ดวงประจำวันเกิด

เช็กดวงรับปีใหม่ไทย เปิด “ดวงประจำวันเกิด” แบบรายเดือน เตรียมมูรับปีเสือ

Alternative Textaccount_circle
ดวงประจำวันเกิด
ดวงประจำวันเกิด

เช็กดวงประจำวันเกิดกันแบบรายเดือน ตั้งแต่เมษายนถึงธันวาคม พร้อมทริคทำบุญแก้เคล็ด รู้ไว้เพื่อเตรียมตัวเตรียมใจ จะได้ไม่พลาด ชีวิตจะได้ปังทุกมิติตลอดปีเสือ ทำนายโดย ศรีสุภัจจ์ เสถียรศรี (พี่บิ๊ก) ช่างภาพฝีมือดีและเจ้าของแล็บล้างอัดภาพขาวดำที่ผันตัวเองมาศึกษาวิชาสัตตเลข โหราศาสตร์ไทย และไพ่ยิปซีจากอาจารย์เจ้าของตำรา เพื่อทำนายดวงชะตาและแนะวิธีทำบุญผ่อนหนักให้เป็นเบา เพราะตั้งใจดูดวงเพื่อช่วยเหลือผู้คน ค่าครูแล้วแต่จะร่วมบุญ โทร. 08-1689-3492

ดวงประจำวันเกิด
ศรีสุภัจจ์ เสถียรศรี (พี่บิ๊ก)

เช็กดวงรับปีใหม่ไทย เปิด “ดวงประจำวันเกิด” แบบรายเดือน เตรียมมูรับปีเสือ

เกิดวันอาทิตย์

เดือน เม.ย. ดวงดีในการติดต่อประสาน งาน วิ่งเต้นเอกสารต่างๆ สุขภาพต้องระวัง เรื่องน้ำเหลืองไม่ดี (ถ้าต้องผ่าตัดให้ทำข้างแรม และเลี่ยงวันศุกร์) แนะนำให้ซ่อมแซมบ้านกับ ห้องน้ำเพื่อแก้เคล็ด

เดือน พ.ค. อย่ากะเกณฑ์อะไร เพราะ จะไม่เป็นอย่างที่คิด การงานและการเงินเหนื่อย หน่อย แต่จะสำเร็จ ความรักต่างคนต่างยุ่งกับงาน ระวังสุขภาพช่องท้อง ระบบย่อยอาหาร

เดือน มิ.ย. มีความทุกข์ลึกๆ กับผู้ใหญ่ น้อง ลูก และสัตว์เลี้ยง ให้มีพรหมวิหาร 4 ไว้จะดีขึ้นทำบุญถวายสังฆทานและผ้าไตรจีวร

เดือน ก.ค. ดวงดี ทำอะไรก็สำเร็จ มี เกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนงาน หุ้นหรือกองทุน นอกระบบที่ซื้อไว้ถ้าขายได้ขาย คนโสดจะมี คนคุยแก้เบื่อ ระวังมีปัญหาสายตา กระเพาะปัสสาวะ ทำบุญสร้างหรือซ่อมแซมห้องน้ำ

เดือน ส.ค. ระวังคนรักหรือคนใน ครอบครัวเจ็บป่วย มีเกณฑ์ซ่อมรถ คนโสด รักเก่าจะรีเทิร์น ควรทำบุญเกี่ยวกับการเปลี่ยน ถ่ายอวัยวะและปล่อยสัตว์

เดือน ก.ย. ระวังอุบัติเหตุ แนะนำ ให้ทำฟัน ขูดหินปูน หรือเลเซอร์ใบหน้าเพื่อ แก้เคล็ด การงานดูดีจนมีคนอิจฉา ทำบุญ เกี่ยวกับกุฏิสงฆ์ ถวายผ้าไตรจีวร หรืออาสา ล้างห้องน้ำที่วัด

