ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2565

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2565

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2565
ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2565

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2565 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับการยกย่องให้ปรากฏเกียรติในวงสังคม จะมีเหตุเป็นกังวลด้วยเรื่องราวซึ่งเกี่ยวพันกับบุตรและบริวาร มิตรสหายที่คุ้นเคยจะบากหน้าเข้ามาขอความช่วยเหลือเจือจาน มีกิจกรรมร่วมกับคนหมู่มาก จะมีโชคลาภจากลอตเตอรี่และตลาดหุ้น มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากเพศตรงข้ามหรือคู่ครอง จะได้รับข่าวดีจากเรื่องการงานและการศึกษา ถ้าขัดสนเงินทอง ช่วงนี้จะดีขึ้น อาจมีเรื่องต้องเดินทางบ่อยครั้งเกี่ยวกับธุรกิจการงาน แต่ลาภผลจากการงานจะส่งผลดี กลางเดือนจะขัดข้องเรื่องการเงิน มีเหตุให้ต้องจับจ่ายหรือทรัพย์สินสูญหายโดยไม่ทราบสาเหตุ ระวังเรื่องทุกข์ใจจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า หากมีบุตร บุตรอาจป่วยไข้หรือต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง มีจังหวะดีในการเริ่มความสัมพันธ์ด้านรักใคร่ รวมทั้งการขอความช่วยเหลือเกื้อกูลจากต่างเพศ บรรยากาศในชีวิตคู่ดูแจ่มใส หากเคยเปล่าเปลี่ยวอ้างว้าง ระยะนี้ความรู้สึกนั้นจะหมดไป จะได้อยู่ท่ามกลางมิตรสหายพร้อมหน้า และจะได้รับลาภผลจากคนรัก เรื่องคู่หรือเพื่อนต่างเพศน่ะ ถึงดาวจะเดินถอยหลังก็เถอะ คุณคงพอเลือกเฟ้นไว้ประเทืองอารมณ์ได้บ้างหรอก

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนระวังจะเป็นปากเสียงกับผู้ร่วมหุ้นหรือบริวาร ระยะนี้ควรงดการเซ็นค้ำประกันสัญญาหรือลงนามในสัญญาซึ่งเป็นเอกสารสำคัญ ระวังสุขภาพของตัวคุณเอง อาจจะต้องรับภาระงานหนัก แต่ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนจุนเจือด้วยดี อย่าริเริ่มหรือลงทุนในกิจการใหม่ แต่ปลายเดือนกระแสสะพัดจะคล่องมือ มีเกณฑ์ได้ซื้อหาสิ่งของต้องใจซึ่งมีราคาแพง มีจังหวะดีในการเสี่ยงโชค บางรายระวังจะป่วยไข้หรือได้รับอุบัติเหตุจากเครื่องจักรกล นี่เป็นเดือนของความลำบากยุ่งยากใจด้วยเพศตรงข้ามอย่างแท้จริง หนทางแห่งความรักจะเต็มไปด้วยอุปสรรค กลีบกุหลาบที่โรยไว้จะกลายเป็นเศษแก้วและหนามแหลมชวนให้เจ็บปวด ความรักมีลักษณะเฉื่อยชา ระวังการมีปากเสียงหรืออาจต้องเหินห่างจากกันสักระยะหนึ่ง ดวงชะตาของคุณในเรื่องความรัก ด้วยพระเคราะห์ตำแหน่งหนึ่งให้บังเอิญไปสถิตอยู่ในที่ร้าย ท่านว่า เจ้าชะตาจะต้องขมขื่นและผิดหวังเกี่ยวกับความรัก ระหว่างนี้ความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนดูท่าจะมีเหตุการณ์มาบั่นทอนให้ความสัมพันธ์ต้องผันแปร ระวังคนต่างเพศซึ่งมีอายุอานามแตกต่างกว่ากันมากจะเข้ามาพัวพัน หรืออาจต้องพัวพันกับบุคคลซึ่งมีระดับความเป็นอยู่แตกต่างกว่ามาก

