ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2564

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2564
ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2564 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนการเงินหมุนเวียนอยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีรูโหว่อยู่บ้าง เทียบเปอร์เซ็นต์กับที่จะได้มาแล้วก็เป็นเรื่องเล็ก แต่การงานจะส่อเค้าไปในทางเสียหาย รวมความแล้วไม่ควรประมาททุกทาง อาจมีผลเสียอันเกิดจากบริวารเป็นเหตุ ดูติดขัด หรือไม่ก็อาจมีเหตุต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ระวังจะเกิดเหตุทุกข์หม่นไหม้โดยกระทันหัน ระวังจะถูกใส่ร้าย ถูกนินทา หรือถูกฟ้องร้องทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง กลางเดือนอาจต้องว่างเว้นจากธุรกิจการที่เคยทำเป็นประจำสักระยะ อาจต้องโยกย้ายการงานโดยสิ้นเชิง ปลายเดือนหากมีบุตร บุตรอาจมีอุบัติเหตุ หรือแสดงกิริยาอาการคล้ายไม่สนใจในโอวาท ระวังปัญหาจากการงาน ระวังเพศตรงข้ามจะตั้งตนเป็นศัตรู ระวังจะเสียทรัพย์สินโดยเปล่าประโยชน์ จะมีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตชนิดกลับหลังมือเป็นหน้ามือ จะมีการเริ่มต้นหรือถึงวาระสุดท้ายของการครองเรือนครองรัก คู่ครองและความสัมพันธ์กับมิตรสหายต่างเพศ กระแสของดาวเคราะห์ส่งรูปลักษณ์ออกมาในลักษณะพร่าเลือน อาจหมายถึงอุปสรรค หมายถึงมือที่สาม ซึ่งทำให้เกิดความยุ่งยาก หรือหมายถึงพฤติกรรมที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น จะมีอารมณ์เพ้อฝันในเรื่องรักใคร่อย่างรุนแรง ไม่ควรมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนกับต่างเพศคนใหม่ ไม่ควรมีนัดหมายกับต่างเพศซึ่งมีพันธะอยู่ก่อนแล้ว แต่ถ้าอยากจะพลาดท่าเสียทีดูสักตั้งก็ตามใจ ในบางราย หนุ่มสาวบางคู่ที่คบหากันมานาน เดือนนี้คุณอาจมีความคิดที่จะจดทะเบียนตรีตราจองไว้ก่อน

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนบุตรหลาน บริวาร อาจก่อเหตุให้ร้อนใจ ธุรกิจการงานเขม็งตึงเต็มที่ คิดจะเข้าจะออกควรเตรียมการให้พร้อม กลางเดือนอาจเดือดเนื้อร้อนใจด้วยเรื่องคดีความ อาจมีอุบัติเหตุทางน้ำ เดินทางไกลไปสถานที่ซึ่งไม่คุ้นเคยมาก่อน ระยะนี้คุณควรกระตือรือร้นให้มากขึ้น แต่คุณต้องทำสิ่งที่มุ่งหมายอย่างมีไหวพริบ อย่าหักหาญรุนแรง และอย่าปล่อยปละละเลยเรื่องสุขภาพนัก อาจมีการเปลี่ยนแปลงทางการงานจากสาเหตุเพียงเล็กน้อย แต่ก็เป็นเรื่องใหญ่ได้ เพราะมีสิ่งไม่สบอารมณ์ผู้ใหญ่ คุณต้องเข้มแข็งและสุขุมด้วย หุนหันพลันแล่นไปมีแต่จะพัง และมีผู้ฉวยโอกาสได้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงไปอย่างชุบมือเปิบ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นสมบัติสิ่งของอันต้องใจ มีเกณฑ์ได้อยู่ในบรรยากาศอันเป็นสุขสนุกสนาน หากเจ้าชะตากำลังป่วยไข้ได้ทุกข์ อาการกำเริบ ก็จะหายวันหายคืน จะกระปรี้กระเปร่าแช่มชื่นขึ้นได้ในพริบตา ความรักของคุณดูสับสน คล้ายมีเรื่องให้ต้องร้อนรนกระวนกระวายขึ้นมากระทันหัน อาจหมายถึงการพลัดพรากจากคนรัก คู่ครองต้องเจ็บป่วย หรือเจ็บปวดรวดร้าวอยู่กับเรื่องราวของความรักจากหนหลัง

