‘ความรักเบ่งบาน ได้พบรักที่จริงใจ แต่คุณก็ยังไม่วางใจว่าจะใช่ไหม’ ดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 9  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ความรักเบ่งบาน ได้พบรักที่จริงใจ แต่คุณก็ยังไม่วางใจว่าจะใช่จริงไหม!’

ดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร งานออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง กระนั้นก็ตามไม่ควรทุ่มเทให้หมดทั้งตัว ควรรักษาเนื้อรักษาตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  คุณประหยัด ใช้เงินอย่างรู้คุณค่า ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้  แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  ความรักความสัมพันธ์วันนี้นับว่าดีงาม มีความสุขดี แต่อย่างไรก็ตามจากความผิดหวังที่ผ่านมา ทำให้คุณระแวง ไม่เชื่อใจว่าคู่คุณจะมาไม้ไหนกันแน่ คนโสด  วันนี้ความรักเบ่งบาน มีโอกาสพบรักกับคนที่จริงใจและจริงจังกับคุณ มีแต่คุณนั่นล่ะที่ระแวงว่า เขาจริงใจจริงหรือเปล่า

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่อวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา เช่น มดลูก ยิ่งหากคุณรับประทานยาก หรือรับประทานแต่ของที่ชอบด้วยแล้ว ต้องระวังจะขาดสารอาหารหรือวิตามินบางตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณทำงานด้วยความร้อนรุ่มและอึดอัด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย แม้ว่าจะอยากลาออกเพียงใดก็ตาม แต่ในความเป็นจริง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณยิ่งจะต้องใช้ความขยัน แรงกาย แรงใจ เข้าแลกมากขึ้น อย่างไรก็ตามควรหลีกเลี่ยงงานสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากถลำลึกลงไปแล้วมีโอกาสที่จะสร้างความเดือดร้อนให้คุณไม่หยุดหย่อน

การเงิน :  รายได้หลักคือเงินเดือนประจำ ซึ่งที่ผ่านมาก็คือไม่พอใช้ วันนี้คุณจึงขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ ซึ่งก็สามารถหาเงินได้เยอะขึ้น แต่คุณก็ใช้เยอะขึ้นเป็นเงาตามตัว

ความรัก :  หากคุณอยู่ในช่วงวางเฉยหรือปลีกวิเวก เพื่อหนีจากปัญหามือที่สามที่กำลังสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ วันนี้มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะกลับมาเป็นปกติ เพราะเป็นไปได้ว่าคู่คุณขอเคลียร์ แม้จะแค่วันเดียวก็ตาม  คนโสด  หากผู้ใหญ่นัดเดทให้คุณ ดูแล้วนัดนี้น่าจะมีปัญหา เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะจับได้ว่าเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :  ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมจนเกิดบาดแผลตามร่างกาย รวมถึงสภาวะจิตใจ อารมณ์ ความรู้สึกด้วย มีโอกาสที่คุณจะหงุดหงิด ทั้งจากวัยและเหตุการณ์ จนมองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น รับ-ส่งเอกสาร ไรเดอร์ โลจิสติกส์ การท่องเที่ยว การโรงแรม รถยนต์ ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างประเทศหรือต่างจังหวัด แต่ก็อย่าประมาทหรือชะล่าใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนแทบอยากจะลาออกเลย ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย ใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงให้บริการปรึกษาแนะนำทางด้านต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ออกสมใจคิดทีเดียว

การเงิน :  หากวันนี้จะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ หรือเรื่องยานพาหนะ มีโอกาสที่จะไม่โอเคสูง แต่หากลงทุนด้วยตัวเองจะดีกว่า แต่ก็ไม่ควรทุ่มเงินลงทุนเต็มพิกัด เพราะความเสี่ยงมีสูงเช่นกัน

ความรัก :  หากคุณกำลังจะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานต่างถิ่น มีโอกาสที่มือที่สามจะสร้างความวุ่นวายให้กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีทิฐิแรงกล้ามาก ไม่ยอมประนีประนอม แต่ต้องการเอาชนะ จึงเป็นไปได้ว่าจะไม่จบ คนโสด  วันนี้คุณโรแมนติกและร้อนแรงมาก เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบรักระหว่างเดินทาง แต่ขณะเดียวกันจะมาพร้อมความหึงหวง เตรียมตัวรับมือให้ดี

