‘ไม่ใช่เวลาของวัยสว. ข้ามได้ข้ามไปก่อน’ ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณขยันทำงาน ขนาดวันอาทิตย์นอกจากจะทำงานของตัวเองแล้ว ยังไปช่วยงานคนอื่นด้วย ซึ่งงานวันนี้จะเข้าตามตรอกออกตามประตูไม่ได้ ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ์ แต่ระวังอาจมีการกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานจนคุณเสียความรู้สึก

การเงิน : อาจมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็หมดกับการช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้ค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น แต่อาจติดตรงที่คุณอยากให้คู่อยู่ติดตัวตลอด เพียงแค่คลาดสายตาไปหน่อยก็อาจกลายเป็นประเด็นได้ คนโสด  คุณร้อนแรง และขึ้หึง แต่นั่นไม่ใช่คำนิยามของความรัก ยังต้องพิสูจน์กันต่อไป

สุขภาพ : อย่าประมาท คุณอาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่แม้จะรู้ว่าเสี่ยงต่อความผิดพลาด แต่ใครก็ขวางคุณไม่ได้ ก็ควรระวังวันนี้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกตลบหลังโดยไม่คาดคิดมาก่อน จึงควรนิ่ง และใช้ความสุขุมรอบคอบ รอคอยจังหวะที่เหมาะสมแล้วค่อยคลี่คลาย

การเงิน :  อาจถูกหลอกลวงในเรื่องการเงินและการลงทุนจากคนใกล้ชิด จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณยืดหยุ่นและประนีประนอมกันสูง แต่วันนี้อารมณ์คุณอ่อนไหว เพียงแค่รู้สึกว่าตัวเองถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ก็อาจทำให้คุณลังเล มีปัญหาให้ขบคิดอยู่ตลอดเวลา  คนโสด วันนี้คนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี แต่อย่าเพิ่งเคลิ้มนะคะ เพราะเดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ  หรือแซ่บเว่อร์ เพราะคุณอาจติดเชื้อพยาธิในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็จัดเต็ม เพราะวันนี้มีทั้งงานศิลปะ ความสวยงาม และงานที่ต้องใช้ความรู้ ตำรับตำรา ซึ่งคุณก็ทำได้ดีทั้ง 2 งาน เพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับ

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยเฉพาะผู้หญิง อาจได้รับมรดก

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านก็ดูแลรับผิดชอบได้ดี ส่วนนอกบ้านคุณก็สามารถสนับสนุนหน้าที่การงานของคู่ แต่วันนี้อารมณ์คุณไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ หากใครทำอะไรให้ไม่ถูกใจอาจมีปรี๊ดได้ง่ายๆ   คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความสวยที่มีปัญญา ซึ่งเป็นเหมือนแม่เหล็กดูดผู้คนให้เข้ามา แต่วันนี้คุณมองเพศเดียวกันมากกว่า

สุขภาพ : ออกเดทบ่อยๆ ระวังน้ำย่อยและกระเพาะอาหารทำงานผิดปกตินะคะ ไม่น้ำหนักขึ้นก็เป็นโรคกระเพาะไปเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจถูกชักชวนจากญาติพี่น้องหรือคนรู้จักให้เข้าไปช่วยงาน ซึ่งอาจเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน ซึ่งหากคุณรับปากว่าจะทำแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้อาจพลาดที่คุณให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากจนเขาตัดสินใจข้ามศีรษะคุณไป จึงควรนิ่งไว้ อดทน รอจังหวะและเวลา ไม่ควรปรี๊ดแตกขึ้นมากลางวงจะทำให้ความน่าเชื่อถือลดลง

การเงิน : อาจต้องหมุนเงิน ยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินมาสำหรับใช้ในการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานจนเริ่มเข้าสู่ความเบื่อ วันนี้ควรชวนกันไปเที่ยวแบบวันเดย์ทริปก็ได้เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ แต่จะไปไหนก็ควรเลือกด้วยกัน ไม่ควรบังคับเพราะเดี๋ยวเป็นเรื่อง   คนโสด วันนี้ความรักรวดเร็วราวสายฟ้าแลบ และรุนแรงดุจพายุ  จนคุณเริ่มลังเลว่า รักจริงไหม