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนมีข่าวดีการงานและการศึกษา และมีเกณฑ์ได้รับลาภผลไม่ขาดมือ การขอความร่วมมือกับผู้อื่น ระยะนี้ดวงดาวบ่งว่าจะมีผลดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จะได้เงิน และได้รับความสำเร็จจากการงาน  ทั้งงานส่วนตัวและงานพิเศษ แต่กลางเดือนเรื่องการเงินดูกะพร่องกะแพร่งไงพิกล การงานยังดูหนักเหมือนเดิม ดูมีเรื่องยุ่งยากลำบากใจไปร้อยแปด เพราะระยะที่ว่านี้อาจมีเรื่องกระทบใจโดยกระทันหัน อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ทุกคนปากเสียเก็บเอาเรื่องขี้ผงของคุณขึ้นมาแต่งเติม แล้วจับกลุ่มนินทาว่าร้ายกันอย่างสนุกปาก ปลายเดือนอาจต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการปรับปรุงที่อยู่อาศัยและเรื่องอันเกิดจากบุตร หรืออาจซื้อหาสิ่งของฟุ่มเฟือยที่หมายตาไว้นานแล้ว ยังไม่มีจังหวะในการริเริ่มงานใหม่ ไม่ควรรับงานที่ต้องเลี่ยงกฎหมาย หรือต้องเสี่ยงโชค ช่วงนี้จะต้องรับงานพิเศษเร่งด่วน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงยึดถือความคิดเห็นของตัวเองแต่ฝ่ายเดียว เรื่องของความรัก หากยังอยู่ในช่วงเวลาของการตัดสินใจ ไม่ควรตกปากรับคำใครในเดือนนี้ เพราะพื้นชะตากำลังถูกกระตุ้นให้อารมณ์พลุ่งพล่าน เรื่องรักใคร่ที่ว่าดี หมายถึงดีในรูปแบบของความสัมพันธ์แบบสมัยใหม่ อย่าได้ฝันเป็นตุเป็นตะว่าอย่างโน้นอย่างนี้ขึ้นมาเชียว ตอนจบจะได้ไม่ต้องฟูมฟายให้เปลืองน้ำตา

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนมีทางจับจ่ายรอล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว อาจมีเพื่อนบากหน้าเข้ามาขอหยิบขอยืม หรืออาจซื้อหาเครื่องประดับตกแต่งกายที่หมายตาไว้นานแล้ว กลางเดือนอาจได้รับข่าวร้ายจากเพื่อนฝูง หรือมีเกณฑ์หมางใจกับมิตรสหายที่เคยใกล้ชิดกันมาก่อน ระวังอุบัติเหตุ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตัวคุณเอง หากมีธุรกิจซึ่งมีบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาอยู่ด้วยมาก ให้เกรงว่าบริวารจะก่อเหตุให้งานล่าช้า เกิดผลเสียหาย มอบหมายภารกิจใดๆ ไว้ควรสอดส่องติดตามให้ใกล้ชิด อาจมีปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่  หรือยวดยานพาหนะ โชคลาภยังไม่มี ปลายเดือนเห็นมีทางต้องจ่ายออกตลอด ระวังจะเกิดปัญหาขัดข้องทางการเงิน ควรระวังสุขภาพทั้งจิตและทางกาย ระวังจะถูกของร้อนฟืนไฟ ถูกของมีคมจนเลือดตกยางออก ระวังจะเกิดโทสะถึงมีเหตุวิวาทบาดหมางกับผู้อื่น นี่เป็นช่วงเวลาที่ควรเก็บตัวอยู่ตามลำพัง เรื่องคู่ครองและความสัมพันธ์กับมิตรสหายต่างเพศ มีแต่จะก่อเหตุให้รุ่มร้อนเป็นทุกข์กังวล ที่ต้องเกรงว่าคนรักอาจป่วยไข้ได้ทุกข์ก็มีอยู่ ที่อาจต้องทะเลาะเบาะแว้ง เกี่ยงงอนกันก็มีอยู่ และในความผันผวนที่ว่า ผลสุดท้ายก็น่าจะออมชอมเข้าหากัน เดือนนี้คุณอย่าเพิ่งตัดสินใจในเรื่องที่มีเพศตรงข้ามคนอื่นมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่ด้วยเลยนะ เสียดายความทรงจำอันดีงามจากอดีตน่ะ