เดือน ต.ค. ทำธุรกิจส่วนตัวได้ มีหุ้นส่วน 3 คนกำลังดี ช่วงนี้มักหลงลืม ทำบุญ ใส่บาตรพระหรือแจกอาหารคนและสัตว์

เดือน พ.ย. ดวงแคล้วคลาด หมั่น กราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ระวังเส้นเอ็นพลิก ควรทำบุญด้วยปัจจัย (เงินสด)

เดือน ธ.ค. ดวงดี แต่เหนื่อยมาก คน โสดจะมีรักใหม่ ควรทำบุญบำรุงศาสนสถาน

 

เกิดวันจันทร์

เดือน เม.ย. อดทนรอคอยกับเรื่องต่างๆ แล้ว จะสมหวัง การงานมีปรับเปลี่ยนหรือลดตำแหน่ง ความรักที่เข้ามาอาจเป็นรักซ้อน ถ้ามีเรื่องร้อนใจให้ ถือศีล 5 หรือศีล 8 ถวายต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วจะพบ ทางออก

เดือน พ.ค. กำลังตัดสินใจเรื่องอะไรให้ทำได้ เลย ถ้าทำงานราชการอาจถูกลดตำแหน่ง ลดเงินเดือน คนโสดอาจเจอรักในที่ทำงานหรือที่ที่ทำกิจกรรม ระวัง ภูมิแพ้ แพ้แดด แพ้สารเคมี

เดือน มิ.ย. จะได้อะไรมาง่ายๆ เป็นคู่ๆ การงาน วุ่นวาย แต่มั่นคง ระวังเพื่อนร่วมงานจะสร้างปัญหา มีเงินให้จับจ่ายใช้สอย สุขภาพต้องระวังโรคติดเชื้อ โดนของร้อน ทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟฟ้า หรือทำบุญ เกี่ยวกับการเปลี่ยนถ่ายอวัยวะ

เดือน ก.ค. มีเกณฑ์ซื้อรถ ซื้อบ้าน ถ้ามีปัญหา การงานให้ติดต่อผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง ความรักอย่า สองจิตสองใจ ส่วนคนโสดจะมีเพื่อนร่วมงานมาสนใจ ทำบุญเกี่ยวกับศาสนสถาน ดวงตา และเด็กกำพร้า

เดือน ส.ค. ความรักไม่เป็นอย่างที่คิด การงาน มั่นคง การเงินเอาตัวรอดได้ ระวังบาดเจ็บจากการ เล่นกีฬาหรือนั่งนอนผิดท่า ทำบุญช่วยเหลือผู้หญิง ที่ถูกทำร้าย หรืออ่านหนังสือให้คนตาบอด บริจาค เส้นผม

เดือน ก.ย. จะได้อะไรแบบไม่คาดคิด ช่วงนี้ กินอะไรก็อร่อย แต่อากาศเปลี่ยนจนทำให้ป่วย อยาก ทำบุญอะไรก็ให้รีบทำเลย ถ้าฝึกสมาธิจะดีมาก

เดือน ต.ค. ผู้ใหญ่เพศหญิงให้คุณเกี่ยวกับงาน แต่ต้องแบ่งผลประโยชน์ เจ็บป่วยไม่นาน มีอาการ อักเสบที่ดวงตา ปวดหัว ตัวร้อน แต่ไม่ร้ายแรง ทำบุญถวายไฟฉายหรือโคมไฟ

เดือน พ.ย. ต้องซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือ เปลี่ยนงานใหม่ ให้คนรักเก็บเงินแล้วจะดี โรคเก่า จะกำเริบ ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ และมูลนิธิจิตอาสา

เดือน ธ.ค. การงานมั่นคง ดวงแคล้วคลาด หมั่นสวดมนต์ ทำบุญช่วยเหลือคนตาบอดกับมูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊งหรือร่วมกตัญญู

 