สุขภาพ : ออกนอกบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ เพราะอาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ และเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณอาจมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานในเรื่องรูปแบบการทำงาน แต่ไม่ต้องกลัว เพราะคุณมีผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด จนถึงผู้บังคับบัญชาสนับสนุนคุณอยู่ วันนี้เขาอาจเตรียมโปรเจ๊คท์ที่สำคัญของออฟฟิศไว้ให้คุณก็ได้

การเงิน : ติดขัด ไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมดตัว เพราะอาจทำให้เป็นหนี้ได้

ความรัก : คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูง แล้วก็พยายามจะเปลี่ยนความคิดของคนที่อยู่ใกล้ตัวให้คิดเหมือนตัวเอง วันนี้จึงต้องมีการปรับความคิดความเข้าใจกันยกใหญ่เลย ควรมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษา คนโสด วันนี้คบผู้ใหญ่อาจเกิดช่องว่าง จนต้องปรับความเข้าใจกันมากกว่าเวลาที่เข้าใจกัน

สุขภาพ  : เดินดีๆ ค่ะ อาจหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้การทำงานเป็นทีมจะประสบความสำเร็จ คุณได้ทีมงานที่ดีมีความสามารถ แต่ไม่ควรให้ความสนิทสนมมากจนเกินความพอดี เพราะอาจทำให้คุณถูกข้ามศีรษะโดยไม่รู้ตัว จนกลายเป็นความขัดแย้ง สุดท้ายแล้วคุณก็มานั่งเสียใจทีหลัง

การเงิน : อาจหมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ หรือศึกษาหาความรู้ จนเงินไม่พอ ต้องกลับไปขอที่บ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ทั้งจากหน้าที่การงาน หรือครอบครัว วันนี้อาจมาถึงจุดที่คุณรู้สึกเบื่อกันเต็มที่ ก็อย่าจ่อมจมอยู่กับความรู้สึกนั้น ชวนกันไปเที่ยว ดูหนัง ทานอาหาร ดูงานแฟร์ อะไรก็ได้เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ จะทำให้ดีขึ้น คนโสด กำลังลังเลอยู่ว่าจะเรียนต่อดีหรือมีแฟนดี หากยังอยู่ในวัยเรียนก็ควรเรียนไปก่อน แต่หากเลยวัยแล้ว วันนี้เหมือนจะยังไม่อยากจริงจังกับใคร

สุขภาพ :  ระวังเรื่องแผลในช่องปากจะลุกลามไปถึงทางเดินหายใจ และระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณอาจกำลังริเริ่มงานใหม่ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการเจรจาประนีประนอม หรือเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ค่อนข้างสูง ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน หรือสถานบันเทิง

การเงิน : อาจหมดไปกับการปาร์ตี้ ดื่ม กิน เที่ยว สังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือออกเดท

ความรัก :  คุณกำลังอยู่ในอารมณ์ทั้งรักทั้งหลง เรียกว่าแทบไม่อยากให้คู่ออกจากบ้านเลยทีเดียว  คนโสด สั้นๆ วันนี้ระวังแอบไปรักคนมีเจ้าของแล้วนะคะ

สุขภาพ  :  อาจมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิล หรือหลอดลมอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงของวันพฤหัสกับวันศุกร์ มีลุ้นได้พบชายในฝัน  ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2562

เจ็บนี้อีกนานแสนนาน แม้จะซมซานกลับมาก็ไม่ขอเจ็บอีก ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2562

ดวงใครจะมีเด็กมาจีบถึงที่เรียน ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2562

หากไม่อยากเจ็บ วันนี้ควรเลี่ยงจากการชิงรักหักสวาท ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2562

ขอแหวกกฎระเบียบตึงเป๊ะ มีแฟนเป็นเพศเดียวกัน ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2562

ดวงคนวันอาทิตย์กับพฤหัส สามารถจบและเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up