‘คุณอาจถูกใจบิ๊กบอส สเปกคือ สูงวัยและเป็นต่างชาติ’ ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณกำลังคิดทำในสิ่งแปลกใหม่ และท้าทายความรู้ความสามารถค่อนข้างสูง เหมาะกับงานที่มีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  หรือต้องเดินทางติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งวันนี้คุณสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่กลัวใคร

การเงิน : ชอบลงทุน แต่ระวังอาจเกิดความผิดพลาด หรือถูกหยิบยืมเงินจากญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : คุณทำงานเก่งและเชื่อมั่นในตัวเองสุงมาก ไม่ค่อยสนใจฟังความคิดเห็นของคนที่อยู่ด้วยกันนัก หากเป็นเช่นนี้บ่อยๆ อาจเกิดความเบื่อหน่ายกันได้ คนโสด คุณเจ้าชู้ เจอใครก็หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย โดยไม่สนใจว่า เขาจะมีคู่อยู่หรือเปล่า หรือแฟนคุณจะรู้สึกอย่างไร

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน  ให้คำปรึกษา หรือคำแนะนำที่เกี่ยวกับงานช่างฝีมือ หรือการตกแต่งที่อยู่อาศัย แต่วันนี้คุณมีอีโก้รุนแรงและเชื่อมั่นในตนเองค่อนข้างสูง จนกลายเป็นกล้าได้กล้าเสียและเสี่ยงจนน่ากลัว โอกาสที่จะประสบความสำเร็จจึงไม่ได้มาง่ายๆ

การเงิน  : อาจหมดไปกับเรื่องไร้สาระ กระจุกกระจิก เช่น ขนมนมเนย

ความรัก :  อาจมีเซอร์ไพร์สในครอบครัวนะคะ เช่น มีสมาชิกใหม่ หรืออาจมีโครงการแต่งเติมที่อยู่อาศัย  แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักยึดแต่ความถูกต้องของตัวเอง มากกว่าการประนีประนอม  คนโสด คุณอาจกำลังตกอยู่ในช่วงรักโรแมนติก ซึ่งคุณฝันเฟื่องและยกย่องบูชาความรักเหนือกว่าสิ่งอื่นใดในชีวิต

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด เช่น ไวรัสเอ บี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่คุณทำอาจมีแต่ปัญหาและอุปสรรค ทำให้คุณเริ่มมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนคุณรู้สึกเหนื่อยล้ากับการทำงาน อยากจะพักแล้ว ก็ควรหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจทำอะไร เพราะหากคุณตัดสินใจผิด ชีวิตอาจเปลี่ยนได้เลย

การเงิน :  กว่าจะหาเงินได้แต่ละบาท เหนื่อยมาก การซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ อาจถูกเอาเปรียบ

ความรัก :  วันนี้จากทิฐิและการไม่ลงรอยกันในการใช้ชีวิตคู่ คุณคาดหวังสูงมากว่า จะต้องมาช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างครอบครัว จนกลายเป็นความกดดัน ทั้งตัวเองและคู่ อาจทำให้ความรักความสัมพันธ์ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร   คนโสด ไม่ไก่กาอาราเร่ คบใครคบจริง

สุขภาพ : หากคุณเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังเรื่องรับประทานอาหาร และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะอาจติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากคุณอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ หรือซื้อ-ขายที่ดิน วันนี้มีการแก่งแย่งแข่งขันในทางผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย หรืออาจถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด จึงเป็นสาเหตุให้คุณต้องทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน

การเงิน : ไม่ควรซื้อ-ขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อการเก็งกำไร โดยที่ยังไม่เห็นผล เพราะเงินอาจจมได้

ความรัก : วันนี้คุณทำแต่งาน จนไม่มีเวลาสนใจดูแลสุขอนามัยของตัวเองและครอบครัวเลย จึงอาจเป็นหน้าที่ของคู่ที่คอยเติมเต็มในเรื่องนี้ให้สมบูรณ์ คนโสด คุณโลเล ตัดสินใจไม่ได้นะคะ ว่าจะอยู่คนเดียวดี หรือว่าหว่านเสน่ห์รอเก็บดอกผลดีกว่า

สุขภาพ :  ควรระวังในเรื่องระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ มักมีอาการปวดเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้ทำงานที่เกี่ยวกับงานบริการ ความสวยความงาม ความบันเทิงเริงรมย์ และธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้คุณจะได้เพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิงมาช่วย ซึ่งเธอจะดูแลและช่วยเหลืองานอย่างดี ใจเย็น

การเงิน : มีโอกาสได้รับมรดก โชคลาภจากเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่ก็ไม่ควรคาดหวัง

ความรัก : มีความเป็นได้สูงว่า วันนี้แต่ละคนอาจได้พบเพื่อนรู้ใจคุยกันถูกคอ ซึ่งเป็นเพศเดียวกัน งานนี้ไม่มีความสัมพันธ์เกินเลยค่ะ แค่เพื่อนเท่านั้น คนโสด  เพื่อนเหมือนกัน แต่สำหรับคนโสดอาจมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นอย่างอื่น

สุขภาพ :  ระวังระบบน้ำในร่างกายอาจมีปัญหา ทั้งน้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด รวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ก็ถือว่าท้าทายความสามารถ หากคุณทำได้จะได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน แต่ควรเตรียมรับมือกับการถูกขัดแข้งขัดขาไว้ด้วย เพราะคนใกล้ชิดอาจหักหลังคุณ

การเงิน :  ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว หาเงินเก่ง แต่ก็ใข้เงินเก่งเช่นกัน วันนี้อาจหมดเงินกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก วันนี้คุณอาจรู้สึกเบื่อกันอย่างไม่มีสาเหตุ อาจเพราะเริ่มพูดคุยกันไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน หากเป็นไปได้ควรไปขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่   คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝัน แบบเห็นแล้วหลงรักปุ๊บ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะอาจเจอปุ๊บแล้วก็แยกย้าย

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณก็ยังคงสู้ตาย เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายที่คุณวางไว้ ก็ถือว่าโชคดีได้ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนช่วยเหลือ รวมทั้งผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ที่จะไม่ดีก็คือ คุณอาจถูกสายตาลึกลับเขม่นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ยังต้องอยู่ในโหมดช่วยเหลือญาติอยู่

ความรัก :  คุณค่อนข้างแบกรับภาระเรื่องราวของคนใกล้ชิดและบริวารไว้มาก วันนี้ควรให้ความช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น ไม่อย่างนั้นคุณอาจเครียดได้ เพราะแบกรับความทุกข์ของคนอื่นเป็นของตัวเองหมด  คนโสด  ไม่แน่ วันนี้คุณอาจถูกใจบิ๊กบอส สเปกคือ สูงวัย และเป็นต่างชาติ

สุขภาพ : ไม่ควรยืน หรือเดินเป็นเวลานานนะคะ อาจทำให้ตั้งแต่สะโพกลงมามีปัญหา กล้ามเนื้อตึงยึด ข้อและเอ็นเสื่อม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ได้พบชายในฝัน พาไปไหวแม่ ฉลองวันแม่ด้วยเลย ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2562

ลุ้นค่ะว่า คุณจะมีมือที่สามหรือจะเป็นมือที่สามเสียเอง ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2562

ระวัง เจอพวกมือปลาหมึก หากขัดขืน เจอโกรธใส่ ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up