‘สำหรับคนเจ้าชู้ มีดวงยุ่งเหยิง เพราะคุณไม่ตัดเลยสักคน…ใครกันนะ ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 24 มกราคม 2566

‘สำหรับคนเจ้าชู้ มีดวงยุ่งเหยิง เพราะคุณไม่ตัดเลยสักคน…ใครกันนะ ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายวัน 24 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับธุรกิจของครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุข โดยมีโอกาสที่จะทำงานหรือธุรกิจนี้ยาวไปจนถึงเกษียณเลย ซึ่งคุณเองก็มีทักษะความรู้ความสามารถ มีความรับผิดชอบที่ดี มีช่องทางที่จะเดินทางไปสะสมประสบการณ์รอบโลก หรือไม่ก็ขี้เกียจ ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มทำอะไรในตอนนี้ วันนี้ก็อยู่ที่คุณแล้วว่าจะเลือกอะไร

การเงิน  : มีโอกาสได้เงินปันผล หรือค่าคอมมิชชั่นจากครอบครัว ซึ่งวันนี้หากคุณคิดจะลงทุนก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลแล้วร่วมทุนเข้าหุ้นกับเขา เพราะเสี่ยงที่จะถูกหลอกสูง ควรทำด้วยตัวเองดีกว่า

ความรัก  :  หากคุณเพิ่งแต่งงาน หรือเพิ่งกลับมาคืนดีหลังจากที่ขัดใจกันมา วันนี้ด้วยความที่คุณปากหนัก คำว่า ‘รัก’ ไม่เคยมีให้กัน หยิบยื่นให้แต่คำพูดที่บาดลึก ดังนั้น จึงต้องระวังหากอยู่ในสภาพนี้นานๆ จะเกิดความร้าวฉานในที่สุด คนโสด  หากคุณได้พบกับคนในฝันจนอยากจะจูงมือเขาไปอยู่ด้วยกัน วันนี้ก็คงต้องแสดงให้เขารู้ด้วยว่าคุณรู้สึกอย่างไร แต่มีโอกาสที่จะไม่ลงรอยกันสูง

สุขภาพ  :  ต้องระวังการทำงนของระบบเลือดจะไม่ดี มีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว ขณะเดียวกันคุณต้องให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังไม่จบ วันนี้แมสก์ แอลกอฮอล์ เว้นระยะห่าง  ควรมา ใครไม่กลัว เรากลัว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการขั้นสูง หรือความรู้ความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้าน เช่น ครู อาจารย์ นักวิจัย ค้นคว้า นักธุรกิจ แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน แม้คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี แต่กระนั้นก็ตามวันนี้เป็นไปได้ว่าจะถูกเทให้แบกรับภาระความรับผิดชอบงานหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย จนสุดท้ายแล้วมีโอกาสที่คุณจะยอมแพ้ โบกมือบ๊ายบายไปก่อน

การเงิน  :  หากคุณได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งส่งผลให้คุณได้มีรายได้ดี มีเบี้ยขยันในการทำงานมาตลอด แต่วันนี้คุณคงต้องเตรียมใจว่า สิ่งเหล่านั้นจะหายไป

ความรัก  :  ความรักความสัมพันธ์ที่คุณไม่แน่ใจ วันนี้กำลังจะกลายเป็นจริง ยิ่งหากอยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่ในครอบครัวด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าพวกท่านจะชี้ขาดจนมาถึงวาระสุดท้าย ทั้งงานและครอบครัวทีเดียว   คนโสด  วันนี้ก็ยังไม่ใช่อยู่ นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่มีโอกาสที่จะมาช่วยชี้ขาดด้วยอีกหลายเสียงเลย

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังคร่ำเคร่งกับการทำงานอย่างหนัก จนไม่ได้พักผ่อน วันนี้ทางที่ดีควรหาเวลางีบหลับหน่อย เพราะมีโอกาสที่ประสิทธิภาพในการทำงานจะลดน้อย จนมีความเสี่ยงที่จะไม่สบาย รวมถึงบาดเจ็บได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว แต่กระนั้นก็ไม่ควรวางใจผู้ร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่พวกเขาจะไม่จริงใจกับคุณ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง จนเป็นไปได้ว่าวันนี้จะนำพาปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มาให้คุณอย่างรับมือไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้ง ดังนั้น คุณควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันงานผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน เมื่อถึงตอนนั้นก็คุณนั่นล่ะที่จะท้อแท้และวิตกกังวล   

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะเฮงๆ ปังๆ อยู่ แต่ก็เป็นรายได้ที่ไม่แน่นอน รวมถึงวันนี้คุณใช้เงินเก่งด้วย เมื่อก็ได้มาก็หมดไป ดังนั้น จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะกระเง้ากระงอดกันทั้งวัน เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ซึ่งเป็นความเชื่อมั่นที่อยากจะให้ครอบครัวประสบความสำเร็จ จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่  คนโสด  คุณหึงหวงอย่างรุนแรง และคาดว่าจะไม่สามารถปรับเปลี่ยนความคิดของตัวเองได้ วันนี้เปลี่ยนแฟนน่าจะง่ายกว่า

