบวม มีโอกาสที่จะเป็นโรคในกลุ่มของเก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อค

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ รวมถึงช่างผู้ชำนาญทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค เครื่องมือสื่อสาร ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ลงสนามแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดราคา จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่คุณจะต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ซึ่งจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากหลากหลายช่องทาง วันนี้หนึ่งในนั้นคือรางวัลจากการทำงาน โดยเป็นไปได้ที่จะมีการโอนผ่านทางแอพธนาคาร

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ผ่านคืนวันอันเจ็บปวดมาไม่รู้จักเท่าไหร่ แต่คุณก็ยังอดทนอยู่ด้วยกันมาได้ ก็อย่าวางใจว่าจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป เพราะวันนี้อารมณ์คุณไม่ปกติ จากที่ทนมาได้เป็นสิบๆ ปี อาจขาดกันเลยก็ได้ คนโสด  หากคุณกำลังใช้บริการหาคู่ออนไลน์ หรือคุยกับแฟน ไม่ว่าจะทางไลน์ ทางเฟซ แมสเซนเจอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการคุยซ้อน ไม่คุณก็อีกฝั่ง โดยมีอาการของการเอาชนะเกิดขึ้นด้วย

สุขภาพ  :  ต้องระวังเลือดลมจะทำงานไม่ปกติ ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นไปได้ ทั้งทางร่างกายและทางอารมณ์ที่หงุดหงิด เครียด วิตกกังวล ซึ่งจะส่งผลให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบไปเลย จริงๆ แล้วอาจเป็นสัญญาณเตือนของโรคที่จะตามมาในอนาคตก็ได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  วันนี้เป็นวันที่คุณจะต้องใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ความรับผิดชอบและความเป็นผู้นำมาใช้ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจของคุณจะได้โก อินเตอร์ หรือไม่ตัวคุณเองที่จะมีโอกาสได้เดินทางไปค้นคว้า ข้อมูล ทำวิจัยยังหลากหลายสถานที่ ทั้งในและต่างประเทศ

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณสามารถสร้างรายได้เลี้ยงดูตัวเองได้โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร เพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นที่จะต้องร่วมหุ้นทำธุรกิจกับใคร ควรทำด้วยตัวเองดีกว่า ซึ่งวันนี้รายจ่ายของคุณจะอยู่ที่การซื้อขนมนมเนย ซื้อของจุกจิก

ความรัก :    มีโอกาสที่คุณกับคู่ครองจะมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันว่าด้วยเรื่องลูกนะคะ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก แต่หากปล่อยความขัดแย้งนี้อยู่กับคุณนานๆ มีโอกาสที่จะพัฒนาไปสู่ความร้าวฉานได้ในอนาคต คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักความสัมพันธ์ โดยที่คุณไม่เห็นด้วย เกิดความขัดแย้งกันทางความคิด ซึ่งมีโอกาสที่จะรุนแรงจนกลายเป็นความร้าวฉานกันได้ง่ายๆ  

สุขภาพ   :  แม้คุณจะมีสุขภาพแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ต้องระวังปัจจัยภายนอกที่จะทำให้คุณเจ็บป่วยได้ เช่น เรื่องความสะอาดของอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่จะคุณจะเป็นพาหะนำเชื้อจากภายนอกมาสู่ตัวได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษาทางด้านต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี เครื่องมือสื่อสาร เป็นไปได้ที่จะต้องใช้แรงกายแรงใจและความรู้ความเชี่ยวชาญชำนาญงาน เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ก็อย่าใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะจากที่เหนื่อยอยู่แล้วก็จะยิ่งเหนื่อยขึ้นไปอีก

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะโชคดีในเรื่องธุรกิจและการลงทุน แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางออนไลน์ เพราะหากถลำลึกไปแล้ว มีแต่จะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่หยุดหย่อน

ความรัก  :  คุณโรแมนติกนะคะวันนี้ ฝันเฟื่องถึงความรักสูงมาก ไม่ติดแม้จะอยู่ด้วยกันมานานแล้วก็ตาม เพียงแต่ต้องใช้ความพยายามและความอดทนสูงกว่าคู่ครองที่เพิ่งแต่งงานหน่อย   คนโสด   หากคุณกำลังใข้บริการโซเชียลมิเดียในการดำเนินความรัก หรือหารัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ได้คุยแค่คนเดียว แต่ยังมีไลน์โน้นนี้อยู่เยอะเลย

