‘ดวงมือที่สามปรากฎ ไม่เป็นเสียเอง ก็ถูกระราน จนลุกเป็นไฟ’ ดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   7  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงมือที่สามปรากฎ ไม่เป็นเสียเอง ก็ถูกระราน จนลุกเป็นไฟ ! ‘

ดวงรายวัน 7  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำงานหรือเป็นธุรกิจในครอบครัว หรือคนรู้จัก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรู้สึกอึดอัด ไม่ว่าจะบรรยากาศในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป เช่นนั้นแล้ว คุณยิ่งไม่ควรมีอีโก้ หรือยึดแต่เหตุผลของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะมีแต่จะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :  ร้อนเงินอยู่หรือเปล่า ทำงานได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด วันนี้มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก :  หากคุณทำงานจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว วันนี้ควรระวัง จะเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณโดยไม่รู้ตัว  คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์มือที่สาม ไม่เป็นเสียเอง ก็ถูกระราน แต่ที่แน่ๆ ความหึงหวงลุกเป็นไฟเลย

สุขภาพ  :   หากคุณโหมทำงานโดยไม่เป็นอันกินอันนอน วันนี้จะส่งผลให้ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ  มีโอกาสที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ เลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ความอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านายก็ยังห้อมล้อมรอบตัวคุณอยู่ ยังไม่เลิกคิดที่จะลาออก แม้คุณจะมีทักษะความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในการทำงานสูงก็ตาม แต่จากปัญหาและอุปสรรคที่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาแรง จนยากที่จะรับมือไหว จึงมีโอกาสที่คุณจะได้ทำอย่างที่คิดไว้จริงๆ

การเงิน :  ก็ยังร้อนเงินอยู่ มีโอกาสที่จะหนักขึ้นด้วย หากวันนี้คุณคิดที่จะลงทุนทำธุรกิจ ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก :   ก็ยังหนีไม่พ้นจากเรื่องร้อนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาชู้สาว วันนี้ความขัดแย้งที่สะสมมานานจะมาถึงจุดที่รุนแรง เป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นจบแบบไม่สวยด้วย  คนโสด   ก็ยังไม่พ้นเรื่องมือที่สามนะคะ ยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสถูกหลอก ถูกล่อลวง มากกว่าจะยอมกันดีๆ

สุขภาพ :   อารมณ์ยังเป็นตัวอันตรายของคุณนะคะ ไม่ว่าจะความโกรธ โมโห หึงหวง อิจฉาริษยา ซึ่งนำไปสู่ความเจ็บป่วยทางร่างกาย ทั้งที่เป็นโรคและอาการบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม วันนี้คุณมีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน บุกเบิกลุยงาน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะมีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ ซึ่งคุณก็ดูแลและบริหารจัดการทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่กระนั้นก็ตาม ยังต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพด้วย

ความรัก :   แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่ง มีอำนาจและบารมี ทั้งในหน้าที่การงานและครอบครัว นึกอยากจะทำอะไรก็ทำ แต่วันนี้ความรักความสัมพันธ์กับคู่ชีวิต เป็นไปได้ว่าคุณจะมโนมากว่าปกติ คนโสด เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งวันนี้ไม่มีใครเดาใจคุณได้เลยว่า จะกลับไปไหม แล้วหากกลับไปคุณจะจริงจังแค่ไหน

สุขภาพ :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่หากคุณอยู่บ้านเฉยๆ ก็ไม่แน่ เพราะฉะนั้นควรออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านบ้าง ถึงอย่างไรก็ต้องระวังระบบเลือด ความดัน และต่อมน้ำเหลืองที่จะมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหารหรือวิตามินบำรุงร่างกายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้นำที่ดี และหากวันนี้คุณกำลังแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิด ก็ไม่ต้องวิตกกังวลใจไป เพราะคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำงานจนประสบความสำเร็จ

การเงิน :  คุณขยัน สามารถทำงานสร้างหลักฐานให้กับตัวเองและครอบครัวได้ แต่หากคุณประหยัด ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น คุณมีโอกาสร่ำรวยได้เลยน่ะเนี่ย!