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับเรื่องการงานและการศึกษา หากมีกิจการค้ากับทางราชการ ต้องยื่นซองประกวดราคาแข่งขันกับบริษัทอื่น มีโอกาสชนะการประมูล กลางเดือนยังต้องระวังอุบัติเหตุ เรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับเพื่อนฝูง และเรื่องป่วยไข้ได้เจ็บของตัวคุณเอง เรื่องธุรกิจการงาน ถ้าคิดจะเริ่ม หรือขยับขยายกิจการใดๆ ในช่วงนี้ควรงดไว้ก่อน เรื่องการเงินนั่นก็ไม่หยอก เพราะตอนนี้ดาวเจ้าเรือนของภพที่แสดงความหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ถูกกลุ้มรุมด้วยบาปเคราะห์ มีเกณฑ์ว่าอาจได้รับเชิญให้ไปในพิธีฌาปนกิจ ระวังสุขภาพของร่างกายและสุขภาพจิต เพราะมีลักษณะดูคล้ายกับว่า คุณกำลังคลั่งไคล้บางสิ่งบางอย่างจนไม่มีวิจารณญาณ ดีไม่ดีอาจเห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะมีเรื่องร้อนใจ หรือมีเหตุกระทบใจโดยกระทันหัน ช่วงนี้อาจได้รับงานใหม่ หรืองานใดที่เคยติดต่อประมูลไว้ระยะนี้จะทราบผล คนรัก…ถ้าเคยผิดพ้องหมองใจก็จะกลับคืนดี ถ้าไม่เคยมี เดือนนี้เป็นได้เห็น ความสัมพันธ์กับมิตรสหายต่างเพศ เห็นมีมายืนออกมะรุมมะตุ้ม สำหรับคู่ครองนี่เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการหยิบยกเอาปัญหาเรื้อรังในชีวิตคู่ขึ้นมาบอกกล่าวเล่าแจ้งให้ต่างฝ่ายได้รู้ข้อเท็จจริง หากความรักร้าวฉานมานานแล้ว จะมีเพศตรงข้ามซึ่งมีอายุและฐานสูงกว่าเข้ามาพัวพัน

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนงานมีเกณฑ์ว่า ธุรกิจการงานและการศึกษา ลักษณะการโคจรของดวงดาวแสดงถึงความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลง หรือเริ่มตัดสินใจปฏิบัติการให้เป็นไปตามแผน หากดำริจะขยายกิจการระยะนี้ก็เริ่มทำได้ ผู้ใหญ่ยังคงสนับสนุนด้วยดี มีโอกาสเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน มีลูกน้อง บริวาร เพิ่มขึ้นจำนวนมาก การเงินจะส่งผลดีเป็นพิเศษในช่วงนี้ กลางเดือนความเป็นไปเกี่ยวกับชื่อเสียง เกียรติยศ และตำแหน่งหน้าที่การงาน เมื่อมีศุภเคราะห์ใหญ่มาช่วยเหลือเจือจาน เรื่องราวความเป็นไปอันเกี่ยวพันกับภพนั้นๆ ก็ย่อมเป็นไปในทางดี กระแสอันเป็นกุศลครั้งนี้จะส่งผลอยู่เรื่อยไป ปลายเดือนจะได้รับการเกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ หรือนักการเมืองที่ทรงอิทธิพล มีเกณฑ์ในการสอบแข่งขันเพื่อเรียนต่อ จะได้รับลาภผลจากการงานตลอด มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถาม รวมทั้งการติดต่อเพื่อขอกู้ยืมมาลงทุนในกิจการซึ่งต้องติดต่อกับหน่วยงานของรัฐ อาจได้ประชุมสังสรรค์กับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือได้รับข่าวดีจากมิตรสหายที่อยู่ในต่างแดน ความรักดี คือดูแล้วรู้สึกลึกลับซับซ้อน เป็นสุขสนุกใจดีละ หากคุณไม่นึกจะรักกับใครอีกแล้ว ก็มีเกณฑ์ว่าอารมณ์ของคุณจะกระหวัดกระวอนให้ต้องติดตามอ่านนวนิยายเรื่องหนึ่งเรื่องใดด้วยใจจดจ่อ อาจได้ฟังเนื้อเรื่องและท่วงทำนองของเพลงที่ชวนให้ชื่นชอบ หรืออาจได้ซื้อหาแพรพรรณอัญมณีที่หมายตาไว้ บางรายคู่ครองอาจป่วยไข้ได้ทุกข์ หรือมีเหตุต้องเหินห่างจากกันสักระยะ