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนใกล้ดีแล้ว แปลว่าหายใจได้โล่งอกหน่อย ต้องรอไปเดือนหน้าจึงจะดีที่สุด บุคคลที่มีวัยอ่อนกว่าจะนำลาภผลหรือข่าวดีมาให้ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ช่วงนี้ถ้าคุณไม่อยากจ่าย แต่มักมีเรื่องให้ต้องจ่าย การเงินดูขัดสนร่อยหรอยังไงพิกล กลางเดือนหากเคยมีปัญหาเกี่ยวกับบุตรหลาน นี่เป็นช่วงเวลาที่ปัญหาเหล่านั้นจะคลี่คลายไปในทางที่ดี หากเคยเจ็บออดๆ แอดๆ อาการจะกระเตื้องขึ้น เรื่องการงานและการศึกษา หากทุกสิ่งทุกอย่างยังเป็นปกติอยู่เหมือนเดิม ช่วงเวลาต่อจากนี้ก็ไม่มีอะไรน่ากังวล ลาภผลทางการเงินดูดี มีท่าว่าจะได้อสังหาริมทรัพย์และลอตเตอรี่ สำหรับคนโสดนี่เป็นช่วงเดือนที่มิตรภาพและความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้างมีลักษณะปลอดโปร่งแจ่มใส มีจังหวะดีในการปลงใจแต่งงานหรือหมั้นหมาย แต่คนที่มีครอบครัวแล้วความรักจะมีปัญหา อาจหมายถึงการขัดใจ หรือมีเหตุจำเป็น ต้องเหินห่างจากกันสักพัก

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนสภาพความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันของคุณจะเปลี่ยนจากสภาพหนึ่งไปสู่อีกสภาพหนึ่งในทางที่ไม่ค่อยดี หากคุณมีกิจกรรมที่ปิดบังซ่อนเร้นหรือมีการลงทุนในลักษณะที่ไม่เปิดเผย ความอาจจะแตก ผลประโยชน์จากการลงทุนที่หวังว่าจะได้ อาจมีมาอย่างกะพร่องกะแพร่ง ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย หรืออาจต้องสูญเสียไปโดยสิ้นเชิง ระยะนี้ไม่ควรเสี่ยงลงทุน และไม่ควรมีนัดหมายกับเพศตรงข้ามที่ต้องลอบเร้นพบปะกัน กลางเดือนระวังปัญหาเกี่ยวกับการงาน ควรทบทวนการงานให้ถ้วนถี่ มิฉะนั้นอาจมีปัญหาเกิดความผิดพลาด ลาภผลทางการเงินยังไม่มี เห็นตำราว่าเจ้าชะตามักได้รับอุบัติเหตุ บาดเจ็บถึงเลือดตกยางออกบ่อยครั้ง มีอาการตัวร้อน มีไข้สูง มักต้องผ่าตัดกะทันหัน ปลายเดือนการเงินดูแล้วอึดอัดเต็มที อย่าใช้สอยให้เปลืองนัก ทั้งหน้าและหลังก็ยังมีบาปเคราะห์รุมล้อมอยู่เรียงราย เรื่องความรักมีเกณฑ์ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มว่าจะได้คู่ครองที่ดี นับเป็นเดือนแห่งความสุข ความสำเร็จ เป็นเดือนที่หนุ่มสาวบางคู่มีเกณฑ์แต่งงานหรือหมั้นหมาย เพศตรงข้ามซึ่งจะเข้ามามีสัมพันธ์ด้วยนั้นมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า อายุแก่กว่า มักนิยามกันว่าเป็นชาวต่างชาติ เป็นผู้มียศศักดิ์สูงกว่า

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนอาจได้พบปะสังสรรค์กับบุคคลซึ่งห่างหายจากกันมานาน เรื่องลาภผลทางการเงิน ราศีพฤษภดูเหมือนจะมีภาษีดีกว่าชาวราศีอื่นๆ เพราะดาวเจ้าเรือนเกี่ยวกับทรัพย์สินที่เจ้าชะตาจะพึงมีพึงได้ ระหว่างนี้ท่านโคจรไปสถิตอยู่ในจักรราศี ซึ่งสามารถส่งกระแสให้คุณสูงสุด กลางเดือนอาจทบทวนตำรับตำราเพื่อสอบแข่งขันหรือเรียนต่อ หากคุณยังเป็นนักศึกษา ผลสอบจะออกมาในทางบวก อาจ ได้รับเลือกให้เข้ารับการอบรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ความรู้ตามสายงาน วิถีโคจรของพระเกตุในช่วงนี้อาจส่งผลให้มีโอกาสเดินทางไปพบเห็นผู้คนแปลกหน้าเมืองไกล หรือได้เดินทางกลับไปเยี่ยมเยียนถิ่นกำเนิด ปลายเดือนมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีหรือลาภผลจากมิตรสหาย แผนงานต่างๆ ที่ยังคั่งค้างอยู่จะหาวิธีผลักดันไปสู่จุดหมายปลายทาง ด้สำเร็จ จะมีผู้คอยให้ความช่วยเหลือโดยมิต้องเอ่ยปาก หากมีคู่อยู่ก่อนแล้วให้เกรงว่าจะมีเหตุบาดหมาง มีมือที่สามเข้ามายุแหย่ ควรระวังการพลัดพรากเลิกร้างและมีเรื่องอื้อฉาวเพราะเรื่องรักเรื่องใคร่

