‘ดวงของวันพฤหัสกับวันศุกร์ มีลุ้นได้พบชายในฝัน’ ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณทุ่มเทกับการทำงานมากจนไม่มีเวลาปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย แต่วันนี้ทำไปเถอะค่ะ เพราะผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยเหลือสนับสนุนคุณทุกอย่าง แต่ที่ต้องระวังคือ ความสนิทสนมจะทำให้ลูกน้องทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาคุณ จึงควรวางตัวให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเสียการปกครอง

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็จะหมดกับการลงทุน หรือออกเดท จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่อีก

ความรัก : ที่บ้านอาจมีงาน หรือต้องไปร่วมงานที่มีสมาชิกในครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า แต่วันนี้คุณทำงานจนต้องให้คู่ทำหน้าที่นี้แทนเพียงผู้เดียว ซึ่งคู่ก็ทำได้ดีไม่ติด คนโสด คุณเริ่มเบื่อกับการมีแฟนแล้ว อยากอยู่กับครอบครัวมากกว่า

สุขภาพ : ออกนอกบ้าน ควรเตรียมยาดม ยาหม่องไปด้วย อาจเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณเริ่มต้นวันใหม่กับการบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่แปลกใหม่ เป็นงานที่ท้าทายและมีผลประโยชน์สูง แต่คุณจะเจองานหนักที่เรียกว่า อาบเหงื่อต่างน้ำกันเลยทีเดียว

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการชักชวนให้ทำธุรกรรมทางการเงิน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : จากนักรัก นักเที่ยว นักดื่ม วันนี้คู่คุณปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตนเองมาเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม แต่หากคุณยังตั้งกฏเกณฑ์ หรือข้อผูกมัดมากกว่านี้ จะทำให้เขาหงุดหงิด จนถึงโมโหร้ายโดยไม่มีเหตุผล คนโสด  คุณโดดเด่นในวงสังคม สายปาร์ตี้ก็อาจเจอสายปาร์ตี้ด้วยกัน

สุขภาพ  : ระวังโรคภูมิแพ้อาจกำเริบ จนถึงผิวหนังอักเสบ รวมถึงโรคเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว ทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงามได้ดี แต่วันนี้การทำงานเป็นทีมอาจไม่ราบรื่นอย่างที่เคยเป็น ทางที่ดีคุณควรทำเพื่อเอาตัวให้รอดในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็พอ

การเงิน : คุณอาจใช้จ่ายเงินโดยใช้อารมณ์เป็นใหญ่ หมดไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อน หรือบริวาร จนต้องเสียเงินอย่างที่ไม่ควรจะเสีย

ความรัก :  วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการเที่ยวเล่นกับเพื่อนฝูงมากกว่าครอบครัว อาจเพราะคุณแต่งงานกันเพราะความเหมาะสม หรือด้วยหน้าที่การงาน อยู่กันแล้วไม่ค่อยมีความสุข จึงต้องไปแสวงหาความสุขนอกบ้าน คนโสด : มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามก็จริง แต่หารักแท้ได้ยากนัก จนคุณไม่ไว้ใจใครแล้ว ระแวงไปหมด

สุขภาพ : ระวังโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ หากปล่อยไว้อาจลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้เลือดบ้างานมาเต็มร้อย ใครก็ขวางคุณไม่ได้ แต่ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนสนิทไว้หน่อย เพราะเขาจ้องจะเสียบงานแทนคุณอยู่ จึงไม่ควรใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา ควรสุขุมรอบคอบ อดทนและรอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสม แล้วคุณจะมองเกมออก

การเงิน :  อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะถูกหุ้นส่วนโกง หรือไม่ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : วันนี้คุณอาจสงสัยว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าวางใจ จับตาดูไว้ก่อน อย่าเพิ่งกระโตกกระตากใดๆ เดี๋ยวไก่ตื่น  คนโสด อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามนะคะ ไม่คุณก็เป็นมือที่สาม หรือไม่ก็มีมือที่สามมายุ่งกับคุณ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณกำลังคิดที่จะทำสิ่งแปลกใหม่ แต่ก็ระวังคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่มีเนื้อหาวุ่นวาย แทนเพื่อนร่วมทีม ก็ถือว่าท้าทาย เพราะหากทำได้ก็เท่ากับทุกคนยอมรับในศักยภาพของคุณ

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการชักชวนให้ไปเรียน หรือลงคอร์สพิเศษ เพราะคุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก : แม้ที่ผ่านมาคุณกับคู่เหมือนต่างคนต่างอยู่ แต่วันนี้ก็กลับมาคุยกันปรึกษากันกลมเกลียวกันดี มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝันแล้วตกหลุมรักเลย แต่คุณอาจเหนื่อยหน่อย เพราะเขาเหมือนฤาษี คร่ำเคร่งกับตำราและการทำงาน

สุขภาพ  : นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันเริ่มไม่ดี หากปล่อยไว้อาจส่งผลต่อโรคทางช่องปากและทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้หากคิดที่จะเริ่มทำสิ่งแปลกใหม่และท้าทาย ไม่ควรสตรองมากจนไม่ฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะอาจเกิดความขัดแย้งทางความคิดอย่างรุนแรง หากเป็นไปได้ขอทำเป็นโปรเจ๊คท์ส่วนตัวดีกว่า  

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ เพราะอาจเป็นหนี้

ความรัก : คุณสตรอง มีความคิดเป็นของตัวเอง และก็พยายามเปลี่ยนคนอื่นให้คิดเหมือนตัวเอง วันนี้ก็อาจอดคิดไม่ได้ว่า เลือกคนผิดหรือเปล่า เพราะพูดอะไรก็ขัดกันตลอด คนโสด อาจเจอชายในฝันแบบเห็นปุ๊บรักปั๊บ ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ด้วยว่า เขาจะคิดกับคุณอย่างไร

สุขภาพ :  ไม่เครียดนะคะ ระวังไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ระวังงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสารจะมีปัญหาและอุปสรรค ซึ่งเป็นผลมาจากทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่สนใจฟังความคิดเห็นจากใครเลย จึงควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงานและคนที่มีประสบการณ์มาแล้ว จึงจะทำให้งานผ่านได้

การเงิน :  ขึ้นลงรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด อาจหมดไปกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : วันนี้คุณมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก เดี๋ยวก็โรแมนติก เดี๋ยวก็หงุดหงิด เพราะฉะนั้นคนที่ต้องการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา จึงเสี่ยงกับการมีปัญหารุนแรงกันได้ คนโสด ข่าวดีข่าวมงคลวันนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องผ่านการปลุกปั้นกันอย่างหนัก

สุขภาพ  : ระวังโรคร้ายที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ อาจเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up