‘ดวงของคนวันอาทิตย์กับวันพฤหัส เลือกคู่ดีๆ นะคะ มีดวงคุณแม่ไม่ปลื้ม’ ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้งานบุญงานกุศลก็มา แต่ระหว่างทางอาจมีมารมาผจญบ้างพอหอมปากหอมคอ ให้คุณต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ไม่ควรดื้อหรือฝืนเอาชนะ เพราะคุณจะไม่ชนะ  ควรรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง งานจึงจะราบรื่น

การเงิน : แม้คุณอาจมีปัญหา ชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่คุณก็ยังใจดีช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่า

ความรัก : เรื่องที่อยู่อาศัยก็ยังไม่จบ เพราะวันนี้คุณอาจอึดอัดกับการอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ จน อาจเริ่มมีพฤติกรรมรุนแรง หรือกระทบกระทั่งกันแล้ว คนโสด อาจเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง เพราะคุณแม่ไม่ปลื้มหนุ่มวันนี้

สุขภาพ : ระวังแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละอองต่างๆ จนผิวหนังอักเสบ หรือหายใจไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน ยิ่งวันนี้คุณได้รับแรงสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วย จึงทำให้คุณกล้าได้กล้าเสีย โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย เมื่อเกิดปัญหาขึ้นคุณก็อาจไม่รับรู้ใดๆ

การเงิน  : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณชอบการลงทุนที่เสี่ยง ก็อาจนำไปใช้เก็งกำไรจนหมด

ความรัก :  ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่ระวังทิฐิและความเป็นตัวตนของแต่ละคน เมื่อมาอยู่รวมกันอาจทำให้มุมมองในการใช้ชีวิตคู่ขัดแย้งกัน คนโสด คุณมีความโรแมนติกสูง ฝันไกลถึงการเป็นแม่บ้านแม่เรือนแล้ว แต่ฝ่ายชายยังเงียบอยู่เลย

สุขภาพ : ระวังรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะคุณอาจได้รับเชื้อจนทำให้เกิดอาการเจ็บป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่ทำอยู่อาจกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน วันนี้คุณจึงอาจตัดสินใจรับอาสาเจ้านายไปบุกเบิกงานใหม่เสียเลย แต่ก็อย่าวางใจคนที่คุณคิดว่าจริงใจ เขาอาจหักหลังคุณได้ จึงควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด ค่อยๆ คลี่คลายปัญหาไปทีละเปลาะ รอจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

การเงิน : แม้จะร้อนเงิน แต่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก :  คุณก็ยังสนุกกับการออกเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้อยู่นะคะ วันนี้ระวังตัวไว้หน่อย เพราะอาจมีโอกาสที่จะเป็นข่าวเรื่องชู้สาวสูง คนโสด หากคุณจะไปสังสรรค์ปาร์ตี้ต่อหลังเลิกงาน ก็ดูแลตัวเองด้วย อาจเจอพวกมือปลาหมึกยุ่บยั่บๆ

สุขภาพ : มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ อาจเป็นลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารผิดปกติ หรือโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์มากมาย แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครเก็ทในไอเดียของคุณเลย ไม่ต้องซีเรียสไป เพราะคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยให้การสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ หากออกมาทำเองก็ไม่น่ามีปัญหา

การเงิน :  อาจได้รับโชคลาภ หรือทรัพย์มรดกจากผู้ใหญ่ แต่ไม่ควรนำไปลงทุน เพราะอาจเป็นหนี้ก้อนใหญ่

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระที่สมาชิกทุกคนได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งก็ไม่ได้หมายถึงจะจบลงด้วยดีทุกครั้ง เพราะอาจมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน จนต่างก็แยกย้ายกันกลับบ้าน คนโสด คุณมีความคิดสุดโต่ง ยากที่จะยอมลงให้ใคร จึงต้องยอมรับกับสภาพที่ต้องผิดหวังอยู่ร่ำไป

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี ควรทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจมีโอกาสได้ร่วมงานบุญงานกุศล หรืองานเพื่อสังคม กับผู้มีอำนาจบารมีในหน่วยงานราชการ แต่ด้วยความที่คุณมีความคิดและจินตนาการมากมาย จนยากที่ใครจะเข้าถึงจึงควรทำเป็นโครงการพิเศษจะดีกว่า

การเงิน :  คุณใจดีมีเมตตา วันนี้อาจได้ทั้งทำบุญและทำทานให้กับผู้ที่เดือดร้อน ซึ่งอาจเป็นคนในครอบครัว หรือคนใกล้ชิด

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฏระเบียบตึงเป๊ะ อยู่ท่ามกลางสายตาผู้ใหญ่ ซึ่งคุณเองก็มีอุดมการณ์ วันนี้ทุกอย่างจึงเป็นระเบียบแบบแผนไปเสียหมด จนความรักเป็นเรื่องรองไปเลย  คนโสด อาจมีเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ้งฟริ้งมาชอบนะคะ แต่ก็ติดที่คุณแม่ไม่ปลื้มอะค่ะ

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพสม่ำเสมอ แต่วันนี้อาจพลาด ได้รับเชื้อไวรัสจากบุคคลอื่น จนทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ หรือผิวหนังอักเสบได้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ หรือซื้อขายบ้านและที่ดิน วันนี้คุณอาจทำงานอย่างหนัก จนไม่มีสนใจเรื่องอื่นใดเลย เพราะปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จกับดีลนี้ แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีปัญหาขลุกขลักตลอด ควรหาเพื่อนที่ไว้ใจได้หรือที่ปรึกษาฝีมือดีมาช่วย จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : อาจต้องเสียเงินเลี้ยงบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ไม่ควรช่วยด้วยการให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องชดใช้หนี้แทน

ความรัก  วันนี้งานยุ่ง คุณจึงไม่มีเวลาที่จะดูแลเอาใจใส่ครอบครัว ต้องปล่อยให้คู่ทำหน้าที่นี้แทน ฉะนั้นจึงควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะเมื่อขัดใจกัน คุณมักยึดแต่เหตุผลของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม    คนโสด วันนี้คุณอาจเริ่มคิดได้ว่า อยู่คนเดียวหรืออยู่กับคนของฉันดี

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้อาจมีปัญหา ทำให้เกิดอาการปวดและเสียดท้องบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจกำลังเข้าสอบแข่งขัน เพื่อไปเรียนต่อหาความรู้เพิ่มเติม หรือศึกษาหาข้อมูลเพื่อใช้ในการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชัยชนะ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่อาจมีเงินพิเศษที่ได้มาจากความมานะพยายามด้วย

ความรัก :  คุณอาจอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งมีแต่ความวุ่นวายและการเอาชนะ วันนี้คุณจึงอยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรือสวดมนต์ไหว้พระตามลำพัง คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ แต่ก็อาจเกิดศึกชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นหน้างาน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจเกิดเหน็บชา รวมถึงความดัน ความเครียด จนอาจมองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คุณกำลังจะกลายเป็นมือที่สาม   ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2562

อาจได้เดทกับคุณชายสายเปย์ น้องอยากได้อะไรพี่จ่ายให้ ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562

วันนี้ดวงความรัก 5 ใน 7 ขออยู่เป็นโสด!!! ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up