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนเตือนว่าระวังตนให้จงดี จะเกิดโรคร้ายหลายสถาน การงานก็ยุ่งยาก สุขภาพของญาติผู้ใหญ่และที่อยู่อาศัยก็ชวนให้น่าเป็นห่วง ดวงชะตาของคุณถูกบาปเคราะห์ตรึงอยู่ในมุมไม่ดี กลางเดือนปัญหาเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่หรือที่อยู่อาศัยจะคลี่คลาย กิจการและสภาพความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน ประกันได้ว่าถึงอย่างไรก็ดีกว่าแต่ก่อน ปลายเดือนหมายถึงการเปลี่ยนแปลงและอุบัติการณ์ซึ่งเกิดขึ้นกะทันหัน มีเกณฑ์เดินทางทั้งใกล้และไกล คุณมีความรักแล้วหรือยัง ระหว่างนี้ความรู้สึกรู้สมด้านเพศสัมพันธ์ของคุณดูจืดจาง บาปเคราะห์ชื่อประหลาดๆ ที่กำลังเล็งทับ เชื่อกันว่าหากไม่ถึงคราวเคราะห์จริงๆ ก็จะทำทีท่ามืดๆ ครึ้มๆ ไปอย่างนั้นเอง แต่ถ้าพื้นชะตาเดิมมีดาวตั้งรับไม่สู้ดี ท่านอาจทำปึงปังพลิกชีวิตความเป็นอยู่ของคุณให้ต้องเดือดร้อน การนัดหมายในลักษณะ “ซ้ำซ้อน” และพฤติกรรมในลักษณะที่ต้อง “ปิดบังซ่อนเร้น” ควรรามือไว้สักพัก มิฉะนั้นจะถูกจับผิดเอาได้

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนหากมีการเปลี่ยนแปลงงานในระยะนี้ นับได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงซึ่งดูดีกว่าเก่า ลาภผลทางการเงินดูจะเหมือนใจหมาย ท่านว่าจะมีโชค จะได้รับความสุข ทางโลกียวิสัย ถามหาลาภ ท่านก็ว่าจะ ได้ดั่งใจ กลางเดือนการเงินมีเกณฑ์ได้รับลาภผลก้อนใหญ่จากกิจการที่ลุล่วงไปแล้ว มีจังหวะดีในการกู้ยืมเงินเพื่อลงทุนกิจการใหม่ๆ เพื่อนร่วมหุ้น การร่วมมือกับชาวต่างประเทศ และการขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา หากมีปัญหาเกี่ยวกับการลงทุน มีคดีความ หรือมี ปัญหาเรื้อรังเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บ จะมีผู้สันทัดจัดเจนเข้ามาให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นอันดี หากทำงานประจำจะมีงานพิเศษซึ่งก่อให้เกิดลาภผล เรื่องรักใคร่ก็ดูดี ถึงตอนนั้นคุณจะแย้มยิ้มพริ้มพรายจนหุบปากไม่ลง หากเคยมีความลับคับอกด้วยเรื่องใด จะมีผู้คอยอาสายื่นมือและหัวใจให้อุปสรรคความขัดข้องทั้งหลายไม่ต้องเก็บมาครุ่นคิดเป็นกังวล ระวังจะมีปากเสียงขัดใจกับคู่ครองด้วยเรื่องราวอันเกิดจากญาติผู้ใหญ่