ความรัก  :   หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำงานหนักเพื่อให้สมาชิกได้มีความเป็นอยู่ที่ดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณยึดหลักหลักเหตุและผล และความเหมาะสม มากกว่าเรื่องอารมณ์ความรู้สึก คนโสด   สำหรับผู้หญิงทำงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับอนาคตมากกว่าความรัก หากยังไม่มีความมั่นคงในชีวิต เป็นไปได้ว่าคุณจะคบกันไปก่อน แต่อุ๊บอิ๊บว่า ต้องตามใจคุณนะ

สุขภาพ   :   แม้คุณจะพลังเยอะ แต่หากทำงานหนักเกินลิมิตที่ร่างกายจะรับไหว ก็มีโอกาสที่จะเดี้ยงได้เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบหายใจ หลอดเลือด และหัวใจจะไปก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคม  หากวันนี้คุณกำลังจะเข้าสู่การชิงชัย ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เลือกตั้ง หรือลงแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก และด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ ก็มีโอกาสที่ผลงานของคุณจะได้รับชัยชนะอย่างงดงาม สร้างชื่อเสียงให้กับคุณได้โดยไม่ต้องใช้วิธีที่ไม่ถูกต้อง

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินพิเศษ หรือเงินปันผลจากงานช่าง หรือผลงานจากการสร้างสรรค์ ซึ่งในอนาคตเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับเงินมากกว่านี้

ความรัก :   หากคุณกำลังมีโครงการตกแต่งบ้านใหม่ หรือขยับขยายที่พักอาศัยใหม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกลงกันไม่ลงตัว ที่น่ากลัวคือไม่มีใครยอมให้กัน ไม่แน่ว่าจะถึงขั้นต่างคนต่างทำเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณกำลังคิดจะทำเซอร์ไพร์สคนที่หมายตาไว้  เพื่อเอาชนะคู่แข่งหัวใจ ไม่ว่าคุณจะสวมบทนางเอกหรือนางร้าย วันนี้มีหวังว่าจะสำเร็จนะคะ

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่ต้นสัปดาห์เลยทีเดียว หากคุณนั่งทำงานท่าเดิมทั้งวัน วันนี้จะมีอาการปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง ทางที่ดีไปนวดแก้อาการ คลายเส้นที่ตึงให้คลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว รถยนต์ ฯลฯ ในเร็ววันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา หรือไม่ก็ขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะนำความรู้นั้นมาต่อยอดกับธุรกิจการงานได้อย่างดี

การเงิน  :   หากคุณกำลังจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย เงินไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจย้ายถิ่นฐาน หรือย้ายครอบครัว ไปอยู่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศเลยทีเดียว และหากคุณตัดสินใจแล้วใครก็ห้ามขัดใจ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพบกันคนถูกใจระหว่างการเดินทาง แล้วเป็นไปได้ว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นมีข่าวมงคลเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังจะเดินทางควรรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย รสไม่จัด  เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีปัญหาในเรื่องการย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ มีลมในกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณมีทักษะความรู้ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในการงานอย่างสูง เรียนรู้งานได้เร็ว ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เลือกให้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขาที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานสายบุญ สายธรรม และสาย CSR เพื่อสังคม และนับเป็นโอกาสอันดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี

การเงิน    :    หากคุณเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ยิ่งหากเป็นธุรกิจหรืองานของตัวเองด้วยจะยิ่งดี

ความรัก  :  หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการชั่วคราวหรือถาวร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกลงกันไม่ลงตัว ยิ่งหากปล่อยไว้นานๆ มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะร้าวฉานได้ในที่สุด  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนดีมีศีลธรรมในระหว่างการเดินทาง แต่เป็นไปได้ว่าหากคบกันแล้ว ความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกันจนไปด้วยกันไม่ได้

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ยิ่งหากคุณมีโครงการที่จะเดินทางเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนอากาศ ก็ควรระวังจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย ยิ่งหากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังอาการจะกำเริบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up