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนระวังจะมีผู้ใส่ร้ายป้ายสี หรือแสดงกิริยาท่าทีเป็นปฏิปักษ์อย่างเปิดเผย ไม่ควรทำกิจใดในลักษณะที่ต้องเสี่ยงภัยด้วยประการทั้งปวง ระยะนี้มีเกณฑ์ว่าต้องจับจ่ายใช้เงินก้อนใหญ่ทั้งๆ ที่ไม่มีวี่แววมาก่อน กลางเดือนจะมีโชคมีลาภมาสู่หาโดยไม่คาดฝัน แต่ควรระวังสุขภาพเจ็บไข้ได้ป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ก็อาจถูกของมีคม หรือหกล้มหกลุกถึงกับเลือดตกยางออก บางดวงอาจมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ก็จะชนะได้รับความสำเร็จในการติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เมื่อเดือนก่อนเห็นคุณทำหน้านิ่วคิ้วขมวดเรื่องเงินๆ ทองๆ และเรื่องความรักความใคร่ ตกมาถึงปลายเดือนนี้ ทั้งสองอย่างเป็นอันว่ายิ้มได้ เพราะมีเกณฑ์ว่าการงานและกระแสสะพัดทางการเงินจะคล่องตัว ที่จะมีมาแผ้วพานไม่ขาดได้ก็เรื่องอยากเรื่องใคร่ เพราะแรงกระตุ้นของกามตัณหานั่นแหละ หมั่นตัดทอนออกเสียบ้าง แต่ถ้าเป็นสาวสวยหรือในวัยหนุ่มฟ้อ อย่าเผลอด่วนได้หรือสนุกสนานไปโดยปราศจากการยับยั้งชั่งใจ แล้วถ้ามีลูกเต้าแล้ว ต้องระวังเพิ่มไว้อีกอย่างว่าบุตรหลานซึ่งอยู่ในความดูแลอาจได้รับอุบัติเหตุหรือเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยรุนแรง

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนระวังบุคคลผู้มีอำนาจเหนือกว่าจะตั้งตนเป็นปฏิปักษ์ ระวังจะเกิดปัญหาร้ายแรงขึ้นกับธุรกิจการงานและการศึกษา ที่นับว่าดีกว่านั้น อาจหมายถึงต้องเดินทางพลัดไกลไปจากบ้านสักระยะหนึ่ง อาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้นภายในที่อยู่อาศัย ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วย หรืออาจมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ เรื่องเงิน เห็นจำเป็นต้องจ่ายเป็นฟ่อนๆ  แต่ยังนับว่าคุณมีความสามารถสูง เพราะถึงไงก็ยังมีมาให้จ่ายจนได้ ไม่ต้องตากหน้าไปหยิบยืมใครๆ ดูเหมือนจะมีอุปสรรคและปัญหาเกี่ยวกับการงานและการศึกษากระทันหัน ปลายเดือน ถ้าคิดจะหาเพื่อนร่วมหุ้นทำการค้า จะได้เพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศสตรีซึ่งมีความรู้ความสามารถและมีฐานะมั่นคง การเงินมีจังหวะในการลงทุนเล่นหุ้นเพื่อเสี่ยงโชค หากอดใจไม่อยู่ไม่ไหวควรตัดสินใจซื้อขายในช่วงนี้ อาจมีเหตุวิวาทบาดหมางถึงหย่าร้าง อาจมีคดีความหรือถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกเพศตรงข้ามตั้งตนเป็นศัตรู แต่ไม่ได้หมายไว้ตายตัวเสมอไปว่าชาวราศีสิงห์จะต้องตกที่นั่งนี้ทุกคน บางดวงชะตาซึ่งได้ดาวเคราะห์ที่มีพลังเป็นฝ่ายเดียวกันรอท่าอยู่ก่อน เจ้าชะตาผู้นั้นอาจได้มีสัมพันธ์หมั้นหมายเป็นที่ชอบชื่นหัวใจก็เป็นได้