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนคุณจะมีอารมณ์ในการถือสิทธิ์เป็นเจ้าของอย่างรุนแรง มักเอาแต่ใจ ชอบออกคำสั่งบังคับเอากับผู้คนรอบข้าง หากรู้จักยับยั้งชั่งใจได้ ความสัมพันธ์กับผู้คนรอบกายจะราบรื่นขึ้น กลางเดือนไม่ควรจับจ่ายฟุ่มเฟือยหรือให้ผู้อื่นกู้ยืม จะติดตามทวงคืนได้ยาก มีเกณฑ์ต้องพบปะติดต่อกับญาติผู้ใหญ่บ่อยครั้ง ควรระวังอุบัติเหตุ ปลายเดือนหากมีเด็กเล็กอยู่ในความรับผิดชอบ อาจมีเรื่องร้อนใจอันเกิดจากบุตร มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับเรื่องราวที่ต้องสัมพันธ์กับวงศาคณาญาติ ติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยและยวดยานพาหนะ ลาภผลทางการเงินยังไม่มี อาจได้รับข่าวร้ายจากมิตรสหาย ความรักก็ดูดีมีความสุขดีอยู่หรอก แต่พิจารณากันจริงๆ แล้วเหมือนยังมีอุปสรรค มีปัญหาบางอย่างที่แก้ไขไม่ได้ เลยคาราคาซัง อาจมีโอกาสรู้จักมักคุ้นกับเพื่อนต่างเพศหน้าใหม่ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า แต่เป็นผู้มีประสบการณ์ โชกโชน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอาจเตลิดเลยไปถึงขั้นร่วมมีพฤติกรรมซ่อนเร้นก็เป็นได้ แอบมีนัดหมายไปมาก็ต้องมีผู้คนพบเห็นเข้าจนได้ หากมีสัมพันธ์สนิทชิดชอบกับคนที่มีเจ้าข้าวเจ้าของแล้ว ในจิตสำนึกก็จะตลบอบอวลไปด้วยความเหงาหงอย

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนการงานและลาภผลดูดีพอสมควร หากคิดจะเริ่มธุรกิจการงานใหม่ในระยะนี้ เชื่อว่างานนั้นจะสำเร็จ จะมีมิตรสหายช่วยเหลือ มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานหนัก ระวังสุขภาพ จะเกิดเหตุร้อนใจภายในบ้านที่อยู่อาศัย หรืออาจหมายถึงยวดยานพาหนะทางบกที่คุณจำใจต้องแปรสภาพ ถึงคราวที่ต้องซ่อมแซมแก้ไขเป็นการใหญ่ กลางเดือนต้องนับเป็นช่วงแห่งการงานและความสำเร็จทางการศึกษา เป็นช่วงแห่งการเดินทาง และนับเป็นช่วงที่ต้องจับจ่ายใช้เงินสนุกมือ ผู้มีอาวุโสกว่ายังคงให้การสนับสนุนดี แต่ปลายเดือนระวังการลงทุนจะประสบผลเสียหาย อย่าได้เผลอไปเชื่อใครเป็นอันขาด ระวังบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่าจะก่อเหตุให้ทุกข์ยากลำบากใจ หากหลงคิดอยู่ว่ากำลังหลอกเด็กไว้ได้คนหนึ่ง เอาเข้าจริงคุณอาจถูกเด็กหลอก หากคิดจะโยกย้ายการงานและที่อยู่อาศัยควรอดใจสักพัก ตำราท่านว่าไม่ดี ขืนย้ายในระยะนี้ให้เกรงว่าที่ใหม่อาจชวนให้กลุ้มใจหนักกว่าเก่า เรื่องเพศตรงข้ามและความรักเห็นศุภเคราะห์ส่งกระแสเกื้อหนุนอยู่ เทพีแห่งความรักเป็นแม่สื่อแม่ชักรู้เห็นเป็นใจด้วย

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

อาชีพการงานมีลักษณะก้าวหน้าดี โดยเฉพาะกับงานราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์การ หรืองานอื่นใดที่มีหลักฐานมั่นคง มีระเบียบขั้นตอนการทำงานที่แน่ชัด พื้นดวงในช่วงนี้มีลักษณะอ่อนกำลังในด้านธุรกิจการค้า มักมีเหตุเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ภายในที่อยู่อาศัยกะทันหัน ระวังเรื่องธุรกิจการงานและการศึกษา อาจมีเหตุด่วนให้ต้องเป็นภาระ ปลายเดือนเรื่องการเงินของคุณเห็นปลิวว่อนเชียว หากกำลังเจรจาหวังพึ่งพาเรื่องนี้จากใคร ดูท่าว่าอาจจะ ได้รับคำตอบไปในทางดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากขอความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามซึ่งมีอาวุโสกว่า ผิวขาว อาจมีการเดินทางบ่อยครั้ง การเจรจาซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะประสบผลดี มีเกณฑ์จะได้รู้จักมักคุ้นกับมิตรสหายต่างเพศซึ่งมีประวัติความเป็นมาน่าสนใจ อาจมีเหตุเหินห่างจากคู่ครองคนรักด้วยภารกิจอันจำเป็น บางรายจะมีโอกาสได้สัมพันธ์นัดหมายกับเพื่อนต่างเพศที่รู้ใจ

