ดวงการงาน 12 ราศี

“หมอจันทรา” เปิดดวงการงาน 12 ราศี ในปีเสือ พร้อมเผยทิปส์เสริมดวงพุ่งสุดปัง

Alternative Textaccount_circle
ดวงการงาน 12 ราศี
ดวงการงาน 12 ราศี

เพราะ “งาน” คือส่วนสำคัญของชีวิต ปีใหม่ไทยนี้คุณหมอจันทราจึงเปิดดวงการงาน 12 ราศี เพื่อดูดวงชะตา เส้นทางการทำงานของทุกราศีไว้ให้เป็นไกด์ไลน์ล่วงหน้า พร้อมทิปส์เสริมดวงให้รุ่งพุ่งปังปุริเย่ โดยชื่อเสียงของ หมอจันทรา หรือ สุพรรษา แก้วแสงธรรม มิลล์เกท นั้น เธอเป็นผู้ศึกษาศาสตร์ไพ่ทาโรต์หรือไพ่ยิปซีมานานกว่า 20 ปี ความแม่นยำของเธอเป็นที่ร่ำลือจนได้มีโอกาสเขียนคอลัมน์ดูดวงให้สื่อชื่อดังหลายแห่งมานับสิบปี สนใจเช็กดวงส่วนตัวหรือวอลล์เปเปอร์มือถือเสริมดวงในแบบเฉพาะตัว ติดต่อได้ที่ Line ID: geed2013

ดวงการงาน 12 ราศี
หมอจันทรา หรือ สุพรรษา แก้วแสงธรรม มิลล์เกท

“หมอจันทรา” เปิดดวงการงาน 12 ราศี ในปีเสือ พร้อมเผยทิปส์เสริมดวงพุ่งสุดปัง

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ปี 2565 นี้คุณจะได้ทำงานใหม่ๆ ต่างไปจากเดิม เช่น ได้งานใหม่ รับผิดชอบโปรเจ็กต์ใหม่ๆ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรกที่ชีวิตการงานของคุณอาจ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มีแนวโน้มต้องทำงานหนักขึ้น หรือเจอคนรอบข้าง กดดันให้คุณแสดงผลงาน จนคุณอาจลังเลและเครียดอยู่บ้างว่าจะทำอย่างไรดี

ช่วงครึ่งปีหลังสถานการณ์จะดีขึ้น คุณจะได้ทำงานที่ถูกอกถูกใจและ ผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ แต่ให้ระวังมีปากเสียงกับคนรอบข้างในเรื่องงานและเรื่องเงิน ดังนั้นหากจะต้องดีลงานกับใครในเรื่องเงินทองจะต้องรอบคอบให้มาก จะได้ไม่เสียเปรียบเขา

Tips เสริมดวงการงาน : สวดมนต์บทพระคาถาชินบัญชรในวันพระใหญ่ ช่วยเสริมอำนาจบารมีเรื่องงานและชีวิตให้ดีขึ้น

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ช่วงต้นปีสถานการณ์อาจไม่ค่อยเป็นใจนัก คุณจะรู้สึกว่างานไม่มั่นคง หรือสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ จึงเครียดมากเป็นพิเศษ แต่ข้อดีคือคุณจะใช้ ความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของคุณเองจนทำให้สถานการณ์ผ่านไปได้ ด้วยดี

ช่วงครึ่งปีหลังระวังบริวารหรือคนรอบข้างนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ โดยเขา เหล่านั้นอาจทำผิดลับหลังคุณหรือนำปัญหามาให้แก้ไข นอกจากนั้นคุณมีเกณฑ์ ได้ข่าวดีที่รอคอย โดยเฉพาะใครที่สมัครงานใหม่หรือทำธุรกิจใหม่ก็จะประสบ ความสำเร็จด้วยดี แถมยังได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือด้วย

Tips เสริมงานให้รุ่ง : ลองทำบุญบริจาคเงินซื้อกระเบื้องมุงหลังคาวัด ช่วยเสริมดวงการงาน

 

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

คุณจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้งานดีๆ สมใจ เพียงแต่คุณอาจจะเครียดและวิตกกังวลกับงาน เพราะคาดหวังไว้สูง ซึ่งกลายเป็นการ กดดันตัวเองมากไป แนะนำว่าลองเข้าหาผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือบ้าง จะช่วยให้คุณ เห็นทางออกในการแก้ปัญหา

ส่วนช่วงครึ่งปีหลังอาจเหนื่อยทำงานพิสูจน์ตัวเองอยู่บ้าง แต่ผลออกมา เป็นที่น่าพอใจ คุณจะโดดเด่นเรื่องการประมูลงาน การสมัครงาน และการสอบ แข่งขันต่างๆ นอกจากนั้นดวงยังมีเกณฑ์ย้ายงาน อีกนัยหนึ่งหมายถึงการได้ไปอยู่ ในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ หรือการรับผิดชอบงานที่ต่างไปจากเดิม