เกิดวันอังคาร

เดือน เม.ย. ห้ามเปลี่ยนงาน ต้องอดทน ให้ผ่านไป มีเกณฑ์ได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์ และมรดก โรคประจำตัวจะกำเริบ ภูมิแพ้ ตาเจ็บ ควรทำบุญเกี่ยวกับน้ำ ดวงตา เด็ก หรือล้าง ห้องน้ำวัด

เดือน พ.ค. การงานดีมาก การเงินหมดไป กับค่าเดินทางและยานพาหนะ คนเกิดวันอังคาร ไม่ขาดความรักอยู่แล้ว แค่ตัดใจให้เป็น ทำบุญ ปล่อยสัตว์น้ำ

เดือน มิ.ย. มีความวิตกกังวลเรื่องต่างๆ รอบตัว งานจะรำคาญใจเพื่อนร่วมงาน ทำบุญ เกี่ยวกับพระสงฆ์อาพาธและค่าน้ำ ค่าไฟ

เดือน ก.ค. ได้อะไรแบบยัดเยียด รับมา ไม่ต้องปฏิเสธ เรื่องการเงินอย่าช่วยเหลือใคร มากนัก เพราะทำคุณคนไม่ขึ้น มีเกณฑ์ซ่อมรถ ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่มและน้ำใช้

เดือน ส.ค. อาจรู้สึกอยากหนีไปไกลๆ ควรหมั่นฝึกสมาธิ ไม่อย่างนั้นโรคซึมเศร้าจะถามหา ความรักมั่นคง ควรทำบุญเกี่ยวกับโรคตา คนปัญญาอ่อน และช่วยสัตว์ตกทุกข์ได้ยาก

เดือน ก.ย. ดวงไม่ค่อยดี อย่าทนงตนนัก และอย่าปีนเกลียวผู้ใหญ่ จะเสียเปรียบคนรัก ห่างๆ กันบ้างก็ดี สัญญาว่าจะทำบุญอะไรรีบทำ แนะนำให้ทำเกี่ยวกับสถานปฏิบัติธรรม

เดือน ต.ค. ปัญหาเก่าๆ วนกลับมาอีกครั้ง เจ็บแล้วต้องจำ งานคือมิตรของคุณ รักใหม่ ระวังถูกหลอก ดูแลเรื่องข้อเท้า ส้นเท้า ทำบุญ เกี่ยวกับคนชรา คนพิการซ้ำซ้อน และปล่อยสัตว์

เดือน พ.ย. ดวงดี ได้อะไรมาง่ายๆ มีเกณฑ์จะได้บ้าน คอนโดมือสอง เด็กกับสัตว์เลี้ยงจะป่วยและนำความเดือดร้อนมาให้ ระวังลื่นล้ม บ้านหมุน ทำบุญเด็กตาบอดหรือให้ทุนอาหารกลางวัน

เดือน ธ.ค. หลงลืม ทำของหาย แต่มีคนเตือนหรือเก็บให้ ทำกิจการเกี่ยวกับเด็กจะดี ทำบุญสร้างกุฏิสงฆ์หรือซื้อแว่นสายตาถวายพระ

 

เกิดวันพุธ

เดือน เม.ย. มีอะไรให้ยอมไปก่อน ศัตรูคิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง ลางสังหรณ์แม่น ปฏิบัติธรรมแล้วจะดี กับคนรักอย่าทะเลาะ จะมีมือที่สามมา แทรก คนโสดจะพบรักที่มั่นคง ต้องดูแลขา เข่า เท้า เส้นเอ็น และฟันกราม เป็นพิเศษ

เดือน พ.ค. ดวงดีเพราะบุญเก่า จะได้อะไรที่คนอื่นยัดเยียดให้ การงานดี จะได้เงินก้อน คนใหม่ที่เข้ามาหาไม่ดี ส่วนคนที่คบอยู่ระวังมือที่สาม เป็นคนใน ที่ทำงาน ระวังของมีคมบาด สัตว์กัด แนะนำให้ทำบุญกับเด็กยากไร้ เด็กกำพร้า

