‘สายมาเร็วเคลมเร็วหลบไป สาววันนี้คบกันน้านนาน’ ดูดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านขยันทำงานหนัก ชอบช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งท่านมีไอเดียก้าวล้ำเกินใครจะคิดตามท่านทัน จนอาจเกิดการปะทะคารมกับรุ่นน้องที่ทำงานดี แต่อีโก้สูง ซึ่งอาจปีนเกลียวท่านได้

การเงิน :  หมดกับการช่วยเหลือคนอื่นและการเข้าสังคม

ความรัก :  วันนี้ระวังจะมีการเข้าใจผิด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากคนไม่หวังดีที่ไม่อยากเห็นคู่ท่านมีความสุข หนักแน่นไว้ คนโสด หากท่านอยากสมหวัง ต้องพยายามเอาชนะใจ ด้วยการยอมและเอาใจอย่างสม่ำเสมอ

สุขภาพ : ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องอาหาร ควรทานอาหารที่สะอาด เพราะท่านเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ  ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีทั้งความโลเล ตัดสินใจไม่ได้ เมื่อเจอกับอุปสรรคและปัญหาจึงทำให้เครียดและกดดัน แล้วยิ่งมาเจอเจ้านายที่วันนี้เอาแต่ใจสุดๆ สามารถให้คุณและโทษท่านได้ในชั่วพริบตา ควรอยู่ให้ห่างเป็นดี

การเงิน  :  มีโอกาสได้ทรัพย์ มรดก และมีโชคลาภ

ความรัก : วันนี้คู่ท่านมีความคิดเป็นผู้ใหญ่จึงสามารถช่วยส่งเสริมและสนับสนุนท่านได้ในทุกๆ เรื่อง   คนโสด รักใครรักจริง ทุ่มเทสุดๆ จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่ ท้ายที่สุดก็ไม่แต่งงานเลย

สุขภาพ :  ระวังความเครียดและความกดดันต่างๆ จนส่งผลทางด้านระบบประสาท ความดันโลหิต ไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้โครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน ที่เคยซบเซา หรือพับไปแล้ว หากท่านใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปสามารถจะกลับมาทำงานได้อีก

การเงิน :  ได้เงินมาก็หมดกับการลงทุน ควรทำคนเดียวจะได้รวยคนเดียว

ความรัก :  วันนี้ท่านมีทิฐิมานะ มีความคิดแบบเด็กๆ เรียกร้องและคาดหวังกับคู่ค่อนข้างสูง จนมีปัญหาไม่ลงรอยทำให้ชีวิตครอบครัวไม่ราบรื่น คนโสด คบกันน้านนาน ไม่ใช่แนวมาเร็วเคลมเร็ว

สุขภาพ :  ระวังติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้ โดยเฉพาะช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงหรือไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากท่านไปติดต่อประสานงานหรือประชาสัมพันธ์ ที่เกี่ยวกับงานด้านศิลปะ ดนตรี  วงการบันเทิง หรืองานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ควรเตรียมข้อมูลความรู้ไปให้แน่น

การเงิน : ท่านใช้จ่ายกับสิ่งฟุ่มเฟือย เช่น ช็อปปิ้งให้ตัวเองและคนรัก

ความรัก  : วันนี้คู่สวมบทผู้คงแก่เรียนอาจอบรมท่านกับลูก เพราะดูแล้วใช้ชีวิตลั้ลลาเกินไป คนโสด กำลังตกหลุมรัก โลกเป็นสีชมพูเลยทีเดียว อาจอยู่กันก่อนแต่งก็ได้

สุขภาพ : เดินทางระวังอุบัติเหตุหน่อยนะคะ ทั้งทางน้ำและทางบกเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เริ่มต้นวันใหม่ พร้อมกับการเดินทางไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ ไม่คุ้นเคย แต่ระวังหน่อยนะคะ เพราะปัญหากำลังรอท่านอยู่ในทุกๆ ด้านเลย เพราะฉะนั้นอย่าฝืนทำ หรือฝืนช่วยเหลือคน ทั้งที่รู้ว่าช่วยแล้วไม่เป็นผลดี

การเงิน :  ท่านจะมีปัญหาจากการช่วยเหลือคนอื่น ยวดยานพาหนะจะมีปัญหา

ความรัก : เพราะท่านอยู่ในสังคมที่เป๊ะกับกฏเกณฑ์มากๆ เพราะฉะนั้นพอจะแยกไปทำงานที่อื่นซึ่งต้องแยกบ้านจึงเกิดปัญหามากมาย แล้วท่านก็ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดเสรีภาพด้วยจึงเป็นปัญหามาตลอด คนโสด ไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว ขอพักก่อน

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุดกันด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามารบกวนจิตใจ แต่ท่านสามารถเอาตัวรอดได้ด้วยมันสมองที่ปราดเปรื่อง รวมถึงเซ้นส์ แต่ให้ระวังความมั่นใจที่มากไปจะเป็นภัยต่อการบริหารงาน เพราะท่านจะมี 2 มาตรฐานในใจ

การเงิน :  ผันผวนตลอดเวลา จึงค่อนข้างมีแผนในการบริหารจัดการการเงิน

ความรัก :  วันนี้ต่อมหึงทำงานอย่างรุนแรง จนแสดงความเป็นเจ้าของสูง เรียกร้องและเอาชนะทะเลาะกันตลอดเวลา คนโสด ท่านจะได้แฟนเป็นชาวต่างชาติ แถวๆ เอเชียนี่ละ แต่ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูกันนะ หากไม่เช่นนั้นขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  ปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงโรคหัวใจและเส้นเลือด และโรคผิวหนังต่างๆ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังหมกมุ่นครุ่นคิดว่า จะลาออกจากงานประจำ แล้วไปเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัวดีไหม ก็ควรคิดให้รอบคอบ อาจหาจังหวะเวลาที่เหมาะสม ขอให้เชื่อเซ้นส์ของตัวเอง เพราะวันนี้แม่นค่ะ

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อเตรียมทำธุรกิจ

ความรัก :  ท่านโชคดีได้ครอบครัวดี พร้อมที่จะสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง คนโสด กำลังคิดอยู่ว่าจะแต่งงานดีหรืออยู่เป็นโสดดีนะ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคพยาธิ์ในลำไส้ หลีกเลี่ยงการกินอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือมีรสจัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up