‘ได้พบรุ่นน้องในฝัน ทำงานเก่ง จิตใจดี แต่นั่นยังไม่เลิศเท่ากับตามใจคุณทุกอย่าง ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 22 กันยายน 2566

‘ได้พบรุ่นน้องในฝัน ทำงานเก่ง จิตใจดี แต่นั่นยังไม่เลิศเท่ากับตามใจคุณทุกอย่าง ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 22 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ มีโอกาสที่จะไปร่วมประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขา หรือธุรกิจที่ต่างพื้นที่ ต่างจังหวัด จนถึงต่างประเทศ ซึ่งน่าจะไปแบบไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ เพราะเจ้านายคาดหวังผลสำเร็จสูง ที่สุดแล้วก็จะมาสร้างความกดดันและเครียดให้กับคุณ

การเงิน  :   หากวันนี้จะเดินทางไปเจรจาธุรกิจการค้า มีโอกาสประสบความสำเร็จ นายเมตตา แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน ส่วย หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายได้เลย  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปท่องเที่ยว หรือเพื่อการทำงาน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คู่ครองจะสนับสนุนและส่งเสริมด้วยดีถึงดีมาก   คนโสด  หากคุณจะเดินทางหรือกำลังเดินทาง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงคิดบวก และเป็นไปได้ที่จะไม่ได้มีแค่เขาคนเดียว  

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา เป็นโรคกระเพาะ และลำไส้ ยิ่งหากเป็นอยู่แล้วก็อย่าละเลย เพราะมีความเสี่ยงที่จะพัฒนาไปสู่โรคร้ายได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป จริงๆ คุณทำงานนี้ก็เจริญรุ่งเรืองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้รัก ไม่ชอบเลือก และไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง  หรือเอกสารสัญญา แต่จะอย่างไรก็ตามวิญญาณคนทำงานก็ยังสิงร่างคุณอยู่ เป็นไปได้ว่าจะหมกมุ่นกับการทำงาน เรียกว่าแทบจะพลีชีพเลย  

การเงิน  :    มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางเกษตร เรือกสวนไร่นา วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความใจดีของคุณ มีโอกาสเก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็อยู่กันอย่างมีความสุข ครอบครัวดูแลรักใคร่เอาใจใส่อย่างดี แต่วันนี้หากจะให้ดีต้องหนักแน่น เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ซึ่งเขาไม่หวังดีต่อคุณและครอบครัว  คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่รักและหวังดีกับคุณอย่างจริงจังและจริงใจ ก็อย่าเพิ่งไปสัญญิงสัญญา เพราะวันนี้ความคิดของคุณสับสนวุ่นวาย กลัวว่าจะทิ้งขว้างไม่ดูแลหัวใจของเขาให้ตลอดรอดฝั่ง  

สุขภาพ  :   วันนี้ควรระวังในเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้  เป็นไปได้ว่าจะมีอาการปวดเสียดท้องได้ง่ายที่จะมาจากความเครียด และความวิตกกังวล

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์  คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับวงการศิลปะศิลปิน บันเทิง ครีเอทีฟ ความสวยงาม ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานทางด้านการเจรจาติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ วันนี้คุณสามารถหาเงินสร้างรายได้จากหลากหลายช่องทาง แต่ก็เป็นไปได้ที่คุณจะเน้นทำงานเพื่อสังคมมากกว่าธุรกิจ  

ความรัก :   วันนี้คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว และก็เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับสิทธิ์นั้น แต่กระนั้นก็ตามคุณยังแอบเอาแต่ใจ เหวี่ยงวีนง่ายด้วย  คนโสด ก็ยังคงเอาแต่ใจ เหวี่ยงวีนง่ายมาก แต่วันนี้เสน่ห์อยู่ในกำมือคุณ สามารถเลือกในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้เลย

สุขภาพ   :  นั่งหลังขดหลังแข็งทำงานมา 5 วัน วันนี้มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหาเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ กับอีกสาเหตุหนึ่งคือน้ำหนักที่มากขึ้นจะทำให้หลัง แขน และขาล้าได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่ในวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ คอนโด บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน ต้นไม้ หากคุณคิดจะทำงานนี้ยาวไปจนเกษียณ ก็คงต้องหนักแน่น อย่าเชื่อมั่นในความคิดตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง จนมีความเสี่ยงที่จะไปต่อกันไม่ได้เลย   

การเงิน  :   จริงๆ แล้วฐานะของคุณก็มั่นคงในระดับหนึ่งจากการเก็บออม แต่วันนี้หากจะผ่อนบ้าน คอนโด อสังหาฯ หรือให้เช่า ก็ควรคิดให้ดี เพราะจะมีเหตุฉุกเฉินเข้ามาให้เงินสะดุดจนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว  