เดือน มิ.ย. มีการหักเหแบบพลิกล็อก งานเพิ่มแบบไม่ทันตั้งตัว ระวัง อุบัติเหตุ บาดเจ็บกล้ามเนื้อและฟัน คนรักอาจต้องอยู่ไกลกันหรือไม่ค่อยมี เวลา แนะนำให้ถวายพระปางไสยาสน์และสังฆทานของมีคม หรือบริจาค เครื่องมือแพทย์ ทำบุญโลงศพ

เดือน ก.ค. ทำอะไรต้องต่อรอง ญาติและเพื่อนจะนำความเดือดร้อนมาให้ ระวังเกิดอุบัติเหตุกับญาติผู้ใหญ่ ช่วงนี้อยากเรียนวิชาการใหม่ๆ จะสำเร็จดี ทำบุญ แบบช่วยเหลือเร่งด่วน

เดือน ส.ค. ทำอะไรอย่าตึงนัก เดี๋ยวคนจะเกลียด งานเยอะ เงินเท่าเดิม คนรักอยู่กันแบบลิ้นกับฟัน คนใหม่ที่เข้ามาระวังมีครอบครัวแล้ว มีอาการ คอเคล็ดหรือเหงือกอักเสบ ฟันแตก ทำบุญถวายสังฆทานด้วยเคมีภัณฑ์ บริจาคเครื่องมือแพทย์

เดือน ก.ย. ระวังถูกหลอก จำไว้ว่าไม่มีอะไรได้มาฟรี การงานเยอะ อย่า ดองงาน ระวังรถเบียดเฉี่ยวชน สัตว์กัดหรือข่วน ของหลุดมือ ควรทำบุญ ด้วยการซ่อมแซมพระประธาน บริจาคของเล่นเด็ก หรือเป็นจิตอาสา

เดือน ต.ค. เหนื่อยใจกับคนรักและครอบครัว ผู้ใหญ่ที่ป่วยอาการจะ ดีขึ้น ควรทำบุญโลงศพ เครื่องมือแพทย์ หรือบริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ

เดือน พ.ย. ศัตรูที่คิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง เดินทางไกลระวังเจ็บป่วย มี เกณฑ์ได้เงินจากที่ดิน สามารถรีไฟแนนซ์ได้ คนโสดจะได้คนรักที่นิสัยคล้ายกัน

เดือน ธ.ค. ติดต่อค้าขายกับต่างประเทศดี มีเกณฑ์จะได้เงิน ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ถ้ายังโสดจะได้พบรักกับคนในที่ทำงาน ทำบุญปล่อยสัตว์ มีเปลือกมีกระดอง เช่น หอย

 

เกิดวันพุธกลางคืน

(ตั้งแต่เวลา 18.01 น.วันพุธ ถึง 05.30น. วันพฤหัสบดี)

เดือน เม.ย. จะยุ่งกับเรื่องบ้านหรือเรื่องของที่บ้าน อาจมีการถกเถียงกัน มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการงาน แต่ทำได้ดี ความรักมีโอกาสเริ่มต้นกับ คนใหม่ ระวังเจ็บป่วยจากการทำงาน สร้างบุญกับโรงพยาบาล การศึกษา และ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ

เดือน พ.ค. สามารถทำทุกอย่างให้สำเร็จตามเป้าหมาย ไม่ว่าจะเพื่อ ตำแหน่งหรือเอาชนะคู่แข่ง ความรักคงต้องบอกลาหรือพักไว้ก่อน แต่จะมี คนใหม่เข้ามา

เดือน มิ.ย. โยกย้ายปรับเปลี่ยนแล้วดี อย่าทำอะไรผิดๆ จะถูกจับได้ การงานมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้สำเร็จ ระวังป่วยจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ชีวิตรัก ช่วงนี้หากิจกรรมใหม่ทำบ้าง ควรทำบุญกับผู้พิการทางสมองและถวายสังฆทานชุดยา

