‘หากไม่อยากเจ็บ วันนี้ควรเลี่ยงจากการชิงรักหักสวาท’ ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ระวังงานทางด้านออนไลน์ หรืองานที่เกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือเครื่องมือสื่อสารที่คุณทำอยู่อาจติดปัญหาในเรื่องลิขสิทธิ์ หรือติดสัญญาผูกมัดทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จนทำให้คุณต้องทำงานนี้ต่อไปอีกยาวนานเลย

การเงิน : อาจหมดไปกับการทำบุญทำทาน ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้อาจมีมือที่สามมาหลอกให้รัก แล้วก็จากไปพร้อมผลประโยชน์ ซึ่งคุณเป็นคนมองโลกในแง่ดีอาจตามเขาไม่ทัน รู้อย่างนี้แล้วก็ไม่ควรปล่อยให้เขาเข้ามาสร้างปัญหาให้กับครอบครัวนะคะ  คนโสด คุณตกอยูในห้วงแห่งความรักจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย เพราะต้องพูดให้ครอบครัวยอมรับแฟนคุณให้ได้

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานสายเอ็นเทอร์เทนหรือสถานบันเทิงยามราตรี แต่วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิงเทงานที่มีเนื้อหาละเอียดและวุ่นวายให้คุณทำ ดังนั้น ก่อนจะลงมือทำจึงควรรับฟังความคิดเห็นของบุคคลอื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน :  ระวังเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิงอาจมาเกาะคุณ เพื่อหวังหลอกกินดื่มเที่ยว จนถึงหลอกลวงทางธุรกิจ

ความรัก : วันนี้คุณอาจรู้สึกพูดคุยถูกคอกับเพื่อนหญิงที่สนิท ไม่ว่าจะคุยเรื่องอะไรก็มีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คุยด้วยแล้วสบายใจ แต่ระวังอาจถูกมองเป็นเรื่องชู้สาวนะคะ คนโสด อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้คุณอาจหลงรักเพื่อนหญิงที่สนิท แต่ปัญหาอยู่ที่เขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายอาจมีปัญหา เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด หรือน้ำย่อย จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเข้าประมูล หรือลงแข่งขันแย่งชิงโปรเจ๊คท์ วันนี้คุณเตรียมไอเดียมาหลากหลายเพื่อไปสู่ชัยชนะ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก ก็คงต้องเผื่อใจไว้หน่อย เพราะวันนี้อาจมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้านจนไอเดียคุณตก แม้จะพยายามสู้ก็ไม่เป็นผล

การเงิน : เงินพิเศษที่จะได้รับก็อาจกลายเป็นของคนอื่น

ความรัก :  คุณยังยึดติดอยู่กับความผิดหวังที่ผ่านมาจนส่งผลถึงชีวิตคู่ในปัจจุบัน วันนี้อาจเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมอย่างไม่คาดคิด จึงอาจนำมาซึ่งปัญหาและเพิ่มความรุนแรงขึ้น  คนโสด : ควรหลีกเลี่ยงจากเหตุการณ์ชิงรักหักสวาท เพราะที่สุดแล้วผู้ที่ต้องยอมถอยก็คือ คุณ

สุขภาพ : จะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ อาจเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ หรือไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับโปรเจ๊คท์สำคัญของบริษัท โดยมีเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิงช่วย ซึ่งงานนี้เข้าตามตรอกออกตามประตูอาจเจอทางตัน ต้องมีการพลิกแพลงกลยุทธ์ ออกนอกกรอบบ้าง จึงไปต่อได้

การเงิน : คุณหาเงินเก่ง แต่ก็อาจหมดไปอย่างง่ายดายกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือเดินทางท่องเที่ยวแบบหรูหรา

ความรัก :  วันนี้คุณอาจสนิทกับเพื่อนหญิงที่ทำงานด้วยกันมากกว่าคู่เสียแล้ว ก็ควรจัดสรรเวลาให้ดี  เพราะอาจกลายเป็นปัญหาความหึงหวงขึ้นได้ คนโสด เพื่อนหญิงที่สนิทมานาน วันนี้อาจขอขึ้นมาเป็นเพื่อนสนิทแนบแน่นนะคะ

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา รวมทั้งหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์บ่อยๆ หรือรับประทานยาติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะอาจนำโรคอื่นตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณอาจได้รับผิดชอบโปรเจ๊คท์ที่สำคัญของบริษัท แต่งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ยังต้องผ่านปัญหาและอุปสรรคอีกเยอะ หากอยากทำอะไรควรรีบทำในวันนี้ เพราะคุณได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาระดับสูง หากหลังจากวันนี้อาจถูกเขม่นได้

การเงิน : ไม่ควรข้องเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง อาจทำให้มัวหมองต่อหน้าที่การงานได้

ความรัก : คุณอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเองมากไปจนวันนี้อาจเป็นช่องว่างให้ผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายเข้ามากระซิบว่า คู่คุณมีกิ๊ก จนอาจเดือดร้อนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาเคลียร์ด้วยอีกแรง คนโสด เสน่ห์มากมาย คบกับเด็กไปแล้ว วันนี้ลองคบกับวัยสว.บ้างนะคะ

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งอาจเป็นเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ไอเดียที่คุณพกจากบ้านไปเต็มกระเป๋า วันนี้อาจนำพาปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนคุณถูกกดดันให้ต้องใช้พลังกายและพลังสมองหนักกว่าเดิม อาจต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน :  แม้เงินขาดมือ แต่ก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเงินบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะ เพราะอาจมีปัญหาตามมา

ความรัก : จากคู่ที่เคยมีเหตุผล เป็นที่ปรึกษาและแนะแนวชีวิตให้คุณทุกอย่าง วันนี้อาจมีปัจจัยที่ทำให้เขากลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ พร้อมที่จะระเบิดอารมณ์ได้ทุกเมื่อ  คนโสด คุณใจดีมีเมตตา แต่ระวังจะเป็นภัยต่อตัวคุณเอง อย่าด่วนใจร้อนคล้อยตามเขาง่ายๆ

สุขภาพ : โรคที่เป็นมานานโดยที่ไม่เคยมีอาการเตือนมาก่อน วันนี้อาจถึงเวลาที่จะต้องรักษาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : การติดต่อประสานงานในเรื่องของการซื้อขายที่ดิน วันนี้อาจยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัด จึงทำให้คุณรู้สึกอึดอัด จนอยากลาออกวันละไม่รู้กี่ร้อยรอบ ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะหากคุณตัดสินใจลาออกเท่ากับชีวิตเปลี่ยนเลยนะคะ

การเงิน : อาจต้องกู้หนี้ยืมสินมาลงในเรื่องบ้านและที่ดิน หรืออาจต้องกลับไปขอเงินที่บ้านมาเพิ่ม

ความรัก : วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในเรื่องของบ้านและที่ดิน จนคุณอาจต้องมีการโยกย้ายที่ทำงาน หรือบ้านพักอาศัย คนโสด วันนี้อย่าปล่อยให้มือที่สามลอยนวล เข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคุณ จนไม่เป็นตัวของตัวเอง

สุขภาพ  :  ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม หรือยาประจำตัวไปด้วยนะคะ เพราะคุณอาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงของวันพฤหัสกับวันศุกร์ มีลุ้นได้พบชายในฝัน  ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2562

เจ็บนี้อีกนานแสนนาน แม้จะซมซานกลับมาก็ไม่ขอเจ็บอีก ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2562

ดวงใครจะมีเด็กมาจีบถึงที่เรียน ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up