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์ต้องโยกย้ายหรือเดินทางไปไกลจากที่อยู่อาศัย ยังไม่มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงโชคลอตเตอรี่ มีเกณฑ์ต้องวุ่นวายเพราะเรื่องอันสืบเนื่องมาจากสุขภาพของญาติผู้ใหญ่เพศชาย หากมีบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา ให้เกรงว่าจะทำเหตุให้ต้องเป็นกังวล การเงินคุณเก็บเงินเป็นเมื่อไหร่เล่า สุรุ่ยสุร่ายออกจะตาย หากมีธุรกิจติดต่อกับเมืองไกล ควรอดใจรอไปอีกสักนิด เพราะจะอย่างไร ข่าวที่กำลังรอคอยก็มีลักษณะว่าจะได้รับผลสำเร็จในทางดี ปลายเดือนมีเกณฑ์เดินทางไกลหรือได้รับข่าวจากแดนไกล ผู้ใหญ่ยังคงสนับสนุน มอบหมายการงานในหน้าที่ให้ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ หากคิดจะเปลี่ยน ต่อเติมตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัยหรือยวดยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ ระยะนี้มีเกณฑ์ดี หากกำลังคิดจะมีสัมพันธ์กับบุคคลร่างอวบ ลำตัวหนา สูงปานกลาง เดินเหินดูคล่องแคล่วว่องไว ผิวค่อนไปทางคล้ำ อาจกำเนิดมาจากสกุลซึ่งมีสายเลือดเป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา ตำราท่านให้เตือนว่าอย่าเพิ่งบุ่มบ่ามตัดสินใจในระยะนี้ คู่ดูน่าจะเป็นคนในเครื่องแบบ แต่จะสังกัดอยู่ในกระทรวง ทบวง กรม หรือเป็นจอมอิทธิพล อาศัยร่างอยู่ในเหล่าใดข้อนี้ไม่ทราบ แต่มีระดับเป็นผู้บริหาร อายุมากกว่า และเป็นพ่อม่าย

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ถ้าพลัดพรากห่างเหินจากบิดามารดา มีเกณฑ์ว่าอาจ ได้พบปะหรือได้รับทรัพย์สินสิ่งของจากญาติผู้ใหญ่ ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ระวังยวดยานพาหนะจะได้รับอุบัติเหตุจากการเดินทางระยะใกล้ๆ หากยังมีหนี้สินคั่งค้างอยู่ ไม่ควรย่ามใจเที่ยวจับจ่ายหาซื้อเครื่องประดับกายที่ไม่จำเป็น กลางเดือนอาจได้ร่วมชุมนุมสังสรรค์กับคนแปลกหน้าจากเมืองไกล หรือได้รู้จักกับเพื่อนหน้าใหม่ซึ่งมีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่า จะได้รับความช่วยเหลือด้วยดีทั้งจากผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้มี ตำแหน่งสูงกว่า มีจังหวะดีในการร่วมงานหรือลงทุนทำการค้ากับชาวต่างชาติ จะได้รับลาภผลคล่องมือ แต่บางคราวก็จะหมายกันว่าเจ้าชะตาอาจซื้อหาสิ่งของ ฟุ่มเฟือยราคาแพง มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานหนัก หรืออาจมีเรื่องขุ่นใจกับผู้มีอำนาจหน้าที่สูงกว่า มีเกณฑ์ได้ร่วมประชุมสังสรรค์ หรืออาจมีกิจกรรมต้องพบปะกับคนแปลกหน้าบ่อยครั้ง บางรายควรระวังเรื่องชู้สาว เกรงว่าคุณต้องวิปโยคหม่นไหม้ ถ้าคุณไม่รู้จักรักษาเกียรติยศชื่อเสียงของตัวเองแล้ว ใครจะเยียวยาให้คุณได้ จิตใจจะอ่อนไหว ว้าวุ่น ลังเล เต็มไปด้วยความเพ้อฝัน ยิ่งเป็นเรื่องรักใคร่ด้วยแล้ว ถ้ากระหวัดคิดถึงอะไรที่มันไม่ได้อย่างใจเข้าสักหน่อย คุณที่เคยแข็งแรงอาจจะต้องหลั่งน้ำตา


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 978

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดคำทำนาย “อาจารย์ช้าง” 2 ราศี ดวงบ้ง ต้องระวัง! ในปี 2565

“อาจารย์ช้าง” เปิดดวง 3 ราศี ขึ้นแท่นคนดวงปัง! “เงิน + งาน” ในปี 2565

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up