เดือน ก.ค. สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นไม่ดี อย่าซื้ออะไรใหม่ คบคนใหม่ ความ หายนะจะเกิด ทำบุญกับโรงพยาบาล ให้ทุนการศึกษา อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร สุขภาพ ระวังระบบปัสสาวะ เนื้องอก

เดือน ส.ค. มีเกณฑ์โยกย้ายการงาน คิดจะกลับไปที่เก่าก็ดี ผู้ใหญ่รออยู่ ถามถึงรักใหม่คงได้คู่ชู้มากกว่า ช่วงนี้อย่าขับรถเร็ว ให้ตั้งสติหน่อย

เดือน ก.ย. ศัตรูคือผู้ใหญ่ที่พูดไม่จริง ถ้ามีใครมาขอยืมเงินอย่าให้เด็ดขาด ย้ายงานได้ อยู่ที่เดิมไปเงินก็เท่าเดิม ไม่มีโอกาสก้าวหน้า ส่วนการเงินหมดไปกับ บ้านและครอบครัว สุขภาพต้องระวังเรื่องระบบภายในสตรี มดลูก

เดือน ต.ค. การเดินทางจะมีอุปสรรค อาจต้องเปลี่ยนแผน มีเกณฑ์ซื้อ อสังหาริมทรัพย์ ความรักดี แต่ไม่ค่อยสวีต ทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรคแล้วจะดี

เดือน พ.ย. ความรักถ้าไม่มีใคร คนใหม่ที่เข้ามาดีและมั่นคง ถ้ามี ครอบครัวจะได้บุตร แนะนำให้ทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค-กระบือ สถานปฏิบัติ ธรรม

เดือน ธ.ค. ดวงดีปานกลาง งานจะมีการปรับเปลี่ยนระบบ คนรักกอดคอ กันดี รักเก่ารีเทิร์นใหม่ก็ดี ทำบุญการศึกษาของเด็กหรือเด็กปัญญาอ่อน

 

เกิดวันพฤหัสบดี

เดือน เม.ย. อย่ากะเกณฑ์อะไร เพราะจะพลิกล็อก จะได้เงินจากธุรกิจ นายหน้า ความรักจะมีคนใหม่เข้ามา ระวังมีปัญหาเรื่องคอ หลัง บ่า ไหล่ และเข่า ควรสวดมนต์ไหว้พระ

เดือน พ.ค. เหมาะกับการต่อรองทุกเรื่อง มีเกณฑ์เสียทรัพย์หรือเงินที่ ลงทุนไว้นำออกมาใช้ไม่ได้ ไม่ควรนำสัตว์มากักขัง ทำบุญซื้ออิฐหินดินทรายถวายวัด

เดือน มิ.ย. ดวงดี แต่ห้ามชิล ต้องลุยจึงจะสำเร็จ ควรงดการลงทุน ทุกชนิด อย่านอนดึก เพราะโรคประจำตัวจะกำเริบ คนโสดจะมีคนอายุมากกว่า มาคุยด้วย ทำบุญถวายพระนาคปรก บริจาคโลงศพและเมรุเผาศพ

เดือน ก.ค. บ้านและครอบครัวต้องมาก่อน ทำให้ห่างจากแฟน อาจ เลิกรากัน การงานมั่นคงดี เคยสัญญาว่าจะทำบุญอะไรไว้ให้รีบทำ ถ้านึกไม่ออก ให้ทำบุญโลงศพ เมรุเผาศพ และคนพิการ

เดือน ส.ค. มีแต่เรื่องเสียเงินเกี่ยวกับความรัก เพื่อนรุ่นพี่จะช่วยเหลือ ด้านการงาน เดือนนี้ควรห่างของมึนเมา บริจาคเกี่ยวกับการซ่อมแซมพระธาตุ พระเจดีย์ หรือขนทรายเข้าวัด

เดือน ก.ย. ความรักมั่นคง ไม่มีเปลี่ยนแปลง การงานดี ได้รับการสนับสนุน แต่อย่าเพิ่งเสนออะไรใหม่ๆ สุขภาพระวังอย่านอนดึก นวดประคบบ้างก็ดี ควร แต่งตัวเสริมราศีให้ตัวเองเสมอ

