‘ดวงคนวันอาทิตย์กับพฤหัส สามารถจบและเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ’ ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานสูง วันนี้ระวังงานที่เกี่ยวกับการออกแบบ หรืองานที่ต้องมีความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้องอาจถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดเสียบงานแทนคุณอยู่ จึงควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

การเงิน : อาจเป็นวันเพื่อน (กิน)  ระวังถูกเพื่อนหลอกกิน หลอกเที่ยว รวมทั้งอาจถูกขโมย

ความรัก :  คุณตึงเป๊ะกับชีวิตคู่ คาดหวังว่าทุกอย่างต้องประสบความสำเร็จอย่างเป็นไปตามขั้นตอน แต่วันนี้ไม่ใช่แบบนั้น เพราะคุณอาจพบว่า คู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ คนโสด  วันนี้คนที่คุณคบอาจไม่ได้มีคุณคนเดียว ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะเปลี่ยนและเริ่มต้นรักใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : วันนี้เอ็นจอยอีทติ้งมาก ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะอาจเป็นที่มาของโรค

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  เหมาะกับวันเสาร์เสียจริง เพราะหลังจากคุณผ่านวิกฤติการณ์มาทั้งอาทิตย์ วันนี้คุณอยากจะพัก ด้วยการไปปฏิบัติธรรมที่วัด หรือสวดมนต์ นั่งสมาธิอยู่คนเดียวเงียบๆ เผื่อจะหาหนทางออกให้กับชีวิตได้บ้าง

การเงิน :  หาเงินง่าย ใช้คล่อง ควรทำธุรกิจของตนเองมากกว่าจะร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก :  วันนี้คุณอาจเหมือนเด็กที่เรียกร้องความสนใจ และคาดหวังจากคู่สูง เมื่อไม่ได้ก็กลายเป็นปัญหา จึงควรใช้ความสงบสยบทิฐิที่จะสร้างความไม่ลงรอยกันในการใช้ชีวิตคู่ คนโสด คุณคบใครคบจริงจัง ไม่ฉาบฉวย แต่วันนี้คนที่คุณคบด้วย เขาไม่ได้คิดแบบคุณ

สุขภาพ  :  ระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ มีปัญหา เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนกล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณมีความเป็นศิลปินสูง เพราะฉะนั้นทิฐิและความมั่นใจที่มาเต็มในวันนี้ควรหารสองนะคะ เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นได้ หรือไม่ก็ถูกใส่ร้ายป้ายสีจนอาจส่งผลร้ายต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน : ควรจัดสรรเงินให้พอดีนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจหมดกับการกินดื่มเที่ยว

ความรัก : วันนี้วันเสาร์ ควรแบ่งเวลาให้ดีนะคะ เพราะคุณอาจยุ่งอยู่กับงานจนไม่ได้ให้เวลากับตัวเองและครอบครัว ซึ่งอาจมีปัญหาขึ้นมาได้ คนโสด ต้องบาลานซ์ระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัวให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณก็จะนอนกอดงานไปตลอดๆๆ

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะอาจได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะอาจต้องรับงานใหญ่ที่เกี่ยวกับศาสนา และผู้มีอำนาจบารมี ซึ่งงานนี้มีปัญหาและอุปสรรคค่อนข้างมาก วันนี้คุณจึงต้องทุ่มแรงกายแรงใจเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านั้น แม้ต้องใช้เวลา แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ถือว่าคุ้มค่า

การเงิน : อาจหมดกับการทำบุญทำกุศล แต่ควรดูให้ดีว่าเงินที่ได้มาถูกต้องหรือเปล่า เพราะจะทำให้มีปัญหาตามมาในภายหลัง

ความรัก :  คุณใช้ชีวิตคู่อยู่ในครอบครัวใหญ่ วันนี้ระวังอาจมีผู้หวังดีในครอบครัวกระซิบว่า คู่คุณมีกิ๊ก จากที่เข้าใจกันดี แค่เพียงลมปากอาจทำให้คุณกับคู่ระหองระแหงกันได้ คนโสด วันนี้ก็ยังอยู่ในกรอบประเพณี แต่อาจเบื่อทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม อยู่คนเดียวเลยแล้วกัน