Tips เสริมงานให้รุ่ง : เสริมดวงการงานด้วยการบริจาคเงินช่วยค่าไฟ วัด ช่วยให้การงานราบรื่นขึ้น

 

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

มีการขยับขยาย มีโอกาสได้เฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้น เรียกว่าโอกาสดีๆ เข้ามาถึงคุณแล้ว แต่งานที่ว่านี้อาจทำให้คุณต้องห่างเหินจากคนใกล้ตัว ด้วยภาระหน้าที่การงานรัดตัว หรืออาจต้องไปทำงานไกลบ้าน นอกจากนั้น มีเกณฑ์เจอคนรอบข้างพยายามเลื่อยขาเก้าอี้ ทำให้ต้องทำงานอย่างระมัดระวัง มากเป็นพิเศษ

ช่วงครึ่งปีหลังระวังปัญหาขัดแย้งกับคนในทีมหรือคนรอบข้างเรื่องงาน นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์เดินทางบ่อย ไม่ค่อยได้อยู่กับที่ แนะนำว่าช่วงนี้ให้ ทำงานแบบตั้งสติให้ดี อย่าให้คนรอบข้างยั่วยุได้ง่ายๆ จะทำให้คุณเอาตัวรอดได้ ในทุกสถานการณ์

Tips เสริมงานให้รุ่ง : ถวายพระพุทธรูปปางวันเกิดตัวเอง ช่วย เสริมดวงการงาน เสริมอำนาจบารมีให้คนเกรงขาม

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

เป็นปีที่มีโอกาสดีๆ เข้ามาหา เพียงแต่ต้อง ทำใจว่าคุณต้องทำงานหนักมากกว่าเดิม ระวัง อาการเจ็บป่วยจากการทำงาน หาเวลาพักผ่อนบ้าง ใครมีบริวารขอให้ระวังจะมีเรื่องเดือดร้อนใจ

ช่วงครึ่งปีหลังสถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจ เจอคนรอบข้างกดดัน แถมยังเจอคนพยายามดิส เครดิตอีกต่างหาก แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจาก ผู้ใหญ่ จะช่วยให้ปัญหาที่มีเบาบางลง

Tips เสริมงานให้รุ่ง : ไหว้พระพิฆเนศ เสริมดวงการงาน โดยการจุดธูป 9 ดอก ถวายดอกไม้ น้ำสะอาด นมสด ผลไม้ และขนมหวาน

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

มีเกณฑ์ขยับขยายเรื่องงาน แนะนำว่าปีนี้ หากคิดจะทำอะไร อย่าไว้ใจคนอื่นมากนัก เพราะ มีโอกาสถูกหลอกลวง ถูกเอาเปรียบ หรือมีคน ทำให้คุณเดือดร้อนใจในเรื่องงานอย่างใดอย่างหนึ่ง นอกจากนั้นจะเจอสถานการณ์ที่ทำให้คุณอยาก เปลี่ยนงานใหม่ อย่างไรก็ตาม ปัญหาต่างๆ จะ คลี่คลายลง เพียงแต่ต้องใช้เวลาหน่อย ขอให้ อดทนแล้วจะผ่านไปได้

ช่วงครึ่งปีหลังการงานจะโดดเด่นมาก คุณจะได้ข่าวดีเรื่องงาน ได้โอกาสงานดีๆ เข้ามา รวมถึงได้เฉลิมฉลองชัยชนะที่เกิดขึ้นด้วย

Tips เสริมงานให้รุ่ง : ซื้อหลอดไฟไป ทำบุญถวายที่วัด พร้อมอธิษฐานขอพร เรื่องการงาน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์

 

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เป็นปีที่คุณจะได้ทำอะไรที่ต่างไปจากเดิม มีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างเพื่อทำโปรเจ็กต์หรือ ธุรกิจใหม่ๆ อาจจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันในทีม บ้าง แต่ถือเสียว่าเป็นโอกาสที่ทำให้คุณได้ใช้ ความสามารถที่มีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

ส่วนช่วงครึ่งปีหลังจะเจอคู่แข่งเรื่องงาน ทำให้คุณต้องทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเอง นอกจากนั้นมีเกณฑ์น้อยใจคนรอบข้างจนถึงขั้นอยากลาออก แต่สุดท้ายคุณจะได้ไอเดียดี ๆ ว่าควรจะปรับตัวไป ทางไหนเพื่อให้งานดีขึ้น

Tips เสริมงานให้รุ่ง : ไหว้สักการะ พระปางนาคปรกหรือพระนารายณ์ด้วย พวงมาลัยหลายสีจำนวน 6 พวง เสริม ดวงการงาน

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ช่วงต้นปีคุณอาจเครียดมากเป็นพิเศษ เพราะ สถานการณ์ไม่เป็นใจ เช่น ได้ทำงานที่ไม่ถูกใจ มีปัญหาจุกจิกจู้จี้กวนใจ บางครั้งคุณก็น้อยใจว่า คนรอบข้างไม่เห็นผลงานของคุณบ้างเลย