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณมีโปรแกรมเดินทาง ควรเตรียมยาช่วยย่อย ยาลดกรดในกระเพาะ ยาธาตุไปด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาในระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาปในความผิดที่คุณไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่นอกเหนือจากงานประจำ จะด้วยความยินดีหรือไม่ก็ตาม แต่ท้าทายความสามารถของคุณสุดๆ หากคุณทำได้ก็ได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองด้วย

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานก็มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ติดขัดอยู่แล้ว แต่ยิ่งทำงานคุณก็สามารถซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือยหรูหราเลย โดยวันนี้มีโอกาสที่คุณจะช่วยเหลือคนอื่นด้วย

ความรัก :  คู่คุณยอมตามใจคุณโดยดี โดยเฉพาะวันนี้ที่คุณอยากให้เขาอยู่ด้วยตลอดเวลา จนคุณเริ่มไม่แน่ใจว่า เขาคือตัวจริงหรือเปล่า คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แล้วคุณก็หลงรักคนง่ายมาก ก็ใจเย็นๆ ศึกษาดูใจกันนานๆ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะยอมให้มงลงอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าฟันจะสร้างปัญหาให้กับคุณในอนาคต ทางที่ดีควรไปตรวจเช็กสุขภาพฟันตั้งแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดีมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน นักออกแบบ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้แรงกาย แรงใจ ทำงานอย่างหนัก เหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงงานหรือธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากถลำลึกไปแล้วจะสร้างความเดือดร้อนตามมาไม่หยุดเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีโชคทางการเงิน แต่วันนี้ควรระวังจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพที่จะแฝงมาเป็นคนใกล้ชิด ไม่ควรให้กู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เป็นไปได้ว่าจะถูกหลอกให้พาไปรับประทาน สังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ชีวิตคู่ของคุณจะตกอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามก็มีโอกาสที่คู่คุณจากที่เป็นนักเที่ยวจะกลายมาอยู่กับเหย้าเฝ้าเรือนมากขึ้น คนโสด เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมาและเป็นไปได้ว่าจะเข้ามาทางผู้ใหญ่ หรือเจ้านายที่นับถือ จนคุณขัดไม่ได้

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าจะบาดเจ็บจากของแหลมหรือของมีคมทิ่มแทงจนเกิดบาดแผลตามร่างกาย  รวมถึงระวังหกล้มจนบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ มุมมองทางความสวยความงาม ออกแบบดีไซน์  ฯลฯ แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดี จนได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายเพียงใดก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามคุณควรถนอมตัวไว้หน่อย อย่าทุ่มกายทุ่มใจให้กับงานมากจนเกินไป เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน : คุณโชคดี มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือและสนับสนุนตลอดๆ แต่วันนี้ก่อนจะควักกระเป๋าจ่ายเงินควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  สำหรับนักเที่ยว ผู้มีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว วันนี้คุณอาจระแวงในตัวคู่ว่าเขาจะเห็นด้วยกับการประพฤติตัวของคุณหรือเปล่า ก็วางใจได้ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะยอมตามใจคุณทุกอย่าง คนโสด  วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว หลงรักคนง่าย แต่หากเคยผิดหวังกับความรักอย่างรุนแรงมาแล้ว แม้จะเนื้อหอม แต่ก็ไม่กล้าจริงจังกับใครง่ายๆ แล้ว

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่ม นักชิม เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ็บป่วยจากการรับประทานอาหาร และหากคุณดื่มแอลกอฮอล์ทุกวัน วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเจ็บป่วยในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นธุรกิจที่ไม่ถูกต้องด้วยแล้ว วันนี้ยิ่งสมควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสที่จะไปต่อไม่ได้

การเงิน :  คุณขยันทำงาน และมีโอกาสที่คุณจะหาเงินได้เยอะ แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้องแล้ว มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนเข้าขั้นวิกฤติ

ความรัก :  หากคุณกำลังมีความสัมพันธ์เชิงซ้อนกับใครอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะจบลงด้วยการแยกย้าย  คนโสด  หากคุณกำลังคิดที่จะไปอยู่กับใครก่อนแต่ง หรือคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่เวิร์ค

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาทางด้านการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก ทางเดินอาหาร จนถึงลำไส้ หากเป็นทอนซิลอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up