สุขภาพ   :   หากคุณเป็นนักดื่มตัวยง ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ ถึงเวลาที่จะต้องให้ความสำคัญกับหัวใจและโรคหัวใจแล้ว นอกจากนั้นยังต้องระวังเลือดลมที่จะหมุนเวียนไม่สมบูรณ์เต็ม 100 มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ทำงานและดำเนินธุรกิจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายครีเอทีฟ ศิลปิน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ บันเทิง สื่อมวลชน สถาปัตย์ฯ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จึงประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ก็อย่าประมาทคนใกล้ชิด เพราะจากเพื่อนที่ไว้ใจได้ มีโอกาสจะทรยศและหักหลังอย่างที่คุณคาดไม่ถึง

การเงิน  :   คุณมีความสามารถที่จะทำงานหาเงินได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งพาใคร แม้ว่ากว่าจะเอาตัวรอดได้ในแต่ละเดือนก็แทบแย่ก็ตาม ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะมีผู้เมตตาให้ความช่วยเหลือ อาจได้เป็นมรดก

ความรัก  :   สำหรับคนที่เจ้าชู้ หรือแอบไปรักแฟนชาวบ้านขณะที่ตัวเองก็มีคู่ครองอยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย เพราะคำนึงถึงหน้าตาและสถานภาพทางสังคม  คนโสด  สำหรับคนที่แอบรักแฟนชาวบ้าน และยังไม่หยุดความเจ้าชู้ วันนี้คุณจะลังเล ไม่มั่นใจในตัวเองสูง ว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพราะความสัมพันธ์นี้มีโอกาสที่จะกระทบกระเทือนสถานภาพและหน้าที่การงานของคุณได้ในอนาคต

สุขภาพ  :   จากความเครียด ความโลเล ไม่มั่นใจ วันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลให้การทำงานของระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารผิดปกติ เป็นไปได้ที่จะเกิดการเบื่ออาหาร อาหารไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในงานนั้นแบบสุดๆ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีการประชุมทำงาน ซึ่งจะประกอบด้วยผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ขั้นเทพ เป็นไปได้ว่าจะเป็นสายงานทางกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษา ซึ่งโดยสรุปแล้วคุณมีโอกาสที่จะแบกรับความคาดหวัง ความกดดันทั้งหมดไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ได้รายได้ดี ซึ่งวันนี้จะขึ้นอยู่กับความขยัน หนักเอาเบาสู้ของคุณด้วย

ความรัก :  ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรักของคุณ เป็นไปได้ว่าพวกท่านจะคาดหวังและตั้งมาตรฐานกับคู่คุณสูงในทุกๆ เรื่อง ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณกับคู่จะทุ่มเทให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะคาดหวังในตัวคุณสูง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะไปถึงให้คุณทำงานหรือเรียนต่อก่อนจะมีแฟน

สุขภาพ  :   ต้องระวังการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องปัสสาวะ มีโอกาสที่คุณจะได้ไปปรึกษาหรือพบแพทย์ทางด้านกระเพาะปัสสาวะหรือกรวยไต หากทิ้งไว้นานมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้วยังไม่ผ่านการพิจารณา หรือกำลังจะเสนอใหม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวดี เพราะผู้ใหญ่ที่มีคุณวุฒิหลายท่านจะนำกลับมาพิจารณาอีกครั้ง ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงการขอคำปรึกษาแนะนำของคุณด้วย อย่าใจร้อน หรือตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะโชคและโอกาสไม่ได้มาบ่อยๆ

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน ชักหน้าไม่ถึงหลัง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชาและทีมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการลงทุนทำธุรกิจ

ความรัก   :  ก็ยังอยู่กับความหลงใครคนใดคนหนึ่งหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ จนเป็นไปได้ที่จะฝันเฟื่องไปใหญ่โต   ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่จะไม่ปล่อยให้คุณอยู่ในภาวะนี้อีกแล้ว คนโสด   ก็ยังมีโอกาสที่จะหลงอยู่กับบุคคลหรือกิจกรรมอย่างหัวปักหัวปำ แต่วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาขัดความฝันและอารมณ์โรแมนติกของคุณ

 สุขภาพ   :   ก็ยังมีโอกาสที่จะแอลกอฮอล์คลายกลุ้ม ก็ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะแทนที่จะผ่อนคลาย กลับกลายเป็นซ้ำเติม ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่โรคหัวใจจะถามหาด้วยน้า…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up