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผล หรือได้รับข่าวดีจากญาติจากเมืองไกล และกระแสสะพัดทางการเงินของคุณดูคล่องตัวจังนะ มีเกณฑ์ต้องหาซื้อสิ่งของเครื่องประดับ หรือหาซื้อเสื้อผ้าแพรพรรณอัญมณี หรือซื้อเครื่องสำอางยี่ห้อใหม่ การงานและการศึกษา ระยะนี้ก็ดูดีจังเลย แต่กลางเดือน ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ในช่วงนี้จะมีผู้ก่อตนเป็นศัตรูอย่างเปิดเผยออกหน้าออกตา และตัวคุณเองมีเหตุจะต้องทำตนเด่น อาจมีบางคนที่อิจฉาริษยากลั่นแกล้งได้ หากมีเรื่องราวกัน คุณจะเป็นฝ่ายชนะ ระวังจะเกิดเหตุร้อนรุ่มกลุ้มใจจนอยู่ไม่ติดที่ ปลายเดือน คุณเคยรู้สึกย่ำแย่เพราะเป็นความผันผวนที่มีเหตุประดังประเดขึ้นมาเหมือนกันหลายเรื่องไหม นั่นแหละครั้งนี้ไม่เบากว่าครั้งนั้นหรอก ระวังความสัมพันธ์และสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ เรื่องของความรัก พื้นชะตาแม้บางเรื่องจะดูกระจ่างไปทางดี แต่นั่นไม่ได้หมายว่าจะคงรูปเช่นนั้นเสมอไป  ควรเกรงว่านี่เปรียบเสมือนโมงยามที่พายุดูสงบ มีบางเรื่องชวนให้ปรีดีอิ่มเอิบ แต่คุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม ไม่ช้าพายุใหญ่จะกลับมาอีก !

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนในทางร้าย หมายถึงการเปลี่ยนแปลงพลัดพราก การปฏิรูปวิถีชีวิตจากแบบหนึ่งให้กลับกลายเป็นอย่างหนึ่ง และหมายถึงอกุศลกรรมแต่เก่าก่อนตามมาบั่นทอนทำลายหมายถึงเรื่องแปลกประหลาดไม่คาดคิด ช่วงนี้เห็นตำราของฝ่ายใดๆ ให้คำนิยามถึงเอกลักษณ์ไว้ชัดแจ้ง ส่วนใหญ่จะแสดงเฉพาะจุดดีและเสียไว้พอเป็นสังเขป ในทางดี หมายถึงความคิดสร้างสรรค์ ลาภผล และเกียรติยศชื่อเสียง ซึ่งมักได้มาอย่างไม่คาดฝัน เหมือนมีวาสนาสูงส่งคอยเกื้อหนุน กลางเดือนเป็นช่วงเวลาที่ไม่ควรประมาท ไม่ว่าจะทำกิจการใดๆ เนื่องจากเป็นคราวชะตาตก ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ปัญหาเรื่องการงานและการศึกษา แสดงเหตุว่าธุรกิจการงานซึ่งต้องอาศัยความช่วยเหลือจากผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้ร่วมหุ้น จะมีลักษณะเยิ่นเย้อล่าช้าหรือจะไม่ได้รับการตอบสนองเท่าที่ควร ปลายเดือนอาจมีปัญหาทางการงาน ระวังจะถูกเพื่อนร่วมงาน กลั่นแกล้งฟ้องร้อง หรือถูกโยกย้ายหน้าที่กระทันหัน หากมีสัมพันธ์กับใครคนหนึ่งคนใดมาก่อนแล้ว ถ้าคุณนึกสนุก แอบไปมีนัดหมายกับคนใหม่ ให้เกรงว่าถึงจะหลบจะซ่อนท่าไหน ข่าวคราวก็ต้องแว่วเข้าหูคู่รักคนเดิมเข้าจนได้ ให้เกรงจะมีปากเสียง หรือฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดอาจตัดใจห่างเหินกันไป ทำไมถึงได้ยุ่งอย่างนี้ หากไม่เคยมีคู่มาก่อน แถวปลายเดือนจะมีต่างเพศเข้ามาสนิทชิดชอบเป็นคนร่างสัดทัด มีวุฒิการศึกษาและมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง เชื่อว่า หากคบหากันต่อไป มิตรภาพจะกลับกลายเป็นความรัก

