‘ควรมองผู้ใหญ่ เพราะวันนี้ท่านแรง ผู้ใหญ่เท่านั้นที่รับมือได้’ ดูดวงรายวัน 5 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 5 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ก็เช่นกัน ที่ท่านต้องต่อสู้และฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ นอกจากจะให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่แล้ว ท่านยังต้องช่วยคนอื่นด้วย แต่ก็จะผ่านไปด้วยดี

การเงิน :  เหมาะที่จะทำธุรกิจส่วนตัว หรือเป็นเจ้าของกิจการมากกว่าทำงานประจำ แต่ให้ระวังอาจมีเงินนอกระบบมาเกี่ยวข้องด้วย

ความรัก : ว ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทั้งหน้าที่การงาน เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต วันนี้ให้ระวังอาจมีข่าวเรื่องมือที่สามมาเข้าหู วางจิตให้นิ่งก่อน อย่าเพิ่งดิ้นไปตามสิ่งที่ได้ยิน  คนโสด มีสองคนเข้ามาให้เลือก ทั้งเด็กเอาแต่ใจ กับเด็กเอาการเอางาน เลือกได้ตามจริต

สุขภาพ : ควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ระวังอาหารเป็นพิษ และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  มาสายชิล หลังจากเหนื่อยหน่ายกับการทำงานมาระยะหนึ่งแล้ว วันนี้รู้สึกอยากพัก แต่เมื่อปัญหายังต้องรอให้ท่านมาแก้ไข จึงพักนานไม่ได้ แต่ผลตอบแทนก็ถือว่าคุ้ม

การเงิน  : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้องจะทำให้ท่านมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : ก็ยังต้องทำใจร่มๆ อยู่นะคะ วันนี้จะมีพวกหวังดี แต่ประสงค์ร้ายคอยยุแยงตะแคงรั่วให้พวกท่านทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ประกอบกับโดยพื้นฐานต่างคนก็มีทิฐิสูงอยู่แล้วจึงจุดไฟได้ง่าย คนโสด ท่านพยายามเอาใจคนรักด้วยการยอม แต่ก็ใช่ว่าจะสำเร็จไปเสียทุกอย่าง

สุขภาพ :  วันเสาร์นี้บิ๊กคลีนนิ่งนะคะ เพราะโรคภูมิแพ้กำลังกำเริบ กับเริ่มมีอาการอาหารเป็นพิษจากภาวะติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง แต่เป็นผู้นำที่มั่นใจในตัวเองสูง และไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน วันนี้จึงมีการขัดแย้งทางด้านทัศนคติจนถึงทะเลาะกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งเจ้านาย ผู้ใต้บังคับบัญชา ระวังจะถูกเอาคืนในที่สุด ควรเลือกบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงาน

การเงิน :  ท่านไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินมากกว่างาน ให้ความช่วยเหลือคนอื่นจนอาจเป็นหนี้

ความรัก :  วันนี้ท่านทำแต่งาน ไม่ค่อยให้ความสำคัญและดูแลตัวเอง รวมถึงคนในครอบครัวมากนัก ซึ่งท่านคาดหวังให้คู่ทำหน้าที่นี้แทน แต่คู่ก็มีอุดมการณ์สูง เชื่อว่าหญิงชายต้องเท่ากันก็เลยหวังพึ่งใครไม่ได้  คนโสด ควรมองผู้ใหญ่ เพราะวันนี้ความคิดท่านแรงค่ะ ผู้ใหญ่มีความอึดสูงพอที่จะสามารถรับความแรงท่านได้

สุขภาพ : ระวัรหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากเริ่มไม่มั่นคงในหน้าที่การงานควรอยู่ใกล้ผู้ใหญ่ไว้ค่ะ เพราะท่านจะมีดวงผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ ซึ่งจะทำให้ท่านสามารถรักษาเก้าอี้ไว้ได้อย่างยืนยาว