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานหรือในการใช้ชีวิตประจำวัน ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดกับปัญหาที่เข้ามา จนมีทั้งป่วยจริงและโรคอุปาทาน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ ความเชี่ยวชาญชำนาญงานสูง และมีความรับผิดชอบที่ดี หากวันนี้คุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย เป็นไปได้ว่าคนที่คุณวางใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ไม่จริงใจที่สุด ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสที่จะไม่ได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่จะได้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ หรือไม่ถนัดแทน โดยที่คุณก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาหรือข้อตกลง  

การเงิน  :  วันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับใคร เพราะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ไม่แน่นอน รวมถึงยังมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องของการกู้ยืมและค้ำประกันด้วย

ความรัก  :  หากคุณอยู่ด้วยกันโดยมีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ตรงกัน เดี๋ยวดี เดี๋ยวทะเลาะ ก็ต้องระวังจะเป็นช่องให้มือที่สามเข้ามาสร้างปัญหาให้วุ่นวายกันขึ้นไปอีก แต่หากยื้อกันต่อไปก็จะเสียสุขภาพจิตกันเปล่าๆ คนโสด  กับแฟนคุณก็ยังมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันง่ายๆ แล้วหากคุณเจ้าชู้ คบแฟนหลายคนด้วยยิ่งแล้ว เป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์จะยุ่งเหยิงไปหมด เพราะคุณไม่ตัดเลยสักคน  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังไม่จบ วันนี้แมสก์ แอลกอฮอล์ ต้องมา และควรอยู่ห่างๆ จากสังคม ใครไม่กลัว เรากลัว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเรียนต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความชำนาญเฉพาะทาง เช่น นักการเมือง การปกครอง นักธุรกิจ นักการทูต การต่างประเทศ รวมถึงซินแสและหมอดู ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสหรือช่องทางที่จะประสบความสำเร็จ ได้โกอินเตอร์เลยนะเนี่ย

การเงิน  :  มีโอกาสที่ได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากแดนไกล แต่วันนี้ไม่ควรใจดีช่วยเหลือใครจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก  :   หากตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตกันอย่างรวดเร็ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบว่าจริงๆ แล้วเขาไม่ใช่คนที่คุณจะใช้ชีวิตอยู่ด้วย จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้หลักการและเหตุผล รวมถึงประเพณีที่ดีงามในการสร้างครอบครัวนำทางมากกว่าความรัก  คนโสด  หากคุณยังโลเลตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ที่กำลังดำเนินอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีคู่แข่งเพิ่มเข้ามาให้หวั่นไหวเข้าไปอีก จึงมีโอกาสถูกหลอกหรือเลือกผิดได้ง่าย

สุขภาพ  :   วันนี้มีโอกาสที่กระดูกและฟันจะมีปัญหา หากไม่อยากไปหาหมอฟัน หรือหมอกระดูก ก็ควรบำรุงแคลเซียมเยอะๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณตั้งความหวังกับการทำงานไว้สูงมาก จนทุ่มเทให้กับการทำงานจนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว ซึ่งหากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนหรือผลักดันอยู่เบื้องหลัง วันนี้ทางที่ดีควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะเธออาจยกเลิกความช่วยเหลือกะทันหัน โดยที่คุณคาดไม่ถึงก็ได้

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน จึงมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงก็อุปถัมภ์ด้วย แต่วันนี้ความเสี่ยงที่เธอจะไม่ให้คุณแล้ว  

ความรัก :  หากสมาชิกในครอบครัวยังอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาเนื่องในเทศกาลตรุษจีน ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นตัวเองสูง จึงมีโอกาสมากที่คุณจะเทงาน  คนโสด  หากไม่แน่ใจว่าอยากมีแฟนจริงไหม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหาข้อสรุปได้ว่าอยากอยู่คนเดียวมากกว่า จึงมีโอกาสเทแม้กำลังจะมีความสุขกันอยู่ก็ตาม   

สุขภาพ  :   หากคุณคร่ำเคร่งทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน วันนี้ต้องระวังอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา ยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอดมา มีความเสี่ยงที่จะกำเริบขึ้นมา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญขั้นเทพในงานนั้นๆ ด้วยแล้ว เช่น   นักการเมือง นักกฎหมาย นักปกครอง การทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้คุณมีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่

การเงิน  :  คุณสามารถหาช่องทางในการสร้างเงินสร้างงานได้ตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะโกอินเตอร์ด้วย

ความรัก  :   คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาเป็นที่หนึ่ง เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันนี้คุณจะคิดทำอะไร ก็จะยึดหลักการและเหตุผลที่ดีของการสร้างครอบครัว รวมถึงถูกต้องตามประเพณีด้วย  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ ทั้งสวยและเก่งมีบารมี วันนี้ยังอยู่ในช่วงตรุษจีน จึงเป็นไปได้ว่าจะมีหนุ่มลูกครึ่งจีนมาชอบ

สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้มาจากโรคประจำตัว แต่จะมาจากการที่คุณทำงานหนักแล้วเครียด จนร่างกายอ่อนแอ เพราะฉะนั้นจึงควรพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอและรับประทานอาหารให้ตรงเวลา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up