ส่วนครึ่งปีหลังมีเกณฑ์เจอคนหมั่นไส้ริษยา ทำให้คุณไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม จะมีมิตรที่ดีช่วยหางานใหม่หรือลูกค้าใหม่ ทำให้คุณประสบความสำเร็จเรื่องงาน และได้ข่าวดี เรื่องงานเข้ามาสมใจ

Tips เสริมงานให้รุ่ง : ไหว้พระที่วัดและ ทำบุญถวายสังฆทาน แล้วอธิษฐานขอให้ ศัตรูผู้คิดไม่ดีกับตัวเราแพ้พ่ายหรือกลับใจ มาเป็นมิตร

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

เริ่มต้นปีด้วยความสุขสมหวัง มีโอกาสดี เรื่องงานเข้ามา ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถ้ามอง หางานใหม่ก็จะได้สมใจ ถ้าทำธุรกิจก็จะประสบ ความสำเร็จดังใจหมาย

ส่วนครึ่งปีหลังอาจจะขลุกขลักบ้าง มีแววเจอคนพยายามขัดแข้งขัดขา แถมยังน้อยใจผู้ใหญ่ ด้วยว่าเขามองข้ามคุณไป แนะนำให้อดทนและ ตั้งใจทำงานให้ดีๆ เวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ผลงาน ของคุณเอง

Tips เสริมงานให้รุ่ง : ซื้อผ้าห่มหรือเสื้อ กันหนาวไปบริจาคทานให้คนยากจน เสริม ดวงการงาน ช่วยให้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

 

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

เป็นปีที่คุณจะได้คนรอบข้างช่วยเหลือ ทำให้ ได้งานหรือคอนเน็กชั่นดีๆ เข้ามา แถมยังมีงาน พิเศษเข้ามาอีกต่างหาก เปิดโอกาสให้คุณได้แสดง ฝีมือเต็มที่

ส่วนครึ่งปีหลังคุณจะมีความสามารถเรื่องงาน จนใครๆ ก็ยอมรับ กลายเป็นดาวเด่นในที่ทำงาน สามารถคาดการณ์และวางแผนเรื่องงานได้แม่นยำ มาก ทำให้งานคุณก้าวหน้าดีและประสบความสำเร็จ

Tips เสริมงานให้รุ่ง : ทำบุญกวาดลาน วัด ช่วยให้อุปสรรคลดลง ชีวิตดีขึ้น การงานรุ่ง

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เป็นปีที่คุณจะได้ลองคิดลองทำงานที่ท้าทาย และสนุกมากขึ้น สามารถนำไอเดียสร้างสรรค์ มาประยุกต์ใช้ไดัดี ทำให้งานประสบความสำเร็จ กลายเป็นคนเนื้อหอมที่ใครๆ ก็อยากทำงานด้วย

ส่วนช่วงครึ่งปีหลังจะมีเกณฑ์คิดมากมาก เป็นพิเศษ เพราะเจอแต่งานรุมเร้า แถมยังต้องไป ช่วยคนอื่นแก้ปัญหาด้วย ขณะเดียวกันก็มีแนวโน้ม ว่าจะมีคนแนะนำงานใหม่ๆ มาให้ ทำให้คุณรู้สึก มีความหวัง และรู้สึกว่าหนทางสำเร็จอยู่ไม่ไกล

Tips เสริมงานให้รุ่ง : ทำบุญถวายน้ำดื่ม แก่วัด ขอพรให้การงานราบรื่น

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

คุณจะได้ทำงานที่ต่างไปจากเดิม เช่น รับผิดชอบงานใหม่ ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ หรือได้งานใหม่ อาจเจอศัตรูจ้องจับผิดบ้าง แต่สุดท้าย เขาจะแพ้ภัยตนเอง ดังนั้นไม่ต้องกังวลมากนัก

ส่วนครึ่งปีหลังมีเกณฑ์เจอคนมาวุ่นวาย หรือกดดันเรื่องงาน จนทำให้คุณคิดอยากเปลี่ยน งาน นอกจากนั้นมีเกณฑ์ย้ายงานหรือเปลี่ยนงาน ใหม่ อีกนัยหนึ่งหมายถึงจะมีการรวมกลุ่มกับคน รอบข้างเพื่อทำโปรเจ็กต์หรือธุรกิจใหม่ๆ ร่วมกัน

Tips เสริมงานให้รุ่ง : ทำบุญสร้างป้าย บอกทางไปวัดหรือร่วมทำบุญสร้างถนน ในวัด ช่วยเสริมดวงการงาน ลดทอน อุปสรรคขัดขวางลง


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 981

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดคำทำนาย “อาจารย์ช้าง” 2 ราศี ดวงบ้ง ต้องระวัง! ในปี 2565

“อาจารย์ช้าง” เปิดดวง 3 ราศี ขึ้นแท่นคนดวงปัง! “เงิน + งาน” ในปี 2565

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up