การเงิน : ท่านอาจเชื่อคนง่าย ไว้ใจยอมลงทุนโดยไม่หาข้อมูลก่อน เป็นเหตุให้ท่านโดนหลอก

ความรัก : วันนี้อาจมีวาระพิเศษที่บ้านทำให้ครอบครัวมาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งท่านก็แฮปปี้ดี๊ด๊า คนโสด มีผู้ใหญ่ต้องการอุปถัมภ์ แต่ท่านจะเอาอย่างไรก็ไม่พูดไม่บอก แถวบ้านเรียกกั๊ก

สุขภาพ : ปวดหลังปวดไหล่ ฟกช้ำดำเขียวไปทั้งตัวแล้ว รีบจองคิวนวดเลยค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ความสำเร็จย่อมแลกมาด้วยการทำงานหนัก ซึ่งวันนี้ท่านเป็นเช่นนั้น แบกรับภาระความรับผิดชอบในการบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา ควรหาคนทำงานที่มีฝีมือหรือเพื่อนรู้ใจมาช่วย จะทำให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : หมดไปกับการเลี้ยงเพื่อน บริวารเพื่อเสริมบารมีของตัวเอง ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญากู้เงินแทนบุคคลอื่น

ความรัก : ท่านทำงานหนักเพื่อเป็นหลักให้ครอบครัว ก็ต้องทำใจว่าอาจต้องมีแยกกันอยู่บ้าง อย่าเอาแต่ทิฐิ บังคับจิตใจกัน เพราะหากทะเลาะกันแล้วยิ่งไม่หันหน้าเข้าหากัน  คนโสด ทำงานก่อนค่ะ เรื่องรักไว้ทีหลัง

สุขภาพ :   จะมีปัญหาเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหารและโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานก็ยังคงเกี่ยวข้องกับงานที่ออกแบบและตกแต่งสถานที่ แต่วันนี้ท่านอาจทำงานเกี่ยวข้องกับเด็ก หรือเป็นธุรกิจบริการต่างๆ ร้านเสริมสวย สปา นวดแผนโบราณ ทำนองนี้ ควรใช้สติในการตัดสินปัญหาอย่าใช้อารมณ์ ควรดูจังหวะและเวลา ใช้เซ้นส์ช่วยก็ได้ เพราะวันนี้ท่านแม่น

การเงิน :  ท่านหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ซึ่งหมดไปกับของกระจุกกระจิก รวมทั้งของตกแต่งบ้าน

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจตกแต่งบ้านใหม่ เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ก็ได้นะ แต่ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ควรเร่งรัด คนโสด หากรักใครแล้วจะทุ่มอย่างมาก อาจสร้างตำนานรักที่ยิ่งใหญ่ได้เลย เช่น ซื้อบ้านทดลองอยู่กันก่อน โดยไม่สนใจใดๆ

สุขภาพ :  ระวังโรคไวรัสบีหรือไวรัสเอ หรือโรคที่เกิดจาการขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้งานที่เกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา และผลิตผลทางการเกษตร อาจมีปัญหาเรื่องสัญญาทำให้ท่านทำอะไรต่อไม่ได้ ทำให้ท่านสับสน ไม่สามารถตัดสินใจใดๆ ได้

การเงิน : ท่านอาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน เรือกสวนไร่นา แต่อาจติดสัญญาไม่ราบรื่น ระวังจะมีคนเข้ามาปอกลอกหรือมาขัดผลประโยชน์

ความรัก : มีสิ่งที่ยังไม่เคลียร์อยู่ ระหว่างความรักหรือผลประโยชน์ เพราะท่านมีแนวโน้มว่าจะได้รับมรดกหรือโชคลาภ แต่ดูเหมือนทางก็ยังไม่สะดวกเสียทีเดียว คนโสด มีเสน่ห์ มีคนรักมากมาย ซึ่งท่านก็ติดอยู่ในบ่วงรัก แต่ระวังคนที่เข้ามาวันนี้อาจมาเพื่อหวังผลประโยชน์

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up