ความรัก  :   หากที่ผ่านมาคุณเก็บๆ ความรู้สึกไม่พอใจ งุนงงสงสัยในพฤติกรรมของอีกฝ่าย โดยที่ไม่เคยมานั่งเคลียร์กันสักที วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทนไม่ไหว แล้วระเบิดออกมาจนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นแยกบ้านกันเลย คนโสด หากกำลังแอบรักใครอยู่ วันนี้ระวังงานจะเข้า เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานโดยไม่ห่วงใยสุขภาพตัวเองเลย วันนี้เป็นไปได้ที่น้ำเหลืองจะไม่ดี ยิ่งอากาศชื้นแฉะด้วย มีโอกาสที่จะแพ้นั่นนี่ได้ง่าย คัน ยิ่งเกาก็จะยิ่งอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เทพประจำวันพฤหัสสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงว่า หากคุณเป็นอาจารย์ นักวิชาการ  ไลฟ์โค้ช ติวเตอร์ เทรนเนอร์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับความบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลปะ เย็บปักถักร้อย ความงาม หรือหากใครที่ไม่ได้เป็นก็จะได้เป็น ทางที่ดีก็อย่ามีอีโก้สูงจนใครก็ทักท้วงความคิดไม่ได้ เพราะมีโอกาสที่งานจะเดินไปไม่ได้ ควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ขี้สงสาร จนที่สุดแล้วตัวเองเดือดร้อน เป็นไปได้ว่าจะเหลือเพียงเงินเดือนประจำ ต้องนำเงินสำรองออกมาใช้

ความรัก  :   หากคุณครองคู่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน ยิ่งหากมีผู้ใหญ่อยู่ด้วย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอ่อนไหว มโน ฟุ้งไปล่วงหน้ากลายเป็นอึดอัด จนอยากจะแยกไปอยู่คนเดียวแล้ว  คนโสด  เพราะรักเดียวใจเดียวมาก พอมีแฟนเก่าไม่ว่าจะของตัวเองหรือของแฟนเข้ามาทำให้หวั่นไหว คุณจึงยิ่งมโนไปไกลเลย จนต้องเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานได้ไม่เต็มร้อยนะคะ มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้เลย รวมถึงอารมณ์ที่จะเครียด วิตกกังวล จนมองอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ปากเป็นเอกเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย เป็นงานที่ท้าทาย ต้องใช้เทคนิคความรู้และความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นสูง  โดยมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานคุณภาพ ฝีมือระดับเทพด้วย  หากทำได้จะเท่ากับเปิดความสามารถใหม่ๆ ของคุณให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน  :   มีความสามารถหาเงินสร้างรายได้จากหลากหลายช่องทาง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีด้วย

ความรัก :   ไม่แฮปปี้จนถึงเหวี่ยงวีน ทั้งที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดพักผ่อน หรืออาจเพราะคุณกำลังกังวลใจเพราะผู้ใหญ่เรียกพบ  คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะตัดสินใจให้นะคะว่า ใครคือคนที่ใช่หรือไม่ใช่  ซึ่งวันนี้แม้คุณจะยอมรับ แต่ก็ไม่ยอมแพ้

สุขภาพ  :   ต้องระวังฟันจะมีปัญหา หากเป็นอยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะกลับมาปวด แล้วจะลุกลามไปถึงหลอดลม และทางเดินอาหารด้วย ทางที่ดีควรไปหาหมอนะ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังเต็มเปี่ยมด้วยความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ที่เพิ่มเติมคือความรับผิดชอบ และความคิดฝันทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ดังนั้น จึงไม่แปลกหากคุณจะลุกขึ้นมาบุกเบิกเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง หรือรับงานเอง ไม่ว่าจะเป็นงานอสังหาริมทรัพย์ ก่อสร้าง  บริหารจัดการ การบัญชี การเมือง การปกครอง  ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ผู้ใหญ่เมตตาและสนับสนุน

การเงิน  :   มีโอกาสได้โชคลาภ  ทรัพย์สิน เงินทอง ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่ารายจ่ายอยู่ที่ต้องพาลูกน้อง เพื่อนฝูง ไปเลี้ยงขอบคุณ

ความรัก  :  วันนี้คุณก็ยังเหมือนตัวหลักของบ้าน เป็นไปได้ว่าจะยึดอยู่กับหลักการและความเหมาะสมของการสร้างครอบครัวมากกว่าความรักความสัมพันธ์ ซึ่งคู่ครองคุณก็ยอมรับในความสามารถของคุณด้วย   คนโสด  หากคุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว รักแล้วรักเลย วันนี้มีโอกาสได้พบกับรุ่นน้องในฝัน ทำงานเก่ง จิตใจดี แต่คุณสมบัตินั้นยังไม่เลิศ เท่ากับตามใจคุณทุกอย่าง

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสพลาดจากการทำงานหนัก จนร่างกายล้มป่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคที่น่าเป็นห่วงคือ ระบบหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up