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนอย่าจับจ่ายใช้สอยเที่ยวซื้อหาสิ่งของเครื่องใช้หรือเครื่องประดับตกแต่งร่างกายราคาแพงๆ  จะสุรุ่ยสุร่ายเกินฐานะความเป็นอยู่ การงานและการศึกษาดูเหมือนจะมีแต่เรื่องเร่งด่วน หรืออาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อเหตุให้ยุ่งยากลำบากใจ กลางเดือนถึงจะนับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางดี แต่ถึงยังไงการเปลี่ยนแปลงในขั้นแรก ๆ ก็มักส่งผลกระทบ จะมากน้อยก็ชวนให้หวั่นอยู่นิด จะได้รับข่าวดีจากการงานและการศึกษา หากดำริจะขยายกิจการใหญ่ควรเริ่มในตอนนี้ จะได้ของสวยงามหรือเครื่องประดับตกแต่งชิ้นใหม่เข้าบ้าน มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากผู้มีวัยอ่อนกว่า หากปรารถนาบุตรจะได้บุตร หากเคยรู้สึกเหงาเปล่าเปลี่ยวเพราะเรื่องคู่ครอง ระยะนี้คุณจะร่าเริงเบิกบาน เหมือนผีเสื้อแสนสวยซึ่งร่อนปีกถลาลมอยู่ในทุ่งดอกไม้หลายหลากพันธุ์ มีเกณฑ์จะได้พบเพศตรงข้ามที่ต้องใจ และรู้สึกอิ่มเอมเปรมปรีดิ์ในความมีเสน่ห์ของตนเอง มักผูกพันหลงไหลคลั่งไคล้สิ่งใดสิ่งหนึ่งอยู่เสมอ เหมือนเล่นกับไฟกองใหญ่

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนยานพาหนะอาจขัดข้อง การงานของคุณยังคงร้อนรุ่มและวุ่นวาย สำคัญควรทำใจให้สงบ เผชิญต่อสิ่งวิปริตโดยมิใช้อารมณ์แล้วทุกอย่างก็คงเข้ารูปเข้ารอยไปเอง บริวารอาจจะต้องจากไปชั่วระยะหนึ่ง จะต้องจากที่อยู่หรือต้องโยกย้ายสถานที่ รวมทั้งเกี่ยวพันไปถึงการงานด้วย วิธีแก้เคล็ดก็ควรจัดการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเสียบางอย่าง จะย้ายห้องหับ หรือขยับโต๊ะทำงานเสียบ้างจะเป็นผลดี กลางเดือนจะมีความขุ่นข้องหมองใจ เพราะมีบุคคลซึ่งมีอิทธิพลสูงกว่ามาชี้แนะให้ฝืนใจปฏิบัติในสิ่งที่คุณไม่เคยปรารถนา ธุรกิจการงานซึ่งมีผู้อื่นร่วมด้วย ให้เกรงว่าจะเกิดความขัดแย้งด้านนโยบายและความคิดเห็น พื้นชะตาของคุณระยะนี้มีสภาพแตกเป็นเสี่ยง เห็นมีดีอยู่แค่ 2 อย่างคือ มีเกณฑ์ได้ย้ายงานไปอยู่ในหน้าที่ซึ่งดีกว่าเก่า และมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากต่างประเทศ แต่ปลายเดือนคุณก็อาจต้องร่วมประชุมร่วมธุรกิจการงานและการศึกษา ให้เกรงจะเกิดการพลัดพรากเลิกร้าง คู่ครองอาจได้รับอุบัติหตุ หรือป่วยไข้ได้ทุกข์กระทันหัน ลักษณะของดาวเคราะห์ที่แสดงเหตุ บางคราวก็หมายถึงการตัดสวาทขาดอาลัยกับคู่ครองคนรักคนเดิม ระวังเพศตรงข้ามจะก่อเรื่องให้หนักใจ เรื่องรักใคร่และความสัมพันธ์กับต่างเพศ มีเกณฑ์ไปตกหลุมรักกับคนแปลกหน้า หรือเกิดนึกต้องตาพึงใจในตัวบุคคลซึ่งมีบุคลิกท่าทีผิดแปลกแตกต่างไปจากผู้คนที่เคยรู้จัก หรืออาจได้รู้จักมักคุ้นกับชาวต่างชาติต่างภาษา


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 971

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แม่นสุด สายมูต้องมี! ทำนายดวงปี 2564 โดย ‘อุตตราษาฒ’ โหรดังจากคู่สมกับราศี

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up