สุขภาพ : ระวังอาจเป็นโรคภูมิแพ้ หรือไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวควรใช้ให้เป็นประโยชน์ เพราะวันนี้องค์กรมีการปรับโครงสร้าง และเนื้อหางานมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง จนคุณปรับตัวตามไม่ทัน ให้ระวังเพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ชิดจ้องจะเสียบงานแทนคุณอยู่

การเงิน : อาจหมดไปกับการกินดื่มเที่ยวกับเพื่อน ระวังเงินอาจหาย โดยจับมือใครดมไม่ได้

ความรัก : วันเสาร์สุขสันต์ แม้ปลายเดือน แต่ก็ขอออกเที่ยวสักนิด ก็ระวังนะคะ วันนี้อาจมีข่าวไม่ดีไม่งามมาเข้าหูคู่ของคุณ เตรียมเคลียร์ตัวเองไว้แต่เนิ่นๆ คนโสด คุณอาจพบว่า คนที่คบไม่ได้มีคุณคนเดียว แต่วันนี้คุณไม่แคร์ สามารถจบและเริ่มต้นรักใหม่ได้เลย

สุขภาพ  : เอ็นจอยอีทติ้งมาก ระวังข้อและกระดูกจะมีปัญหา เพราะรับน้ำหนักตัวที่มากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลมาใช้ในการติดต่อประสานงาน และประนีประนอมค่อนข้างสูง เรียกว่าต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว ควรเปิดใจกว้าง  รับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นด้วย จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  เงินที่หามาได้ วันนี้หมดกับการช็อปปิ้งเตรียมตัวเพื่อออกเดท

ความรัก : จากนักรัก นักเที่ยวตัวยง วันนี้คุณสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม และรักครอบครัวมาก วางแผนทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอน  คนโสด คุณกำลังอยู่ในช่วงรักและหลงอย่างรุนแรง พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนที่คุณหมายปองมาครอบครอง

สุขภาพ :  ระวังวันนี้อาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณอาจอยู่ในช่วงร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงาน ถึงการทำงานที่ผิดพลาด แต่วันนี้การร้องขอของคุณไม่มีประโยชน์ คุณต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคนั้นด้วยตัวเอง แต่ผลที่ออกมาถือว่า คุ้มค่า

การเงิน : อาจเสียเงินจากความไว้วางใจ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะทำให้เกิดปัญหาตามมา

ความรัก :  วันนี้คุณเดาใจยากเอาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากอยู่กับครอบครัว แต่พอผู้ใหญ่หรือเพื่อนตามตัวก็ไปซะงั้น จนทำให้คู่ที่ต้องการอยู่ด้วยกันตลอดเริ่มสงสัย ไม่ไว้ใจ แล้วปัญหาจะตามมา  คนโสด คุณพยายามตามหาความรัก แต่ก็เหมือนจะยิ่งออกห่างขึ้นทุกวันๆ

สุขภาพ  :  วันเสาร์ดูเหมือนทุกบ้านจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร บ้านนี้ก็เช่นกัน ระวังอาหารเป็นพิษด้วยนะคะ เดี่ยวจะท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงของวันพฤหัสกับวันศุกร์ มีลุ้นได้พบชายในฝัน  ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2562

เจ็บนี้อีกนานแสนนาน แม้จะซมซานกลับมาก็ไม่ขอเจ็บอีก ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2562

ดวงใครจะมีเด็กมาจีบถึงที่เรียน ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2562

หากไม่อยากเจ็บ วันนี้ควรเลี่ยงจากการชิงรักหักสวาท ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2562

ขอแหวกกฎระเบียบตึงเป๊ะ มีแฟนเป็นเพศเดียวกัน ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up