เดือน ต.ค. ดวงดี แต่งานค่อนข้างยุ่ง คนโสดจะมีคนเข้ามาสมัครเป็น เพื่อน สุขภาพระวังเรื่องคอ หลัง บ่า ไหล่ และอุบัติเหตุ แนะนำให้ทำบุญ ให้ทหารผ่านศึกหรือทำงานจิตอาสา

เดือน พ.ย. ผู้ใหญ่แนะนำให้ทำอะไรรีบลงมือ แล้วปัญหาจะได้รับการ ช่วยเหลือ เคลียร์ของสะสมเก่าๆ เพื่อเปลี่ยนเป็นเงิน ไม่แนะนำเล่นหุ้นระยะยาว ระวังอาหารเป็นพิษ ทำบุญเกี่ยวกับขาเทียม ต้นไม้ และพื้นทางเดิน

เดือน ธ.ค. ดวงดี ค้าขายเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ดี ส่วนความรักจะมีคน มาแทรก คนโสดจะได้พบรักใหม่ ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการและช่วยเหลือเด็ก ด้อยโอกาส

 

เกิดวันศุกร์

เดือน เม.ย. ต้องลุยเองจึงจะสำเร็จ การงานเอาตัวรอดได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด ความรักไม่มีปัญหา แต่มีเรื่องสุขภาพสายตา เน้นทำบุญเกี่ยวกับ การแพทย์หรือองค์กรช่วยเหลือสังคม

เดือน พ.ค. ดวงดี การงานได้รับความช่วยเหลือ ระวังเข้าใจผิดจาก คำพูด ความรักจะได้เพื่อนมาเป็นแฟน ระวังเรื่องตาอักเสบ เคืองตา ทำบุญ เกี่ยวกับโรคเอดส์และโรคโควิด-19

เดือน มิ.ย. จะถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือนินทาให้เสียสุขภาพจิต บ้านต้องดูแล เรื่องแมลงและปลวก ความรักจะหงุดหงิดง่าย อาจเกิดอุบัติเหตุเพราะรีบร้อน

เดือน ก.ค. อย่าซิกแซ็ก ถ้าทำผิดจะถูกจับได้ คนโสดจะมีเพื่อนทางไกล มาชอบ สุขภาพภายในสตรีไม่ค่อยดี ควรพบแพทย์ ทำบุญถวายสังฆทานด้วย พัดลม น้ำยาดับกลิ่น แส้ปัดแมลง

เดือน ส.ค. ผู้ใหญ่ให้โชค ควรไปวัดแขกไหว้พระแม่อุมา กิจการส่วนตัว ทำให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ช่วงนี้จะเบื่อแฟน ถ้าใครชวนลงทุนหรือยืมเงินอย่า ไปยุ่ง แนะนำให้ทำบุญวัดพระบาทน้ำพุ และค่าน้ำ ค่าไฟ

เดือน ก.ย. จะได้อะไรข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น ความรักระวังเรื่องคบซ้อน อยากได้รถใหม่ให้รอช่วงปลายปีดีกว่า ถ้าได้ฝึกวิปัสสนากรรมฐานจะดีมาก

เดือน ต.ค. อย่าทำอะไรตามการยุยงของผู้อื่น ไม่อย่างนั้นอาจต้องใช้เงิน แทนเขาหรือเป็นคดีความ เดือนนี้เหนื่อยกับที่บ้าน ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย ทำบุญ ถวายสังฆทานด้วยอาหารบำรุงร่างกายที่โรงพยาบาลสงฆ์

เดือน พ.ย. งานต้องเหนื่อยและลุยเองจึงจะสำเร็จ คนโสดมีคนใหม่มา ให้เลือก ผู้ใหญ่ถูกใจเป็นใช้ได้ สุขภาพให้ระวังเรื่องความดัน ทำบุญเกี่ยวกับ โรคหัวใจ

