‘แรงทั้งความคิด การปฏิบัติตัว และคำพูด ควรเป็นโสดดีกว่าไหม’ ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้งานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน รวมถึงงานช่าง อาจกำลังติดสัญญาหรือติดคดีความ ทำให้ท่านตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไปต่อไม่ได้ ควรขอความคิดเห็นหรือคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  ระวังจะถูกหลอกหรือตกเป็นเหยื่อต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : อาจมีมือที่สามเข้ามาหวังผลประโยชน์ในการตกแต่งอาคารบ้านเรือน ซึ่งท่านก็กำลังหลงอยู่ในห้วงแห่งความรักจนไม่ได้สนใจอะไรเลย คนโสด ระวังคนที่เข้ามาวันนี้พยายามสร้างงานใหญ่ให้ แต่จริงๆ แล้วเขาหวังผลประโยชน์ในระยะยาว

สุขภาพ :  ระวังเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลัง ทำให้ปวดหลัง กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100 และพร้อมจะทำทุกวิถีทางที่จะไปให้ถึงด้วย ซึ่งวันนี้งานด้านการแสดงออกทางอารมณ์ เช่น งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ ออกแบบ ความสวยความงามจะมาแรง ควรหามือขวาเป็นพนักงานใหม่อีโก้แรงมาช่วยทำงานจะทำให้งานไปเร็วขึ้น

การเงิน : สิ้นเดือนแล้ว หลีกเลี่ยงการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ค่อยถูกต้องนัก จะทำให้มัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงที่มีต่อกัน จึงเกิดข่าวลือว่าคู่ท่านมีกิ๊ก ซึ่งอาจเป็นผู้หญิงกับผู้หญิงเสียด้วย จะเป็นจริงหรือไก่กาก็ต้องติดตามดูกันละ คนโสด จะเกิดศึกหน้านางเล็กๆ ระหว่างหญิงกับหญิง

สุขภาพ : อากาศชื้นแฉะ ควรทานอาหารที่ปรุงสุกใหม่ เพราะเสี่ยงต่อการเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมี 2 ภาคระหว่างงานทางสายธรรมกับงานทางสายเทา คืองานที่เกี่ยวกับสถานบริการ แหล่งบันเทิงยามราตรี ซึ่งหากบาลานซ์ให้ดีจะประสบความสำเร็จทั้ง 2 งานเลย

การเงิน : เงินเดือนออก ท่านควรแบ่งสันปันส่วนเงินไว้ก่อน ทั้งส่วนทำบุญ และส่วนกินดื่มเที่ยว

ความรัก : ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง จึงอยากให้คู่ชีวิตเปรียบเสมือนช้างเท้าหลังที่ช่วยสนับสนุนส่งเสริมด้านสายธรรมและสายกินดื่มเที่ยว หากทำได้ท่านพร้อมยอมทุ่มให้ทุกอย่าง คนโสด ท่านอยากได้คนที่ตามใจ ไปด้วยกันได้ทั้งทำบุญ และกินดื่มเที่ยว คนๆ นั้นจะมีไหม

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์ติดกันเป็นเวลานาน จะทำให้สุขภาพทรุดโทรม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเจรจาประนีประนอม ควรใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่ในตัวออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ รู้จักการพลิกแพลงกลยุทธ์ วันนี้ท่านจะมีความสามารถทางสัมผัสที่ 6 ซึ่งจะทำให้ท่านสามารถเดาทางคู่เจรจาได้ถูก

การเงิน :  แม้ปกติรายได้กับรายจ่ายจะไม่สมดุลกัน แต่ก็มีผู้ให้การช่วยเหลือและอุปถัมภ์ มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก และมีโชคลาภบ่อยครั้ง

ความรัก : ท่านอาจรู้สึกกำลังหลงรักเพศเดียวกัน วงเล็บว่าชายกับชาย ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้จะโหมเข้ามาทีเดียวเลยคือ โรแมนติก หึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของสูง  คนโสด ท่านติดอยู่ในบ่วงรัก มองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูอมม่วงสวยๆ

สุขภาพ : จะบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ควรทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงการทานยาเป็นระยะเวลานานเพราะจะเป็นสาเหตุของโรคอื่นตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านตั้งใจทำงาน ขยัน ช่วยเหลืองานผู้อื่นด้วย ซึ่งท่านก็คาดหวังถึงความสำเร็จเกิน 100% และทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้ได้มา ก็พยายามหาผู้ใหญ่มาเป็นที่ปรึกษาจะช่วยให้งานสำเร็จ

การเงิน  :  ได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ แต่ระวังใช้เงินซื้อความสุขบำรุงบำเรอตัวเองมากจนเงินหมด

ความรัก :  ครอบครัวโดยรวมก็อยู่กันอย่างมีความสุขดี แต่หากพวกท่านลดทิฐิและความคาดหวังลงได้ก็จะยิ่งมีความสุข เพราะหากทะเลาะหรือไม่เข้าใจกัน ส่วนมากจะคุมตัวเองไม่อยู่ คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากมีแฟน อยู่นิ่งๆ ก่อนแล้วกัน

สุขภาพ : ถึงเวลาเช็คสายตาแล้ว พวกตระกูลต้อต่างๆ เช่น ต้อหิน ต้อลม และต้อกระจก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ยังต้องเตรียมรับมือกับปัญหาที่เข้ามาทำให้ท่านต้องแบกรับภาระหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนั้นจะเกิดทัศนคติที่ขัดแย้งกัน อย่าฝืนเอาชนะ เพราะวันนี้ท่านก็ยังไม่ชนะ

การเงิน : จะมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องเงินที่มาจากการทำงาน หรือผลประโยชน์ที่เจรจาไม่ลงตัว

ความรัก : ท่านทำแต่งานจนไม่สนใจครอบครัวเลย จนความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่ค่อยดี มีการขัดแย้งกันบ่อยขึ้นเสี่ยงต่อการแตกหักได้ง่าย คนโสด อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่า เพราะฟาดฟันกันรุนแรงทั้งความคิด การปฏิบัติต่อกันและคำพูดเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ปล่อยวาง ไปนวดบ้างเพื่อผ่อนคลาย ไม่อย่างนั้นไมเกรนถามหาแน่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านก็ยังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างมาก ซึ่งคาดหวังความสำเร็จเกิน 100 และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ก็จะพบเจอกับปัญหาอยู่ตลอด ถึงขั้นที่ท่านต้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป

การเงิน :  อาจต้องเสียทรัพย์จากความใจอ่อนของท่านเอง

ความรัก : ลดๆ ทิฐิในตัวเองลงบ้างและพยายามให้อภัยกัน เพราะวันนี้คู่ท่านเบื่อจนถึงขีดสุดอาจหลบไปอยู่ที่ไหนโดยไม่บอก แม้พยายามไปอ้อนวอนให้กลับ เขาก็ไม่กลับ คนโสด เจอปุ๊บรักปั๊บ ไม่ทันได้พิจารณาดูว่า คนนี้ไม่มีอะไรเหมาะสมกับท่านเลย

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up