อุตตราษาฒ

แม่นสุด สายมูต้องมี! ทำนายดวงปี 2564 โดย ‘อุตตราษาฒ’ โหรดังจากคู่สมกับราศี

Alternative Textaccount_circle
อุตตราษาฒ
อุตตราษาฒ

แม่นสุด สายมูต้องมี! ทำนายดวงปี 2564 โดย ‘อุตตราษาฒ’ โหรดังจากคู่สมกับราศี… เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงปีใหม่แล้ว งานนี้ แพรว จึงขอเอาใจสายมูเตลูทั้งหลายด้วยหนังสือทำนายดวงปี 2564 ที่ขอฟันธงฉับๆ ตรงนี้เลยว่า แม่นสุด สายมูต้องมี! สำหรับ อ่านดวง ๒๕๖๔ โดย อุตตราษาฒ โหรชื่อดังจากคอลัมน์ คู่สมกับราศี ในนิตยสารคู่สร้างคู่สม ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นคอลัมน์ดูดวงที่แม่นที่สุดในประเทศไทย

สำหรับ อุตตราษาฒ เป็นนามปากกาของ รศ.ดร.อัมพร สุขเกษม อดีตอาจารย์ภาควิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผู้สื่อสารดวงชะตาผ่านคอลัมน์ในนิตยสารคู่สร้างคู่สมนาน 32 ปี จนนิตยสารปิดตัวลง แต่คำทำนายไม่สิ้นสุดตามไปด้วย และต่อยอดความสำเร็จมาเป็นหนังสือเล่มนี้

อุตตราษาฒ

โดย อ่านดวง ๒๕๖๔ โดย อุตตราษาฒ ได้พยากรณ์ทุกราศีอย่างละเอียดและแม่นที่สุด ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ ตลอดปี 2564 โดยแบ่งการทำนายเป็นรายเดือน ซึ่งผู้เขียนหนังสือได้ให้คำแนะนำในการอ่านหนังสือทำนายดวงเล่มนี้อย่างมีวิจารณญาณเอาไว้ว่า

“ตำราพยากรณ์เป็นเพียงแผนที่ชีวิตระยะสั้น ให้ทุกท่านมีแนวทางในการดำเนินชีวิต ไม่ได้เป็นเครื่องชี้นำระยะยาว ปกติควงหลักๆ ของคนเราจะเปลี่ยนทุกแปดปี แต่ในรายละเอียดแล้วเปลี่ยนทุกวัน แต่โดยหลักใหญ่แล้ว แปดปีจะตกไม่ดีครั้งหนึ่ง แล้วจะเปลี่ยนไป ดังนั้นชั่วระยะเวลาเพียงหนึ่งเดือน ผมจึงทายเพื่อเตือนว่ามีอะไรบ้างที่ต้องระวัง

อุตตราษาฒ

“ผมมักจะได้รับคำชมว่าทำนายเรื่องร้ายแม่น หากดวงของท่านไม่ควรขึ้นที่สูง หากต้องขึ้นที่สูงก็ให้ระมัดระวัง เลี่ยงได้ก็เลี่ยง หากเลี่ยงไม่ได้ก็ระวังเป็นพิเศษ หากท่านระวังเป็นพิเศษ เรื่องร้ายที่ทายว่าอาจเกิดก็อาจไม่เกิดก็ได้ สิ่งสำคัญที่ผมบอกได้สำหรับท่านทุกคนคือ ท่านต้องทำความดี ไม่ทำชั่ว และมีจิตใจบริสุทธิ์ เพียงเท่านี้ทุกชีวิตจะประสบความสุขที่ยั่งยืน ไม่ว่าคำทำนายระยะสั้นของคุณจะร้ายดีอย่างไรก็ตาม

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้จะได้ประโยชน์ ได้ความสุข ความเจริญ โดยทั่วกัน”

สำหรับสายมูเตลูที่สนใจ ก็สามารถคลิกซื้อ อ่านดวง ๒๕๖๔ โดย อุตตราษาฒ ได้เลยที่ https://amarinbooks.com/product/%e0%b8%ad%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%94%e0%b8%a7%e0%b8%87-%e0%b9%92%e0%b9%95%e0%b9%96%e0%b9%94/

อุตตราษาฒ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หมอช้าง เจาะดวงปี ๒๕๖๔ ทั้ง12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงต้องเตรียมพร้อมรับมือ!

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up