เดือน ธ.ค. ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง หงุดหงิดง่าย มีผู้ใหญ่มาเสนองาน ใหม่ให้ งานส่วนตัวทำเป็นงานหลักได้ เพราะมีแฟนคอยช่วย สร้างบุญถวาย สเปรย์กันแมลง สารดับกลิ่นในห้องน้ำแก่พระสงฆ์ และปล่อยสัตว์

 

เกิดวันเสาร์

เดือน เม.ย. ต้องเดินทางไปช่วยเหลือคนอื่น จนทำให้งานประจำมีปัญหา ระวังเรื่องเอกสาร อย่าค้ำประกันใดๆ การเงินยังมีใช้ไม่ขัดสน กับคนรักอย่า ชวนทะเลาะ อาจจะโดนท้าเลิก สำหรับคนโสดมีคนคุยแก้เบื่อ

เดือน พ.ค. ระวังถูกหลอก อย่าเชื่อคนง่าย จะได้รับบาดเจ็บจากงาน เป็นโรคผิวหนัง ผื่นคัน ผมร่วง คนโสดจะถูกใจกับคนต่างวัย ควรทำบุญกับ มูลนิธิคนพิการ เด็กปัญญาอ่อน และสัตว์

เดือน มิ.ย. จะได้อะไรแบบไม่คาดคิด ห้ามเปลี่ยนหรือย้ายงาน ลูกและ สัตว์เลี้ยงจะป่วย คนรักจะใช้อารมณ์ ไม่ค่อยยอมกัน คนโสดอยู่คนเดียวดีกว่า ทำบุญแจกหนังสือสวดมนต์

เดือน ก.ค. มีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนงานแล้วจะดี ผู้หญิงระวังโดนแทง ข้างหลังหรือแฟนนอกใจ ขับรถช่วงนี้ต้องระวัง ทำบุญด้วยผ้าเช็ดอเนกประสงค์ ย่ามพระ กระเป๋า

เดือน ส.ค. เหมือนติดอยู่ในที่แคบ หาเวลาไปออกกำลังกายหรือทำ อะไรใหม่ๆ จะสดชื่นขึ้น ใช้ลิฟต์ระวังลิฟต์ค้าง ปิดประตูระวังลืมกุญแจ คนโสด จะมีรักใหม่ที่อายุมากกว่า หมั่นทำบุญถวายอาสนะพระสงฆ์และปล่อยสัตว์ที่ ถูกขัง

เดือน ก.ย. อย่าหูเบา อาจถูกหลอกใช้แบบไม่รู้ตัว เดือนนี้ต้องรักตัวเอง ให้มาก ระวังป่วยจากการงาน

เดือน ต.ค. ทำคุณคนไม่ขึ้น ของสะสมสามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ ระวัง อุบัติเหตุจากการงาน ทำบุญบริจาคเครื่องเขียน หนังสือ หรือซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้แม่

เดือน พ.ย. เดินทางบ่อย อาจจะต้องเลิกรากับคนรัก แล้วจะมีคนใหม่ เข้ามา ระวังมือเท้าชา ประสาทไม่สัมพันธ์กัน ลิ้นไม่ค่อยรับรส ควรทำบุญ ช่วยเหลือเด็กยากไร้และสัตว์เลี้ยงที่ถูกทิ้ง

เดือน ธ.ค. เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ถ้ามีเวลาว่างควร หาอะไรทำเพิ่ม คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ ส่วนคนโสดข้ามปีนี้ไปแล้วจะดี ควร ทำบุญกับบ้านพักคนชรา มอบทุนการศึกษา


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 981

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดคำทำนาย “อาจารย์ช้าง” 2 ราศี ดวงบ้ง ต้องระวัง! ในปี 2565

“อาจารย์ช้าง” เปิดดวง 3 ราศี ขึ้นแท่นคนดวงปัง! “เงิน + งาน” ในปี 2565

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up