‘เจ็บนี้อีกนานแสนนาน แม้จะซมซานกลับมาก็ไม่ขอเจ็บอีก’ ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม จึงอาจมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานได้ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกผิดหวัง เสียใจ และท้อใจเลยทีเดียว

การเงิน : อาจได้รับเงินพิเศษ แต่ก็ไม่ควรค้ำประกัน หรือกู้เงินแทน อาจถูกคนใกล้ชิดหลอก

ความรัก : วันนี้จินตนาการในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของคุณกว้างไกลมาก  อ่อนไหวกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเองให้มีปัญหาขบคิดอยู่ตลอดเวลา  คนโสด คนที่เคยทำให้คุณเจ็บ วันนี้อาจติดต่อกลับมาขอคืนดี แต่สำหรับคุณแล้ว เจ็บนี้อีกนาน

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา ควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่มีสรรพคุณในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณโชคดี ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน จนถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูง แต่วันนี้ให้ระวัง ไม่ควรกล้าได้กล้าเสียจนเกินไป เพราะอาจทำให้งานผิดพลาด แล้วคุณไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากคนที่เขาสนับสนุนคุณได้เลย

การเงิน :  อาจถูกคนใกล้ชิดขอยืมเงินหรือชวนลงทุน ไม่ควรให้ทั้งหมด เพราะคุณอาจไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้ทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองของคุณ อาจทำให้คู่เริ่มตีตัวออกห่าง แม้ว่าคุณจะพยายามอ้อนวอนขอคืนดี แต่ก็ไม่เป็นผล งานนี้อาจต้องให้ผู้ใหญ่ช่วย คนโสด คุณต้องการคนที่เป็นผู้ใหญ่ หรือไม่ก็ต่างชาติ หากผิดจากนี้ก็คือยังไม่ใช่ค่ะ

สุขภาพ  : เดินดีๆ นะคะ อาจลื่นล้ม จนเกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานในโครงการสำคัญของออฟฟิศที่อาจเกี่ยวข้องกับศาสนา  แต่วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะได้รับงานที่มีเนื้อหาละเอียดและวุ่นวาย ประมาณการเงิน การบัญชี ซึ่งคุณไม่ถนัด ควรขอคำปรึกษาจากผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์ก่อนจะทำอะไรลงไป

การเงิน : อาจกลายเป็นแพะรับบาป ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  วันนี้ควรใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้เยอะขึ้น เพราะต่างคนต่างเริ่มมีโลกส่วนตัว เข้าบ้านมาก็อยู่ในมุมของตัวเอง อาจชวนกันเข้าห้องพระสวดมนต์ก็ได้ คนโสด :  ความหึงหวงอย่างไร้เหตุผลอาจเป็นปัญหาใหญ่ในการคบกันนะคะ

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อันเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้  ซึ่งอาจเป็นเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เลือดบ้าทำงานก็ยังอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออาจได้รับการชักชวนจากญาติๆ หรือคนรู้จักให้เข้ามาทำงานของครอบครัว ซึ่งเกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทนนอกเหนือจากงานประจำ วันนี้คุณก็จะแบกรับงานหนักเป็น 2 เท่า จึงควรตัดสินใจให้เด็ดขาด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้ทุกอย่างรวนไปหมด

การเงิน :  หาเงินได้หลายช่องทาง แต่ก็อยู่กับตัวไม่นาน วันนี้จึงควรลงทุนระยะสั้นดีกว่า

ความรัก :  คุณทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว จนบางทีคุณกับคู่แทบไม่มีเวลาได้เจอกัน วันนี้อาจต้องระวังความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงาน อาจเกิดเรื่องอื้อฉาวได้ง่ายๆ คนโสด คุณงานยุ่ง พอรักใครแล้วก็อาจจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ระวังเขาอาจไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : โหมงานหนักจนล้มหมอนนอนเสื่อ แล้วคุณก็ไม่ชอบทานยา และไม่ชอบไปหาหมอ นอกจากไม่หายแล้วยังมีโอกาสเป็นหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร อาจมีปัญหาจากอีโก้และความเชื่อมั่นของคุณเอง จนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน วันนี้ระวังคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น

การเงิน : คุณสนใจเนื้อหาของงานมากกว่าผลตอบแทน ระวังอาจถูกหลอกใช้ได้นะคะ

ความรัก : คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง รวมถึงครอบครัว จึงฝากความหวังไว้ที่คู่ ไม่แน่กลับบ้านวันนี้คุณอาจพบว่า คู่ก็ไม่สนใจ ยิ่งอารมณ์คุณขึ้นลง เปลี่ยนแปลงเร็วมากอยู่ด้วย อาจกลายเป็นเรื่องขึ้นได้ คนโสด วันนี้คุณคิดถึงงานมงคลอยู่ฝ่ายเดียว ส่วนอีกฝ่ายคิดถึงงานมากกว่า

สุขภาพ  :  อย่าประมาท มีโอกาสได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในการดำเนินชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ก็ยังเตือนอีกเช่นกันว่า คุณไม่ควรสตรอง หรือมีอีโก้มากจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะวันนี้คุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น และใส่ร้ายป้ายสีในเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันเพื่อน มีแต่เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว ที่มาหลอกจนคุณหมดตัว

ความรัก : วันนี้ชีวิตคุณอยู่นอกบ้านมากกว่าอยู่ในบ้าน จนไม่มีเวลาดูแลครอบครัวเลย ระวังจะเผลอลืมตัวว่ายังไม่มีครอบครัวนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีความสัมพันธ์แบบไม่ถูกต้องได้  คนโสด คุณงานเยอะ ขณะเดียวกันก็มีเสน่ห์มากมาย หากคุณถูกใจใครก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้องแล้ว ไม่มีเวลา

สุขภาพ :  ควรดูแลและระวังอวัยวะในส่วนสมองและหัวใจ ที่มีปัญหาต่อเนื่องมาโดยตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณอาจปลีกวิเวกหรือลาออกจากงานประจำมาเปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ หรือเป็นสถานที่กวดวิชาหรือสอนภาษาก็ทำได้

การเงิน :  รายได้หลักจะมีอยู่ประจำ แต่อาจต้องหมดไปกับการทำบุญทำทาน

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ ส่วนคู่ครองและลูกจะดูแลคุณอย่างดี หากวันนี้คุณอยากเปิดบ้านทำธุรกิจทุกคนก็พร้อมที่จะส่งเสริม คนโสด ผู้ใหญ่ตั้งมาตรฐานคู่ของคุณไว้สูง และมีคู่ที่ผ่านเกณฑ์เตรียมไว้ให้แล้วด้วย

สุขภาพ  : ระวังอาจเป็นโรคภูมิแพ้ ไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ อาจเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละอองต่างๆ รวมถึงอาการผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ

เช็คดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงของวันพฤหัสกับวันศุกร์ มีลุ้นได้พบชายในฝัน  ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up